ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic GOT7]Dance To You [ 내 마음의 리듬에 들어 ] YUGBAM

    ลำดับตอนที่ #1 : Dance To YOU : Chapter:INTRO

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 78
      1
      5 มี.ค. 57





    Chepter01: INTRO

    โรงเรียนศิลปะและการแสดงจอนฮี

    เอี๊ยดดดดด เสียงของรถรถสปอร์ตคันหรูมาหยุดอยูที่หน้าโรงเรียนแห่งนี้ สองเท้าก้าวลงจากรถสปอร์ตคันหรู  กรี๊ดๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เสียงหญิงสาวน่าตาน่ารักน่ารักกรี๊ดกันเป็นแถวก็แน่ล่ะสิ เพราะฉันคือ “คิม ยู คยอม” ยังไงล่ะ ชายหนุ่มคิดในใจก่อนจะเดินฝ่าหญิงสาวพวกนั้นเข้าห้องเรียน                                                                                                                                                  

    “แหม่ คิมยูคยอม นายนี่ฮอตจริงเลยนะ ฉันล่ะอยากเป็นแบบนายจริงๆเล้ยยย”  เสียงของจูเนียร์เพื่อนที่สนิทที่คนเดียวของผม

    “นายน่ะ แค่นั้นยังไม่พออีกหรอ?” ผมพูดพร้อมชี้ไปที่กลุ่มผู้หญิงนอกห้องที่ ถือป้ายเชียร์ รักพี่จูเนียร์อย่างงั้น รักพี่จูเนีร์อย่างงี้ เต็มไปหมด

    “อุ๊ย โทดทีฉันลืมหว่ะ -/////- “ มันพูดพร้อมเกาหัวแก้เขิน แล้วพวกเราก็พูดกันไปตามประสาเพื่อนๆ เสียงคนในเจี้ยวจ้าวกันระหึ่ม วิเวก ว๊งว่น  กรุ๊งกริ๊ง ดุ๊งดิ๊ง กันเต็มไปหมด

    “นี่ๆๆๆๆ นักเรียน” เสียงอาจารย์ประชั้นเรียกคนในห้องให้หันไปสนใจเธอ อาจารย์ก็เป็นแบบนี่แหละ นี่มันใจเสือชัดๆเลย
    “ครับ/ค่ะ” เสียงเด็กตอบรับ
    “วันนี้จะมีสมาชิกใหม่ มาเรียนกับเราในห้องด้วยนะจ๊ะ”
    “ครับบบบบ / ค่ะ”

    “เข้ามาสิจ๊ะ” อาจารย์หันไปพูดกับหน้าห้อง ด้วยหน้าตายิ้มแย้มมมม    พอผู้ชายก้าวเข้ามาในห้องทันใดนั้น!

    “กรี๊ดดดด กร๊าดดดด ว้ายยยยย วี๊ดดดดดด หล่ออออออ  >//////<”  นักเรียนหญิงที่หันมาจ้องผมก็หันไปกรี๊ดไอ่นั่นกันหมด
    “ชิ
    !!! หน้าอย่างนายน่ะหรอ ไม่มีทางโค่นฉันได้หรอกโว้ยยยย” ผมได้แต่คิดในใจ -.-

    “แนะนำตัวกับเพื่อนๆซิ”

    “อาจารย์พูดแบบเป็นมิตรให้ไอ่นั่นอีกแล้วง่า “ ผมก็คิดในใจเหมือนเดิม-,.-

    ตอนนี้ เลดี้ แอน เจนเทอเมน ทุกคนก็ต่างหันไปมองไอ่นั่นนนนนนนน!!!!!

    “ สวัสดีครับ ผมชื่อ กันภิมุก นะครับ เรียก แบมแบม ก็ได้ง่ายๆครับ ㅅㅇㅅ ”  มันพูดพร้อมกับเกาหัวแก้เขินด้วยยยย

    “งื้มมมมมมมม “ ตอนนี้ทุกค้างไปหมดแม้กระมั่ง  

    “ไอ่เนียร์ ไอ่เนียร์ “  ผมสะกิดมันเบาๆ

     “เฮ้ยๆอะไรบ้านมึงไฟไหม้อ่อ ไหนไหน เดี๋ยวกูช่วย “ มันสดุ้งมาแล้วก็พูดอะไรไม่รู้  

    “มึงไม่ได้ฟังที่กูพูดเลยหรอ? “ 

     “อะไรของมึงกูเคลิ้มอยู่ มึงเห็นป่ะนางฟ้าอยู่หน้าห้องอ่ะ” มันพูดแล้วหันกลับไปเคลิ้มต่อ

    “นางฟ้งนางฟ้าอะไรกันล่ะ ผู้ชายชัดเลยไอ่เนียร์”

     “มึงจะเรียกกูทำไมหนักหนาเนี่ยห้ะ? ไอ่ยุค”

     

    “อ่ะนี่ แบมแบมจ๊ะเธอไปนั่งตรงนู้นที่ว่างอยู่เลยนะจ๊ะ ^W^

    “ครับ อาจารย์”
    เฮ้ยแป๊ปนะที่ว่างตรงนั้น เป็นข้างผมอย่างนั้นหรอ ไม่เอาน่ะผมไม่นั่งข้างมันหรอกนะ ม้ายยยยยยยยยยยยยยยย ผมไม่ยอมหรอกนะถ้าออร่าผมหยวบลงจพทำไงล่ะ โนวเว 

    “นี่ๆนาย ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะ >x< “ มาฝากอะไรชั้นล่ะห้ะฉันไม่รับหรอกนะแบมแบม
    “ ^^”
    “ฉัน แบมแบมนะ นายล่ะ”

    “อ่อ คือ ฉัน คิม ยู คยอม น่ะ “

    “#.#”

    ผมก็เรียนตามปกติทั้งวัน เรียนเหมือนกับทุกๆวัน แต่ทำไมวันนี้ฉันถึงเงียบแบบนี้ เพราะทุกคนหันไปสนใจ แบมแบมกันหมดเลยยยย  จนกระทั่งเลิกเรียนผมก็ขับ รถสปอร์ตคันหรูของผมไป เรียนเต้นที่อคาเดมี่ชื่อดังในโซลเลยนะ     ก็เรียนเหมือนเดิม ครูคนเดิม ที่ที่เดิม แต่ทำไมมันมีเพิ่มมาอีกคนล่ะ???????????????





    ----------------------------------------------------The End-----------------------------------------------------------------------

     

    TALK : เป็นไงบ้างงงง ไรท์ว่าเนื้อหาที่เขียนมันไม่ค่อยเข้ากับเนื้อหาตัวละครเท่าไหร่เลยน้า  ฮ่าๆๆ แบบฟิคตามอารมไรท์ไงล้า แต่เหมือนน้องยุค จะขี้อิจฉานะเนี่ยยยย ฮ่าๆๆ อันนี้ไรท์มโนน้องยุคให้เหมือนชายในฝันไรท์เลย ดีไม่ดียังไงก็อย่าลืม้มนกันนะค่ะรีด ช่วงนี่ไรท์ทั้งติดซ้อมเต้น ติดทำงาน ติดสอบ คงไม่ค่อยมีเวลาอัพฟิค เท่าไรนะค่ะ แต่อย่าเพิ่งหนีกันน้า ไรท์มาอัพแน่ๆ คงจะเป็น 15 มีนานี้น่ะ ไม่เกินแน่ๆ อาจจะลงก่อนด้วยน้า รอดูเลยยย.

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×