ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    >!!บบทดสoบทำนาEรัก<

    ลำดับตอนที่ #19 : เลือกใครซักคนก่อนจะดูเฉลย

    • อัปเดตล่าสุด 15 ต.ค. 50


    คนที่1 คือคนที่เรารักเค้าและรอคอยเค้ามาตลอดเวลา
    แม้ว่าเค้าจะเคยนอกใจเราแต่ตอนนี้เค้ากลับมาหาเรา
    และบอกกับเราว่าเค้าเป็นแค่คนธรรมดา แฟนเก่าเค้าชอบ
    เค้าตรงที่เค้าเด่น ไม่ได้ชอบที่ตัวของเค้า เค้าเลยเลิก
    แล้วเค้าก็มาบอกเราว่าในที่สุดเค้าก็รู้ว่ามีอีกคนนอกจาก
    พ่อและแม่แล้วที่รักเค้า คนๆนั้นก็คือเรา

    คนที่2 คือคนที่ดูแลเราตลอดเวลา ห่วงใยเราตลอด แต่เราเห็น
    เค้าเป็นเพื่อนเท่านั้น แต่เค้าดีแสนดีเหลือเกิน เค้าเป็นคนคิด
    มากๆ ห่วงเรามากๆ และสนิทกับเรามากๆ

    คนที่3 คือบุคคลภายนอกที่อยากรู้จักเรา เค้ารู้จักเรา
    โดยการแนะนำให้รู้จักกัน เค้าเรียนเก่งมากๆ นิสัยดี
    และเป็นสุภาพบุรุษ เกรงใจเราเสมอ

    คนที่4 คือเพื่อนของพี่ที่มารู้จักกับเราโดยบังเอิญเค้า
    โทรมาหาเราทุกวัน พูดเก่งมากจนลิงหลับได้เลย บางครั้ง
    ก็อยากคุยกับเค้า บางครั้งก็ไม่อยากคุย เค้าเป็นคนที่มีตระกูล
    ดีมาก รวยมาก การศึกษาดีสุดๆ

    คนที่5 คือคนที่เก็บอารมณ์เก่งมาก นิ่งสุดๆจนเราดูไม่ค่อย
    ออกเลยว่าเค้าคิดกับเราอย่างไรกันแน่ บางทีก็ใช่บางทีก็ไม่เหมือน
    แต่พวกเพื่อนเราก็ลุ้นเค้าอยู่นะ

    คนที่6 คือคนที่เราแอบชอบ เป็นคนดังในสังคมหล่อๆๆๆๆๆ และหล่อ

    คนที่7 คือเพื่อนที่ห่างไกล เค้าชอบเรามานานมาก! และเค้าก็ยังชอบเราอยู่

    เลือกก่อนที่จะดูเฉลยด้านล่างน่ะ+++++++++++++++++++

    ถ้าคุณเลือก.....

    คนที่1 คุณคือคนที่บูชาในความรักอย่างมาก และพร้อมจะเสียใจเสมอเมื่อเค้าจากไป

    คนที่2 คุณควรจะมีเพื่อนที่ดีมากกว่ามีแฟน

    คนที่3 คุณชอบมีปฏิสัมพันธ์กับบุคคลภายนอกและชอบค้นหาผู้คนใหม่ๆ

    คนที่4 คุณชอบคุยโทรศัพท์ แต่มันก็แล้วแต่อารมณ์ของคุณ อารมณ์คุณมักจะขึ้นๆ ลงๆ เสมอ

    คนที่5 คุณเป็นคนเปิดเผยมากๆ ที่จะคุยกับเค้า

    คนที่6 คุณเป็นคนที่ชอบตามกระแส ไม่ยึดติดและไม่ค่อยจริงใจ

    คนที่7 คุณชอบความมั่นคงทางความรักมากกว่าหัวใจตัวเอง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×