ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    segreto sala

    ลำดับตอนที่ #1 : โคเรย์ ฟรีมอนต์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 66
      0
      12 ต.ค. 57

    Register

     

     

    ชื่อ:: โคเรย์ ฟรีมอนต์ // Koray Fremont

    ชื่อเล่น:: เคย์ // Kay

    อายุ:: 21

    เผ่าพันธุ์:: เทพมังกรฟ้า

    ประวัติ:: หนึ่งในผู้สืบทอดตำเเหน่งมังกรผู้พิทักษ์ผืนฟ้าของตระกูล เเต่เจ้าตัวกลับปฏิเสธตำเเหน่งเเละการคัดเลือกบุคคลที่จะต้องทำพันธสัญญาด้วย เลยโดนคนในตระกูลตราหน้าว่าเป็นพวกนอกคอกเเละโดนบังคับด้วยวิธีการต่างๆจนต้องออกร่อนเร่หนีการตามล่าของตระกูลไปทั่วเเละได้ตกกระไดพลอยกระโจนกลายมาเป็นครูที่โรงเรียนเวทย์มนต์เเบบไม่รู้ตัว(?)

    นิสัย:: เป็นพวกสบายๆ ไม่จริงจังอะไรกับชีวิต มีโลกส่วนตัวสูง(พอควร) ใจเย็นมาก ชอบทำหน้ามึนๆกับท่าทางซังกะตายจนดูเหมือนเป็นคนไม่เอาไหน เเต่เเท้จริงเเล้วเพราะเขาเป็นพวกที่ให้ความสนใจกับสิ่งที่เขาชอบเท่านั้นล่ะ ค่อนข้างเอาเเต่ใจ เรื่องอะไรที่เจ้าตัวไม่ชอบทำก็มักจะทำเมิน ใครพูดอะไรก็มักทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ผ่านหูซ้ายทะลุหูขวา เเบบหน้าตายจนทำให้ใครหลายๆคนโมโหกับนิสัยเเบบนี้ ไม่ค่อยสนว่าคนอื่นจะมองตัวเองยังไง เเถมยังขี้เเกล้ง(เหล่านักเรียน)เป็นที่สุดโดยเฉพาะกับพวกที่อ่อนต่อโลกกับพวกที่ชอบดูถูกคนอื่นมักจะโดนเยอะเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นการล่ามโซ่เเล้วห้อยหัวลงมาเจอหมายักษ์ การแอบเอาเเมงมุมไปยัดใส่ใต้เตียง(พี่เเกเเอบเข้าห้อง = ='') หนักสุดคงไม่พ้นเรื่องที่เอาเเมลงสาปใส่ถุงเเล้วไปโปรยลงในโรงอาหาร?!!!   
                 เเต่ในยามที่คับขันหรือมีใครต้องการความช่วยเหลือจริงๆ เขาก็จะคอยช่วยเหลือเเบบเนียนๆไม่เเสดงออกโดยตรง เพราะเจ้าตัวค่อนข้างขี้อาย(?) เลยไม่เเสดงออกเเบบตรงๆ เเต่จะอ้อมโลกชนิดที่เเบบว่าจับไม่ได้เลยทีเดียว ลึกๆเเล้วเขาเป็นพวกอ่อนไหวได้ง่ายมากเเต่ด้วยกานสั่งสอนของตระกูลทำให้ต้องทำตัวว่าเข้มเเข็งอยู่เสมอเพื่อไม่ให้ถูกมองว่าอ่อนเเอ(ในบางครั้งเขาก็มักไประบายในที่เงียบคนเดียว) เป็นคนที่ขี้เซามาก(ถึงมากที่สุด)สามารถยืนหลับได้กลางดงศัตรูเเบบไม่ทุกข์ร้อนเลยด้วยซ้ำ!(จริงๆเพราะไม่รู้ตัว)

    นิสัยที่ไม่มีใครเหมือนหรือสิ่งที่แตกต่างจากพวก :: ขี้เซาเข้าขั้นโคม่า 

    ชอบ / เกลียด / กลัว / แพ้:: ชอบ - นอน / เกลียด - ของขมๆ(?) / กลัว - ที่มืด / เเพ้ - ไฟ

    ความสามารถพิเศษ :: เเน่นอนว่าคืนร่างเป็นมังกรได้ ก็พี่เเกเป็นมังกร , ใช้เวทย์ที่เกี่ยวกับลมฟ้าอากาศทุกบทได้อย่างคล่องเเคล่ว ถนัดการใช้กระบองยาวเป็นพิเศษ 

    ลักษณะคนที่ชอบ :: สงบเสงี่ยบ มีความพยายาม อดทนต่ออุปสรรคต่างๆ 

    ลักษณะคนที่เกลียด :: ชอบอวดเบ่ง ทะเลาะวิวาท ไร้เหตุผล บังคับให้คนอื่นทำตามในสิ่งที่ต้องการ 
               บท ::
    อาจารย์สอนวิชาการต่อสู้เเละเวทย์มนต์ หรือ จะเอาอะไรก็ได้ตามใจโล้ด~

    เพิ่มเติม - ชอบกินขนมหวานทุกชนิดเเละมักกินเเทนข้าว
                             - เวลาที่เจ้าตัวกำลังนอนอย่าไปกวนเป็นที่สุด  ....ถ้ายังอยากมีชีวิตอยู่ล่ะนะ 

      

    คุยกับออริ

     แสงแดดยามบ่ายในวันนี้แรงกว่าปกติ บนถนนมีบุคคลสวมเสื้อคลุมเดินไปมาเหมือนกับว่าเขากำลังต้องการความช่วยเหลือ และเขากำลังเดินมาทางคุณ

    “...มีธุระอะไรผม” เคย์เอ่ยถามด้วยน้ำเสียงไร้อารมณ์ขณะกำลังมองสำรวจดูคนตรงหน้า

    “เอ่อคือ...ผมแค่จะถามทางครับ” ชายหนุ่มพูดขึ้นพลางเปิดฮูทที่สวม เผยให้เห็นรอยสักรูปไม้กางเขนกลับหัวอยู่บริเวณใต้ตาซ้าย เขาส่งยิ้มจืดๆ ให้คุณก่อนจะเริ่มทำหน้าเหนื่อยๆ เมื่อเห็นว่านานแล้วคุณยังคงนิ่ง

    “....ผมไม่ค่อยชำนาญเส้นทางเเถวนี้หรอกนะ คุณต้องเดินตรงไปทางนั้นเเล้วเลื้ยวขวา จะเจอกับถนนใหญ่ นั่นเป็นเส้นทางหลักที่เชื่อมต่อกับทางอื่นๆ คุณสามารถถามทางที่ต้องจากคนเเถวนั้นได้” เมื่อพูดจบเคย์ก็หันไปทางอื่นเหมือนเป็นการบอกกลายๆว่าจะไม่พูดอะไรเเล้ว ชายหนุ่มยิ้มให้กับท่าทางนั้น

    “ขอบคุณมากครับ” ก่อนจะเดินหายวับไป

    “หมอนั่น....มีกลิ่นน่าสนใจ” เคย์หันกลับมามองทางที่ชายหนุ่มคนนั้นเดินไปเเล้วพึมพำเสียงเบา ก่อนจะเอนตัวพิงเสาด้วยข้างเเล้วเข้าสู่ห้วงนิทรา

     

     

    คุยกับผู้ปกครอง

    สวัสดีค่ะ ไรท์บลัดเอง ดองมาหลายเรื่องแล้วเรื่องนี้ก็คงจะดองอีกเหมือนเคย ถถถถถถถว์

    ::  ...... -0- //เเดรกจุด 10 วิฯ 

    เนื่องด้วยตอนนี้กำลังปิดเทอมค่ะ พอเปิดเทอมนี่คงจะดองยาว ว่ากันมั้ยเนี่ย T^T?

    :: ไม่เป็นไรขอรับ เพราะถ้าเปิดเทอมทางเราก็คงสลายไปในอากาศ(?)

    ลูกไม่ติดจะยัดให้เฉพาะตัวที่เห็นสมควรนะคะ ส่วนตัวที่เราไม่รับจริงๆ ขอส่งกลับ TT ขออภัยมา ณ ที่นี้ พอดีเราแต่งหลายๆ ตัละครไม่เก่ง #แน่ใจเหรอฟ่ะว่าจะมีคนมาสมัครให้แก

    :: ตามสบายโลด 

    เคค่ะ แอด Fav. ติดแล้วเม้นแค่นี้ก็พอค่ะ บะบายยยย

    :: บาย~ >w<

    。SYDNEY♔
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×