ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ก.กลอนเท่ๆสำหรับคนน่ารัก

    ลำดับตอนที่ #16 : sms รวมๆๆๆ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 420
      0
      9 ก.ย. 53

             ตัวหนังสือมันพูดไม่ได้ แต่อ่านได้ เธอช่วยอ่านคำๆนี้หน่อยนะ "ฉันรักเธอ"
     
         ความสุขที่นำมาเเบ่งปัน ถือเป็นความสุข 2 ด้าน คือสุขทั้งผู้ให้และผู้รับ

     
         ฉันรักเธอโดยไม่มีเหตุผล...เพราะว่าฉันรักเธอผ่านหัวใจ ไม่ได้ผ่านสมอง

     
         ฉันรักเธอแค่สามวัน ก็คือ วันเมื่อวาน วันนี้ และก็วันพรุ่งนี้ อิอิ พอมะ

         มีสิ่งหนึ่งที่อยากจะบอกกับเธอ ว่ารักเสมอเหมือนแรกเจอไม่เคยเปลี่ยน

         ทุกครั้งที่ฉันส่งความคิดถึงไป ฉันส่งความห่วงใยผูกโบว์ให้กับเธอไปด้วย

     
         จะไม่พูดคำว่า"รัก"ให้เธอรู้สึกดี แต่จะทำตัวดีๆ ให้เธอรู้สึก"รัก"

     
         Happy Birth dayคร้าบขอให้มีความสุขมากๆนะคิดถึงกันบ้างนะคร้าบ
     

         ให้เธอเจอสิ่งที่ดีๆ กับวันเกิดปีนี้ "happy birthday"

     
         สุขสันต์วันอุแว้! ถึงจะแก่อีกปีก็ขอให้มีความสุขมากๆนะ"(-_-)"

     
         เธอทำให้ฉันรู้สึกว่าเพลงรักที่มีอยู่ทั่วไป ฟังไพเราะขึ้นเมื่อนึกถึงเธอ
     

         เธอทิ้งฉันไว้เฉยๆไม่เคยมาแคร์สักวันมีเขาเท่านั้นที่คอยปลอบโยนหัวใจ

     
         อยากทำตามสัญญาอยากรักษามันไว้แต่ฉันทำไม่ได้จริงๆ

     
         พบเธอทีไรก็เจอทุกทีเลย...เจอละไม--ใจละเมอ

     
         วันนี้คุณรักตัวเองหรือยัง ถ้ายัง...รีบรักซะ ก่อนที่คนอื่นจะรักคุณ

     
         มีหัวคิดไว้เพ้อเจ้อ มีเธอไว้เพ้อฝัน มีหัวใจไว้ผูกพัน มีตัวฉันไว้ให้เธอ

     
         ฝนเอยฝนรัก ตกหนักตรงใจ กลัวจังเลยใจ กลัวคนข้างใน ไม่สบาย
     

         รักในวัยเรียนเหมือนจุดเทียนกลางสายฝนแต่ฉันไม่สนขอกลางร่มก่อนจุดเทียน
     

         อดีตไม่สน ปัจจุบันกี่คนรับไหว อนาคตแล้วแต่ตัดสินใจตลอดไปฉันจะรักแต่เธอ

     
         ไม่ขอเป็นอะไร ขอแค่เป็นเพื่อนใจ เวลาที่ไมมีใคร ก็ให้คิดถึงกัน
     

         เพียงรักแรก..แรกรักประทับจิต เพียงใจคิด..คิดน้อยใจเฝ้าคอยฝัน เพียงใจฝาก..ฝากใจส่งให้ถึงกัน เพียงแต่ฝัน..ฝันแต่ว่าจะได้เจอ เพียงสบเนตร..เนตรสบก็พบรัก เพียงพบพักตร์..พักตร์พบกันใจพลันเผลอ เพียงบอกรัก..รักบอกใจให้ละเมอ

     
         ความรักคืออะไร มีนิยายมากมายบอกไม่หมด แต่ฉันว่าความรักเหมือนเกมส์กดพอถ่านหมด....ก็จบเกมส์

     
         อดทนอีกนิดกับความเหงา แม้ทุกอย่างในหัวใจจะว่างเปล่าแต่เราก็ยังเหลือตัวเราเอง
     

         อ่อนไหวไม่เข้าเรื่อง เปลืองน้ำตาเปล่าๆ รักสิรักตัวเรา จะไปรักเขาทำไม

     
         คนเหงาๆ ใจเศร้าๆ ไม่มีแม้เงาของคนเคยห่วงใย

     
         ตัวเองเลือกตั้งเค้าให้กากบาท อย่าเผลอไปวาดรูปหัวใจนะจ๊ะ เดี๋ยวบัตรเสีย

     
         คือรักที่ยิ่งใหญ่คือดวงใจที่เมตตาคือพระของลูกยาคือมารดาผู้เปี่ยมคุณ
     

         ยามท้อแท้กับชีวิต อย่าคิดหนีปัญหา มีสติและปัญญา แก้ปัญหาด้วยตัวเรา

     
         บๅงเวลๅฟ้ๅ ก็มืดครึ้ม สักพัก มรสุม ร้ๅยๆ จะผ่ๅนพ้นไป อดทนไว้ สู้ๆๆๆๆๆๆ

     
         ถ้า SMS นี้ส่งมาแล้วไม่ถูกใจคุณ ให้คิดซะว่าผม"โรแมนติกผิดกาลเทศะ"ละกัน
     

         กวน(ก่อนสอบ) มึน(ตอนสอบ) โฮ (หลังสอบ) - เกิดเป็นสิ่งเล็กๆที่เรียกว่า F
     

         ตอนนี้สมองของฉันคิดอะไรไม่ได้เลย นอกจาก..."คิดถึงเธอ"

     
         ตื่นๆๆมีเรื่องแล้วนอนต่อเถอะกวนจนพอใจแล้วคิดถึงและก็รักนะคะสุดที่รัก

     
         เหนื่อยมาพอหรือยังเหนื่อยที่ฝืนต้องทนบ้างไหม จะอยู่กันไปเพื่อใครโปรดอย่าทำร้ายใจกันอีกเลย

     
         รักใครข้างเดียวไม่ผิดแต่การได้รู้ความรู้สึกเหยียดหยามคือการเจ็บปวดที่สุด
     

         รักของเราเหลือแค่ฝุ่น ที่คละคลุงด้วยความเหงา หยดน้ำตารอบตัวเรา กลิ่นความเศร้าคอยครอบงำ

     
         เมื่อไม่มีเธอก็ยังไม่รู้จะไปทางใหนดีชีวิตที่มันขาดเธอมันหมดเรี่ยวแรงไม่มีแสงส่องใจเหมือนตัวคนเดียว

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×