ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ก.กลอนเท่ๆสำหรับคนน่ารัก

    ลำดับตอนที่ #21 : SMS ง้อ ขอโทษ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 144
      0
      3 ธ.ค. 56

    - ขอโทษที่พูดไป เธอจะโกรธ เลิกรักฉันไปเลยก้อได้
      แต่อยากให้รู้ไว้อย่างนึ่ง "ที่ทำไป เพราะรัก และเป็นห่วง"

    - ไม่ต้องประชด ฉันก็รู้ ว่าเธอไม่พอใจ
      แต่เธอรู้บ้างไหม ว่าเธอเอาแต่ใจเป็นที่หนึ่ง
      แต่มีสิ่งหนึ่งที่ทำให้ฉันรู้สึกดีเสมอมา
      เธอไม่เคยโกหก เธอไม่เคยนอกใจ เราไม่เคยห่างกันไกล กว่าใจจะคว้าถึง

    - วันเวลาที่ผ่าน ไม่เคยทำให้ใจฉันเปลี่ยนแปลง
      รักเธออย่างไร มากแค่ไหน วันนี้ก็ยังคงเดิม

    - สิ่งที่เห็น อาจไม่ใช่ที่เป็นอยู่ แต่อยากให้รู้ไว้ว่ารักเธอเสมอนะ

    - ง้อโว้ย รักโว้ย เข้าใจป่าววว

    - อารมณ์ดีเมื่อไหร่บอกด้วย จะวานให้ไปช่วยล้างส้วม

    - ขอเพียงเธอให้อภัย ฉันก็พร้อมที่จะทำให้เธอโกรธได้อีกเรื่อยๆ

    - โกรธฉันได้ลงคอเชียวหรือ อย่าถือสาคนน่ารักเลย นะ นะ

    - ไม่คืนดีน้องไม่ว่า ไม่รับสายน้องไม่สน
      เพราะหัวใจน้องอดทน อดทนทนเพราะรัก เฮีย

    - มีคนนับล้านคนบนโลกใบนี้ แต่เราสองคนมาเจอกันได้ รักกันได้ขนาดนี้ เราไม่รู้ว่าเราจะตายเมื่อไหร่ อาจจะเป็นวันนี้ หรือพรุ่งนี้ ทำไมเราต้องเสียเวลามาโกรธ มางอน มาง้อกันด้วย ดีกันเถอะนะที่รัก

    - อยากง้อแล้ว ช่วยติดต่อกลับมาด้วย ที่รักจ๋า อย่าโกรธกันข้ามคืนนะจ๊ะ คนโบราณเค้าถือ

    - ยิ้มเดี๋ยวนี้นะ นี่คือการง้อ!

    - คิดถึงนะหายโกรธหรือยังถ้ายังก็หายโกรธซะนะเดี๋ยวไม่หล่อนะ

    - ขอโทษ ToT อย่าโกธรนะ ดีกันนะ ดีกัน >o<

    - เพราะรู้ว่าผิด ก็เลยคิดจะขอโทษ ที่ทำให้โกรธ ช่วยยกโทษให้สักที

    - ขอโทษนะคนดี ที่ทำไม่ดีกับเธอวันนั้นอยากให้เธออภัยให้กันสัญญาจะไม่ทำอีก

    - พกใจมาง้อ อย่าทำหน้างอ เอาใจมารอ มาง้อแล้วนะ("")

    - เพราะรักจึงง้อ ไม่ท้อถ้าโกรธ จะตามขอโทษ ให้เธอหายโกรธกัน

    - โกรธก็ไม่ว่า แต่อย่า เมินหน้าหนี อ่ะให้หยิก 2T โกรธกันข้ามปีมันไม่ดีนะเธอ

    - โกรธกันอยู่หรือเปล่า อยากให้บอกเล่าความใน เคืองกันด้วยเหตุใด บอกคนโง่หน่อยได้ไหมคนดี

    - โกรธนานๆ เดี๋ยวหน้าแก่แล้วไม่สวยนะตัวเอง

    - กลับมาได้ไหม กลับมาหากัน กลับมารักฉัน คนที่รักเธอหมดใจ อะไรที่พลั้งอะไรที่พลาดไป ยกโทษได้ไหมคนดี

    - สายไปไหมที่จะกลับมาเริ่มต้นกันใหม่ให้แก้ตัวอีกสักครั้งจะได้ไหม

    - เพราะรักจึงง้อ ไม่ท้อถ้าโกรธ จะตามขอโทษ หายโกรธนะคนดี

    - ลดทิฐิลงมาสักหน่อย จงหันมามองฉันบ้าง อย่าให้ความอ้างว้างเข้าบดบัง

    - อย่ามองด้วยสายตาแบบนั้น ที่เป็นอยู่ทุกวันก็เจ็บพอแล้ว สายตาที่เย็นชา ไร้วี่แวว เธอคนเดิม..แสนดี.. ที่เคยรัก...ตายไปแล้วหรืออย่างไร

    - กลัวเธอไม่ง้อก็เจ้งกันพอดีรับรองปีนี้จะเป็นเด็กดีให้เธอชื่นใจ*_*

    - ฉันไม่อาจลืมเธอได้ เพราะเธอเป็นคนที่มีความหมายในทุกความทรงจำ

    - คิดถึงนะหายโกรธหรือยังถ้ายังก็หายซะนะเดึ๋ยวไม่หล่อนะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×