ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    What the FATE! ฤดูร้อนนั้น ฉันรักเธอ

    ลำดับตอนที่ #3 : 2 Months Summer Girlfriend: แฟนกันแค่ฤดูร้อนนี้

    • อัปเดตล่าสุด 8 เม.ย. 63


    หลังจากการเจอกันครั้งแรก

    • เราก็คุยกับอ้วนมาเรื่อย ๆ คุยวันเว้นวัน 2-3 วันทักหา แล้วความผูกพันมันก็เกิดขึ้นเรื่อย ๆ ช่วงแรก ๆ ที่เราชวนนางออกไปกินข้าว นางมองเราแย่มาก ว่าเรา asked for a free ride. F that babe I was trying to be your friend แต่จริงๆเราชวนตามมารยาท แล้วก็คิดว่ายูเป็นเพื่อนไอ การที่ฉันชวนเพื่อนออกไปกินข้าวมันแปลกขนาดนั้นเลยหรอ เราทะเลาะกันใหญ่มาก หลังจากที่นั่งพูดกับเราแบบนั้น เราเงียบไปหลายวันเพราะเราคิดว่าหยาบคายมากที่พูดกับเราแบบนั้น I have enough money, I do not need a free ride I have got the offers from guys nearly every single day! แล้วนางก็ทักมาขอโทษ แล้วชวนเราออกไปกินข้าวเย็นด้วยYou were so rude and mean to meเราออกไปกินข้าวด้วยกันอีก 2 – 3 ครั้ง หลังจากนั้นก็เริ่มสนิทสนมขึ้นเรื่อยๆ

     

    • 8 June 2019 I remember the actual datewhen I started talking the crazy temporary dating

    Me: Do you like me?

    Him: Yes

    Me: I have 2 months left here, if you don’t mind “Do you want to do 2 months dating” we can go back to friends after 2 months.

    Him: Yes, why not? Let’s try

    • เราเหลือเวลาอยู่เมกาเพียง 2 เดือน เราเลยถามอ้วนเล่น ๆ ว่า“ชอบฉันหรอ?”อ้วนก็ตอบว่า “ใช่” เราก็เลยบอกอ้วนไปว่า“ฉันเดินทางกลับไทยสิงหาคม เหลือเวลา 2 เดือน อยากลองเดทกันไหม” อ้วนก็ตอบ“ตกลง” นั้นแหละเป็นจุดเริ่มต้นของการคบกันเป็นแฟน 2 เดือน

     

    • แต่ช่วงคบแรกๆนั้นก็ไม่มีอะไรพิเศษ แตกต่างจากการเป็นเพื่อนเลย เราต้องทำงาน อ้วนก็ต้องทำงาน อ้วนทำงาน 9am – 5 pmส่วนเราทำงานตารางเย็นตลอด เช่น 2 pm – 9 pm, 5 pm – midnight แต่ละสัปดาห์ไม่เหมือนกัน เรากับอ้วนเลยไม่ได้เจอกัน เพราะบ้านอ้วนอยู่ห่างจากบ้านเรามาก ราวๆ 20-30 นาทีได้ ไม่มีรถบัสไป และนั่งแท็กซี่ต้องจ่าย $40 (เราเคยนั่งไปหานางแล้ว 555) เลยไม่ค่อยได้เจอกัน เจอกันราวๆ 2 สัปดาห์ต่อครั้ง

     

    • จนช่วงเดือน กรกฎาคม เป็นวันเกิดเรา นางเลยชวนเราไปกินข้าว และนอนค้างที่บ้านนาง It sound crazy staying at a guy house but he is my boyfriend at the time เราเลยตอบตกลง โดยบอกให้ฉันนอนเตียงแล้วยูนอนโซฟานะ และเรายังบอกนางอีกว่า วันเกิดฉันทั้งที ยูทำอาหารให้ฉันกินได้ไหม ถือเป็นของขวัญวันเกิด

    • เราอยากกิน Homemade Mac and Cheese แต่สุดท้าย เราป่วนการทำอาหารของนาง ( มันต้องทำ White Sauce แล้วเราใส่แป้งเยอะไป) ทำให้อาหารที่ทำกินไม่ได้ แล้วก็ต้องไปกินที่เป็น Instant Mac and Cheese แทน อารมณ์เหมือนมาม่า 55555 เสียดายของมาก
            
    ซ้ายคือที่อยากกิน                                                     ขวาคือที่ได้กิน
    • นางมาสารภาพทีหลังว่า พอเราบอกว่าอยากกิน Mac and Cheese นางก็ให้แม่นางพาไปซื้อของมาทำ แล้วก็ถามวิธีทำจากแม่ แม่นางแปลกใจมากที่เห็นลูกทำอาหาร แบบที่เรียกว่าอาหารจริงๆ ปกตินางจะกิน Frozen food , fast food ไม่ก็อาหารที่ซื้อมาจากร้านแล้วก็แช่ไว้ในตู้เย็นขอโทษที่ทำให้ยูยุ่งนะอ้วน I love you babe, those little things you have done to me just make me impressed a lot

     

    • วันนั้นทำให้เราได้เจอกับลูกของอ้วนด้วย ชื่อ น้องลีโอ (ซ้าย) กับน้องจิว (ขวา)

    แต่เสียดายที่ไม่ได้เจอแม่อ้วน แต่เข้าใจว่านางคงอยากมี private moment (with his first girly) เลยไม่ให้แม่มาเจอเรา 

     

    • เป็นครั้งแรกที่คบกันแล้วรู้สึกว่าเป็นแฟนกันจริง ๆ ได้เห็นอ้วนอีกมุม ได้เห็นเบบี้ของอ้วน คิดว่าอ้วนเป็นคนน่ารักทีเดียว ถึงส่วนมากจะมีมุมที่น่าโมโหมากกว่าก็เถอะ
    • หลังจากอาหารเย็น เราก็ดูหนังด้วยกัน พอดูจบนางไม่ยอมmoveออกจากเตียงแล้วบอกว่าใจร้าย นี้มันห้องฉันนะ อย่างที่คิดออก จบลงด้วยการนอนบนเตียงเดียวกัน เรานอนซ้าย อ้วนนอนขวา ตื่นเช้ามาอีกทีคือ he cuddled me like I was his pillow

     

    It was fun looking back how we were enjoy being each other company

    I cannot wait until we see each other again

     

    .

    T
    B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×