ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    >!!บบทดสoบทำนาEรัก<

    ลำดับตอนที่ #27 : เมื่อคุณได้กำกับมิวสิควีดีโอ

    • อัปเดตล่าสุด 15 ต.ค. 50


    คุณได้เป็นผู้กำกับมิวสิควีดีโอเพลงรักบทหนึ่ง หลายๆ ฉากในเรื่องนี้คุณมีหน้าที่เขียนบทด้วย คุณจะจัดให้มีฝนเข้ามาเกี่ยวข้องหรือไม่และอย่างไรบ้าง

    1. ไม่ต้องมีฝนตกเลยดีกว่า
    2. ให้มีฝนตกพรำๆ เบาๆ พระเอก-นางเอกจูงมือกันวิ่งไปหลบฝน
    3. ให้มีฝนตกพรำๆ เป็นสายๆ พระเอกหรือนางเอกเดินตากฝนคนเดียว
    4. ให้มีฝนตกกระหน่ำหนักๆ ให้สะใจกันไปเลย พระเอกนางเอกทะเลาะกันกลางฝน
    5. ให้มีฝนตกบ้างเล็กน้อย แล้วก็มีแบบไม่ตกด้วย
     

     

     

    เฉลย

     

     

    การเลือกให้ฝนตกหรือไม่ คือภาพความสัมพันธ์ของคุณกับคนรัก

    เลือกข้อ 1
    แสดงว่าความสัมพันธ์ของคุณสดชื่นดี ไม่มีการทะเลาะแง่งอนกันมากมายนัก นับเป็นความสัมพันธ์ที่มั่นคงดี แต่ก็อาจจะขาดบรรยากาศของการเรียนรู้กันในอีกด้านหนึ่งของอารมณ์ของกันและกันนะ (ไม่ได้ยุให้ทะเลาะกันนะ)

    เลือกข้อ 2
    แสดงว่าความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับคนรักกำลังสดชื่นดี และมีพัฒนาการในความเข้าใจและความผูกพันมากยิ่งขึ้น คุณอาจมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันบางครั้ง แง่งอนกันบางครา แต่ก็เรียกได้ว่ากำลังสุกงอมได้ที่ (น้ำตาลร่วงเป็นแถวเลย)

    เลือกข้อ 3
    แสดงว่าความสัมพันธ์รักของคุณเริ่มจะไม่ค่อยหวานชื่นดื่มด่ำดังเดิมอีกแล้ว เพราะในใจของคุณมีความเศร้าเกาะกุมอยู่ อาจเกิดปัญหาขึ้นระหว่างคุณกับคนรัก หรืออาจเป็นปัญหาของคุณเองที่ทำให้เกิดความทุกข์ใจ และรู้สึกโดดเดี่ยว (เหงาล่ะสิ)

    เลือกข้อ 4
    แสดงว่าความสัมพันธ์รักของคุณกับคนรักกำลังอยู่ในสถานภาพน่าเป็นห่วงอย่างยิ่ง มีอะไรหลายๆ อย่างที่ทำให้คุณอึดอัดกลัดกลุ้มและอยากระบายออก มีทั้งความโกรธและความเสียใจ คุณเองก็รู้ดีว่ารักนี้มีวี่แววว่าจะจบลงในอีกไม่นานนัก แต่คุณก็อยากจะเคลียร์กันให้หายคาใจสักที (ไม่เป็นไร ทุกอย่างแก้ไขได้เสมอนะจะบอกให้)

    เลือกข้อ 5
    แสดงว่าความสัมพันธ์รักของคุณนั้นเอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้ บางครั้งก็มีความสวีทหวานแหววกันดี บางทีดูเหมือนว่าจะมีเรื่องที่ต้องโกรธเคืองกันไม่น้อย ความไม่เสมอต้นเสมอปลายนี้ทำให้ตัวคุณเองก็เดาไม่ออกว่าจะยืนยาวหรืออายุสั้น (นี่แหละชีวิต จริงป่ะ)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×