ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    >!!บบทดสoบทำนาEรัก<

    ลำดับตอนที่ #12 : ทำนายรัก...หนูน้อยหมวกแดง

    • อัปเดตล่าสุด 26 ส.ค. 50


    มาทำนายรักกับหนูน้อยหมวกแดงกันนะคะ

    1. เหตุผลที่ทำให้หนูน้อยหมวกแดงชอบสวมหมวกสีแดงมากที่สุด
    ก.เพราะหนูน้อยเกิดวันอาทิตย์ ซึ่งวันอาทิตย์คือสีแดง
    ข.เพราะเป็นหมวกที่คุณยายซื้อให้
    ค.เพราะสีแดงเป็นสีที่หนูน้อยชอบมาก


    2. หนูน้อยหมวกแดงอยางใสคอนแทคเลนส์ คิดว่าหนูน้อยหมวกแดงจะใสคอนแทคเลนส์เสีอะไร
    ก.สีแดง
    ข.สีฟ้า
    ค.สีน้ำตาล


    3. คืนก่อนที่หนูน้อยหมวกแดงจะไปเยี่ยมคุณยาย คิดว่าหนูน้ยอหมวกแดงฝันว่าอะไร ซึ่งเป็นลางร้ายบอกเหตุว่าจะเจอหมาป่า
    ก.ฝันว่าตัวเองตกจากที่สูง
    ข.ฝันเห็นผีวิ่งไล่ตาม
    ค.ฝันว่าตัวเองกำลังไม่สบาย

    4. ตื่นเช้าขึ้นมาเครื่องดื่มที่หนูน้อยหมวกแดงโปรดปรานมากที่สุดคอ
    ก.น้ำเปล่าบริสุทธิ์
    ข.น้ำหวาน
    ค.น้ำผลไม้


    5. หนูน้อยหมวกแดงแวะพักชมดอกไม้ ถ้าดอกไม้พูดได้จะพูดอะไร
    (ตอบเป็นข้อความที่ดอกไม้จะพูด)
    ...............................................................................................


    6. ก่อนกลับจากการเยี่ยมคุณยาย คุณยายให้จะให้ของขวัญอะไร

    ก. เสื้อกันหนาว

    ข.หมวกสีแดงอีก 1 ใบ

    ค.ขนมหรืออาหารอร่อยๆที่คุณยายเตรียมไว้

    7. ได้เวลาที่นิทานจบ คิดว่าหนูน้อยหมวกแดงจะกล่าวลาคุณยายอย่างไร

    (ให้ตอบเป็นคำลา)

    .......................................................................................................










    เมื่อมีคำตอบอยู่ในใจแล้วมาดูแฉลยกัน





    1.ถอดรหัสคำถาม คุณชอบเพศตรงข้ามแบบไหน

    ก.คุณชอบเพศตรงข้ามที่มีนิสัยใจคอคล้ายๆกับคุณมากกว่าคนที่ชอบอะไรแตกต่างกัน

    ข.คุณชอบเพศตรงข้ามที่อยู่ใกล้ๆแล้วให้ความรู้สึกที่อบอุ่นมีความสุขและปลอดภัย

    ค.คุณจะชอบหรือรักใครเพราะตัวเองไม่จำเป็นต้องมีพ่อสื่อแม่สื่อหรือกองเชียร์รอบข้าง

    2. ถอดรหัสคำถาม เมื่อไหร่ดีถึงจะมีความรัก

    ก.คุณจะมีความรักตามแฟชั่น เห็นเพื่อนมีกันก็อยากมีบ้าง ทั้งๆที่ตัวเองไม่ได้อยากมีสักเท่าไหร่

    ข.คุณรู้สึกสบายๆ กับความรัก จะมีหรือไม่มีก็ได้ขอแค่ให้สบายใจและไม่กังวลกับมันก็พอ

    ค. ระวังให้ดี คุณอาจกระโจนลงสนามความรัก ทั้ที่ยังไม่เข้าใจความรักหรือรู้จักอีกฝ่ายดีพอ

    3.ถอดรหัสคำถาม สิ่งทีกลัวที่สุดเมื่อมีแฟน

    ก.ถ้าคุณมีแฟน สิ่งที่กลัวที่สุดคือเขาจะนอกใจไปชอบคนอื่น

    ข.ถ้าคุณมีแฟนสิ่งที่กลัวที่สุดคือ เขาจะไม่จริงใจหรือไม่เคยรักคุณมาก่อน

    ค.ถ้าคุณมีแฟน สิ่งที่กลัวที่สุดคือคุณไม่ดีพอจนทำให้เขาไปมีแฟนใหม่ ซึ่งมีอะไรดีกว่าคุณ

    4. ตื่นเช้าขึ้นมาเครื่องดื่มที่หนูน้อยหมวกแดงโปรดปรานมากที่สุดคอ
    ก.น้ำเปล่าบริสุทธิ์
    ข.น้ำหวาน
    ค.น้ำผลไม้


    5.ข้อความที่ดอกไม้พูดกับคุณ คือคำพูดที่คุณอยากให้คนรักพูดทักทาย

    6. ถอดรหัสคำถาม อยากได้อะไรจากคนรัก

    ก.เวลาคุณไม่สบายคุณอยากให้คนรักแตะตัวคุณเพื่อดูอาการไข้ด้วยความห่วงใย

    ข.เวลาที่คุณเห็นคนรักมีความสุขในสิ่งที่คุณให้หรือทำให้ คุณจะให้สิ่งนั้นหรือทำอย่างนั้นกับเขาบ่อยๆ

    ค.คุณต้องการคำชมจากคนรักเมื่อทำสิ่งที่พิเศษเพื่อเขา

    7. หมายถึง คำลาที่อยากพูดกับคนรักตอนแยกกันกลับบ้าน
    (แต่ไม่ใช่คำพูดตอนเลิกกันนะ)


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×