ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    >!!บบทดสoบทำนาEรัก<

    ลำดับตอนที่ #31 : คำถามสุดฮากับนิสัยของคุณ

    • อัปเดตล่าสุด 15 ต.ค. 50


    กติกา1.เตรียมกระดาษ2.ปากกาเตรียมจด

    1.คุณกำลังเปิดคอม อยุ่ดีๆมีภาพโป๊ปรากฎอยุ่ในเครื่องคุนจะ..

    ก.ด่าประจาน ข.รีบวิ่งไปปิดผ้าม่านแร้วดูต่อ ค.ปิดคอมทันที ง.กรี้ด

    2.เช้านี้คุนรุสึกเบื่อหน่ายกับชีวิตคุณจะ..

    ก.ลุกขึ้นมาเปิดเพลงฟังแล้วแดนซ์กระจาย ข.ไปชงกาแฟกินสักแก้ว

    ค.นอนค่ะชีวิตเอ๋ย ง.โทรหาแฟน

    3.ตอนนี้คุนอยุ่ในห้างสรรพสินค้าอยุ่ในแผนกชุดชั้นใน(ตามเพศของคุน)ไปเจอเพศตรงข้ามคุนแล้วคุนเกิดปิ๊งเขาแต่เขาเป็นคนขายชุดชั้นใน(อ้าว)คุนจะทำอย่างไร.....

    ก.วิ่งออกจากร้าน ข.เดินเข้าไปซื้อ ค.ใส่หน้ากาก ง.ให้เขามาช่วยเลือกแล้วฉวยโอกาสคุยกับเขา

    4.ถ้าคุนต้องการจะบอกรักเขาคุนชวนเขาไปไหน.....

    ก.บ้านตัวเอง ข.ทะเล ค.ร้านอาหารสุดหรู ง.ที่ๆพบกันครั้งแรก

    5.ถ้าคุนคิดจะบอกเลิกคุนจะบอกเลิกโดยวิธีใด..

    ก.เราเลิกกันเถอะ ข.เราคบกันมานานแล้ว ฉันว่าเธอไม่ดีพอ ค.เธอดีเกินไปอ่า ง.ฉันว่าเราเป็นแค่เพื่อนกันดีก่านะ

    เฉลย

    1.

    ก-การที่คุนต่อว่าบ่งบอกถึงนิสัยที่ไม่มีใครคบหรืออาจจะคิดว่าตัวเองไร้ค่าเสมอแต่หารุไม่ว่ามี2-5คนที่ให้กำลังใจคุนเสมอ

    ข-คุนเป็นคนที่มีความคิดที่แตกต่างจากคนอื่นแบบผาดโผนคุนกำลังขาดคนคอยเข้าใจ

    ค-คุนมักมีคนคอยดูแลเอาใจใส่เสมอเป็นคนร่าเริงมีน้ำใจงดงามคุนมันถูกชมเชยเสมอ

    ง-คุนถูกตามใจตลอดจึงไม่ค่อยสามรถควบคุมตัวเองได้มากนัก

    2.

    ก-คุนเป็นคนที่มีความมั่นใจในตนเอง และชอบทำอะไรให้สุด เป็นคนเก็บกดลึกๆอยุ่

    ข-คุนเฮฮาผองเพื่อนมีปาร์ตี้หรืออกเดทคุนไปทันที

    ค-คุนกำลังอยุ่ในสภาวะโอ้ชีวิตชั่งไร้ค่าฟ้าไม่เมตตาฉันเลย

    ง-คุนมักต้องการคนพึ่งพา ชีวิต คุนเป็นคนขี้อ้อน อ่อนแอ อ่อนไหว

    3.

    ก-คุนเป็นคนที่ไม่กล้าบอกรักฝ่ายตรงข้ามมักจะชอบเก็บเรื่องเลกๆไปคีดเสมอ

    ข-คุนเป็นคนไม่สนใจอารายสักอย่างชีวิตของฉันใครอย่ามายุ่งได้ไหม

    ค-ผู้ดีจังคุนขี้เก็กวางตัวเสมออย่างนี้จะหาแฟนได้รึ

    ง-ขี้เล่นน่ารักจังคุนเนี่ยแต่หลายคนชอบมองว่าคุนเจ้าชู้จิง

    4.

    ก-ลึกๆคุนก็เป็นคนง่ายๆกับชีวิตมาก

    ข-ว้าวคุนเป็นคนที่น่าสนใจสำหรับเพศตรงข้ามมาก มาก

    ค-ถ้าคุนเป็ผู้ชายคุนจะขี้เต๊ะเอาสะส่วนใหย่ส่วนผู้หญิงคุนเป็นคนรักสวยรักงาม

    ง-ถ้าคุนมีแฟนคงจะหลงคุนเอาสะมาก

    5.

    ก-คุนเป็นคนไม่โกหกใครทั้งนั้น(อ่อนไหวสะไม่มี)

    ข-อ้อมค้อมไปหน่อยม้า

    ค-ฟอร์ไปป่ะ

    ง.-รุว่าใจเขาใจเราเปงงาย

    โทดทีนะถ้าไม่แม่นก็ก้อบเขามาแหละเราลองอ่านล้วนะอาจจากันเองไปหน่อยอ่ะ

    แค้นหรือโดนด่ารายไปมาบอกกานด้วย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×