ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    segreto sala

    ลำดับตอนที่ #12 : เชสเซอร์ เชสเชียร์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 56
      0
      8 ธ.ค. 57

    APPICATION FORM

     

     

     

     

    “เอาล่ะ! วันนี้จะเล่นอะไรกันดีนะ

     

     


    ชื่อ : เชสเซอร์ เชสเชียร์ [Chasers Cheshire]


    อายุ : ?? (เชิญท่านวีกำหนดเลยขอรับ)


    เพศ : ชาย

    ประวัติ : เชสเป็นเพียงเเมวลึกลับที่อาศัยอยู่ในป่าปริศนาเเห่งหนึ่งที่ไม่เคยมีใครรอดกลับออกมาได้ เรื่องราวของเขานั้นเป็นปริศนา รู้เเค่ว่าถ้าจะเเมวนี่ไปที่ไหนล่ะก็ ที่นั่นเตรียมเจอเรื่องวุ่นวายได้เลย!!

    ลักษณะนิสัย เขาเป็นชายลึกลับผู้มากปริศนาเเละสามารถปรากฏตัวไปได้ทุกที่ดังใจนึก สมดังฉายา 'เเมวล่องหน' เชสเป็นคนที่มีความขัดเเย้งในตัวตนของตัวเองเป็นอย่างมากเหมือนเขาวงกต อยากเเรกคือเขาดูเหมือนคนที่ถูกอ่านนิสัยได้ง่ายเเต่ก็ยากที่จะรู้ว่าคิดอะไรอยู่ ด้วยเพราะท่าทางนิสัยที่ดูสบายๆ อัธยาสัยดี เป็นกันเอง จนดูเหลาะเเหละ เเละรอยยิ้มขี้เล่นที่มักเเสดงบนใบหน้าเสมอทุกเวลา หายากมากที่เขาจะเเสดงอารมณ์โมโหหรือไม่พอใจ ในขณะเดียวกันเขาก็เป็นคนที่สุขุม นุ่มลึก ราวกับผู้ใหญ่ที่ผ่านเรื่องราวต่างๆมามากมาย ซึ่งนิสัยส่วนนี้ของเขานั้นมันทำให้เขาดูราวกับคนสองบุคลิกก็ไม่ปาน    เวลาที่เชสอยู่ในโหมดจริงจังนั้นสามารถวิเคราะห์เรื่องต่างๆได้อย่างเฉียบคม ถูกต้อง เเละเเม่นยำราวกับจับวาง เเต่ในบางครั้งเขาเองก็มีเผลอปล่อยไก่ออกมาบ้างเหมือนกัน เพราะเองก็ไม่ใช่คนที่สมบูรณ์เเบบไปซะทุกเรื่อง ลึกๆเเล้วเขาเองก็มีความเปิ่น เเละซุ่มซ่ามไม่ใช่น้อยเลยล่ะ  เขาดูเหมือนจะพึ่งพาได้เเต่ก็พึ่งพาไม่ได้เช่นเดียวกัน เพราะเขามักทำอะไรตามใจตนเองเป็นส่วนใหญ่หรือก็คือยึดถือความคิดตนเป็นใหญ่ เเละไม่ค่อยสนใจกับความคิดของคนอื่นมากนัก เเต่ในยามขับขันถ้ามีคนร้องเรียกเขาก็จะคอยช่วยเหลือเล็กๆน้อยๆ ซึ่งก็ไม่ได้ช่วยฟรีซะด้วยสิ ถ้าอยากให้เขาช่วยก็ต้องมีสิ่งของมาเเลกเปลี่ยนหน่อยล่ะนะ ถ้าจะให้เเนะนำล่ะก็ควรเป็นพวกขนมหวานเเสนอร่อย เเละควรให้เยอะๆหน่อยก็ดี ก็เขาจะช่วยตามเเรงจูงใจที่คุณให้มานั่นล่ะ

          เชสก็มีนิสัยเเมวเหมือนกัน คือ รักอิสระ เเละ ขี้เล่น เป็นที่สุด เขามักปรากฏตัวเเบบเเวบไปเเวบมาทุกที่คล้ายวิญญาณ เพราะเเบบนี้บางครั้งเจ้าตัวก็มักเเกล้งผู้คนด้วยการโผล่มาเเค่หัว หรือบางครั้งก็มีเเค่ดวงตา จมูก เเละปากให้คนอื่นตกใจเล่นๆ อย่างสนุกสนาน เชสนั้นเป็นคนที่รักความสะอาดมากมักดูเเลตนเองเเละสิ่งรอบข้างให้ดูสะอาดตลอดเวลาจนออกเเนวจู้จี้จุกจิก ถ้าให้เห็นพวกของสกปรกหรือของวางเรี่ยราดไม่เป็นที่เป็นทาง เขาเนี่ยล่ะจะเป็นคนเเรกที่เข้าไปเก็บกวาดให้สะอาดเอี่ยมอ่องเอง เขาเป็นพวกที่ชอบความสนุก ตื่นเต้น เเละความท้าทายกับสิ่งที่เรียกว่าปริศนาเป็นที่สุด! เชสชอบสร้างเเละคิดเกมส์สนุกๆ เเล้วหาผู้คนมาเล่นด้วยเสมอ ซึ่งทุกครั้งมันก็ไม่พ้น 'การเสี่ยงตาย' เลยซักครั้ง ก็นะ ถ้าไม่เสี่ยงซักหน่อยชีวิตจะมีสีสันได้ยังไง หากกสามารถชนะเขาได้เชสก็จะยอมทำตามความปราถนารถที่ผู้ชนะต้องการทุกอย่างโดยไม่มีข้อเเม้ เเต่ถ้าเเพ้...สิ่งที่ต้องเสียไปก็ไม่ใช่เรื่องเล็กเลยเเม้เเต่น้อย เเละก็อย่าคิดที่จะบ่ายเบี่ยงหรือหนีจากเชสเซอร์ดีกว่า เพราะถ้าทำให้เขาโกรธหรือกล้าขัดใจเขาล่ะก็ จุบจบของคุณคงไม่สวยอย่างเเน่นอน  

    ชอบ เกลียด กลัว แพ้ : ขนมหวาน , เกมส์สนุกๆ , ปริศนา / สิ่งสกปรก , คนที่ผิดสัญญา / เสียงฟ้าร้อง , ไฟ / สิ่งมีชีวิตตระกูลหมา!


    ความสามารถพิเศษ : ล่องหน - ปรากฏตัวได้ทุกที่



    เพิ่มเติม : -

     

    มุมขอทักทายนะคะ

    ไฮ เราวีนะคะ

    : ยะโฮ เรา เนโอร่า เรียกสั้นๆว่า เน ก็ได้น้า~  :3

    คิดไงมาสมัครค่ะ

    : น่าสนใจมากๆ เราก็ชอบเเนวประมาณนี้ล่ะ

    ทำไมไม่มาสมัครรอบที่แล้ว ล้อเล่นๆ :D 555 ยังไงก็ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ



    。SYDNEY♔
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×