ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    segreto sala

    ลำดับตอนที่ #10 : ออสเทอร์ บิง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 23
      0
      3 ธ.ค. 57

     ใบ สมัคร  - -  R E GISTER

     

     

                ชื่อ – นามสกุล : ออสเทอร์ บิง [Auster Bing]

                เผ่าพันธุ์ : วิญญาณ 

                เพศ : ชาย

                อายุ : ??? (ไม่สามารถระบุได้ เเต่อยู่ในร่างเด็กหนุ่มรุ่นราว 19 ปี)

                บทที่ต้องการ เหนือมนุษย์

                ส่วนสูง / น้ำหนัก : 173 / (ร่างวิญญาณ 0 )(ร่างกายเนื้อ 52)

                ลักษณะนิสัย : ถึงภายนอกจะดูนิ่งเงียบเเละมีบรรยากาศสุดมืดมนจนไม่น่าเข้าใกล้ เเต่เขาเป็นคนมนุษย์สัมพันธ์ดีคนหนึ่งสามารถเข้ากับคนอื่นได้อย่างรวดเร็ว ถึงเเม้จะเจอกันเพียงเเค่ 3 นาที(มาม่าสุกพอดี#ผิด)  ร่าเริงเเละขี้สงสัยเหมือนเด็กๆ ถึงเเม้จะอายุเกินหลักร้อยเเล้วก็ตาม เขาพูดเก่งเเละรู้จักพูดในสิ่งดีเเละเป็นประโยชน์ต่อตนเองเเละคนรอบข้าง หรือเรียกได้ว่าเขามีพรสวรรค์ในด้านการเจรจาเป็นเลิศ สามารถพูดจากผิดให้เป็นถูกได้ง่ายๆ เเต่เขาก็ไม่เคยโกหกใครนะ อาจเเค่ไม่บอกความจริงเฉยๆ  ออสเทอร์เป็นพวกหัวศิลป์จึงชื่นชอบการวาดรูป ฟังเพลง หรือโบราณสถานต่างๆที่สลักด้วยลวดลายเเปลกๆเเต่ก็มีความสวยงามในตัวของมัน เขามีงานอดิเรกคือการศึกษาเรื่องราวของสิ่งต่างๆที่เป็นของเก่าเเก่โบราณถึงขนาดคลั่งไคล้ชนิดกู่ไม่กลับ สามารถอธิบายที่มาที่ไปได้เป็นชั่วโมงเเบบไม่ติดขัดเลยจนคนฟังนี่หลับไปตามๆกัน ออสเทอร์ถึงจะดูใสซื่อนิดๆเเต่ก็เป็นพวกหัวไวทันคน ไม่ยอมโดนใครหลอกง่ายๆ เว้นเเต่เขาจะเป็นคนหลอกเสียเอง  

                   จริงๆเเล้วเขาเป็นคนขี้เเกล้งนะ ด้วยความที่เพราะตนตายเเล้วก็เเทบไม่มีใครมองเห็นตัวเองเลยรู้สึกเหงา ทำให้บางครั้งเขาใช้พลังของตัวเองในการเเกล้งคนอื่น อย่างบังคับให้สิ่งของตกใส่หัวเหยื่อ เสกให้ลมพัดเเรงๆ เอาของสำคัญต่างๆไปซ่อน หรือเเอบหลอกให้เดินหลงทาง เเต่มันก็เป็นเพียงการเเกล้งเล็กน้อยๆเท่านั้น ถ้าคนโดนไม่สนใจเจ้าตัวก็จะเลิกไปเอง ด้วยเพราะออสเทอร์เป็นวิญญาณทำให้สามารถรับรู้ความรู้สึกของคนรอบข้างได้อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็น ความโลภ โกรธ หลง หรือความเจ็บปวด(หรือจะเรียกว่าอ่านใจทางอ้อมก็ไม่เชิง) ทั้งของมนุษย์เเละอมนุษย์เเต่ในทางกลับกันความรู้สึกของเขาก็สามารถส่งผลกับสิ่งมีชีวิตรอบข้างได้เช่นกัน ยิ่งเพราะลึกๆเเล้วเขาเป็นคนคิดมากเเละขี้กังวล ทำให้เขาเลือกที่จะปิดกั้นความรู้สึกนึกคิดของตัวเองไว้ในส่วนลึก คนส่วนใหญ่จึงเห็นเขามักมีรอยยิ้มประดับอยู่บนหน้าเสมอ พลังพิเศษของออสเทอร์ที่เหนือกว่าวิญญาณธรรมดาคือเขาสามารถใช้พลังจิตได้ ถึงมันจะคล้ายกับพลังวิญญาณเเต่ก็เเตกต่างอย่างสิ้นเชิง นอกจากที่เขาจะสามารถเคลื่อนย้ายวัตถุได้  เขาสามารถรับรู้ได้ถึงอนาคตอันสั้น มองเห็นพลังชีวิตของสิ่งต่างๆ สามารถควบคุมทั้งสิ่งมีชีวิตเเละไม่มีชีวิต สามารถบังคับสภาพอากาศรอบตัวได้ ไม่ว่าจะร้อน จะหนาว เเถมยังสามารถจุดไฟได้อีกต่างหาก!! เรียกได้ว่าเขาช่างเป็นวิญญาณที่่สารพัดประโยชน์ซะจริง!!

               

                     ประวัติความเป็นมา 
    : ออสเทอร์ตายกลายเป็นวิญญาณตั้งเเต่เมื่อไหร่เขาก็ไม่อาจทราบได้ สถานที่เเรกที่เขาตื่นขึ้นคือสุสานลึกลับเเห่งหนึ่งที่ตั้งอยู่ในป่าโรซานน์ ที่เเห่งนั้นมีป้ายหลุมศพหลุมหนึ่งซึ่งสลักไว้ว่า 'ออสเทอร์ บิง' ถึงเเม้เขาจะจำไม่ได้เลยว่าเคยชื่อนี่ก็เถอะเเต่ทันทีที่เขาตื่นก็เห็นป้ายหินนี้ก่อนซะเเล้ว บางทีนี่อาจเป็นชื่อของเขาก็ได้ เขาจึงขอรับไว้ทันที! ออสเทอร์นั้นค่อนข้างเป็นวิญญาณที่เเปลกคือเขาไม่เคยมีบ่วง เเละไม่เคยคิดร้ายกับใคร เเต่เขาก็ยังไปเกิดใหม่ไม่ได้ซะที จนต้องเป็นวิญญาณเร่ร่อนไปทั่วอย่างไร้จุดหมาย ที่น่าเเปลกที่สุดคือพลังจิตที่เขาสามารถใช้ได้เหนือจากพลังวิญญาณนี่ก็เเปลก หรือว่าเขาจะเป็นพวก 'วิญญาณชั้นสูง' กันนะ  ในตอนเเรกเขาก็คงจะทำตัวเป็นวิญญาณเร่ร่อนต่อไปหรอก ถ้าไม่เจอกับ 'คุณพระเอก' ที่สามารถมองเห็นเขาได้ซะงั้น! งานนี้ไม่ตามก็ให้มันรู้ไปสิ หึหึ :3

               

                     ชอบ เกลียด กลัว แพ้ 
    :: บทเพลง รูปวาด โบราณสถาน / เเสงเเดด(มันไม่ผลต่อร่างกายหรอกเเต่เเค่มันเเสบตาก็เท่านั้น) / เลือด / -

                     

                   เพิ่มเติม 
    : ในทุกคืนเดือนมืดเขาสามารถสร้างกายเนื้อเเละมีชีวิตได้เหมือนคนปกติเลยล่ะ เเต่เขตจำกัดก็มีเพียงในป่าโรซานน์เท่านั้น เพราะถ้าออกนอกเขตเมื่อไหร่ก็กลับเป็นวิญญาณเช่นเดิม            

                    ถ้าออริของท่านเสียชีวิต ท่านอยากให้ออริของท่านเสียชีวิตแบบไหน 
    : เอ่อ...ออสเทอร์ตายเเล้วนะ เพราะงั้นเราไม่อยากให้ตายอีกรอบหรอก อย่างมากก็จงเป็นวิญญาณเร่ร่อนในโรซานน์ต่อไปซะ!!  เเต่ถ้าไรท์ต้องการให้ตายจริงๆ  ขอเป็นหลังจากที่ทุกอย่างจบลงเเล้ว ก็ขอให้เขาสลายไปเหมือนดังเเสงหิ่งห้อยเถอะ!!


                
                    สำหรับท่านผู้ปกครอง มีอะไรอยากจะบอกกับไรท์มั้ยคะ? : ขอฝากวิญญาณหนุ่ม(?) คนนี้ด้วยน้า!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×