คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : US & How we met: เรา&เราเจอกันยังไง
- เราชื่อแพท คนที่เรากำลังเดทด้วยชื่อไทย คือ น้องอ้วน (เราเรียกเขาว่าอ้วน/นางอ้วน)
- เราอายุ 22 ปี ส่วนอ้วนอายุ 21 ปี ในสายตาเรา อ้วนไม่เด็กเลย ทัศนคติ นิสัยของอ้วนทำให้เราโตขึ้นในหลายๆด้าน โดยเฉพาะความคิด (I have grown up since we start dating, you gave me maturation)
- เราเจออ้วนบนแอป
- เราสมัครโครงการ Work and Travel ที่อเมริกา ปี 2019 และนั้นเป็นจุดเริ่มต้นที่เราเริ่มหาเพื่อน (Locals) บนโลกออนไลน์เพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูลเกี่ยวกับรัฐที่เราจะไป
- เราคุยประมาณ 4-5-6 คน แต่เพราะจำผิดคน และสุดท้ายก็จบลงที่ได้อ้วนเป็นแฟน
- ตอนแรก ๆ ที่คุยกับอ้วน บอกตรง ๆ ว่าไม่ชอบมาก ๆ เพราะว่า
1. นางมีไลน์
โดยปกติคนที่โน่นแทบจะไม่เล่นไลน์เลย หาได้ยากมากคนที่มีไลน์ ปกติเขาจะใช้ Whatsapp ไม่ก็ Text แต่การที่นางมีไลน์แสดงว่าต้องคุยกับคนเอเชียเยอะมาก เราเลยระแวงมากตอนที่คุยด้วยกันแรก ๆ แบบคิดว่า มันต้องขอให้เราถ่ายรูปโป๊ให้ดูแน่ ๆ เลย บลา ๆ
พลัส++ นางอ้วนบอกว่าจะมาประเทศไทย ยิ่งทำให้เรากลัวใหญ่ มันหาone night stand เปล่าวะ
2. นางถามว่ามาเมกาจะมาหาแฟนด้วยหรือเปล่า
สำหรับคนที่เพิ่งคุยกัน เรารู้สึกว่าคำถามนี้มันหยาบคายมากกกกกกกก เราโกรธนางมากที่ถามคำถามนี้กับเรา ซึ่งด้วยความที่เป็นการส่งข้อความ ไม่สามารถได้ยินน้ำเสียง เราไม่รู้ว่านางนึกยังไงถึงถามแบบนี้ แต่ฉันไม่ใช่ประเภทผู้หญิงที่อยากได้แฟนต่างชาติมากๆแบบสาวไทยที่เธอคุยด้วยหรอกยะ
3. รูปโปรไฟล์นางถือดอกไม้
อันนี้เป็นความคิดไม่ดีของเรา เราคิดว่านางต้องเจ้าชู้แน่ๆ ถ่ายรูปถือดอกไม้ด้วย ซื้อให้สาวแน่เลย
นี้เป็นแชทแรกๆที่คุยกัน เราใส่เลขผิด ดูจาก 1-3-2-4 นะคะ
- เอาเข้าจริงๆ เรากับอ้วนตอนแรกๆคุยกันไม่เยอะ first impression ไม่ผ่านค่ะอ้วน ไม่มีอะไรจะคุย + ช่วงนั้นเตรียมตัวสอบ เราไปคุยกับอีกคนเยอะกว่า เพราะรู้สึกว่าเขาพูด nice กว่ามาก ไม่ถามคำถามบ้า ๆ (ตอนนั้นที่คุยบ่อยแบบ 2-3 วันทักจะมี 2 คน อ้วนและอีกคน)
แต่อย่างที่บอก เพราะจำคนผิด สุดท้ายเลยได้เจอกับนางอ้วน
1 เดือนถัดไป คือเดือนพฤษภาคม เราเดินทางไปอเมริกา ทำให้เราได้เจอกับอ้วนที่นั้น
การได้พบเจอและรู้จักอ้วนที่เมกาเป็นเรื่องที่ไม่คาดฝัน เกิดเรื่องต่าง ๆ มากมาย เป็นจุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในชีวิตของเรา
ความคิดเห็น