ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    >!!บบทดสoบทำนาEรัก<

    ลำดับตอนที่ #13 : ทำนายรัก...คนนี้ใช่ตัวจิงของเรา

    • อัปเดตล่าสุด 26 ส.ค. 50


    ปกติเราก็ทำแบบทดสอบด้วยตัวเราเอง ซึ่งเป็นแค่เพียงความเห็นของเราฝ่ายเดียว เพื่อให้รู้จักรู้ใจกันลึกซึ้งยิ่งขึ้น แบบทดสอบความเข้ากันไม่ได้นี้ จึงถูกออกแบบมาให้คุณและหวานใจได้ลองทำแล้วเปรียบเทียบคำตอบของกันและกัน
    ก่อนเริ่มต้นทุกคำถาม ให้เติมคำว่า “ฉันจะตายให้ได้ ถ้า…” จากนั้นเลือกข้อความที่ทำให้คุณรู้สึกอับอายที่สุด
    1. … หวานใจสวมใส่
    a. รองเท้าหนังมันเงาซะจนเข้าตา
    b. ผ้าใบขาวเรียบ ๆ แบบที่คุณลุงใส่เดินรอบบ้าน
    c. รองเท้าแตะ ประมาณฮิปหลุดมายังไงยังงั้น ใส่แล้วไม่ต้องหวังว่าจะได้เกิดเลยล่ะ

    2. … กำลังดูทีวีอยู่ จู่ ๆ ดาร์ลิ้งก็
    a. เปลี่ยนช่องไปมาแล้วก็ไปจบที่รายการห่วย ๆ
    b. ไม่ได้เปลี่ยนหรอก แต่มาสั่งให้ฉันเงียบเพราะเขาอยากดูโฆษณา
    c. นั่งห่างกับฉันแค่สองฟุตแล้วคุยโทรศัพท์ตลอดเวลา

    3. … คนดีคิดว่าผ้าสแปนเด็กซ์นั้น
    a. คือสิ่งที่ซาตานส่งมาให้
    b. เป็นการโชว์ส่วนเว้าส่วนโค้งได้เป็นอย่างดีเชียวล่ะ

    4. … เรากำลังเตรียมดินเนอร์และหวานใจของฉัน
    a. เดินตามทุกฝีก้าวราวกับพ่อครัวมือถือ เก็บโน่นเก็บนี่ แถมล้างช้อนมันซะทุกคัน
    b. เลียฝาปิด แถมใช้นิ้วหยิบอาหารกิน
    c. นั่งอ่านแมกกาซีนอยู่นั่นแหละ

    5. … ระหว่างที่เรากำลังมีเซ็กซ์ จู่ ๆ ยอดรักก็
    a. กรีดร้องชื่อของฉัน อย่างกับผู้กำกับสั่ง “คัท”
    b. ทำเสียงฮึดฮัดออกจมูก แบบที่คนทั่วไปเขาไม่ทำกัน
    c. ไม่พูดอะไรสักคำ

    6. …เมื่อเจ้าชู้ชื่นคิดว่าการเต้นรำคือ
    a. พรสวรรค์ชั้นสูงของมนุษยชาติ และเป็นการแสดงออกทางร่างกายที่ยอดที่สุด
    b. วิธีการแสดงออกว่าตัวเองงี่เง่า

    7. …ยาหยีกล่าวลาว่า…ก่อนวางหูโทรศัพท์
    a. แล้วเจอกัน!
    b. ใช้ภาษาต่างประเทศ เช่น “Ciao!” (นอกซะจากว่าเขาหรือเธอเป็นคนอิตาเลียน)
    c. พูดว่า “ฉันรักคุณ” ทุกครั้งไป

    8. …สุดที่รักคิดว่าการพูดแบบโนเนะนั้น
    a. ช่วยปลอบโยนความกลัวในหัวใจ
    b. ช่างมันเหอะ คำพูดไร้สาระอย่างนั้นน่ะ

    9. …เมื่อหวานใจเดินผ่านประตู
    a. เขาจะเปิดประตูเดินออกไปก่อน แล้วปล่อยให้มันปิดใส่หน้าฉัน…ยอดจริง ๆ
    b. เปิดให้ฉันเข้าไปก่อน เป็นพวกเลดี้เฟิร์สท์
    c. รอให้ฉันเป็นคนเปิดน่ะสิ

    10. …ฉันมีเศษผักขมติดอยู่ที่ฟันแล้วเขาa
    . บอกฉันทันที โดยใช้อารมณ์ขันว่า “สำหรับมื้อหน้าหรือจ๊ะที่รัก”
    b. รอจนคนเก็บโต๊ะมาถามว่า “จะเก็บไว้มื้อหน้าหรือครับ”

    11. …ฉันพูดถึงนักเขียนคนโปรดของฉัน แล้วสุดที่รัก
    a. พยักหน้าเห็นด้วยแล้วพูดว่า “โอ้ใช่ หล่อลึกล้ำทีเดียวล่ะ” แต่กลับไม่รู้จักหนังสือของเธอสักเล่ม
    b. พูดคัดค้านติดอารมณ์ขันว่า “ใช่แล้ว นั่นแหละที่ทำให้ฉันอ่านเป็นแต่การ์ตูนไง” แล้วก็เปลี่ยนหัวข้อคุย

    12. …ขณะที่เราอยู่กับเพื่อนของฉัน หวานใจ
    a. นั่งทื่อเป็นท่อนซุง
    b. พยายามวางแผนเอาใจทุกคน เช่น ถามว่า “ใครอยากทานอาหารญี่ปุ่นบ้าง”
    c. เขาไม่เคยอยู่กับเพื่อนฉันเลย เพราะคิดว่าเพื่อน ๆ ฉันไม่ได้เรื่อง

    13. …เมื่อรถถูกปาดหน้า เขา / เธอ
    a. เร่งเครื่องเพื่อไล่ตามรถนั่นให้ทัน
    b. โมโหขึ้นมาแต่อย่างมากก็แค่ตะโกนว่า “นี่ไม่ใช่สนามแข่งรถนะเฟ้ย!”
    c. ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

    14. …ถามว่าฉันใส่เสื้อวงไปดูคอนเสิร์ตได้ไหม แล้วเขาตอบว่า
    a. “ก็ตามใจสิ”
    b. “ไม่มีทาง”
    จากนั้นเรามาดูคะแนนกันว่าคุณกับหวานใจ ถ้าคิดเหมือนกัน ก็ได้ข้อละ 1 คะแนน
    เฉลย
    0 – 4 คะแนน – คุณทั้งคู่จะปาระเบิดกันยกใหญ่
    ที่จริงก็ไม่ถึงขนาดนั้น แต่ผลลัพธ์ของคำถามบอกว่าคู่ของคุณจะอยู่กันไม่ยืด หากคุณหันหน้าเข้าหากันมากขึ้น พูดแบบเปิดใจ รู้จักควบคุมระงับอารมณ์ก็จะทำให้อะไร ๆ ดีขึ้น ไม่เช่นนั้นเขาก็จะออกจากบ้านไป จนคุณทั้งคู่เริ่มห่าง และในที่สุดก็ต้องเลิกร้างกัน ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่ใคร ๆ ก็ไม่หวังให้เกิดขึ้นทั้งนั้น
    5 – 9 คะแนน – คุณเหมือนคนธรรมดาทั่วไป
    มีใครบ้างไหมนะที่ได้คะแนนนอกเหนือไปจากช่วงกลางนี้ ดูเหมือนว่าจะเป็นกฎธรรมชาติของแบบทดสอบนี้ไปซะแล้ว และผลการทำนายก็จะคงน่าเบื่อเหมือนกับการอ้างถึงหยินหยาง คุณทั้งคู่ดูเหมือนจะมีงกันเป็นประจำ แต่ยังไงก็ไม่มีทางทำให้คุณแตกแยกได้หรอก
    10 – 14 คะแนน – คุณโกหกตัวเอง
    เป็นไปไม่ได้ คุณโกงแบบทดสอบ จริง ๆ แล้วคุณได้คะแนนแค่ครึ่งเดียว แต่เอาเถอะ ยังไงก็ยังมีความเป็นไปได้อันน้อยนิดที่คุณทั้งคู่จะเลือกคำตอบเหมือนกันมากขนาดนี้ ยินดีด้วยถ้าคุณไม่ได้โกง เพราะนั่นหมายความว่าคุณไม่ต้องเป็นกังวลว่าจะทำให้อีกฝ่ายหัวเสีย คุณกำลังเดทกับมนุษย์ที่โคลนนิ่งแบบคุณเด๊ะเลย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×