ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    segreto sala

    ลำดับตอนที่ #18 : นาคาชิมะ โทรุ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 68
      0
      25 ธ.ค. 57

     






    ชื่อ : นาคาชิมะ โทรุ [Nakashima Toru]


    ชื่อเล่น : โทรุ [Toru]


    ความหมาย : โทรุ : น้ำทะเล


    เพศ ชาย


    นิสัย : เขาเป็นชายหนุ่มผู้เมินเฉยต่อทุกสิ่งอย่าง เเทบไม่รู้ความเป็นไปของสิ่งรอบกายหรือเรื่องราวต่างๆรอบๆตัวเองเลยเเม้เเต่น้อย เพราะส่วนใหญ่เขาก็สนเพียงเเต่เรื่องตนเองเท่านั้น โทรุมีบุคลิกที่ค่อนข้างมืดมน เขาไม่ค่อยไว้ใจหรือเปิดใจกับใครง่ายๆ โดยปกติเขาจะเย็นชากับพวกคนเเปลกหน้าหรือพวกที่ไม่น่าไว้ใจเสมอเพราะเขาเป็นคนคิดมาก เเถมยังชอบมองโลกในเเง่ร้าย โทรุจะสร้างม่านกำเเพงบางๆมากั้นความสัมพันธ์ของตนเองกับผู้อื่นทุกครั้งที่มีคนมาเข้าใกล้ตามประสาพวกมีโลกส่วนตัวสูง เขาจะมีท่าทางที่ดูน่ากลัวในสายตาคนอื่นเสมอ ไม่ว่าจะเป็นทั้งสายตาหรือลักษณะท่าทางที่เเสดงออกก็ไม่เป็นมิตรอย่างเต็มที่  ขี้ตกใจมากเเค่ได้ยินเสียงอะไรเเปลกๆที่ดังขึ้นมามันก็ทำให้เขาสะดุ้งได้เเละดีดตัวออกห่างทันที เหมือนพวกกระต่ายตื่นตูม  เพียงเเต่กระต่ายตัวนี้คงน่ากลัวไปหน่อยเพราะถ้าคิดจะเเกล้งเขาล่ะก็จะมีกรรไกรบินเฉียดผ่านหน้า ให้หวาดเสียวเล่น

               โทรุชอบพกกรรไกรติดตัวถือร่อนไปร่อนมาเสมอ ประหนึ่งอวัยวะส่วนหนึ่งของร่างกายที่ขาดไม่ได้ เห็นภายนอกเขามืดมนขนาดนี้ เเต่ถ้าคนรู้จักเขาจริงๆจะพบว่าเขาเป็นคนที่อ่อนไหวง่ายมากๆเลยนะ ยิ่งโดยเฉพาะกับคำพูดของคนอื่น อารมณ์ก็เเปรปรวนได้ง่ายไม่ค่อยมั่นคง เขาเป็นคนที่เดาความคิดยากเหมือนดั่งน้ำทะเลลึกที่มองไม่เห็น จริงๆเเล้วโทรุเป็นคนที่มีอาการทางจิตอยู่เหมือนกันนะเเต่ไม่รุนเเรงนัก เขาจัดอยู่ในกลุ่มอาการทางลบ ทำให้มองโลกผิดไปจากความเป็นจริง มีอาการประสาทหลอนอ่อนๆ เเละในบางครั้งก็มีการเเสดงอารมณ์ไม่เหมาะสม ทุกอย่างนี้ส่งผลต่อลักษณะนิสัยของเขาเช่นกัน เหตุนี้เองทำให้เขาไม่กล้ายุ่งกับคนอื่นเพราะกลัวถูกมองเป็นตัวประหลาด โทรุเป็นคนขี้เหงา ถึงจะไม่ค่อยเเสดงออก เเต่เองก็อยากมีเพื่อนซักคนเหมือนกันนะ งานอดิเรกของเขาคือการนั่งนิ่งๆ บางครั้งก็จะคอยตัดกระดาษเป็นรูปต่างๆเล่นๆ


    ประวัติ : ก่อนหน้านี้โทรุก็เป็นเพียงเด็กมัธยมปลายธรรมดาที่ใช้ชีวิตเหมือนคนทั่วไป ครอบครัวเขาก็อยู่ในสถานะปานกลางพอดีพอกิน เเต่ทุกอย่างก็ต้องเปลี่ยนไปเมื่อเกิดอุบัติเหตุไฟไหม้ครั้งใหญ่ในโรงเรียนของเขา ถึงเเม้เขาจะรอดเเต่ก็บาดเจ็บสาหัสจากเเผลไฟไหม้บริเวณลำตัวเเละต้องนอนพักฟื้นอยู่ในโรงพยาบาลถึง 3 เดือน  ในระหว่างนั้นเขาก็มีอาการทางจิตเเสดงออกมาทันที เเละค่อนข้างรุนเเรงถึงขนาดเขาต้องโดนมัดตรึงกับเตียงให้อยู่นิ่งๆ  ถึงเเม้ตอนนี้จะรักษาไปได้จนอาการเริ่มบรรเทาลงจนเหมือนปกติเเล้ว เเต่เขาก็ยังต้องกินยาอย่างต่อเนื่องเเละต้องให้จิตเเพทย์มาช่วยดูทุกเดือน  บางครั้งต่อให้กินยาอาการทางจิตก็มีหลุดออกมาบ้าง ทำให้เขาเลือกที่จะตัดขาดตนเองจากโลกภายนอก ลาออกจากโรงเรียนเเล้วก็เอาเเต่ขังตัวเองอยู่ในห้อง (เรียกว่าฮิคิโคโมริ)


    ชอบ : อยู่คนเดียว , ที่สงบ , กรรไกร 


    ไม่ชอบ : ตัวเอง , การที่ถูกมองเป็นตัวประหลาด


    กลัว : ไฟ (เวลาเห็นมันทำให้นึกถึงภาพของเพื่อนที่ถูกไฟเผาไหม้ ร้องโหยหวน ดิ้นทุรนทุราย ปรากฏอยู่ในจิตใต้สำนึก ทำให้มันกลายเป็นฝันร้ายของเขามาโดยตลอด)


    เพิ่มเติม :  -  เขาชอบใส่ชุดสีดำทั้งตัว เเละชอบทำตัวกลมกลืนไปกับความมืด
    -  ถ้าเขาไม่กินยาอย่างต่อเนื่องอาจมีอาจจิตหลอนเเละทำร้ายคนรอบข้างได้
    -  เผื่อต้องการข้อมูลเพิ่ม 
    อาการทางจิต -w-


    แบบสอบถามเล็กน้อย

    ผู้ปกครองชื่ออะไรคะ? เค้า ‘ นาโอกิ ’ น้า >3<

    - โฮล่า~  เราชื่อ 'เนโร' น่อ >w<

    ถ้าให้ลูกมีพลังพิเศษอยากได้แบบไหนเหรอ? ไม่เอาเป็นอมตะหรืออะไรที่ดูโอเวอร์เกินไปนะ
    - ทำให้กรรไกรคมขึ้นเเละตัดเหล็กได้เหมือนตัดกระดาษ~ >w<

    ถ้าลูกตายโกรธเค้าป่าวเนี่ย ; w ;

    - อย่าตายอนาจก็พอใจล่ะ -w- (โดนกรรไกรเฉียดหน้า)

    อาจมีการปรับเปลี่ยนตัวละครให้เข้ากับเนื้อเรื่องนะคะ

    - ตกลงจร้า~! -w-

    ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ จะประกาศผลตัวละครให้เร็วที่สุดนะคะ!

    - รับทราบจร้า~

    © themy butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×