ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    >!!บบทดสoบทำนาEรัก<

    ลำดับตอนที่ #15 : ทอสอบ...ที่ว่ารักนั้นจริงเหรอ(เอามาจากเวปกระปุกจ้า)

    • อัปเดตล่าสุด 14 ต.ค. 50


    1. ถ้าบังเอิญต้องมีตาดวงที่สาม คุณอยากจะให้อยู่บนส่วนไหนของร่างกาย?
    ก. บนหัว
    ข. ที่หัวใจ
    ค. ข้างหลัง
    ง. ที่มือ

    2. คุณชอบเก้าอี้ชนิดใดมากที่สุด
    ก. หุ้มด้วยผ้า
    ข. เก้าอี้หนัง
    ค. เก้าอี้ไม้
    ง. เก้าอี้ตัวใหญ่ เบาะหนานุ่ม

    3. รู้ไหม ทำไมคุณถึงรักเขานักหนา 1950
    ความคิดแรกที่แวบเข้ามาเมื่อคุณเห็นตัวเลขข้างบนคืออะไร

    ก. ปี
    ข. เบอร์โทรศัพท์
    ค. เงิน
    ง. รหัสของล็อกเกอร์

    มาดูเฉลยกันค่ะ

    เฉลย ข้อ 1

    ก. คุณไม่ให้เกียรติคนรักเลย ขาดความเคารพ จนบางทีก็ถึงขนาดจาบจ้วงล่วงเกินอยู่บ่อยๆ
    ถ้าเป็นเรื่องของความรักแล้วล่ะก็ คุณไปเร็วมาก หลงรักง่าย นึกจะทิ้งก็ง่ายดาย
    เพราะเกิดเบื่อขึ้นมาซะอย่างนั้น
    ข. คุณกลัวว่าจะถูกนอกใจเข้าสักวันอีกแน่ๆ หรืออาจจะเป็นเพราะไม่อยากผิดหวังอีกแล้ว ใช่มะ
    ค. กว่าจะยอมปล่อยใจให้รักใครสักคน คุณใช้เวลาพิสูจน์ทั้งตัวเองและเขาอยู่นานาก
    แต่ลงว่าได้รักใครแล้ว จะปักใจรักเช่นนั้นตลอดไป และให้หมดทั้งหัวใจเลยเชียวแหละ
    ง. คุณรู้ว่าสำหรับคุณเป็นการยากมากที่จะทำใจให้พันผูกอยู่กับใครสักคน
    การคบหากับคนอื่นในทุกวันนี้ ส่วนใหญ่ถึงจะเป็นมากกว่าเพื่อน แต่ก็ยังไม่ถึงขนาดเรียกว่า
    เป็นคนรักกันสักที


    เฉลย ข้อ 2

    ก. คุณชอบให้คนรักไปไหนไปด้วย เกาะติดอยู่ด้วยกันตลอดเวลา และทุกหนทุกแห่ง
    ข. คุณอยากให้คนรักของคุณเปิดอกเปิดใจบอกเรื่องราวของตัวเขากับคุณมากกว่านี้
    ค. คุณอยากให้คนรักของคุณดูแลตัวเองให้ดีกว่านี้ ทั้งเรื่องกิริยาวาจา ไปจนถึงการแต่งเนื้อแต่งตัว
    ง. คุณยังรู้สึกว่าไม่เพียงพอ คุณอยากจะให้คนรักปรนนิบัติเอาใจ หรือทำอะไรให้คุณมากกว่าเก่า


    เฉลย ข้อ 3

    ก. คุณภาคภูมิใจในความฉลาดเฉลียวของคนรักมาก คุณรักความปราดเปรื่องของเขา
    ข. คุณชื่นชมนบุคลิกภาพของเขามาก ดูดีไปหมดทุกกิริยา
    ค. เอาน่ะ พูดตรงๆ กันดีวกว่า คุณชอบเงินของเขา
    ง. คุณหลงรูป ติดอยู่กับความสวยความงามความหล่อ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×