ข้าเป็นหญิงหม้ายแล้วอย่างไร ( จบ )มีEbook - นิยาย ข้าเป็นหญิงหม้ายแล้วอย่างไร ( จบ )มีEbook : Dek-D.com - Writer
×

    ข้าเป็นหญิงหม้ายแล้วอย่างไร ( จบ )มีEbook

    โดย Sky eye

    ไม่มีผู้ใดสนใจว่านางนั้นเป็นคนอย่างไร ไม่มีผู้ใดสนว่าว่านางจะทำดีมามากขนาดไหน พวกเขาสนใจแค่เพียงว่านางเป็นหญิงหม้ายที่น่ารังเกียจ และแสนชั่วร้าย ดังนั้นนางจึงไม่สมควรที่จะมีชีวิตที่ดี ไปกว่าพวกเขา

    ผู้เข้าชมรวม

    197,542

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    115

    ผู้เข้าชมรวม


    197.54K

    ความคิดเห็น


    1.57K

    คนติดตาม


    2.78K
    จำนวนตอน : 106 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 พ.ย. 64 / 18:49 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ไม่มีผู้ใดสนใจว่านางเป็นคนอย่างไร ไม่มีผู้ใดสนใจว่านางจะทำความดีมามากสักเท่าไหร่  ทว่ามีสิ่งเดียวที่พวกเขาสนใจก็คือ นางเป็นหญิงหม้ายที่ไม่มีสามี แค่นี้ก็เพียงพอแล้วสำหรับพวกเขาที่จะตราหน้าว่านางนั้นเป็นสตรีชั่วร้าย น่ารังเกียจ ไม่สมควรมีชีวิตอยู่ ฮึ ! ช่างเป็นเรื่องที่น่าตลกมากใช่ไหม แต่ทว่ามันคือเรื่องจริง ของชีวิตลูกผู้หญิงคนหนึ่งที่ทะลุมิติมาอยู่ในร่างของหญิงหม้ายอย่างนาง จะให้นางทำเช่นใดได้ ก็ในเมื่อสามีของนางตายไปแล้ว ใช่สามีข้าตายไปแล้ว ใช่ข้าเป็นหญิงหม้าย แล้วอย่างไรละ ข้าไม่ได้ไปขอข้าวที่บ้านบิดาพวกเจ้ากินเสียหน่อย ชาวบ้านเหล่านี้ช่างว่างงานกันเสียเหลือเกิน ค่อยดูเถอะถ้ายังไม่ยอมอยู่กันอย่างสงบละก็ มารดาผู้นี้จะช่วยสั่งสอนแทนมารดาของพวกเจ้าที่บ้านเอง .



      อัญชัน ครูพละสาววัย28ปี เสียชีวิตจากการกระโดดลงไปช่วยเด็กนักเรียนที่กำลังจะจมน้ำ



     เพ่ยอันอัน อายุ17ปี เสียชีวิตจากการโดนทำร้ายจากคนในตระกูลที่นางแต่งเข้าไปและยังมาถูกลูกพี่ลูกน้องทำร้ายซ้ำอีกจนร่างกายทนไม่ไหว

                

                              

    นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นตามจิตนาการณ์ มีทั้งเรื่องจริงและสิ่งสมมุติผสมปนเปกันไป มีกลิ่นอายของความเป็นจีนโบราณผสมอยู่ด้วย คำพูดและภาษาอาจยังไม่ค่อยถูกต้องและสละสลวยนัก ต้องขออภัยล่วงหน้า อ่านแล้วชอบอย่าลืมกดหัวใจกดติดตามกดคอมเมนต์มาทักทายไรท์บ้างนะ และไรท์ก็ยังหวังว่าทุกคนจะมีความสุขในการอ่านนิยายของไรท์ นิยายเรื่องนี้คือเรื่องที่สามของไรท์แล้ว และไรท์ก็ตั้งใจแต่งทุกเรื่องจากหัวใจและความรู้สึก ไรท์อยากพัฒนาฝีมือจึงลองเขียนนิยายติดๆกันถึงสามเรื่อง เพื่อลองเปรียบเทียบกันดู ถ้ารีดท่านไหนเคยอ่านนิยายของไรท์มาก่อน อยากเข้ามาติชมหรือแนะนำไรท์จะขอขอบพระคุณอย่างยิ่ง นิยายของไรท์จะเป็นแนวทะลุมิติทั้งหมดในตอนนี้ แตกต่างกันก็แค่ตัวละครว่าจะทะลุมิติมาเป็นแบบไหนเท่านั้น ฝากติดตามนิยายทั้งสามเรื่องด้วยนะคะ^-^ ปล.การติชมหรือว่าแนะนำ ขอให้เป็นในทางที่สุภาพและสร้างสรรค์ขออย่าใช้ถ้อยคำที่รุนแรงจนเกินไปนะคะ บ้างครั้งการใช้ถ้อยคำที่รุนแรงเกินไป ก็สามารถทำให้คนหนึ่งคนสามารถจบชีวิตของการเป็นนักเขียนได้ เพราะฉะนั้นไรท์จึงอยากกราบรีดๆทั้งหลาย ช่วยถนอมน้ำใจกันสักนิดนะคะ:)

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น