ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    segreto sala

    ลำดับตอนที่ #8 : สองพี่น้องตระกูลซาเลม

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 64
      0
      27 ต.ค. 57

    ใบสมัคร

    รูป (แฝดคนพี่)

     

    "...มายุ่มย่ามกับน้องสาวผมเเบบนี้ เเสดงว่าไม่อยากมีชีวิตเเล้วสินะ"



    ชื่อ-นามสกุล :: โรเจอร์ ซาเลม

    อายุ :: 19

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 178 / 57

    เพศ :: ชาย

    ประวัติ :: ผู้ชายธรรมดาๆคนหนึ่งที่โดดเด่นทั้งหน้าตาเเละฝีมือการต่อสู้ที่เหนือล้ำเกินมนุษย์ หลังจากที่พ่อเเม่เสียชีวิตไปตั้งเเต่ยังเล็กเขาก็หาเลี้ยงชีพด้วยการเป็นทหารรับจ้างเเละคอยดูเเลร้านขายดอกไม้ของพ่อเเม่

    นิสัย :: เป็นคนเงียบขรึม มนุษย์สัมพันธ์ติดลบ โลกส่วนตัวสูง เเถมยังเกลียดผู้หญิง(ทุกคนที่ไม่ใช่น้องสาว)เข้าไส้!! เรียกได้ว่าห้ามเข้าใกล้เกิน 5 เมตร  หัวเเข็งเเละเอาเเต่ใจตนเองมากๆ  เเต่ในยามขับขันเขาก็สามารถพึ่งพาได้อย่างไม่น่าเชื่อ ถึงดูนิ่งๆเเบบนี้เเต่พี่เเกนิสัยมุทะลุเเถมยังใจร้อนนะ อย่างถ้าเจอกับศัตรูหรือคนที่ไม่ชอบขี้หน้าก็จะเข้าไปยำเเบบไม่ไตร่ตรองเลยซักนิด เป็นคนที่ค่อนข้างบ้าพลังเเละเจ้าตัวก็ไม่รู้ไปเอาเรี่ยวเเรงมหาศาลนั้นมาจากไหนถึงสามารถถล่มสิ่งก่อสร้างได้ในเวลาอันสั้น เเละเพราะเป็นเเบบนี้ทำให้เจ้าตัวมักร้อนเงินบ่อยๆ เหตุเพราะต้องนำไปใช้กับการซ่อมบำรุงสิ่งที่เจ้าตัวได้ทำลงไป
                เขาเป็นพวกซิสค่อนอย่างเต็มตัว! ชื่นชอบทุกอย่างที่เป็นน้องสาว รู้เรื่องทุกอย่างที่เกี่ยวกับน้องสาว ชอบเพ้อถึงน้องสาว เเถมยังหวงน้องเเบบสุดๆ คอยดูเเลเเละตามติดเนียนๆเเบบไม่กล้ามีเเมลงตัวไหนกล้ามาตอม เพราะถ้าคิดจะเด็ดดอกไม้งามล่ะก็จะต้องฝ่าพี่ชายคนนี้ไปให้ได้ก่อน!! เวลาเขาอยู่กับน้องสาวนิสัยก็จะเปลี่ยนจาหน้ามือเป็นหลังเท้าเช่นกัน

    สิ่งที่ชอบและเกลียด ::  น้องสาวสุดที่รักหนึ่งเดียวในโลกผู้งดงามไม่มีใครเทียบเทียม(เริ่มเพ้อ...) , เงิน(ถังเเตก) , อาหาร / ผู้หญิง(ยกเว้นน้องสาว)

    บทที่สมัคร :: ทหารรับจ้างในเมืองเเห่งหนึ่ง

    อื่นๆ :: พี่เเกนอกจากจะมีพลังทำลายล้างขั้นสูงยังกินเก่งเเบบมหาศาลจนเหมือนมีหลุมดำมาสถิตอยู่ในท้อง



     


    รูป (เเฝดคนน้อง)

     

    "สวัสดีค่ะ  สนใจรับต้นไม้กับดอกไม้ซักต้นมั๊ยคะ?"



    ชื่อ-นามสกุล :: อารีน่า ซาเลม

    อายุ :: 16

    ส่วนสูง/น้ำหนัก :: 166 / 49

    เพศ :: หญิง

    ประวัติ :: สาวน้อยน่ารักใสซื่อผู้สามารถทำให้ใครหลายๆคนตกหลุมรักเธอทันทีที่เเรกเห็น เธออาศัยอยู่กับพี่ชายในร้านขายดอกไม้ ที่รู้จักกันทั้งเมือง

    นิสัย :: สาวเเว่นผู้ร่าเริงสดใส เเละชอบมองโลกในเเง่ดีเสมอ เธอเป็นคนที่อัธยาสัยดี ชอบช่วยเหลือคนอื่นโดยไม่หวังผลตอบเเทน ถือว่าเป็นนักบุญอย่างเเท้จริง(เเตกต่างกับพี่ชายสุดขั้ว!!) เธอมีพลังพิเศษอย่างหนึ่งคือสามารถสื่อสารกับดอกไม้เเละต้นไม้ได้ อีกทั้งเธอชื่นชอบดอกไม้เเละต้นไม้เอามากๆทำให้ร้านขายดอกไม้ของเธอนั้นเต็มไม้ด้วยพรรณไม้ชนิดต่างๆจากทั้งต่างเเดนเเละหายาก มีทั้งต้นไม้ธรรมดาจนไปถึงต้นไม้กินคน( = =;;) เธอมักจะคอยดูเเลต้นไม้เเละดอกไม้อย่างทะนุทะนอมเสมอทำให้เป็นที่รักของดอกไม้  ลึกๆเเล้วเธออยากไปผจญภัยที่โลกภายนอกเเต่ว่าด้วยความที่ร่างกายอ่อนเเอมาตั้งเเต่ยังเด็ก ทำให้ได้เเต่อยู่ภายในร้านขายดอกไม้เท่านั้น 

    สิ่งที่ชอบและเกลียด :: ต้นไม้เเละดอกไม้ , พี่ชาย / คนที่มาทำร้ายต้นไม้เเละดอกไม้

    บทที่สมัคร :: สาวน้อยร้านดอกไม้ในเมืองเดียวกับพี่ชาย

    อื่นๆ :: -

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×