ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC YAOI SJ]You're my endless love (Kihae Ver.)

    ลำดับตอนที่ #3 : You're my endless love [2]

    • อัปเดตล่าสุด 18 ก.ย. 54


    2

     

    ทั้งคู่พากันมาที่ร้านสะดวกซื้อเพื่อมาหาอะไรกิน ดงเฮนั่งรอร่างสูงอยู่ข้างนอกร้าน จนกระทั่งร่างสูงเดินออกมาพร้อมกับขนมและของกิน

    อ่ะ!กินรองท้องไปก่อนแล้วกันร่างสูงยื่นขนมกับนมจำนวนหนึ่งให้กับร่างเล็ก

    ขอบคุณฮะ..คุณ....

    ฉันคิม คิบอมร่างสูงแนะนำตัวเอง

    ผมลี ดงเฮฮะร่างเล็กแนะนำตัวเองเช่นกัน ก่อนที่จะแกะขนมแล้วกินด้วยท่าทางเกรงใจ

    แล้วมืดป่านนี้มาทำอะไร ทำไมถึงไม่กลับบ้านล่ะหลังจากที่ร่างสูงพูด ดูเหมือนว่าร่างเล็กจะชะงักไปทันที

    ดงเฮ...คิบอมเรียกชื่อ เมื่อเห็นว่าร่างเล็กมีท่าทางเปลี่ยนไป

    ผม....ถูกทิ้ง ผมไม่มีบ้านอยู่แล้วฮะ..

    ..........

    คนที่เลี้ยงผมเขาพาผมมาที่นี่ แล้วบอกว่าเดี๋ยวจะมารับ แต่จนป่านนี้ก็ยังไม่มีแววว่าจะมารับผมเลย...ผมโดนหลอกฮะ จริงๆ แล้วคนบ้านนั้นตั้งใจพาผมมาปล่อยทิ้งไว้ที่นี่ดงเฮพูดด้วยน้ำเสียงที่สั่น ราวกับว่าน้ำตาจะไหลออกมาอีกรอบ

    อ่า...ฉันขอโทษนะ ฉันไม่ได้ตั้งใจที่จะให้มันเป็นแบบนี้

    ไม่เป็นไรฮะ...ร่างเล็กพูด พร้อมกับพยายามกลั้นน้ำตาไม่ให้ไหลออกมา

    ว่าแต่...คุณมาทำอะไรที่นี่เหรอฮะ

    ฉันหนีออกจากบ้านมาน่ะร่างสูงตอบอย่างไม่ใส่ใจ ก่อนจะเปิดกระป๋องน้ำแล้วกระดกผ่านลำคอ

    หนีออกจากบ้าน? ทำไมฮะ

    ที่บ้านของฉันมันเข้มงวดเกินไป ฉันไม่เคยทำอะไรตามใจตัวเองเลย...จนกระทั่งวันนี้ฉันทะเลาะกับพ่อ ฉันก็เลยตัดปัญหาทุกอย่างโดยการหนีออกมาจากบ้าน

    .........

    พ่อของฉันเป็นพวกบ้างาน บ้าชื่อเสียง บ้าเกียรติยศ จนลืมไปว่ายังมีฉันอีกคนที่อาศัยอยู่ในบ้านหลังนี้...ฉันอยู่บ้านหลังใหญ่มา 26 ปี แต่ตลอด 26 ปีที่ผ่านมานั้นฉันไม่เคยมีความสุขเลยแม้แต่วันเดียว

    คุณยังดีฮะที่เกิดมามีครบทุกอย่าง ไม่เหมือนกับผม พ่อแม่ก็ไม่มี

    ....................

    จะว่าไปผมก็คิดถึงคนๆ นึงเหมือนกันนะฮะ

    เค้าเป็นใครเหรอ

    คุณน้าลี ยูจินฮะ เค้าเปรียบเสมือนเป็นพ่อแท้ๆ ของผม...ผมรักท่านมากเลยล่ะฮะฮยอนซึงพูดพร้อมกับประกายตาที่เป็นแวววับ

     

     

    ย้อนกลับไป 10 ปีก่อน

    ดงเฮ มานี่หน่อยเร็วเสียงทุ้มของผู้ชายร่างท้วมแต่ดูท่าทางใจดีเรียกเด็กอายุประมาณ 6 ขวบให้มาหา

    ฮะเด็กชายตัวเล็กที่ชื่อดงเฮ วิ่งมาหาด้วยท่าทางน่ารัก

    ดงเฮ วันนี้หนูเป็นเด็กดีรึเปล่าครับ

    ผมเป็นเด็กดีฮะเด็กชายตอบพร้อมกับยิ้มร่า

    เหรอ...งั้น วันนี้น้ามีของเล่นมาฝากเด็กดีด้วยนะ......แถ่นแท้น!!!!” ชายร่างท้วมคนนั้นพูดพร้อมกับหยิบของเล่นที่อยู่ข้างหลังออกมา

    ว้าว!!ของเล่นๆๆดงเฮกระโดดโลดเต้นด้วยความดีใจ

    ดงเฮชอบรึเปล่าเอ่ย

    ชอบฮะ...ขอบคุณฮะคุณน้าดงเฮพูดพร้อมกับโผเข้ากอด

    อ่า..ฉันอยากให้นายเป็นลูกของฉันจริงๆ จังเลย ดงเฮเรียกฉันว่าพ่อได้มั๊ย

    ฮะ...คุณพ่อดงเฮพูดก่อนที่จะโผเข้ากอดชายร่างท้วมอีกครั้ง

     

    ดงเฮเดินออกมาจากสวนหย่อมที่อยู่หน้าบ้านแล้วเดินตรงมาที่หลังบ้าน เพื่อเดินไปที่ห้องเล็กๆ ของตัวเอง โดยที่ไม่ลืมที่จะเดินถือของเล่นของตัวเองมาด้วย

     

    !!ฟุ่บ!!

     

    แต่แล้ว ก็มีใครบางคนมาผลักเขาทำให้เขาล้มลงไปทันที ดงเฮไม่รอช้า รีบเงยหน้าขึ้นไปมองว่าใครเป็นคนทำร้ายเขา

    คุณซองมินดงเฮเรียกชื่อคนที่อยู่ตรงหน้าด้วยความตกใจ

    ทำไมไอ้ลูกกำพร้า มีปัญหาอะไรรึเปล่าดงเฮ เด็กชายวัย 5 ขวบถามเขาด้วยท่าทางไม่เคารพ

    ทันใดนั้นเอง สายตาของซองมินก็พลันไปเห็นของเล่นที่ดงเฮถือมา ดงเฮเห็นว่าซองมินกำลังจะจ้องเอาของเล่นของเขา ทำให้เขาต้องรีบไปคว้าไว้ทันที

    นี่ของเล่นของผมนะดงเฮพูดพร้อมกับกอดของเล่นไว้แน่น

    ของเล่นของแกงั้นเหรอ...เอามานี่!!” ซองมินพูดพร้อมกับดึงของเล่นจากมือของดงเฮมาอย่าง่ายดาย โดยที่ ดงเฮไม่มีท่าทางขัดขืน

    คุณซองมินจะทำอะไรฮะดงเฮถาม เมื่อเห็นว่าซองมินมองของเล่นของเขาด้วยท่าทางไม่น่าไว้วางใจ

    คุณพ่อคงจะซื้อให้แกสินะ แต่อย่าหวังเลยว่าแกจะได้เล่นมันหลังจากที่ซองมินพูดจบ ของเล่นชิ้นนั้นก็ถูกเขวี้ยงลงกับพื้นอย่างแรง

    อย่านะ คุณซองมิน..อย่านะ!!!” ดงเฮห้ามซองมินที่กำลังใช้เท้ากระทืบของเล่นของเขาอยู่

    อยากได้นักใช่มั๊ย...งั้นเอาไปเลยดงเฮพูดก่อนที่จะโยนของเล่นที่ตนทำลายแล้วไปให้ดงเฮอย่างไม่ใยดี

    จำไว้ อะไรที่ฉันไม่ได้...แกก็ต้องไม่ได้เหมือนกัน ที่สำคัญ ถ้าแกคิดว่าแกใช้นามสกุลลีเหมือนกันกับฉันแล้วแกจะได้ทุกอย่างล่ะก็...แกคิดผิดแล้วล่ะซองมินกดเสียงต่ำ ถึงแม้จะเป็นเด็กอายุเพียงแค่ 5 ขวบ แต่การพูดจาและน้ำเสียงนั้นมันดูน่ากลัว น่าเกรงขามเกินอายุซะเหลือเกิน

    ทางด้านดงเฮนั้นไม่สามารถทำอะไรได้ นอกจากนั่งดูของเล่นของตัวเองที่ตอนนี้ยับเยินจนไม่มีชิ้นดี พร้อมกับเงยหน้าขึ้นไปมองคนที่เดินจากไปด้วยความคับแค้นใจ

    ดงเฮ!” เสียงทุ้มดังมาแต่ใกล้ ดงเฮหันไปตามเสียงทันที

    คุณน้า...ฮือๆๆๆ!!” ดงเฮร้องไห้ออกมาอย่างหนัก

    ดงเฮ ใครทำอะไรหนู..

    ฮือๆๆๆเด็กชายไม่พูดอะไรนอกจากร้องไห้แล้วจับของเล่นตัวเองไว้แน่น

    ชายร่างท้วมที่ดงเฮเรียกว่าน้านั้น ก้มมองของเล่นก่อนจะหยิบมันขึ้นมาดู ทำให้เขาสามารถรู้ได้ทันทีว่าเกิดอะไรขึ้น

     

    ...ลี ซองมิน แกก่อเรื่องอีกแล้วใช่มั๊ย...

     

    ภายในบ้าน

    ชายร่างท้วมเดินเข้ามาในบ้านอย่างรวดเร็ว พร้อมกับไม่ลืมที่จะดึงดงเฮมาด้วย เมื่อเขามาในบ้าน ก็พบว่า ทั้งซองมินและภรรยากำลังนั่งดูโทรทัศน์กันอย่างมีความสุขภายในห้องรับแขกนั้น

    ลี ซองมิน!!!” ผู้เป็นพ่อเรียกด้วยน้ำเสียงหนักแน่น

    แม่ฮะ ช่วยผมด้วย!” ซองมินรีบหลบหลังผู้เป็นแม่ ก่อนที่จะอ้อนเพื่อให้แม่เขาช่วย

    เดี๋ยวสิคะ มันอะไรกันคะคุณผู้เป็นภรรยาบอกกับสามี

    คุณน่าจะถามลูกคุณนะ ว่าลูกคุณไปก่อวีรกรรมอะไรมาผู้เป็นสามีบอกภรรยา ทำให้เขาต้องหันมามองลูกชายตัวเอง

    ผมเปล่านะฮะแม่ ผมไม่ได้ทำอะไรเลยนะฮะซองมินปฏิเสธ

    แล้วถ้าไม่ได้ทำอะไร ทำไมของเล่นของดงเฮถึงพังแบบนี้!!” ผู้เป็นพ่อถามพร้อมกับชูของเล่นที่พังแล้วให้ดู

    ก็...ดงเฮเค้าอาจจะล้มแล้วก็ล้มของเล่นจนพังเองก็ได้นี่คะ ใช่มั๊ยดงเฮ!!” ผู้เป็นภรรยาพูด ก่อนที่จะถาม ดงเฮด้วยท่าทางที่ใจดี แต่ทว่าสายตาที่มองดงเฮนั้น ราวกับว่าถ้าแกพูดความจริง แกตาย

    จริงรึเปล่าดงเฮผู้เป็นสามีหันมาถามดงเฮ

    จะ....จริงฮะดงเฮตอบด้วยน้ำเสียงแผ่ว

    เห็นมั๊ยฮะพ่อ พี่ดงเฮน่ะเค้าล้มเองแล้วก็ทับของเล่นตัวเองจนพัง ผมไม่ได้ทำอะไรซักหน่อยซองมินพูด

    เงียบไปเลยนะซองมิน พ่อรู้นิสัยแกดีว่าแกคิดยังไงกับดงเฮ........ฮัน โซรี คุณหัดอบรมลูกของคุณให้มีนิสัยได้ครึ่ง นึงของดงเฮจะดีมากเลยรู้มั๊ย...

    อะไรก็ลูกของคุณ...สองคำก็ลูกของคุณ ทำยังกับว่าซองมินไม่ใช่ลูกของคุณอย่างนั้นแหละ...........ผู้เป็นภรรยาโวยวายด้วยความไม่พอใจ...แต่หล่อนก็ไม่ได้รับความสนใจจากสามีเลย

    แล้วนี่คุณจะไปไหนผู้เป็นภรรยาเดินมาพร้อมกับถามสามี

    ...................ผมจะพาดงเฮไปดูของเล่นใหม่ แล้วก็พาไปซื้อเสื้อผ้าใหม่...เพราะเสื้อผ้าที่ซื้อมาให้คราวที่แล้วถูกลูกชายทูนหัวของคุณฉีกจนพังไปหมดแล้ว...ผู้เป็นสามีพูด ก่อนที่จะเดินออกจากบ้านไปพร้อมกับดงเฮ

    อะไรๆ ก็ไอ้ดงเฮ!!.... แม่ฮะ พ่อไม่เคยรักผมเลย พ่อรักแต่ไอ้เด็กกำพร้านั่น พ่อสนใจแต่เด็กกำพร้านั่น ผมไม่ยอมๆๆๆซองมินพูดพร้อมกับดีดดิ้นด้วยความไม่พอใจอยู่บนโซฟา

    ซองมินลูก..ซองมิน ใจเย็นๆ นะลูกนะผู้เป็นแม่เดินมา พร้อมกับปลอบลูกชายตัวเองให้ใจเย็น

    ก็ในสายตาคุณพ่อมีแต่มัน ผมไม่เคยอยู่ในสายตาของคุณพ่อเลยแม้แต่น้อย ซักวันมันก็ต้องมาแทนผมแน่ๆ ใช่มั๊ยฮะแม่ซองมินโวยวายด้วยความเอาแต่ใจ

    ไม่มีใครหน้าไหนมาแทนลูกของแม่ได้....หล่อนพูดก่อนที่จะผละอ้อมกอดออกจากซองมิน ก่อนที่จะจับใบหน้าซองมินให้มองตนเอง

    ต่อไปนี้จะไม่มีใครมาพูดยกย่องคนอื่นต้องทำให้ลูกแม่ไม่พอใจอีก...เชื่อแม่นะลูกผู้เป็นแม่พูดด้วยความมุ่งมั่น แต่ดูเหมือนว่าซองมินจะยังไม่เข้าใจในความหมายของสิ่งที่แม่ตนเองพูดมากนัก แต่ก็พอรู้ได้ว่า มันคงจะไม่ใช่เรื่องที่ดีแน่ๆ

     

     

     

    หลังจากที่ดงเฮเล่าความหลังของตัวเองทั้งหมดให้ฟัง ร่างสูงก็ได้แต่พยักหน้า ก่อนที่จะถามร่างเล็กต่อ

     ดงเฮ...ฉันมีเรื่องนึงอยากจะถามนาย

    อะไรฮะ

    ทำไม...นายถึงกลัวเสียงปืนล่ะคิบอมถาม ทำให้ร่างเล็กนิ่งไปซักพักก่อนที่จะคิดถึงเรื่องในอดีต

     

     

     

     

    ร่างเล็กดงเฮเดินเข้ามาในบ้านเพื่อที่จะเขามาเก็บจานข้าวของเจ้าของบ้านไปไว้ในครัว แต่ทว่า...มีเสียงบางอย่างราวกับคนทะเลาะกันดังมาจากข้างบนชั้นสองของบ้าน ดงเฮจึงตัดสินใจวางของทั้งหมด แล้วเดินขึ้นไปชั้นสองทันที

    ผมเคยบอกคุณแล้วกี่ครั้งว่าให้ดูแลลูกคุณให้ดีๆ

    ก็คุณน่ะมัวแต่สนใจไอ้เด็กกำพร้านั่น

    หยุดพูดถึงดงเฮแบบนั้นนะ!!”

    ดงเฮที่เพิ่งมาถึงชั้นสอง จึงค่อยๆ แง้มประตูเข้าไปดูว่าเกิดอะไรขึ้น

     

    ...ทั้งคุณน้าแล้วก็คุณผู้หญิงทะเลาะเรื่องเรางั้นเหรอ...

     

    ทำไมฉันจะพูดไม่ได้ คุณรู้มั๊ย ว่าซองมินเค้าจะเสียใจขนาดไหนที่คุณไม่เคยเอาใจใส่แกเลย

    แกอยากได้อะไรผมก็ซื้อให้ทุกอย่าง ทำให้ทุกอย่าง ยังจะบอกว่าผมไม่เคยเอาใจใส่แกอีกเหรอ

    คุณก็หัดให้ความรักกับลูก เหมือนอย่างที่ฉันทำสิ

    อย่างคุณน่ะมันไม่ได้เรียกว่าให้ความรักกับลูกหรอก...คุณกำลังฆ่าลูกคุณมากกว่าฮัน โซรี

    คุณลี  ยูจิน!!!” ผู้เป็นภรรยาเริ่มตะคอกใส่สามีด้วยความโกรธ

    ร่างเล็กที่อยู่ข้างนอกยืนตัวสั่น เพราะไม่เคยเห็นเจ้าของบ้านทะเลาะกันมากขนาดนี้มาก่อน

     

    ...ทำไงดี..เราควรจะทำยังไงดี...

     

    ผมขอบอกไว้ก่อนนะ ต่อไปนี้คุณห้ามไปยุ่งอะไรกับลี ดงเฮอีกเป็นอันขาด ไม่ว่าจะเป็นคุณหรือว่าจะเป็นซองมิน ถ้าผมรู้...ผมจะไม่ปล่อยคุณไว้แน่ผู้เป็นสามีพูดก่อนที่จะหันหลังเพื่อจะเดินออกนอกห้อง

    ฉันว่าคุณคงจะไม่มีโอกาสได้ทำแบบนั้นหรอกค่ะ....หล่อนพูดก่อนที่จะหยิบบางสิ่งบางอย่างออกมาเลงที่หัวของผู้เป็นสามี

     

    !!ปั้ง!!

     

    เสียงลั่นไกลดังสนั่นไปทั่วทั้งบ้าน ร่างใหญ่ท้วมของผู้เป็นหัวหน้าครอบครัวทรุดลงกับพื้นก่อนจะนอนจมลงไปที่กองเลือด...ในขณะเดียวกัน ร่างเล็กที่เห็นเหตุการณ์ทั้งหมดนั้นถึงกับพูดไม่ออก เพราะไม่เชื่อว่าผู้ที่เป็นภรรยาจะกล้าฆ่าสามีของตนได้ลงคอ

    คุณแม่....คุณแม่ทำอะไรคุณพ่อฮะ!!” เสียงเล็กๆ ดังมาจากในห้อง...ลี ซองมินนั่นเอง

    แม่บอกแล้วไงว่าจะไม่มีใครมาพูดยกย่องคนอื่นต้องทำให้ลูกแม่ไม่พอใจอีกผู้เป็นแม่พูดด้วยน้ำเสียงที่เยือกเย็น ในขณะที่ซองมินนั้นดูเหมือนจะช๊อคกับสิ่งที่แม่ตนเองทำ

    แต่...คุณแม่ฆ่าคุณพ่อ...

    เขาไม่ได้เรียกว่าฆ่าลูก......แม่แค่ทำให้คุณพ่อไปสบาย ท่านจะได้ไม่ลำบากไงลูก..หล่อนพูดก่อนที่จะกอดลูกชายตัวเอง

    ร่างเล็กยืนมองการฆาตรกรรมที่แสนเย็นชาซักพัก ก่อนที่จะลงมาจากบ้านแล้วร้องไห้อย่างหนัก

     

    ...ต่อไปนี้ ไม่มีน้ายูจินแล้วเราจะอยู่ยังไง...ทำไมคนบ้านนี้ถึงใจร้ายอย่างนี้...

     

     

     

     

    เหตุการณ์ในวันนั้นมันเลวร้ายมาก และมันก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ผมเกลียดและกลัวเสียงปืนฮะดงเฮพูดพร้อมกับร้องไห้อีกครั้ง

    นายร้องไห้อีกแล้วนะดงเฮ...คิบอมพูดก่อนที่มือหนาจะค่อยๆ บรรจงเช็ดน้ำตาที่แก้มใสให้อย่างเบามือ

    ขอโทษฮะ...ดงเฮกล่าวขอโทษ ก่อนที่จะกินขนมในมือต่อ

    เอาล่ะ รีบๆ กินซะ...แล้วเราจะได้ไปหาที่พักกัน

    ฮะร่างเล็กตอบรับ ก่อนที่จะรีบกินขนมในมือ คิบอมมองภาพร่างเล็กด้วยความเอ็นดูและน่าสงสารไปในเวลาเดียวกัน

     

    ...นายคงจะทนกับครอบครัวแบบนั้นมานานมาเลยสินะ...

    ...ต่อไปนี้ไม่ว่าวันข้างหน้ามันจะเป็นยังไง ฉันจะไม่มีวันทิ้งนายแน่นอน...

     

    ********************


    เพราะอย่างนี้นี่เอง ดงเฮน้อยของเราเลยกลัวเสียงปืน

    แต่ไม่เป็นไร อะไรที่มันผ่านมาแล้วก็ให้มันผ่านไปเนาะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×