ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    segreto sala

    ลำดับตอนที่ #31 : เอสต้า เมโลนี

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 58
      0
      6 มี.ค. 58

    รูป : 


    ".....เงียบด้วยครับ"

     
    ชื่อ : เอสต้า เมโลนี [Esta Meloni]

    ชื่อเรียกหรือชื่อเล่น : เอส

    อายุ : 20

    เพศ : ชาย

    นิสัย : เอสเป็นชายหนุ่มมาดขรึม ผู้มีบุคลิกอันมืดมน น่าอึดอัด จนใครหลายคนต่างไม่กล้าเข้าใกล้ เพียงเเค่เจ้าตัวปรายตามองนิดหน่อย ก็เเทบทำให้คนรอบข้างเข่าอ่อน เเหวกทางให้(พร้อมกับหนีเเบบไม่คิดชีวิต) พูดน้อยชนิดเเบบหากวันๆหนึ่งเกินยี่สิบคำล่ะก็เป็นเรื่องเเปลกสุดๆ โลกส่วนตัวสูงมากเขามักจะสร้างกำเเพงบางๆมากั้นตนเองกับคนรอบข้างเสมอ เเละหากไม่ใช่คนสนิทจริงๆล่ะก็เขาจะเเทบไม่ยุ่งด้วยซ้ำ เเละโดยเฉพาะใบหน้าอันเเสนราบเรียบที่เเทบไม่เคยเปลี่ยนเเปลงนั้นยิ่งทำให้รู้สึกว่าพี่เเกคงมีปัญหาด้านการเเสดงอารมณ์เเน่ๆ(ขนาดโกรธหน้ายังไม่เปลี่ยนเลย)  เขาเป็นพวกจริงจังเเละเคร่งครัดกฎระเบียบมาก ทุกอย่างจะต้องสมบูรณ์เเบบเเละห้ามออกนอกกรอบโดยเด็ดขาด ไม่อย่างนั้นโดนพี่เเกจัดไม่รู้ด้วยนะ เขานั้นมีความรับผิดชอบต่อหน้าที่สุดๆ หากได้รับงานอะไรเเล้วก็จะทำอย่างเต็มที่ เเละจะต้องสำเร็จ
              เห็นเเบบนี้เอสน่ะเป็นคนสุภาพมากๆ เขาจะให้เกียรติคนรอบข้างเสมอ เเละพูดจามีหางเสียงทุกครั้ง(ถึงเเม้จะไม่ค่อยพูดก็ตามที..) เขาเป็นคนเสพติดกาเเฟ ในวันหนึ่งดื่มไม่ต่ำกว่าสิบเเก้ว เเละยังทำให้เขามีกลิ่มหอมอ่อนๆของกาเเฟติดตัวจนเป็นเอกลักษณ์ ลึกๆเเล้วเขาเป็นคนอ่อนโยนเเละใจดีมากๆเลยนะ เเต่เพราะเเสดงออกไม่ค่อยเก่งซักเท่าไหร่เลยดูเเข็งกระด้างไปบ้าง เขาเป็นพวกชอบทำดีลับหลัง จะไม่เเสดงออกอย่างโจ่งเเจ้ง(เพราะพี่เเกขี้อาย) เอสรักความสะอาดนะ หากเจออะไรสกปรก เละเทะ ติดฝุ่นเเม้เพียงนิดเดียวเขาก็จะจัดการจนสะอาดเนี๊ยบ ไม่เหลือเเม้เเต่คราบ เขามีงานอดิเรกคือการนั่งจิบกาเเฟเเละชื่นชมธรรมชาติในมุมสงบ

    ประวัติ : เป็นลูกชายคนรองของตระกูลขุนนางเก่าเเก่ในเมืองหลวงทำให้เขาถูกเลี้ยงมาอย่างเคร่งครัด ทั้งด้านการศึกษา มารยาท เเละการใช้ชีวิต เพื่อที่จะได้มาเป็นหน้าเป็นตาของตระกูล ซึ่งลึกๆเเล้วเอสก็ไม่ค่อยชอบซักเท่าไหร่ เเต่ก็ปฏิเสธอะไรไม่ได้เพราะมันเป็นคำสั่ง จนพอพี่ชายคนโตมาเป็นผู้นำตระกูลคนต่อมา เขาถึงได้มีช่วงเวลาที่เป็นของตัวเองมากขึ้น ก็เลยชอบออกมาข้างนอกอยู่บ่อยครั้ง

    แนวเวทย์มนตร์ที่อยากได้ : เฉียบขาดเเละรุนเเรง อย่างพวกศาสตร์มืดหรือคำสาป

    สิ่งที่ชอบ : กาเเฟ , ธรรมชาติ , ความสงบ , คนที่จริงใจ

    สิ่งเกลียด : เรื่องวุ่นวาย , พวกอวดเก่ง

    สิ่งที่กลัว : พี่ชายคนโต...(??)

    เพิ่มเติม :
    - พี่ชายคนโตเขาทั้งฉลาดเเละมีพรสวรรค์ในทุกๆด้าน เเต่เสียอย่างเดียวที่ดันเป็นพวกบราค่อนขั้นรุนเเรง ทำให้เจ้าตัวทนไม่ไหว ก็เลยชอบหนีออกมาข้างนอก ปล่อยให้น้องชายคนเล็กรับกกรมไปเเทน
    - หากทำให้เขาโกรธล่ะก็เรื่องไม่จบง่ายๆเเน่  เพราะเขาเป็นพวกเจ้าคิดเจ้าเเค้น



    มุมคุยกับเจ้าของตัวละคร:3

    ไฮ~ ขอบคุณมากที่มาสมัครตัวละครนะคะ
    : ไม่เป็นไรๆ  เเต่ขอฝากเอสด้วยน้า~
    ต้องการคำวิจารณ์รึเปล่าคะ
    : จัดมาเต็มที่อย่าให้เสีย
    ถ้าผ่าน ทางนี้อาจมีการแก้ไขตัวละคร รับได้นะคะ
    : ยำให้เละเลยยังได้ #ผิด
    จะพยายามประกาศผลให้เร็วที่สุดนะคะ
    。SYDNEY♔
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×