ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    >!!บบทดสoบทำนาEรัก<

    ลำดับตอนที่ #10 : ทำนายรัก...ว่าเรารักกันจิงอ๊ะป่าว

    • อัปเดตล่าสุด 26 ส.ค. 50


    1.  ถ้าบังเอิญต้องมีดวงตาที่ 3 เทออยากจาหั้ยอยู่ตรงส่วนไหนของร่างกาย...

    a  บนหัว                                              

    b  ที่หัวจัย

    c  ข้างหลัง                                            

    d  ที่มือ

      

    2.  เทอชอบเก้าอี้ชนิดใดมากที่สุด...

    a หุ้มด้วยผ้า                                

    b  เก้าอี้หนัง

    c  เก้าอี้ไม้

    d  เก้าอี้หนังเบาะหนานุ่ม

      

    3.  1950  ฟามคิดแรกที่แวบเข้ามา เมื่อเทอเหนตัวเลขนี้ คือ อารัย...

    a  ปี

    b  เบอโทสับ

    c  เงิน

    d  รหัสของลอกเกอร์



    เลือก คำตอบกันเรียบร้อยแย้ว  

    ก้อมาดูคำตอบกานได้เล้ย...

      

    ข้อ1 = สิ่งที่เทอรุสึกกะคนร้ากกก

    a = เทอมะหั้ยเกียรติคนรักเลย (มะดีน๊า) ขาดฟามเคารพจนบางทีถึงขนาดจาบจ้วงล่วงเกินอยู่บ่อยๆ ถ้าเปนเรื่องของฟามรักแล้วล่ะก้อ เทอปัยเรวมาก หลงรักง่าย นึกจาทิ้งก้อช่างง่ายดาย เพราะ เกิดเบื่อขึ้นมาซะอย่างงั้นอ่ะ...

    b =  เทอกลัวว่าจาถูกนอกจัยเข้าซ้าวันอีกแน่ๆ หรืออาจเปน เพราะ มะอยากผิดหวังอีกแล้วน่านเอง....

    c = ฟ่าจายอมปล่อยจัยหั้ยร้ากคัยซ้าคน เทอต้องใช้เวลาพิสูจน์ตัวเองและเขาอยู่นาน มั่ก มาก แต่ลองว่าด้ายรักคัยแล้ว จาปักจัยรักเช่นนั้นตลอดปัย และหั้ยหมดท้างหัวจัยเลยเชียวแหล่ะ...(ว้าววว)

    d = เทอรุว่า สำหรับเทอนัน เปนการยากมากที่จาทำจัยหั้ยพันผูกอยู่กะคัยสักคน การคบหากะคนอื่นในทุกวันนี้ส่วนใหญ่จึงจาเปนปัยแบบเพื่อนมากฟ่า ยังมะถึงขนาดที่เรียกว่าเปนคนรักกันซ้าที...

      

    ข้อ 2 = สิ่งที่เทออยากหั้ยคนรักทำหั้ย...

    a = เทอชอบหั้ยคนรักปัยไหนปัยด้วย  เกาะติดอยู่ด้วยกันตลอดเวลาและทุกหนทุกแห่งด้วยสิ...

    b = เทออยากหั้ยคนรักของเทอเปิดอกเปิดจัย บอกเรื่องราวของตัวเขากับเทอหั้ยมากฟ่านี้

    c = เทออยากหั้ยคนรักของเทอดูแลตัวเองหั้ยดีฟ่านี้ ท้างเรื่องกิริยา วาจา ปัยจนถึงการแต่งเนื้อแต่งตัวด้วย...

    d = เทอยังรุสึกว่า มะเพียงพอ เทออยากจาหั้ยคนรักปรนนิบัติเอาจัย หรือทำอารัยหั้ยกะเทอมากฟ่านี้...

      

    ข้อ 3 = สิ่งที่เทอชื่นชมในตัวเขา

    a = เทอภาคภูมิจัยในฟามฉลาดเฉลียวในตัวของคนรักมาก เทอรักในฟามปราดเปรื่องของเขา

    b = เทอชื่นชมในบุคลิคภาพของเขามาก ดูดีปัยหมดทุกกิริยา

    c = เอาน่านะ พูดตรงๆกานดีฟ่า เทออ่ะ ชอบเงินของเขา

    d = เทอหลงรุป ติดอยู่กะฟามสวยงาม หรือ ฟามหล่อ ที่เหน..... 

      
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×