ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Devil beside you..Angel beside me [TeukCin-HaeEun]

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ 2 : ลีฮยอกแจผู้ไร้เดียงสา..

    • อัปเดตล่าสุด 23 มี.ค. 53






                “ห๊าาาา!!!” เสียงฮีชอลกับซีวอนประสานกัน ส่วนปาร์คจองซูเบิกตากว้างเพราะความตกใจ นี่มันอะไรกัน

    พี่ฮัน? พี่พูดอะไรออกไปน่ะ?ซีวอนที่ยืนอยู่ข้างๆสะกิดใหล่ร่างโปร่งเบาๆ คนถูกสะกิดเบี่ยงตัวหลบอย่างรังเกียจ ก่อนที่จะหันไปยิ้มให้คนหน้าสวยอีกครั้ง

    ดูใจกันไปก่อนก็ได้.. ผมไม่รีบ

    ใครจะไปดูกับนายมิทราบ! ฉันมีแฟนแล้ว!” ฮีชอลเชิดหน้าหนี ใครจะไปยอมคบกับไอ้แป๊ะกระเหรี่ยงหลังเขานี่กันล่ะ

    คุณเป็นแฟนกับฮีชอลเหรอครับ?ฮันคยองหันมาถามจองซู

    ผม?จองซูชี้หน้าตัวเอง พลางหันไปมองหน้าฮีชอล คนหน้าสวยแยกเขี้ยวขู่ให้ตอบตกลงไป

    ปะ..เปล่า..เราเป็นเพื่อนกันต่างหาก

    พี่จองซู!!” ซีวอนหงุดหงิดกับคำตอบของพี่ชายตัวเองจนแทบอยากจะจับทุ่มซะตรงนั้นให้ได้ ทั้งที่ฮีชอลทำท่าจะกรีดร้องอยู่รอมร่อไหงเขาดันตอบออกมาแบบนั้น

    เกทึก!” ฮีชอลตะเบ็งเสียง ผละตัวออกจากเพื่อนสนิทด้วยอารมณ์โมโห

    อะไรเล่า! ก็เราเป็นเพื่อนกันจริงๆนี่ ถ้าเกิดนายไม่ชอบนายก็ควรปฏิเสธเขาไปตรงๆดีกว่านะจองซูหันไปสาธยายเหตุผลร้อยแปดให้เพื่อนสนิทฟังแต่ดูท่ามันจะไม่ได้เข้าหูอีกฝ่ายเลยแม้แต่น้อย

     งั้น..ตกลงฮีชอล..มีแฟนรึยัง? ฮันคยองถามย้ำ

    ฉันไม่มี! ไม่ต้องดูจงดูใจมันแล้ว นายกับฉันน่ะ!! เรามาคบกันเลยดีกว่า!!” ฮีชอลตอบทั้งที่มองจองซูด้วยสายตาอาฆาตแค้น..

    เฮ้ย!” ซีวอนโวยวาย มันต้องไม่ใช่แบบนี้สิ

    งั้น..ฝากตัวด้วยนะครับ ^^” ฮันคยองยิ้มให้กับฮีชอลแล้วหันไปแสดงสีหน้าเยาะเย้ยใส่ชเวซีวอน

    หงุดหงิดชะมัด ไปกันเถอะฮีชอลควงแขนฮันคยองออกมา ทิ้งสองพี่น้องยืนเอ๋ออยู่ตรงนั้น

    ฮีชอล! นายจะไม่เข้าเรียนเหรอ?จองซูตะโกนตาม แต่ร่างบางกลับหันมาชูกำปั้นใส่แล้วเดินจากไป

    อะไรของเค้าวะ..จองซูคิ้วขมวด ยังคงมองตามแผ่นหลังบางที่เดินไปกับหนุ่มหล่อจากแดนมังกรที่เจ้าตัวขนานนามให้เองเลยว่าเป็นกระเหรี่ยง

    เพราะพี่แท้ๆ ซีวอนถอนหายใจ

    อะไร เกี่ยวอะไรกับพี่วะ? =_=”

    ถ้าพี่ตอบว่า ใช่อะไรๆก็ง่ายขึ้น

    อะไรง่าย?

    โอ๊ย.. ทำไมผมถึงมีพี่ซื่อบื้อขนาดนี้นะ.. เห็นๆอยู่ว่าพี่ฮีชอลเค้าอยากให้ตอบว่าพี่เป็นแฟนเขาน่ะ

    เขาก็แค่ไม่ชอบฮันคยองเท่านั้นเอง

    ใช่.. เพราะพี่ฮีชอลชอบพี่ไง

     

    จองซูเงยหน้ามองน้องชายตัวสูงก่อนที่จะหลุดขำก๊ากออกมา

     

    “ 5555555  ใครชอบฉันนะ?

    พี่ฮีชอลไง

    บ้าน่า เราเป็นเพื่อนกัน

    พี่นี่.. โอ๊ย!” ซีวอนตัดสินใจเดินหนีออกจากตรงนั้นก่อนที่จะเชือดคอพี่ชายตัวเอง ทิ้งให้คนซื่อบื้ออย่างปาร์คจองซูยืนงงเป็นไก่ตาแตกต่อไป

     

    ..

     

    ..

     

     

    ใบหน้าคมจ้องไปที่โทรศัพท์มือถือตัวเองที่วางอยู่บนโต๊ะข้างๆ ส่งข้อความก็แล้ว.. โทรหาก็แล้ว.. ก็ไม่ยอมรับสาย.. เป็นบ้าอะไรของเขาอีกนะ

     

    ผมปาร์คจองซู!!! ทาสรับใช้ผู้ซื่อสัตย์ของคิมฮีชอล เสียงนี้ทำเอาทุกคนในคลาสสะดุ้งและหันมามองปาร์คจองซูพร้อมกัน เมื่อเสียงนั่นมันดังมาจากโทรศัพท์มือถือของเขาเอง..

    ก็นั่นล่ะนะ.. เสียงข้อความเข้าประจำเครื่องเขาที่ถูกเพื่อนสนิทบังคับขู่เข็นให้เขาอัดเสียงตัวเองแถมถูกสั่งห้ามใช้เสียงอื่นอีกต่างหาก ร่างสูงรีบคว้าโทรศัพท์มากดเปิดข้อความทันทีกลบเกลื่อนความอาย.. ไม่ลืมที่จะหันไปโค้งหัวขอโทษขอโพยอาจารย์ผู้สอนและเพื่อนๆครึ่งร้อย..

    เจ้าโง่เอ๊ย.. ทำไมถึงลืมเปลี่ยนเป็นระบบสั่นนะ..จองซูพึมพำกับตัวเองพร้อมกับเปิดข้อความที่พึ่งได้รับ..

     

                [ เกทึก วันนี้ฉันจะไม่เข้าเรียนทั้งวันเลิกโทรตามฉันสักที ฉันมีแฟนแล้วนะไอ้ทึ่มเอ้ย! ]

     

                จองซูขมวดคิ้วกับข้อความของเพื่อนสนิท

    อะโถ่..มีแฟนแล้วไง.. โทรตามให้มาเรียนมันดีแค่ไหนแล้ว พ่อแม่ส่งให้มาเรียนน่ะสำนึกซะบ้างสิกว่าพ่อแม่จะหาเงินได้แต่ละวอนมันลำบากแค่ไหน จองซูบ่นกับโทรศัพท์มือถือตัวเองอย่างกับคนบ้า

    พี่จองซูฮะ..จองซูสะดุ้งเล็กน้อยเมื่อถูกสะกิดก่อนที่จะเรียกสติสตางค์ตัวเองให้กลับมาแล้วรีบวางโทรศัพท์มือถือลง

    ว่าไงฮยอกแจ?

    พี่ฮีชอลเค้าไม่เข้าเรียนเหรอฮะ ปกติเห็นมาด้วยกันตลอดเลยใบหน้ามนเอียงคอถามด้วยความสงสัย

    เหอะ..ปล่อยไปเถอะ..เขามีแฟนแล้วนี่

    เอ๋?.. ผมคิดว่าพี่สองคนคบกันอยู่ซะอีก

    บ้าน่า..พี่กับเขาจะคบกันได้ยังไง

    อ๋า.. งั้นแสดงว่าผมเข้าใจผิดมาตลอดเลยน่ะสิ~” คนตัวเล็กหยิบปากกาขึ้นมาเคาะแก้มตัวเองเบาๆพลางทำหน้าคิด

    .. เรื่องของพี่มันไม่น่าสนใจหรอก

    ต้องสนสิฮะ ก็พี่เป็นพี่ชายที่ผมรักม๊ากกกก ยังไงล่ะ~ -w-”

    เข้าใจพูดนะเราน่ะ คราวนี้อยากได้อะไรล่ะ

    ถามแบบนี้เห็นผมเป็นคนยังไงเนี่ย -3-

    ก็เห็นเวลาอยากได้อะไรก็มาอ้อนแบบนี้ทุกทีนี่

    แหะๆ.. เบื่อจังคนรู้ทัน.. -3-

    ไหนลองว่ามาซิ

    หางานพิเศษให้ผมทำบ้างสิครับ TAT” คนตัวเล็กหันมาเกาะแขนรุ่นพี่พร้อมกับทำหน้าโอดครวญ

    หืม? แล้วงานร้านวีดีโอนั่นล่ะเลิกไปแล้วรึไง?

    คนตัวเล็กพยักหน้ารัวๆแล้วเข้ามาเกาะแขนทำท่ากระซิบกระซาบ

    ไอ้เจ้าของร้านนั่นมันจับก้นผม..ผมก็เลย..เผลอเฟี้ยงม้วนวีดีโอใส่หัวเขาน่ะ

    จองซูหันมามองรุ่นน้องตัวเองหวาดๆ เด็กคนนี้เห็นติ๋มๆอย่างนี้ก็รุนแรงเหมือนกันแฮะ.. คนเรามันดูกันที่หน้าตาไม่ได้จริงๆ

    อะไรฮะ! พี่อย่ามองผมอย่างนั้นสิ! ผมเป็นฝ่ายเสียหายนะ!”

    แล้วเขาก็เลยไล่นายออกใช่มั้ย -__-‘”

    ร่างบางพยักหน้า

    แล้วเขาเป็นอะไรรึเปล่าล่ะเจอม้วนวีดีโอเข้าไป

    ก็คิ้วแตกสองข้าง แล้วก็หน้าผากแสกทะแยงซ้ายสี่สิบห้าองศาด้วย..เหมือนเปาบุ้นจิ้นเลยล่ะฮะฮยอกแจอธิบายด้วยสีหน้าภาคภูมิใจกับผลงานของตัวเอง

    เฮ้! นั่นถูกม้วนวีดีโอหรือรถถังเหยียบ?

    ม้วนวีดีโอสิฮะ!”

    ม้วนวีดีโอม้วนเดียวมันจะบากทั้งหน้าขนาดนั้นเลยรึไง -____-”

    เปล่าฮะเปล่า

    หือ? ร่างสูงหันไปมองหน้ารุ่นน้องฉายแววตาสงสัย

    แค่ห้าม้วนเองนะฮะ

    จองซูกุมขมับตัวเองก่อนที่จะแอบสมน้ำหน้ารุ่นน้องตัวเองในใจ..







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×