ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    What the FATE! ฤดูร้อนนั้น ฉันรักเธอ

    ลำดับตอนที่ #2 : 1st Date: เจอกันวัน(&ครั้ง)แรก

    • อัปเดตล่าสุด 8 เม.ย. 63


    • หลังจากการเดินทาง 30 ชั่วโมง ในที่สุดเราก็ถึงอเมริกา Alaska @ 11PM
    • ไม่รู้ว่าเกิดความคิดบ้าๆอะไร ตอนเช้าของอีกวัน เราทักไปหาอ้วน บอกว่าฉันอยู่ที่อแลสก้าแล้ว เธออยากเจอกันหน่อยไหม ความบังเอิญเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ วันที่เราทักไปเป็นDay off หรือวันที่อ้วนไม่ได้ทำงานอ้วนก็ดันตอบตกลงว่าจะออกไปเจอ
    • กับคนแปลกหน้าที่รู้จักกันได้ 1 เดือน เราตัดสินใจเจอกันตัวเป็น ๆ
    • ในตอนนั้นเราแค่คิดว่า OK I am new here just want to make friends, maybe he can show me around. Plus, he is about to come to Thailand maybe we can exchange being tour guides. เราแค่อยากให้อ้วนซึ่งเป็นคนที่นั้นโชว์เมืองรอบๆให้เราดู แล้วถ้าอ้วนมาไทยบางทีเดี่ยวเราเป็นไกด์ให้อ้วนได้ก็เหมือนเพื่อนทั่วๆไป
    • 2 ชั่วโมงครึ่งหลังจากที่ตกลงเจอกัน อ้วนก็มารับ แต่แน่นอน เราให้นางไปจอดที่อื่น ไม่ให้มารับหน้าบ้านแน่ ๆ แล้วเราก็เดินไปหานางแทน เราก็กลัวเหมือนกัน กะว่าถ้าไม่โอเคกับคนนี้จะเลิกคุยไปเลย
    • อ้วนมารับ เขาขึ้นรถนาง บอกตรงๆ ไอ่สัส ล้างรถบ้างปะเนี่ย ทำไมซองขนมเต็มใต้ที่วางเท้าหมดเลย นึกในใจตอนเข้าไปนั่งนะ แต่ไม่ได้พูด อันที่จริงเขินมาก เพราะ นางเป็นผู้ชายคนแรกที่ออกไปข้างนอกด้วย และวันนั้นก็เป็นวันแรกที่ถึงเมกา ถือว่าเป็นความคิดบ้าๆมากตอนนั้น
    • I remember I was so nervous getting inside the car. I did not look at your face because I do not want to compare your profile pictures with your real person. So that was why I kept telling you let’s go lol. I was so nervous seeing you because you were the first (and only) guy I hanged out with.
    • เราไปกินข้าวด้วยกันวันนั้นที่ Burger King ซึ่งเราเกลียดFast Food มาก นางถามว่าอยากกินอะไร เราตอบว่าอยากกินAmerican Food นางเลยพาไปเราเบอร์เกอร์คิง ซึ่งถ้ารู้ๆกัน เมืองนอก ร้านFast Food จะราคาถูกมาก เมื่อเทียบกับร้านอาหารปกติ มึงก็ตรงเกินนะอ้วนบางที คือ อ้วนนางไม่มี Sense เรื่องผู้หญิงเลย
    • เราจำไม่ได้ว่าพูดอะไรไปบ้าง I forgot the conversation we talked I was too shy. เพราะเราอาย เวลาเราเขินอายเราจะพูดเร็วและจำไม่ได้ว่าพูดอะไร
    • หลังจากนั้นก็ไป Walmart ไปซื้อของใช้ให้เรา ใช่เราไม่รู้นึกยังไงตอบว่าอยากไปSupermarket ซื้อของ นางก็พาไป แกลองนึกภาพคนที่เจอกันครั้งแรก แล้วบอกให้พาไปซื้อของเข้าบ้านหน่อย เราว่าอ้วนคงด่าในใจว่าเราเป็นบ้าแน่ๆ แต่เราก็คิดว่าเราบ้าจริงๆ เราซื้อของที่นั้นนิดหน่อย แต่จำได้ฉันยิ้มให้นางเยอะมาก เพราะฉันเขินแล้วก็ไม่รู้จะพูดอะไร ส่วนนางก็ลากรถเข็นให้ฉันตลอดเลย
    • หลังจากซื้อของเสร็จก็ไปจบลงที่ร้านอาหารเม็กซิกัน The Nachos was super salty เราสั่งน้ำเปล่า กับNachos แต่มันเค็มมากๆ ไม่อร่อยเลย นางอ้วนสั่งเบอริโต้มั้งถ้าจำไม่ผิด แล้วก็เครื่องดื่มเป็นนม นางแชร์เครื่องดื่มนางด้วย หวานมากแม่ ดื่มลงได้ไง ไม่น่าละเธอถึงอ้วน
    • We had conversation for a while at the Mexican restaurant เราคุยกันที่นั้นได้สักพักฝนก็ตกลงมา ที่จริงเรากะจะไปอีกที่แต่ฝนดันตกก่อน บทสนทนาเลยถูกยืดให้ยาวขึ้นนิดหน่อย 555You were trying to extend the conversation to keep me I noticed that นางยังไม่อยากส่งเรากลับบ้านเลยพยายามถามโนนี้ แต่สุดท้ายเมื่อไม่มีอะไรคุยแล้ว เราเลยบอกว่าส่งฉันที่บ้านเถอะ เธอหมดเรื่องคุยแล้ว
    • อ้วนส่งเราลงที่ๆนางไปรับเรา หลังจากนั้นก็Say Goodbye กัน ตอนนั้นแบบไม่กะจะคุยกับคนนี้แล้ว ไม่ผ่าน เราเงียบหายไป แต่สุดท้ายนางเป็นฝ่ายทักมาหา ยูติดใจความสวยของไอหรออ้วน 5555

    มันเป็นการเจอกันครั้งแรกที่ไม่หวือหวา ทั้งสองคนต่างเป็นตัวของตัวเอง อาจจะเป็นทุกเริ่มต้นเล็กๆของความสัมพันธ์

     

    T
    B
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×