ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    segreto sala

    ลำดับตอนที่ #17 : อัลจิโอ ดันเต้

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 54
      0
      21 ธ.ค. 57

    รูป :



    '' 
    ผมไม่ชอบคุณครับ กรุณาไปให้ห่างๆด้วย  เเล้วควรหยุดพูดมากซะที มันเป็นมลพิษทางเสียงกับคนอื่นนะครับ ''
     

    ชื่อ : อัลจิโอ ดันเต้ (Elgio Dante)

    ชื่อเล่นหรือชื่อเรียก : อัล (El)

    อายุ :  19

    เพศ : ชาย

    บท : 
    คนจากประเทศสีเทา 


    นิสัย : เขาเป็นชายที่นิ่งเฉยกับในทุกสถาณการณ์ ไม่ว่าจะดีจะร้ายยังไงก็คงไม่แสดงอารมณ์ทางสีหน้า(ถ้าจะพูดให้ถูกคือไม่มีใครเห็นหน้าเขามากกว่า)  ปกติแล้วเขาเป็นคนสุภาพมากกับพวกคนที่รู้จักเเละอยู่ในประเทศเดียวกัน แต่มักเย็นชากับพวกคนแปลกหน้าเเละใช้เวทย์เเสงที่สุด ถึงแม้คำพูดจะยังสุภาพแต่ทุกคำล้วนแฝงไปด้วยถ้อยคำจิกกัด แดกดัน กวนประสาทที่สุด  เขาจะตีตัวออกห่างผู้คนที่เขาไม่ชอบเสมอ เกลียดพวกชอบตามตื้อ มันอาจทำให้เขาหงุดหงิดได้ง่ายๆ  อัลนั้นจริงๆแล้วเป็นคนฉลาด แถมยังเจ้าเล่ห์แต่เขากลับชอบแสดงท่าทีทางที่เหลาะแหละจนดูเชื่อถือไม่ได้ให้คนอื่นเห็นทุกครั้งไป  เขาเป็นพวกโลกส่วนตัวสูงมาก ชอบอยู่คนเดียวในมุมมืดตามสถานที่ต่างๆที่คนไม่ค่อยเยอะ เพราะเจ้าตัวชอบความสงบ มีงานอดิเรกแปลกๆอย่างการนั่งเหม่อลอยคิดอะไรไปเรื่อยเปื่อย และการพูดพึมพำคนเดียวในมุมมืด

              อัลเป็น พวกที่ยึดมั่นในอุดมการณ์ของตนมาก ไม่ยอมให้ใครมาเปลี่ยนแปลงได้ง่ายๆ แต่ก็ใช่ว่าเขาจะเป็นคนไม่มีเหตุผล เขามักใช้หลักความเป็นจริงและเหตุผลเป็นตัวตัดสินกับสิ่งต่างๆ เห็นแบบนี้เขาก็มีความยุติธรรมอยู่เหมือนกันนะ ถึงแม้มันจะน้อยนิดจนแทบมองไม่เห็นก็เถอะ ลึกๆแล้วอัลเป็นพวกปากแข็ง พูดจาไม่ตรงกับใจ และเอาแต่ใจเป็นที่สุด ในบางครั้งก็งอเเงเอาเเต่ใจเหมือนเด็กๆ แต่มันก็น้อยนักที่คนอื่นจะเห็นเขาในด้านนี้ ส่วนใหญ่ก็จะมีแค่คนสนิทเท่านั้นล่ะ เขาเป็นคนเจ้าคิดเจ้าเเค้นอยู่มากพอควร ระวังอย่าให้เขาโมโหล่ะ ไม่งั้นคนคนนั้นคงไม่อยู่อย่างเป็นสุขเเน่

    ประวัติ : 
    เขาเติบโตมาในสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าแห่งหนึ่งในเมืองเล็กๆ ก่อนจะถูกคนใหญ่คนโตรับอุปการะทำให้ได้มาอาศัยอยู่ในเมืองใหญ่

     


    สิ่งที่ ชอบ/เกลียด/กลัว/รัก : ที่สงบ , มุมมืด , อีกา / เสียงดัง ,พวกพูดมาก , คนที่ใช้เวทย์สว่าง , พวกตีสองหน้า / เสียงดัง  / --- 


    ความสามารถพิเศษ : เขามีประสาทในการได้ยินที่มากกว่าคนทั่วไปถึง 10 เท่า สามารถได้ยินแม้กระทั่งเข็มที่ตกพื้น ทำให้เขาไม่ชอบเสียงดังเป็นที่สุด , เขาสามารถสื่อสารพูดคุยกับพวกอีกาได้ เเถมยังคุยกันอย่างสนิทสนมยิ่งกว่าคนทั่วไปอีกต่างหาก

    เพิ่มเติม : อัลไม่ชอบเปิดหน้าให้ใครเห็น เพราะเขาว่ามันเป็นสิทธิ์ส่วนบุคคลที่ห้ามคนอื่นยุ่งน่ะ เขามักปิดหน้าตัวเองด้วยผ้าสีดำบางๆคลุมตั้งเเต่จมูกถึงคอ


    .::คุยกับผู้ปกครองงง>w<::.

    สวัสดีค่ะไรท์ชื่อ กีต้าร์ ค่ะ!:3
    : ยะโฮ  ข้าน้อยเนโรขอรับ


    ถ้าไม่ติด จะรับกลับ หรือจะให้พิจราณาตัวประกอบดีคะ
    : ไม่รับกลับแน่นอน  จะเอาไปต้มยำทำแกงอะไรก็เชิญโล้ด >w<

    ถ้าพอแต่งแล้วไม่พอใจสามารถบอกได้นะคะ
    :รับทราบแล้ว />w<

    ขอให้โชคดีนะคะ ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ มาใหม่ได้น้า~~~

    。SYDNEY♔
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×