ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    segreto sala

    ลำดับตอนที่ #26 : ธีรักษ์ ณรงค์ฤทธิ์

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 67
      0
      6 ก.พ. 58

    ชีวิตก็เหมือนกับกระดาษสีขาว ที่รอให้เราเเต่งเเต้มสีสันลงไป

     

    ชื่อ : ธีรักษ์ ณรงค์ฤทธิ์

    ชื่อเล่น : ธี

     

    เพศ : ชาย                        เชื้อชาติ :  ไทย                       สัญชาติ : ไทย

     

    อายุ : 18

     

    ลักษณะภายนอก :  เส้นผมเหยียดตรงสีดำสนิท มัดรวบไว้เป็นหางเต่าเล็กๆ บริเวณปอยผมด้านหน้าเเละปลายผมด้านหลังมีสีขาวบริสุทธิ์ซึ่งเป็นไปตามธรรมชาติ ไม่ได้ผ่านการย้อมสีเเต่อย่างใด ดวงหน้าภายใต้เเว่นตากรอบบางๆนั้นหล่อเหลาคมคายดูมีเสน่ห์เเละน่าดึงดูด ชนิดที่ว่าทำให้ผู้หญิงหลายคนหลงใหลในตัวเขาไม่น้อย นัยน์ตาสีดำดูคมเข้มเเต่ก็ไม่ได้เเข็งกร้าว มันกลับดูอ่อนโยนเเละอบอุ่น ชวนให้รู้สึกผ่อนคลาย น่าเข้าใกล้   ริมฝีปากบางนุ่มมักมีรอยยิ้มอันเป็นมิตรประดับอยู่เสมอ มีรูปร่างสูงเพรียว(สูง 181 หนัก 63) หุ่นดี เนื่องจากการออกกำลังกายเป็นประจำ ทำให้เขาไม่ดูเป็นหนุ่มเจ้าสำอางจนเกินไป มักเเต่งกายด้วยเสื้อผ้าธรรมดาอย่างพวกเสื้อเชิ้ตหรือกางเกงยีนส์ เเต่พอเขาใส่เเล้วมันกลับทำให้เขาดูดีไม่น้อยกว่าพวกนายเเบบเลย

     

    นิสัย : ภายนอกเขาก็ดูเหมือนๆกับผู้ชายทั่วๆไป(ยกเว้นหน้าตา) อารมณ์ดี พูดเก่ง เเต่มนุษสัมพันธ์ก็ไม่ได้ดีมากจนถึงขนาดจะพูดคุยกับทุกคนที่เข้าใกล้ เป็นพวกที่มีนิสัยสบายๆ ไม่ค่อยเรื่องมากซักเท่าไหร่ อะไรปล่อยได้ก็ปล่อยไป รักอิสระ ไม่ชอบการทำอะไรตามกรอบที่ถูกกำหนดไว้ มักไม่ชอบคิดอะไรซับซ้อนเเต่เขาก็ไม่ได้หัวอ่อน ในยามคับขันบางครั้ง เขาก็มีไวพริบปฏิภาณที่คนทั่วไปคาดไม่ถึง  ข้อดีของเขาก็คงจะเป็นความใจอ่อน ที่ทำให้เขาชอบโดนขอร้องให้ช่วยเหลือจากคนรอบข้างอยู่เสมอ เเละเพราะมองโลกในเเง่ดี เขาจึงไม่ยึดติดกับเรื่องร้ายต่างๆที่เข้ามาในชีวิต สำหรับเขาเเล้วเรื่องเเบบนี้ก็เเค่อุปสรรคเล็กน้อยที่ผ่านเข้ามา เเต่เพียงไม่นานมันก็จะจากไป เขาไม่ใช่คนใจเย็นมากถึงขนาดที่ไร้อารมณ์ความรู้สึก เเค่เขารู้จักควบคุมอารมณ์ของตนไม่ให้เเสดงอาการที่ไม่เหมาะสมได้ก็เท่านั้นเอง สุภาพเเละมีมารยาทกับทุกคนเสมอไม่ว่าจะเป็นใครจากไหน เเละการกระทำเเต่ล่ะอย่างของเขานั้นก็ไม่ใช่การเสเเสร้งเเต่อย่างใด เเต่มันเป็นเพราะการปลูกฝังมาตั้งเเต่เด็กของครอบครัว บางครั้งเจ้าตัวก็มักมีความคิดต่างจากชาวบ้านชาวช่องเขาไม่น้อยโดยเฉพาะเรื่องที่เจ้าตัวสนใจ(เเละคลั่งไคร้)อย่างพวกศิลปะหรือภาพวาดเนี่ย ถึงคนอื่นจะมองไม่รู้เรื่องเเต่เขาสามารถเข้าถึงอารมณ์ของรูปภาพเหล่านั้นได้เป็นอย่างดี สามารถที่จะอธิบายความหมายของรูปเเต่รูปได้อย่างระเอียดยิบ ไม่มีตกหล่นซักตัวอักษร

     

    ชอบ

    ไม่ชอบ

    เกลียด

    กลัว : 

     

    ประวัติ : 

     

    ความสามารถ : ก็คงจะเป็นเรื่องที่สามารถทำอะไรหลายๆอย่างได้ในเวลาเดียวกัน จนชอบโดนไว้วานงานให้ทำอยู่เสมอ รอบรู้เรื่องเกี่ยวกับผลงานศิลปะหรือพวกศิลปินที่มีชื่อเสียงเป็นพิเศษ

     

    บทที่อยากได้ : พนักงานในหอศิลป์ , เจ้าของหอศิลป์  , ตัวละครหลัก

     

    เป้าหมายในชีวิต : ตอนนี้ยังไม่เเน่นอน

     

    พลังพิเศษ : The Drawing - เป็นพลังชนิดพิเศษที่ดูเหมือนจะตัวเขามาตั้งเเต่เกิด ลักษณะของพลังคือการวาดสิ่งใดก็ได้ เมื่อวาดออกมาเเล้วสิ่งนั้นจะเป็นจริง  เเต่ข้อจำกัดของพลังนี้ก็มีมากกว่าที่คิด
    1. คือสิ่งที่ใช้วาดต้องเป็นดินสอเเละวาดลงบนกระดาษ A4 เท่านั้น หากใช้สิ่งอื่นนอกเหนือจากนั้นหรือวาดลงบนผนัง สิ่งนั้นจะไม่เป็นจริง
    2. หากไม่สามารถวาดรูปทั้งหมดเสร็จภายใน 5 วินาที สิ่งนั้นจะไม่เป็นจริง เเละกระดาษเเผ่นนั้นจะเป็นโมฆะ ไม่สามารถใช้ได้อีก
    3. สามารถวาดสิ่งมีชีวิตได้ เเต่ไม่สามารถวาดเกินกระดาษ A4 อย่างสมมติว่าวาดสิงโตตัวหนึ่งลงบนหน้ากระดาษ เเต่สิงโตก็จะตัวเล็กเท่านั้น ไม่สามารถออกมาได้เท่าขนาดของจริง 
    4. ไม่สามารถวาดสิ่งที่เป็นนามอธรรม หรือไม่มีตัวตนจริงออกมาได้

     

    เพิ่มเติม :

     

     

    แบบทดสอบออริ

     

    ลองเขียนบรรยายเหตุการณ์ที่แสดงถึงความเป็นตัวตนของคุณ (การกระทำทุกอย่างนั้นควรจะมีเหตุผล) โดยมีข้อกำหนดดังต่อไปนี้

     

           ตัวละครหลัก (ส่วนใหญ่เป็นเพื่อนรับทั้งชายและหญิง) : บรรยายอะไรก็ได้ที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นตัวตนของคุณ

    -          ว่าที่พระรอง(?) : ประธานนักเรียนสุดหล่อ แต่เจ้าเล่ห์ มหาอำนาจซึ่งไม่เคยมีใครโค่นได้

    -          ตำรวจ : งานแรกที่คุณรับ(คดีย่องเบา)

    -          พ่อค้าตลาดมืด : การแลกเปลี่ยนสินค้ากับยากูซ่าญี่ปุ่น

    -          นักค้าข่าว : ขายข่าวให้กับนายไปรษณีย์

    -          เจ้าของหอศิลป์ : คุณทำงานอย่างไร

    -          พนักงานในหอศิลป์ : พาชมนิทรรศการจัดแสดงภาพ

    -          นายไปรษณีย์ : ลองส่งจดหมายลับให้มาเฟีย

    -          ตัวร้าย : เหตการณ์ที่ร้ายแรงที่สุดที่คิดว่าเคยทำ

     

     

    สัมภาษณ์ผู้ปกครอง

     

    - ถ้าผมแต่งออกมาไม่ค่อยเข้ากับนิสัยของออริของคุณจะรับได้ไหมครับ?

     

    - แล้วถ้าผมจะแก้ไขหรือเปลี่ยนบทบ้างจะรับได้ไหมเอ๋ย?

     

    - สุดท้าย..มีอะไรอยากจะบอกผมไหม?

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×