ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC YAOI SJ]You're my endless love (Kihae Ver.)

    ลำดับตอนที่ #4 : You're my endless love [3]

    • อัปเดตล่าสุด 20 ก.ย. 54


    3

     

    9.54pm

     

    คิบอมขับรถมาพร้อมกับดงเฮมาถึงห้องพักที่ราคาไม่แพงมากนัก ก่อนที่จะตกลงกันพักอยู่ที่นี่

    นายอยู่ได้มั๊ยดงเฮ

    ที่นี่ยังจะกว้างกว่าที่ที่ผมอยู่อีกฮะ...ว่าแต่คุณเถอะ คุณเคยนอนห้องนอนใหญ่ มานอนแบบนี้คงจะอึดอัดแย่...เป็นเพราะผมแท้ๆ ที่ทำให้คุณต้องมาลำบากแบบนี้

    ไม่หรอกน่า...อย่าคิดมากเลยร่างสูงพูดเพื่อให้ร่างเล็กไม่คิดมาก

    นายเข้าไปอาบน้ำก่อนเถอะ..เดี๋ยวฉันลงไปเอาเสื้อผ้าที่รถมาให้

    ขอบคุณฮะดงเฮขอบคุณ จากนั้นร่างสูงก็ออกจากห้องไปเพื่อไปเอาเสื้อผ้าที่อยู่ในรถ

     

     

    ผ่านไป 10 นาที

    ร่างสูงเปิดประตูเข้ามา ก็พบว่าประตูห้องน้ำยังปิดอยู่ พร้อมกับเสียงน้ำจากฝักบัวกำลังใหลอย่างแรง...ดงเฮคงอาบน้ำอยู่สินะ

    ดงเฮ เสื้อผ้าฉันแขวนไว้ที่หน้าห้องน้ำนะ

    ฮะ!!!” ร่างเล็กตอบเสียงดัง

    จากนั้นร่างสูงก็ได้ถอดเสื้อเชิ้ตของตัวเองออกแล้ววางไว้ที่ปลายเตียง เผยให้เห็นกล้ามเนื้อที่ดูสมส่วน บวกกับผิวสีขาวบ่มแดดนิดๆ บ่งบอกถึงว่าเจ้าตัวชอบเล่นกีฬากลางแจ้ง ใครเห็นเป็นต้องละลายทั้งนั้นแหละ

    เสร็จแล้ว......ฮะร่างเล็กชะงักเล็กน้อย เมื่อเห็นว่าท่อนบนของร่างสูงนั้นไม่ได้สวมอะไรไว้เลย ทำให้ดงเฮหรุบตาต่ำเพราะไม่อยากจะเห็นคนที่อยู่ตรงหน้าว่าร้อนแรงขนาดไหน

    นายเป็นอะไรไปอีกดงเฮ หน้านายดูแดงๆ นะ...ไม่สบายรึเปล่าร่างสูงพูดพร้อมกับเดินเข้ามาหาร่างเล็กมากขึ้น แต่ดูเหมือนว่าเขาจะจงใจซะมากกว่า

    เอ่อ...ป่ะ...เปล่าฮะร่างเล็กพยายามควบคุมตัวเองไม่ให้เสียงสั่น

    นาย...เขินเหรอร่างสูงพูดเป็นเชิงเย้าให้ร่างเล็กนั้นเขิน

    อ๋า!บอกว่าเปล่าไงฮะ คุณไปอาบน้ำเดี๋ยวนี้เลยนะ!” ดงเฮพูดก่อนที่จะดันหลังของร่างสูงให้เข้าไปในห้องน้ำอย่างรวดเร็ว

     

    ...คนบ้า...เล่นอะไรก็ไม่รู้ ถึงจะเป็นผู้ชายด้วยกันก็เถอะ...เขินเป็นเหมือนกันนะเว้ย...

     

     

     

     

     

    10.10pm

    ร่างสูงเดินออกมาจากห้องน้ำด้วยสภาพที่เปลือยท่อนบน พร้อมกับผ้าขนหนูผืนเล็กที่พาดอยู่บนบ่า เส้นผมที่มีน้ำเกาะอยู่หยดลงมาเล็กน้อย ทำให้ในเวลานี้เขาดูฮอตไม่มีที่ติ

    คิบอมสวมเสื้อผ้าที่ตนเตรียมมา ก่อนที่จะมองไปบนเตียงที่มีร่างเล็กกำลังหลับด้วยท่าทางสบาย ร่างสูงเดินไปข้างๆ เตียงก่อนจะนั่งลงข้างๆ ร่างเล็กที่หลับอยู่ ใบหน้าหวานราวกับผู้หญิง ริมฝีปากบางเล็กสีแดงสดราวกับลูกเชอร์รี่ ใบหน้าไร้เดียงสาที่ใครเห็นเป็นต้องหวั่นไหวทั้งนั้น...รวมถึงตัวเขาเอง

    แต่ถึงจะหวั่นไหวยังไงก็แล้วแต่ เขาต้องเก็บอารมณ์ตรงนั้นไว้ เพราะร่างเล็กไม่มีที่พึ่งอื่นนอกจากเขาแล้ว หากเขาทำอะไรที่เกินเลยไป มันอาจจะไม่ดีแน่ๆ

    ไม่นะ....อย่าทิ้งผมไป......กลับมาก่อนจู่ๆ ร่างเล็กก็ละเมอออกมา พร้อมกับยื่นมือไปไขว่คว้าอะไรบางอย่างราวกับเป็นเชิงว่าไม่ให้ไป ทำให้คิบอมต้องจับมือร่างเล็กนั้นไว้จนร่างเล็กนั้นสงบลง และหลับลงไปอีกครั้ง

    จะไม่มีใครทิ้งนายไปทั้งนั้นดงเฮ...คิบอมพูดพร้อมกับลูบไปที่ใบหน้าหวานอย่างเบามือ ก่อนที่ริมฝีปากจะประทับลงไปที่หน้าผากมนอย่างอ่อนโยน

    ต่อไปนี้ฉันจะเป็นคนดูแลนายเอง...ร่างสูงพูด จากนั้นเขาก็ล้มตัวนอนลงไปข้างๆ ร่างเล็กก่อนจะหลับเข้าสู่ห้วงนิทราไป

     

     

     

    .............................. You’re my endless love..............................

     

     

     

    แสงแดดยามเช้าที่ลอดมาทางหน้าต่างราวกับปลุกคนที่นอนอยู่ให้ตื่นขึ้นมาอย่างง่ายดาย คิบอมค่อยๆ ลืมตาขึ้นมาอย่างช้าๆ แล้วพบว่า ใบหน้าของเขานั้นห่างจากร่างเล็กไม่ถึงคืบ

     

    ...นายชอบทำให้คนอื่นใจเต้นแรงแบบนี้ทุกครั้งเลยรึเปล่าดงเฮ...

     

    ร่างสูงค่อยๆ ลุกขึ้นมา ก่อนที่จะปลุกให้ร่างเล็กตื่นขึ้นมาด้วย

    ดงเฮ....ดงเฮ....ตื่นได้แล้วร่างสูงพูดพลางเขย่าตัวร่างเล็กไปด้วย

    อืม....เช้าแล้วเหรอฮะจากนั้นร่างเล็กได้ลุกขึ้นมา

    อ๊ะ!!” แต่ทันทีที่เขาลุกขึ้นมา เขาก็ต้องทรุดลงไปอีกรอบ พร้อมกับจับที่หัวของตัวเองไว้

    ดงเฮ นายเป็นอะไรคิบอมรีบถามด้วยความเป็นห่วงทันที

    ไม่ต้องห่วงผมหรอกฮะ มันเป็นปกติของผมอยู่แล้ว...นอนซักพักเดี๋ยวก็หายฮะ

    แต่ว่านายหน้าซีดมากเลยนะ...แน่ใจนะว่าไม่เป็นอะไร

    ไม่ต้องห่วงฮะ เดี๋ยวมันก็หาย...คุณจุนฮยองไปอาบน้ำเถอะฮะร่างเล็กพูดเพื่อไม่ให้ร่างสูงเป็นห่วง

    แน่ใจนะ

    ฮะหลังจากที่ร่างเล็กตอบด้วยความมั่นใจแล้ว คิบอมก็ไม่อยากจะซักไซ้ถามอะไรมากจึงเดินเข้าไปอาบน้ำแต่โดยดี

     

     

     

              .............................. You’re my endless love..............................

     

     

    ดงเฮ เช้านี้เราไปหาอะไรกินแล้วไปหาซื้อเสื้อผ้ากันนะ

    อุ้ย!มันจะดีเหรอฮะ ผมไม่รบกวนคุณดีกว่า

    แล้วนายแน่ใจเหรอ ว่านายจะใส่ชุดนี้ไปตลอดน่ะ

     

    ...จริงสินะ...

     

    แต่ว่า............

    ไม่ต้องเกรงใจหรอกน่า ฉันบอกแล้วใช่มั๊ยว่าต่อไปนี้ฉันจะดูแลนายเอง

    กะ...ก็ได้ฮะ

    ดีมากคิบอมพูดก่อนที่จะขยี้ผมของร่างเล็กอย่างหมั่นเขี้ยว ก่อนที่จะเดินออกจากห้องไปที่ลานจอดรถ เพื่อที่จะไปหาอะไรกินข้างนอก

     

     

     

    .............................. You’re my endless love..............................

     

     

     

    เป็นไงบ้าง อาหารพอกินได้มั๊ย

    ผมว่ามันดีกว่าอาหารที่ผมกินเมื่อก่อนซะอีกฮะดงเฮพูดพร้อมกับตักข้าวเข้าปากด้วยความเอร็ดอร่อย

    ตอนนี้นายหายปวดหัวรึยัง

    อ่อ...หายแล้วฮะ

    เมื่อเช้านี้ฉันเห็นนายเหงื่อออกเต็มเลย นายมีอะไรผิดปกติรึเปล่า

    นั่นมันก็เป็นปกติของผมอีกเหมือนกันฮะ บางทีผมตื่นขึ้นมาเหงื่อท่วมตัวเลยก็มีฮะร่างเล็กพูดติดตลก

    นายเคยไปเช็คร่างกายบ้างรึเปล่า

    เอ่อ........ไม่เคยฮะร่างเล็กตอบด้วยน้ำเสียงแผ่ว

     

    ...ก็คนบ้านนั้น แม้แต่เราเป็นไข้แทบตายยังไม่เคยจะมาสนใจเลย...นับประสาอะไรกับไปโรงพยาบาล...

     

    งั้นเดี๋ยวเราไปโรงพยาบาลกัน

    เอาไว้วันหลังก็ได้ฮะ...ผมไม่เป็นอะไรง่ายๆ หรอกน่า

    นายนี่มันดื้อจริงๆ เลยนะคิบอมพูดพร้อมกับดีดเข้าไปที่หน้าผากของร่างเล็ก

    อ๋า!ผมเจ็บนะฮะฮยอนซึงมุ่ยปากอย่างขัดใจ ก่อนจะหัวเราะออกมาพร้อมร่างสูงที่หัวเราะกับความน่ารักของตนเอง

     

    .............................. You’re my endless love..............................

     

     

    ณ ห้างสรรพสินค้า

    ดงเฮ นายชอบเสื้อผ้าแบบไหนคิบอมถามในขณะที่เดินไปด้วย

    ผมใส่ได้หมดแหละฮะดงเฮตอบ

    งั้นก็...เอาชุดนี้แล้วกันคิบอมพูดพร้อมกับหยิบเสื้อส่งให้กับดงเฮ

    ดงเฮเอาเสื้อทาบกับตัวเอง ก่อนที่จะหยิบป้ายราคาขึ้นมาดู...แต่หลังจากที่เขาหยิบป้ายราคาขึ้นมาดูนั้น ทำให้เขาต้องเอาเสื้อไปแขวนเก็บไว้ที่เดิมทันที

    ทำไมดงเฮคิบอมถามด้วยความไม่เข้าใจ

    มันแพงเกินไปฮะ ผมใส่ไม่ได้หรอก

    ทำไมล่ะ ก็เสื้อของนายเมื่อวานที่ใส่ก็ยังเป็นแบรนด์เนมเลย คิบอมพูด

    ชิ...ของเหลือนะฮะร่างเล็กชิปากอย่างไม่ใยดี ก่อนจะตอบออกไป

    ถ้างั้น...ชุดนี้นายก็รับไว้เถอะ ถือว่าเป็นชุดแรกที่ได้รับมาจากความจริงใจของฉัน ไม่ใช่ของเหลือร่างสูงพูดด้วยความจริงจัง

    เอ่อ.....ดงเฮอึกอักเล็กน้อย

    คิบอมเห็นว่าดงเฮมีท่าทางอึกอักอยู่นาน เขาจึงเอื้อมมือไปจับมือร่างเล็กเอาไว้ให้รับชุดที่เขาจะซื้อให้

    รับไปเถอะ...ถ้านายปฏิเสธ ฉันจะถือว่านายรังเกียจฉัน

    คุณ...............

     

    ...เล่นอย่างนี้เลยเหรอ...ใครจะไปกล้าปฏิเสธล่ะ...

     

    ก็ได้ฮะ ขอบคุณมากนะฮะ

    แค่นี้แหละร่างสูงยิ้มให้เล็กน้อยก่อนที่จะหันไปจ่ายเงินที่แคชเชียร์

     

     

     

    .............................. You’re my endless love..............................

     

     

     

    หลังจากที่เลือกดูเสื้อผ้า เครื่องแต่งกายกันอยู่นาน ทั้งคู่ก็ออกมาพร้อมกับถุงเสื้อผ้าที่เต็มไม้เต็มมือ โดยเฉพาะเสื้อผ้าของดงเฮ ซึ่งใจจริงแล้วเขาไม่อยากได้มันซักเท่าไหร่นัก แต่เพราะประโยค  ถ้านายปฏิเสธ ฉันจะถือว่านายรังเกียจฉันมันคอยหลอกหลอนเขาตลอดการซื้อของ ทำให้เขาต้องรับมันมาด้วยความเกร็งใจ

    ดงเฮ รู้สึกดีขึ้นมั๊ยที่ได้ออกมาเปิดหูเปิดตาดูโลกภายนอกแบบนี้

    ดีสุดๆ ไปเลยล่ะฮะดงเฮตอบด้วยท่าทางร่าเริง

    แต่แล้วเขาก็มีอาการแปลกอีกครั้ง เมื่อจู่ๆ ตาของเขาก็พร่ามัวลง พร้อมกับอาการที่เวียนหัวตามมา ทำให้เขาล้มลงไปกับพื้นอย่างแรง

    ดงเฮ!!” คิบอมเรียกชื่อร่างเล็กด้วยความตกใจ

    ดงเฮ ฉันว่าไปโรงพยาบาลดีกว่านะ

    ไม่ต้องหรอกฮะ วันนี้ผมรู้สึกเหนิ่อยเหลือเกิน เหนื่อยจนไม่อยากไปไหนแล้วร่างเล็กพูดพร้อมกับน้ำเสียงที่เหนื่อยอ่อนเต็มที

    โอเคๆจากนั้น คิบอมก็ได้ถือของทั้งหมด ก่อนที่จะช้อนร่างเล็กขึ้นมาอย่างง่ายดาย แล้วเดินตรงไปที่รถทันที

     

     

     

    หลังจากที่มาถึงห้องพัก คิบอมที่อุ้มร่างเล็กอยู่ ก็ค่อยๆ วางร่างเล็กลงบนเตียงอย่างเบามือ ก่อนที่มือหน้าจะเอื้อมไปเกลี่ยผมที่ปรกใบหน้าร่างเล็กออกเพื่อไม่ให้มาบังหน้า แต่แล้วดูเหมือนว่ามือเขาจะไปแตะที่หน้าผากของร่างเล็กโดยบังเอิญ ทำให้เขารับรู้อุณหภูมิที่อยู่ในตัวร่างเล็กได้

    นี่นาย...ตัวร้อนขนาดนี้เลยเหรอเนี่ยคิบอมพูดก่อนที่จะลุกไปหยิบเอากะละมังอันเล็กใส่น้ำ พร้อมกับผ้าผืนเล็กๆ สีขาวมาเพื่อเช็ดตัวของดงเฮ

    ร่างสูงค่อยๆ บรรจงเช็ดที่ใบหน้าของดงเฮอย่างแผ่วเบา ก่อนที่จะเช็ดเรื่อยมาที่ลำคอ จนกระทั่งถึงลำตัวของดงเฮ

     

    ...เอาไงดี...ดงเฮคงไม่หาว่าฉันลวนลามเขาหรอกใช่มั๊ย...

     

    คิบอมหายใจเขาลึกๆ พร้อมกับค่อยๆ ปลดกระดุมสองเม็ดบนของเสื้อยืดออก จากนั้นเขาก็พยายามตั้งสติอีกครั้งเพื่อที่จะถอดเสื้อของร่างเล็กออก ผิวขาวเนียนละเอียดราวน้ำนมปรากฏสู่สายตาของร่างสูง ทำให้ร่างสูงกลืนน้ำลายลงคออย่างยากลำบาก ก่อนที่จะยื่นมืออันสั่นเทาไปเช็ดตัวของดงเฮด้วยท่าทีที่เก้ๆ กัง

     

    ...อดทนไว้จุนคิบอม...อย่าหันไปมองเป็นอันขาดนะ...

     

    คิบอมเช็ดท่อนบนของดงเฮด้วยความยากลำบาก แต่สิ่งที่ทำให้เขาหนักใจต่อไปนี้คือท่อนล่างของร่างเล็ก...นี่เขาต้องถอดกางเกงของดงเฮออกจริงๆ ใช่มั๊ย

    คิบอมไม่มีทางเลือก มือหนาค่อยๆ ถอดกางเกงของดงเฮออกอย่างกล้าๆ กลัวๆ เพราะถ้าดงเฮตื่นขึ้นมา คงจะหาว่าเขากำลังจะทำอะไรไม่ดีไม่ร้ายเป็นแน่

     

    ...อีกนิดเดียว...อีกนิดเดียวเท่านั้น...

     

    จะทำอะไรน่ะ!!!!!” จู่ๆ ร่างเล็กก็เด้งพรวดขึ้นมาพร้อมกับตะโกนเสียงดัง

    ฉันเปล่านะ!!ฉันไม่ได้ตั้งใจจะทำอะไรนายเลยนะ ฉันแค่จะเช็ดตัวให้เฉยๆ...ฉันขอโทษ!!” คิบอมพูดพร้อมกับขอโทษขอโพยที่ร่างเล็กโกรธ

    แต่ทว่าหลังจากนั้นทุกอย่างก็เงียบลง คิบอมค่อยๆ เงยหน้าขึ้นมา ปรากฏว่าร่างเล็กที่เมื่อกี๊ตะโกนขึ้นมาก็ได้ล้มตัวลงไปนอนเหมือนเดิม...ที่จริงแล้ว ดงเฮละเมอนั่นเอง

    ละเมอเองเหรอ...เฮ้อ!!ละเมอน่ากลัวนะเนี่ย ตกใจหมดเลย เดี๋ยวก็เขกหัวให้ซะหรอก...คิบอมพูดพร้อมกับทำท่าจะเขกหัวของร่างเล็ก แต่เขากลับชะงักมือออก ก่อนที่จะรีบเช็ดตัว แล้วสวมเสื้อผ้าใหม่ให้กับร่างเล็ก แล้วไม่ลืมที่จะประทับริมฝีปากที่หน้าผากของร่างเล็กก่อนที่จะออกไปด้วย

     

    ...ฝันดีนะครับ เด็กดีของผม...

     

    ********************

    ตอนนี้ดูน่ารักมากๆ แถมด๊องยังมีละเมอด้วย (ละเมอได้ย่าฟัดมากลูกจ๋า)


    ถ้าไรเตอร์ว่างแล้วจะเอามาลงอีกนะคะ

    บ๊ายบาย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×