ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ก.กลอนเท่ๆสำหรับคนน่ารัก

    ลำดับตอนที่ #1 : กลอน 1.คนอ่านน่ารัก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.09K
      0
      11 ก.ย. 52

    อย่าลืมนะ คนดี คืนนี้ เธอมีนัด... กับฉัน ในฝันไง

    ส่งความ ห่วงใยมา แทนผ้าห่ม กระซิบฝาก สายลมให้
    หลับฝันดี

    เดินทาง มาแสนไกล จุดมุ่งหมาย นั้นคือ.... เธอ

    ติดกาแฟ เลิกได้ ติดบุหรี่ เลิกได้ แต่ติดใจเธอ เลิกไม่ได้จริงๆ

    ขอบฟ้ากว้าง แสนกว้าง ไม่อาจขวาง ความคิดถึง miss you นะ

    ลมหนาว ไม่หนาว เท่าไหร่ แค่มีเธอ อยู่ใกล้ ฉันก็อุ่นใจ มากพอ

    สักวันเธอ จะเข้าใจ ทั้งหมดที่ ทำไป เพราะว่า... รักเธอ

    คงลืมได้ ถ้าใจแกร่ง แต่วันนี้ล้า โรยแรง เพราะรักเธอ แต่เธอไม่รัก

    บอกรักบ้าง ก็ได้ อายอะไร นักหนา หรือไม่ก็msgมา รออ่านอยู่ เร็วๆ

    ส่ง msg ยืนยัน ไม่ว่าจะห่างกัน กี่ก้าว แต่รักเรา ยังเท่าเดิมนะ

    อย่าอ่าน..นั่น เตือนแล้วไม่ฟัง หลงรักคนส่ง Msg แล้วล่ะสิ

    นั่งทำงาน อยู่ที่นี่ แต่หัวใจตัวดี มันแอบหนี ไปหาเธอ

    ที่นี่มีลมหนาว ที่นั่นมีดาวไหม ที่นี่คิดถึงสุดใจ คิดถึงฉันไหม คนดี

    ไม่ใช่คนที่ เธอห่วงใย แต่ขอได้ไหม ขอเป็นคนที่ ห่วงใยเธอ

    ดึกแล้ว นอนไม่หลับ ใช่มั้ย msgมาปลอบใจ ขอให้หลับสบาย ตลอดคืน

    แอบรักตลอดมา จะสารภาพ ก็ไม่กล้า มันเขินนี่นา เลยmsgมา บอกเธอ

    สบายดีรึเปล่า ไม่ส่งข่าวสักครั้ง น้อยใจจัง ไม่คิดถึงบ้าง หรือไง

    รู้สึกแปลกๆ เจอเธอ ครั้งแรกวันนี้ ใจเต้นถี่ กิ๊กเธอแล้วนี่ รู้ไหม

    msgมา ไม่ว่าใช่ไหม ไม่เสียเวลา มากมาย แค่อ่านmsg จากใครที่รักเธอ

    กรมอุตุบอก อากาศร้อน อย่าไปไหน เดี๋ยวไม่สบาย รอmsgจากใจ ดีกว่าเธอ

    msgปลุก คนตื่นสาย นิสัยแก้ไม่หาย ใช่ไหม วันนี้นัดใคร ลืมได้ไงคนดี

    สวยนักหรือ ขู่อยู่ได้นี่ รักนะ ถึงยอมคนดี ขู่อีกทีเลิกแน่ แม่คุณ

    ไปตายซะ คนใจง่าย วันเกิดฉัน ไม่ใส่ใจ ไปเลยไป ไม่ต้องง้อ พอกันที

    msgมาถาม ลืมใช่ไหม บอกจะโทร หาใครคืนนี้ น้อยใจนะ คนดี ทำงี้ได้ไง

    ช่างหงุดหงิด นิดหน่อย ทนไม่ได้ ระวังตัวไว้ จะไม่เหลือ ใครใยดี

    "กระหน่ำ ส่ง msg มา แค่อยากบอกว่า ""คิดถึง"" จัง"

    รู้นะว่า โกรธมาก แต่อยากให้ ยกโทษ ไม่ตั้งใจ ให้โกรธ ก็ขอโทษละกัน

    ส่งคิดถึง ผ่านmobile saveไว้นะ เธอจ๋า msgนี้ มีคุณค่า ส่งมาจากใจ

    วันนี้เธอมีฉัน และมีเขา บอกได้ไงว่า มีแค่เรา msgมาถาม ตกลงเอาไง

    ไม่มีใจให้กัน ก็จบความ ผูกพันตรงนี้ เหลือความ ทรงจำดีๆ ให้เธอ

    มองกระจก ตกใจไหม ขี้เหร่กว่าใคร แต่มีคนห่วงใย เก็บเธอไปฝัน ทุกคืน

    โทรหานะ 3เวลาหลังอาหาร ไม่ทำให้รำคาญ เสียตังค์ไม่ถึง ล้านหรอกน่า

    อยู่ไหน รู้มั้ยใครห่วงหา คงไม่รู้ ก็ไม่โทรมา คิดถึงแทบบ้า แล้วนะ

    รักหรือคนดี รักที่ตรงไหน รักแล้ว ทำไมเงียบไป รักทำไม ไม่โทรมา
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×