ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    >!!บบทดสoบทำนาEรัก<

    ลำดับตอนที่ #6 : ทำนายรัก...จากการเดินควงแขน

    • อัปเดตล่าสุด 26 ส.ค. 50


    ทำนายรักจากการควงแขน

    ทำนายรักจากการควงแขน

    ทำนายรักจากท่าควงแขน


    1. คนชอบเอามือโอบไหล่แฟน
    เข้าขั้นเป็นคนจริงจังกับความรัก มีความจริงใจ ไม่เสแสร้ง (จริงรื้อ?) แต่โดยรวมไม่ค่อยโรแมนติก เพราะชอบแต่สนุก สนานเฮฮา, ชอบงานปาร์ตี้และรักเพื่อน อ้าว! แล้วกับแฟนล่ะจริงใจต่อกันหรือเปล่า?

    2. คนชอบเดินเกี่ยว ก้อย
    เป็นคนมีอารมณ์ขัน, เป็นมิตรกับทุกคน และไม่ต้องห่วงว่าจะเข้ากับครอบครัวแฟนไม่ได้ เพราะอย่างน้อยก็ไว้ใจได้นิดนึงว่า รู้จักยับยั้งชั่งใจ ไม่ถือโอกาสล่วงเกินคนรักให้หมดราคาเร็วนัก

    3. คนชอบคล้องแขนไว้ที่คอแฟน
    เค้าว่า เป็นคนจริงจังกับความรักมาก แถมยังเป็นคนขี้หึง แฟนห้ามส่งยิ้มให้คนอื่นเชียวนะ ไม่งั้นจะโดนอาละวาด เอาง่ายๆ...เอ๊ะตกลงมันคล้องคอไว้เพราะรัก หรือคล้องไว้เพื่อบอกคนอื่นว่าคนนี้มีเจ้าของแล้วกันแน่เนี่ย ชักสงสัยซะแล้วสิ

    4. คนที่เดินจับมือแฟน
    เป็นคนมีความคล่องแคล่วปราดเปรียว รักแฟนแบบให้เกียรติ อยากทะนุถนอมแฟนอย่างดีที่สุด แถมมีความรับผิดชอบ เค้าว่า ถ้าทำงานทำการมีอาชีพอะไรก็มักประสบความสำเร็จ ด้วยเหตุนี้เค้าอาจเป็นคนขี้โอ่สักหน่อยก็ควรเข้าใจ

    5. คนชอบโอบเอวแฟน
    ถือเป็นคนหนักแน่น รักเดียวใจเดียว เวลาทำอะไรมักคิดล่วงหน้า ชอบวางแผน (แต่อย่ามัววางแผนคิดฆ่าหมกศพแฟนแล้วกันนะ) หนำซ้ำยังเป็นคนเจ้าระเบียบ ใจ กว้างและเชื่อมั่นในตัวเอง

    6. คนที่ไม่แตะเนื้อต้องตัวแฟนเลย... เอ๊ะแน่ใจหรือว่า รักกันนั่นน่ะ
    อันที่จริงถือว่าให้ เกียรติแฟนมากนะ บางคนสุภาพมาก ขนาดมีโอกาสแค่ไหนก็ไม่แต๊ะอั๋งก็มี แต่ถ้าคิดอย่างเป็นกลาง เขาอาจไม่รู้ความในใจของตัวเองและไม่กล้าแสดงออกก็ได้
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×