ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC YAOI SJ]You're my endless love (Kihae Ver.)

    ลำดับตอนที่ #2 : You're my endless love [1]

    • อัปเดตล่าสุด 15 ก.ย. 54


     

    1

     

    เมื่อรู้ว่าตัวเองนั้นโดนทิ้งจริงๆ ร่างเล็กไม่มีทางเลือกจึงได้เดินมาเรื่อยๆ ตามถนนที่ทั้งสองข้างทางนั้นเต็มไปด้วยสถานบันเทิง และร้านอาหารต่างๆ มากมาย

     

    !คร่อกๆๆๆ!

     

    เสียงท้องของเขาดังขึ้นเป็นระยะๆ...จริงสิ เพราะตั้งแต่เขามาที่นี่เขายังไม่มีอะไรตกถึงท้องเลย มิหนำซ้ำ เงินติดตัวก็ไม่มีอีกต่างหาก แม้ว่าจะเดินผ่านร้านของกินซักกี่ร้าน เขาก็ทำได้เพียงแต่มองอย่างเสียดายแล้วเดินผ่านไปเท่านั้น

    ร่างเล็กพาตัวเองเดินมาอย่างไร้จุดหมาย เพราะเขาเองก็ไม่รู้ว่าที่แห่งนี้มันคือที่ไหน แต่รู้ว่ามันต้องเป็นที่ที่ๆ ไม่ดีแน่ๆ เขาจึงเร่งฝีเท้าเดินผ่านซอยแคบๆ นั้นไปอย่างรวดเร็ว...เมื่อเขาเดินมาได้ซักพัก เขาก็ต้องเจอกับพวกนักเลงที่นั่งอยู่ข้างหน้า ทำให้เขาชะงักไปอยู่พักหนึ่งเพราะทำอะไรไม่ถูก

     

    ...ตายสิ...ทำไงดีๆ...

     

    !จะไปไหนเหรอไอ้น้อง!

     

    ทันทีที่ดงเฮตัดสินใจจะเดินกลับ เสียงที่แสดงถึงความเถื่อนของเจ้าตัวก็ดังขึ้นมาจากข้างหลังของร่างเล็ก ดงเฮชะงักเล็กน้อยก่อนที่จะเดินต่อโดยไม่สนใจ

    ฉันถามไม่ได้ยินเหรอ!!” ทันทีที่ตัดสินใจเดินต่อ บุคคลที่อยู่ในกลุ่มนั้นก็ได้เดินเข้ามาขวางข้างหน้า ทำให้ตอนนี้ ดงเฮรู้สึกกลัวไปหมด

    ถอยไปนะ!” ดงเฮพยายามที่จะผลักชายร่างใหญ่ออก แต่ดูเหมือนว่าเขาจะมีแรงไม่พอ ทำให้ชายคนนั้นเขามาประชิดตัวเขามากขึ้นไปอีก

    แรงมีแค่นี้เองเหรอ!!” ชายที่ถูกผลักพูดขึ้นอย่างเชิงดูถูก

    ลูกพี่ จะว่าไปไอ้ละอ่อนนี่มันก็น่ารักเหมือนกันนะชายร่างใหญ่อีกคนพูดพร้อมกับจับที่คางของร่างเล็ก ทำให้ร่างเล็กต้องสะบัดหน้าหนีออกทันที

    แกพูดถูก....ชายร่างใหญ่ผู้ที่คาดว่าจะเป็นหัวหน้าพูดขึ้นก่อนที่จะจับที่ปลายผมของร่างเล็กขึ้นมาดม

    อย่าทำอะไรผมนะฮะ ปล่อยผมเถอะนะดงเฮพยายามอ้อนวอนเพื่อให้ปล่อย

    ฉันจะปล่อยนายก็ได้...แต่นายต้องครางเสียงหวานๆ ให้พวกฉันฟังก่อน ไม่งั้นฉันไม่ปล่อยนายแน่ ฮ่าๆๆ!!” ชายร่างใหญ่พูด ก่อนที่จะดึงดงเฮให้ตามไปอย่างง่ายดาย

    ไม่นะ!ปล่อย!!!”ดงเฮพยายามขัดขืน

     

    !!ปล่อยเดี๋ยวนี้นะ!!

     

    เสียงทุ้มของใครบางคนดังขึ้น เรียกความสนใจของชายกลุ่มนั้นได้เป็นอย่างดี แต่ยังไม่ทันได้พูดอะไร หมัดของเจ้าของเสียงที่พูดเมื่อซักครู่ก็ได้ตรงเข้ามาเสยที่ปลายคางของร่างใหญ่จนร่วงลงไปนอนที่พื้นซะแล้ว

    ทุกคนดูเหมือนจะงงกับเหตุการณ์ ทันทีที่ยังไม่หายงง ร่างสูงที่เข้ามาใหม่ก็ตรงเข้ามาคว้าแขนของร่างเล็กให้ออกมาจากลูกน้องอีก 2 คนทันที

    ไม่เป็นไรนะน้ำเสียงทุ้มถามร่างเล็กด้วยความอ่อนโยน

    ไม่เป็นไรฮะร่างเล็กตอบ

              ดงเฮสบตากับร่างสูงที่อยู่ข้างหน้าอยู่นานพอสมควร จู่ๆ ความรู้สึกบางอย่างก็สื่ออกมาจากดวงตาคู่นั้น

     

    ...ทำไมถึงรู้สึกอบอุ่นเวลามองผู้ชายคนนี้...รู้สึกปลอดภัยอย่างบอกไม่ถูกเลย...

     

    ไอ้หน้าอ่อน แกทำอะไรลูกพี่ฉันวะหนึ่งในลูกน้องถามขึ้น

    ก็ลูกพี่แกดันมาทำร้ายคนไม่มีทางสู้ก่อนทำไมวะ

    มันเรื่องของลูกพี่ฉัน แกไม่เกี่ยว

    งั้นเรื่องที่ฉันต่อยลูกพี่แกมันก็เรื่องของฉันเหมือนกัน แกไม่เกี่ยว!” ร่างสูงตอบกลับอย่างเอาเรื่อง

    มันจะมากไปแล้วนะเว้ย!!” ลูกน้องคนหนึ่งพูดพร้อมกับจะเข้าไปต่อยร่างสูง

    หยุด!!” ร่างใหญ่ที่เป็นหัวหน้าตะโกนขึ้น ทำให้ลูกน้องทั้งสองต้องหลีกทางให้

    แกจะเอายังไงร่างใหญ่ถามขึ้น

    ปล่อยเด็กคนนี้ซะร่างสูงพูดเสียงเรียบ

    โอเค...แต่ว่ามันต้องมีข้อแลกเปลี่ยนกันซะหน่อย

    ....................

    ภายใน 3 นาที ทำยังไงก็ได้ให้พวกเรายอมแพ้...แล้วเด็กคนนั้นก็จะเป็นอิสระร่างใหญ่ยื่นข้อเสนอ ทำให้ร่างสูงต้องหันไปมองร่างเล็กที่อยู่ข้างหลัง ซึ่งในตอนนี้ส่ายหัวรัวเป็นเชิงว่าไม่ต้อง

     

    ...ผมไม่อยากให้คุณต้องมาเจ็บตัวเพราะเด็กอย่างผม...คุณอย่าตกลงนะฮะ...

     

    “1 นาทีแล้วกัน...จะได้จบเร็วๆร่างสูงหัวมาพูดกับร่างใหญ่พร้อมกับต่อเวลาให้น้อยลงไปอีก ทำให้ร่างเล็กที่ยืนอยู่ข้างหลังถึงกับทำตาโตทันที

    คุณจะบ้าไปแล้วเหรอ!! ถ้ามันอัดพวกคุณเละขึ้นมาจะทำยังไงร่างเล็กพูดเหมือนกับลังจะเตือนร่างสูงว่าตอนนี้กำลังทำอะไรอยู่

    ในเมื่อแกขอมา...ฉันก็จัดให้หลังจากนั้น ทั้งสามก็เดินเข้ามาใกล้ร่างสูงมากขึ้น ทำให้ร่างสูงถอยหลังราวกับว่าจะตั้งหลักเตรียมต่อสู้

     

    …1…

     

    …2…

     

    …3…

     

    !!ฟึ่บ!!

     

    วิ่ง!!!!” ร่างสูงหันมาคว้ามือร่างเล็กก่อนที่จะวิ่งไปอย่างรวดเร็ว

    เฮ้ย!!ตามมันไปร่างใหญ่ผู้ที่เป็นหัวหน้าสั่ง ทำให้ลูกน้องอีกสองคนวิ่งตามไปในทันที

    ดงเฮถูกดึงให้วิ่งมาเรื่อยๆ ซึ่งในตอนนี้ดูเหมือนว่าร่างสูงที่จูงมือเขาวิ่งนั้นจะไม่มีท่าทีว่าจะเหนื่อยเลยแม้แต่นิดเดียว ในขณะที่เขานั้นแทบจะแย่อยู่แล้ว

    คะ..คุณฮะ...!” ร่างเล็กเปล่งเสียงออกมาอย่างอยากลำบาก

    ผม...จะไม่ไหว...ละ..แล้วนะ..หลังจากสิ้นเสียง ทำให้ร่างสูงหันมามองที่ร่างเล็ก ปรากฏให้เห็นใบหน้าซีดเผือด พร้อมกับอาการหอบได้อย่างชัดเจน

    ไหวมั๊ย!” ร่างสูงถามด้วยอาการรน

    ..............ร่างเล็กไม่ตอบนอกจากส่ายหัวเป็นเชิงว่าเขาไม่สามารถวิ่งได้ไหวอีกต่อไป

    งั้นมานี่...ร่างสูงดึงร่างเล็กมาหลบอยู่ที่มุมๆ หนึ่งของตึก

    อยู่ตรงนี้นะ ห้ามไปไหน เดี๋ยวฉันมาร่างสูงพูดพร้อมกับหันหลังเตรียมตัวออกไป...แต่ทว่าร่างเล็กได้จับแขนของเขาไว้แน่นพร้อมกับร้องไห้ออกมา

    ไม่นะ คุณอย่าทิ้งผมไป...ผมไม่เหลือใครแล้ว อย่าทิ้งผมไปอีกนะดงเฮพยายามยื้อร่างสูงไว้ เพราะกลัวว่าจะทิ้งเขาไปอีกคน

    ร่างสูงเห็นดังนั้นจึงเข้าใจว่าร่างเล็กคงจะเจอกับสิ่งที่ไม่ดีมาแน่ๆ เขาจึงค่อยๆ ปลอบประโลมทำให้ร่างเล็กเบาใจ

    ฉันจะไม่ไปไหน...เชื่อฉันนะร่างสูงพูดพร้อมกับลูบที่กลุ่มผมสีน้ำตาลอ่อนอย่างอ่อนโยนก่อนจะออกไปเผชิญหน้ากับพวกอันธพาลนั้น ในขณะเดียวกัน ร่างเล็กก็ได้มองแผ่นหลังของร่างสูงนั้นอย่างไม่ให้คาดสายตา เพราะกลัวว่าเขาจะโกหกอีกคน

    ทันทีที่ร่างสูงเดินออกมาจากซอยนั้น ก็พบว่าลูกน้องของร่างใหญ่จอมอันธพาลนั้นได้ตามหาเขาทั้งสองอยู่ ร่างสูงจ้องการกระทำของพวกนั้นอยู่นิ่งๆ...ในตอนนั้น ดูเหมือนว่าลูกน้องทั้งสองจะเห็นเขาแล้ว ทำให้ทั้งสองพากันวิ่งมาทางเขาทันที

    เฮ้ย!!!มันอยู่นั่น

    หยุด!!!!!” ร่างสูงพูดเสียงเรียบ แต่มันก็ดังพอที่จะทำให้ทั้งสองนั้นหยุดชะงักก่อนที่จะถึงตัวเขา

    มีอะไรอีกวะ!” หนึ่งในลูกน้องสบถออกมาอย่างหัวเสีย

    นี่มันเลยมา 1 นาทีแล้ว...ตามข้อตกลง เด็กคนนั้นต้องเป็นอิสระ

    อะไรของแก ฉันยังไม่ได้บอกว่ายอมแพ้ซักหน่อย....

     

    !!แกร๊ก!!

    แล้วถ้าเกิดเป็นไอ้นี่ล่ะ....จะยอมแพ้มั๊ยร่างสูงพูดพร้อมกับชักปืนออกมาจากเอว แล้วจ่อไปที่ทั้งสองคนทันที

    เฮ้!ไอ้น้อง แกอย่ามาหลอกฉันให้ยากเลยน่า มุกเนี้ยฉันเห็นใช้กันบ่อย...ปืนปลอมใช่มั๊ยล่ะ ฮ่าๆๆๆๆพวกนั้นหัวเราะอย่างบ้าคลั่ง เมื่อเขาสรุปเอาเองทุกอย่าง

     

    !!ปั้ง!!

     

    แล้วทุกอย่างก็เงียบลง เมื่อร่างสูงลั่นไกลปืนขึ้นไปบนฟ้า 

    คราวนี้แกยังจะบอกว่าเป็นของปลอมอีกรึเปล่า

    มะ....มะ....ไม่แล้วจ้าทั้งสองพูด ก่อนที่จะวิ่งหนีไปโดยที่ไม่บอกกล่าวอะไร

    เฮ้อ!” ร่างสูงถอนหายใจออกมาอย่างเหนื่อยอ่อน...แล้วเมื่อเขานึกได้ว่ายังมีคนอีกคนที่อยู่ในมุมตึก

    ออกมาเถอะ...พวกมันไปแล้วร่างสูงพูด

    ...............ไม่มีปฏิกิริยาใดๆ ตอบกลับมาจากร่างเล็ก

    เฮ้!นายโอเครึเปล่าร่างสูงถามอีกครั้ง

    ร่างเล็กค่อยๆ เงยหน้าขึ้นมาพร้อมกับน้ำตาที่ไหลออกมาอย่างไม่ขาดสาย ดงเฮสะอื้นจนตัวโยน ทำให้ร่างสูงถึงกับตกใจจนต้องเดินเข้าไปหา

    นายเป็นอะไร...

    ฮึก!...ฮือๆๆ!!” ร่างเล็กไม่ตอบ นอกจากร้องไห้ก่อนที่จะโผเข้ากอดร่างสูงแน่น

    ร่างสูงรู้สึกตกใจเล็กน้อย ก่อนที่มือหนาจะยกขึ้นมาลูกที่กลุ่มผมสีน้ำตาลอ่อนราวกับเป็นการปลอบ

    ไม่ต้องร้องนะ...

    ผม...ฮึก!!...ผมกลัวเสียงปืน...ฮึกๆๆ!! ผมเกลียดเสียงปืนที่สุด..ฮือๆๆ!” ดงเฮพูดด้วยน้ำเสียงสั่น

    ไม่ต้องกลัวนะ ไม่ต้องกลัว... ร่างสูงพยายามปลอบคนตัวเล็กให้หยุดร้องไห้

     

    ...เด็กคนนี้เปราะบางกว่าที่คิด...แกคงเจอเรื่องอะไรไม่ดีมาแน่ๆ...

     

     

     

    **********************

    ในที่สุดด๊องของเราก็โชคเข้าข้าง มีอัศวินม้าขาวมาช่วยไว้

    แต่ว่าโชคชะตาของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร

    ติดตามในตอนหน้าจ้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×