ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    >!!บบทดสoบทำนาEรัก<

    ลำดับตอนที่ #18 : แบบทดสอบ...ความต้องการทางเพศจากการอาบน้ำแทรศัพท์

    • อัปเดตล่าสุด 15 ต.ค. 50


    ทำนาย) ความต้องการทางเพศผ่านการรับโทรสับกับการอาบน้ำ
    งงนะดิว่ามันเกี่ยวกันไงใช่ปะ เข้ามาเล่นดูนะ

    ขอท้าวความก่อนนะ อันนี้แค่เล่นๆนะ คิดจิงก็ไม่ว่าหรอก
    ฮิๆ ตรงไม่ตรงก็อย่าว่ากันนะ แต่ที่กล้าบอกก็คือรับลองเลยนะ
    ว่าไม่ซ้ำใครแน่นอน ถ้าซ้ำนะ ก็ซ้ำนะ ดิ ฮิๆๆ แต่ไม่น่าซ้ำนะ

    เพื่อนๆ รู้ปะ ว่าการอาบน้ำกับการรับโทรสับนั้นอ
    ะ สามารถแสดงออกถึงความต้องการทางเพศของเพื่อนๆ
    ได้นะ เราเชื่อว่าเพื่อนทุกคนต้องมีบ้างแหละ ที่โทสับดังตอน
    อาบน้ำอะ จิงปะ (อ้าวถ้ารู้จะเข้ามาอ่านหรอ ฮิๆ) (อือ ก็ใช่นะ
    แต่มากหน่อยนะ ทนๆอ่านนะ นุกๆๆ ขอบอกนุกจิงๆๆ)

    ให้เลือกตอบได้เพียง 1 ข้อเท่านั้นนะ แล้วก็ห้ามแอบดูทำนาย
    ก่อนด้วยไม่งั้นไม่ขังนะ จะบอกหัย ฮิๆๆ

    >>>>>>>>>>>>>>>>>>>
    คำถามนะ

    ในขณะที่เพื่อนๆ กำลังอาบน้ำ ฟอกสบู่ ถูขี้ไคร่ สระผม อยู่นั้น บังเอิญ บังเอิญ
    จิงๆๆ เกิดดันมีโทรสับดังขึ้น กรี๊กกกกๆๆๆ เพื่อนๆ จะทำอย่างไง ต่อไป ระหว่าง


    1. โดดออกไปรับโทรสับทันทีทันใด(ทั้งๆอยู่ในสภาพเปลือยนะ)

    2. ยืนคิดสักพักแต่แล้วก็ออกไปรับโทรสับ (รับดีปะ หว่า เอ๊ารับก็รับวะ)

    3. ยืนคิดสักพักแต่แล้วก็อาบน้ำต่อไป (รับดีปะ หว่า ไม่รับดีก่า อาบน้ำต่อดีก่า)

    4. ล้างตัวก่อนดีก่าแล้วค่อยวิ่งออกไปรับโทสับ(อย่างรีบๆแล้ววิ่งออกไปกลัวไม่ทัน)

    5. อาบน้ำต่อไป โดยไม่สนใจว่าโทรสับจะดังนานแค่ไหน (ดังก็ดังไปดิ จะอาบน้ำอะ)

    !+!+!+!+!+!+!+!+!+!+!+!+!+!+!+!+!+!+!+!+!+!+!


    เสร็จแล้วก็มาดูผลการทำนายเลยนะ
    -^-^-^-^-^-^-^-^-^-^-^-^-^-^-^-^-^-^-^-^-^-^-^-^-^-^-^-^-^-^-^-^-^-




















    ความหมายของคำถาม => => บอกว่าหากคุณมีอะไรกับแฟนของคุณเรียบร้อยแล้ว
    (รอบแรก) แล้ว เกิดแฟนของคุณขอต่ออีกรอบคุณจะตอบแฟนคุณว่าอย่างไร


    เลือกข้อ 1 นะ => แสดงว่าตอบ YES ทันทีทันใด
    เลย (ต่อก็ต่อดิชอบบบบ…. รอคำนี้มานานแล้ว….ฮิๆๆ )

    เลือกข้อ 2 นะ => แสดงว่าต่อดีปะ หว่า... ขอคิดดูก่อนนะ…
    เอ๊า! ต่อก็ต่อวะ! (สรุปขอคิดดูก่อน แต่แล้วก็ YES ออกแนวสงสารนิดๆๆ)

    ลือกข้อ 3 นะ => แสดงว่าต่อดีปะ หว่า… ขอคิดดูก่อนนะ… แต่แล้วก็ปฏิเสธออกไป
    ไม่เอาดีก่า ไว้โอกาสหน้าดีก่านะ… (สรุปขอคิดดูก่อน แต่แล้วก็ตอบ NO
    ออกแนวหรอกให้ดีใจเล่นๆ อะ ฮิๆๆ)

    เลือกข้อ 4 นะ => แสดงว่าขอเวลาแป๊ปๆๆๆ นะ ขอวิ่งผ่านน้ำ
    ก่อนดีก่า แล้วเราค่อยมาต่อกัน สรุป ตอบ YES (แต่ขอทำความ
    สะอาดตัวเองก่อนนะ รักสะอาดนิสนึง)

    เลือกข้อ 5 นะ => แสดงว่าตอบอย่างทันทีทันใด ว่า NO
    ไม่เอาแล้วไม่ไหวแล้ว ….. อะ (อันนี้มั่นใจเลยนะ ว่าอย่างไง
    ก็ไม่ ไม่ต้องง้อด้วย เพาะ คำตอบคือไม่ ๆไม่ม่ม่ม่ม่ม่ม่ม เข้าใจไหม
    ว่าไม่มมมมม อะไรประมานนี้แหละ)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×