ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (exo) KAIDO - the man who love you

    ลำดับตอนที่ #1 : Chapter 1

    • อัปเดตล่าสุด 15 เม.ย. 62






    ชีวิตวัยรุ่นเจริญเติบโตขึ้นไปอีกก้าวหนึ่ง



    ฝ่าเท้าหนาของจรณินทร์หรือจอมเดินไปตามพื้นปูนภายในมหาวิทยาลัยก่อนจะลากตัวเองเข้าอาคารรับสมัครที่มีแอร์เย็นฉ่ำพร้อมกับจำนวนเด็กปีหนึ่งมากมายที่มารวมตัวกัน


    “น้องจอมมมมมมม”


    เสียงเล็กเจื้อยแจ้วดังขึ้นจากด้านหลังเรียกความสนใจได้ทั้งเขาและคนรอบข้าง


    รุ่นพี่ตัวเล็กสีผมแดงออกม่วงเล็กน้อยวิ่งเข้ามาหาจอมพร้อมด้วยรอยยิ้มกว้างจนแก้มทั้งสองข้างที่ขึ้นสีระเรื่อจากการวิ่งตากแดดขึ้นเป็นก้อนกลมราวกับซาลาเปาทำเอาเขายิ้มกับภาพตรงหน้าได้ไม่น้อย


    “สวัสดีพี่บุณ”


    “หูย ใส่ชุดนักศึกษาแล้วหล่อจัง”


    บุณยาภรณ์ หรือ บุณ พี่ชายคนสนิทที่เติบโตมาด้วยกันตั้งแต่เล็กของจอมยื่นมือเล็กๆมาปัดไหล่เสื้อของน้องชายให้สะอาดเอี่ยมก่อนจะมองเด็กตัวสูงตรงหน้าด้วยความภาคภูมิใจ


    “ดีอ่ะ ได้เรียนที่เดียวกันด้วย พี่ไม่นึกว่าจอมจะเลือกที่นี่”


    “ที่นี่แหละ ไหนๆก็ติวหนังสือกับพี่มาตั้งแต่เด็กแล้ว เรียนก็เรียนมาด้วยกัน ผมเลยตามพี่มาเรียนถึงนี่ด้วยเลย”


    บุณเบ้ปากใส่เด็กตรงหน้าที่วันนี้ดูจะพูดมากเป็นพิเศษก่อนจะชะโงกหน้ามองเอกสารในมือของน้องตัวเอง


    “นี่พึ่งมาถึงใช่มั้ย ยังไม่ได้ส่งเอกสารรับบัตรใช่เปล่า”


    “อ่าครับ กำลังจะไปส่งแล้วพี่มาพอดี”


    “งั้นเดี๋ยวพี่พาไปนะ แล้วก็จะพาไปรับเอกสารที่คณะด้วย”


    บุณทำหน้าที่เป็นพี่ชายที่ดีดูแลน้องที่ตัวเองรักเหมือนน้องแท้ๆอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง พาจอมไปรับบัตรนักศึกษา ไปคณะเพื่อรับแพลนเรียนและแนะนำตึกเรียนต่างๆที่เด็กปีหนึ่งน่าจะได้ใช้งานมากกว่าตึกคณะรวมถึงพาคนตัวสูงเดินชมโรงอาหารกว้างขวางที่บุณแสนจะภูมิใจราวกับออกเงินสร้างเองเลยทีเดียว


    “พี่บุณ TH หมายความว่าไง”


    จอมชี้นิ้วไปยังใบแพลนเรียนที่พึ่งไปรับมาหมาดๆให้บุณที่กำลังซูดเส้นก๊วยเตี๋ยวร้านโปรดดูก่อนที่รุ่นพี่ตัวเล็กจะวางช้อนกับตะเกียบลงแล้วหยิบใบกระดาษมาถือไว้ในมือ


    “T คือวันอังคาร H คือวันพฤหัส ถ้า TH หมายถึงวิชานี้จอมมีเรียนทั้งวันอังคารแล้วก็วันพฤหัสเลย”


    “อ่อ”


    “ส่วนตรงนี้ก็เซคที่เรียน นี่ห้องเรียน อย่าง 11-609 ก็หมายถึงจอมเรียนตึก 11 ชั้น 6 ห้อง 9 แต่อันนี้หน้าห้องมันจะมีเลขบอกอยู่แล้วล่ะ”


    “โอเคครับ เข้าใจละ”


    บุณแสนจะภาคภูมิใจในความฉลาดของน้องชายจนต้องยกนิ้วโป้งให้อย่างชื่นชมก่อนที่จะกินอาหารตรงหน้าให้เรียบแล้วเงยหน้ามองคนตรงข้าม


    “แล้วนี่หาหอได้ยังอ่ะ”


    “ยังเลย วันนี้ว่าจะไปดูหอในก่อน”


    “โหย อย่าๆ ไม่แนะนำเลยอ่ะ”


    บุณส่ายหัวก่อนจะทำหน้าทำตาจนจอมหลุดขำออกมา


    “แล้วจะให้ผมอยู่หอไหนล่ะ ไปกลับอนุทุกวันนี่ไม่ไหวหรอกนะ” 


    โชคดีหน่อยที่บ้านของจอมอยู่ไม่ไกลมากแต่ก็ไม่ถือว่าใกล้กับมหาวิทยาลัยเหมือนกัน เขาเลยอยากหาหอแถวนี้อยู่มากกว่าที่จะต้องนั่งรถไปกลับทุกวันเพราะมันอาจจะเสียพลังงานมากเกินไป และแน่นอนว่าจอมไม่ใช่คนประเภทที่ชอบใช้พลังงานมากขนาดนั้น


    “นี่ไง วันนี้ไม่มีเรียนแล้วอ่ะ เดี๋ยวพาไปดูหอเอาป่ะ”


    “ผมได้หมด นี่แม่เตรียมเงินมาให้เผื่อแล้วด้วย”


    “หูย คุณนายสาลี่สุดยอด”


    บุณล้อเลียนแม่ของจอมจนฝ่ามือหนาต้องยื่นไปดันเหม่งคนตรงหน้าเบาๆแล้วนั่งขำเมื่อบุณบ่นออกมาว่าจอมไม่เคยเคารพบุณเป็นพี่เลย


    คนตัวสูงกว่าเก็บชามก๊วยเตี๋ยวที่บุณซดไม่เหลือกับจานข้าวของตัวเองมาไว้ในถาดเดียวกันก่อนจะเดินไปเก็บและแลกเงินกลับคืนมาให้ทั้งเขาและพี่ชายตัวเล็กคนข้างๆ


    “พี่ว่าไปดูหอนี่ถ้าเดินดูคือเหนื่อยตายแน่เลยอ่ะ”


    “แล้วพี่จะเอาไง”


    “ตัวช่วย!”


    บุณยิ้มกว้างจนแก้มขึ้นเป็นลูกอีกครั้งก่อนจะหยิบโทรศัพท์มือถือที่แม่พึ่งถอยมาให้หมาดๆออกมาพร้อมกดโทรหาเพื่อนที่สามารถใช้งานได้ในตอนนี้


    “หวัดดีจ้า รุ่งอรุณที่รัก”


    “(xวย)”


    “ไอ้สัสหยาบคายง่ะ”


    “(มีเหี้ยไร โทรมาแบบนี้ไม่ใช่เรื่องที่ให้กูอยู่แบบสงบๆแน่)”


    เพื่อนสนิทแสนรู้ใจปากหมาไม่หยุดใส่เขาก่อนที่บุณจะเบ้ปากออกมาจนน้องชายข้างๆยืนกลั้นขำ


    “กูจะพาน้องไปดูหออ่า มึงพากูไปหน่อยสิอรุณจ๋า”


    “(มึงนี่น่ารักแค่หน้าจริงๆ)”


    “อีอรุณ จะไปไม่ไป ไม่งั้นกูโทรหาอีลันนะ!”


    “(อีก 5 นาทีหน้าตึกหนึ่ง แค่นั้น)”


    สายตัดไปพร้อมรอยยิ้มของบุณที่ส่งกลับมาให้จอม รุ่นพี่ตัวเล็กเขย่งตัวขึ้นมาคว้าคอเขาไปกอดก่อนจะขยี้กลุ่มผมนิ่มที่เซ็ตมาแบบลวกๆเมื่อเช้าจนยุ่ง


    “อยู่มหาลัยละหล่อชิบหายแน่นอน มีสาวให้แม่สาลี่เอ็นดูแน่นอนเลยน้องพี่บุณอ่ะ”


    “เว่อร์ พี่อยู่มาตั้งปีนึงไม่เห็นมีให้เตี่ยพี่พูดถึงบ้างเลย”


    บุณหัวเราะเมื่อจอมย้อนใส่เขาด้วยความจริง คนเป็นน้องเล่าว่าเตี่ยของพี่บุณยังคงมาหาพ่อกับแม่ของจอมอยู่บ่อยๆเพราะชอบบ่นว่าเหงา พี่บุณไม่อยู่บ้าน น้องสาวของบุณก็เอาแต่เรียน ติวสอบจนคนแก่ไม่มีอะไรทำเลยต้องมาที่บ้านของจอมเพื่อแก้เหงา


    “แต่ก็ดีนะพี่ ได้กินโจ๊กกับน้ำเต้าหู้ฟรี”


    “แหม เอาใหญ่เลยนะ”


    บ้านของบุณเปิดกิจการขายโจ๊กกับน้ำเต้าหู้ตามประสาคนมีเชื้อจีนและแน่นอนว่ามันอร่อยมากจนบุณบอกได้เลยว่าลูกค้าเต็มร้านทุกวัน รวมถึงบ้านของจอมเองก็เป็นหนึ่งในลูกค้าประจำของร้านเตี่ยของบุณด้วย


    เรียกได้ว่าเลี้ยงน้องให้โตมากับมือและโจ๊กของเตี่ยจริงๆ


    “แล้วนี่พี่อยู่หอไหน”


    จอมหันกลับมาเข้าหัวข้อหลักที่ยังค้างกันไว้อยู่ก่อนทั้งสองคนจะเดินมาหยุดที่จุดนัดพบที่เพื่อนของบุณบอกเอาไว้


    “อยู่หน้ามอนี่เอง ตรงซอยทางออกอ่ะ ตรงเข้าไปสุดซอยเลย”


    “แล้วเวลามาเรียนล่ะ”


    “เดินมากกว่า ขี้เกียจขี่มอไซค์”


    บุณยักไหล่ให้กับความสบายๆของตัวเองก่อนที่นัยน์ตาคมของคนตัวสูงจะเห็นรถยุโรปคันหรูจอดมาเทียบด้านหน้าของเขาทั้งสองคน


    กระจกของรถ Audi สีดำเงาเลื่อนลงก่อนจะพบชายหนุ่มผิวขาวราวที่ชะโงกหน้ามาหาพร้อมกับแว่นดำที่ประดับอยู่บนใบหน้าคมคายนั้นจนบุณเบ้ปากใส่


    “ทำหล่อ อีอรุณ”


    “พูดมากไอ้เหี้ยบุณ หวัดดีครับน้อง”


    คนที่จอมคิดว่าชื่ออรุณยกมือรับไหว้เขาก่อนที่ฝ่ามือหนาจะละจากพวงมาลัยมาตบเบาะข้างตัวเอง


    “ขึ้นมาเร็วๆอีบุณ แต่มึงนั่งหลังนะ”


    “แล้วมึงจะตบเบาะตรงนั้นเพื่อ!”


    “ให้มึงรับรู้ว่าอีเตี้ยแบบมึงไม่ได้นั่ง”


    “สัส!”


    จอมหลุดขำเมื่อพี่ชายตัวเล็กสบถคำหยาบออกมาไม่หยุดและดูเหมือนไม่ใช่พี่บุณคนเดิม คนน่ารักที่จอมเคยรู้จัก


    เขาและพี่ชายคนสนิทขึ้นนั่งรถคันหรูก่อนที่พี่อรุณจะขับออกไปพร้อมบังคับพวงมาลัยด้วยมือเดียวแบบสบายๆ


    “เดี๋ยวไปรับลันด้วยแล้วกัน มึงว่าไง”


    อรุณเอียงหน้าหันกลับมาถามความเห็นเพียงชั่วครู่ก่อนจะกลับไปมองยังถนนตามเดิมแล้วตบไฟเลี้ยวออกไปตามถนนใหญ่


    “เอามาก็ดี ลันมันย้ายหอบ่อย น่าจะให้ข้อมูลได้”


    “คนห่าไรอยู่ไม่ทันจะสองปีย้ายไปแล้ว 3 หอ”


    “ปากดีสุด”


    พี่ชายสองคนนั่งเถียงกันไปมาในรถก่อนที่จะมีเพื่อนของพี่บุณอีกคนขึ้นมานั่งข้างคนขับด้วยกันพร้อมกับกล่าวทักทายทุกคนอย่างเป็นมิตร


    “โห นี่น้องบุณอ่อ หล่อมากกกกก”


    “เบาหน่อยไอ้ลัน พ่อมึงดุ”


    บุณบุ้ยปากไปทางคนขับที่ตวัดสายตากลับมามองจนคนที่พึ่งขึ้นมาใหม่หัวเราะแหะๆพร้อมจิ้มแขนของอรุณไปสองสามที


    “อ่ะ ทีนี้ว่าไง ไปดูหอไหนก่อน” รุ่งอรุณยังไม่ได้ออกรถไปไหนแต่กลับหันมาถามคนในรถก่อน


    “งั้นไปหอกูก่อนป่ะ จอมว่าไงอ่ะ”


    “ได้หมดพี่บุณ”


    “เออๆ งั้นหอไอ้บุณ อยู่ใกล้มอด้วย เดินประมาณสิบนาทีถึง”


    เสร็จสิ้นคำพูด รถหรูของรุ่งอรุณก็เคลื่อนตัวจากหลังมอไปยังหอพักของบุณที่อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากมหาวิทยาลัย รุ่นพี่ตัวเล็กของจอมช่วยน้องถือเอกสารและกระเป๋าอย่างดีก่อนจะพาเข้าไปยังออฟฟิศและพูดคุยกับพี่ผู้จัดการหออย่างสนิทสนม


    “เอาห้องชั้น 5 ก็ได้นะพี่ทอง บุณก็อยู่ชั้น 5”


    “มึงจะเฝ้าน้องเป็นผีเลยรึไงวะบุณ”


    อรุณที่นั่งอยู่บนโซฟามองคนห่วงน้องนอกไส้เกินเบอร์ด้วยสายตาเหนื่อยหน่ายก่อนจะเบ้ปากเมื่อถูกนิจนิรันดร์ตีเข้าที่ไหล่ขวาเต็มๆ


    “สมน้ำหน้าอีอรุณ”


    บุณแลบลิ้นใส่ด้วยความสะใจก่อนจะหันมาหาน้องชายที่นั่งข้างๆและกำลังดูแบบตัวอย่างห้องอย่างสนใจ


    “มีห้องตัวอย่างให้ดูมั้ยครับ ผมอยากดูก่อนตัดสินใจน่ะพี่บุณ”


    “เออ ที่น้องพูดก็ถูก ให้น้องดูก่อนดีกว่าว่าชอบหรือไม่ชอบ” ลันที่นั่งอยู่ข้างๆอรุณเสริมอีกแรงก่อนที่บุณจะแอบบุ้ยปากน้อยๆเมื่อน้องไม่ได้ตัดสินใจจะอยู่ที่นี่ทันที


    ใจจริงบุณอยากให้อยู่ด้วย เพราะมีอะไรจะได้ไปมาหาสู่กันได้สะดวก


    เอาง่ายๆก็คืออยากคุยกับน้องเวลาเหงาๆนั่นเอง


    “บุณมึงอย่าทำหน้าเหมือนผัวทิ้งได้ป่ะวะ ให้น้องมึงตัดสินใจเอง”


    “เสือกอีอรุณ!”


    มาตรฐานระหว่างลันพูดกับอรุณพูดนั้นต่างกันอยู่มากโขจนเพื่อนตัวสูงต้องกลอกตาให้กับความขี้โวยวายของบุณ


    “เอาน่าพี่บุณ ขอจอมดูห้องก่อน”


    จนสุดท้ายทั้งสี่คนก็ตัดสินใจให้พี่ทอง เจ้าหน้าที่ประจำออฟฟิศหอพาชมห้องตัวอย่างเพื่อให้จอมได้ตัดสินใจก่อนเข้าพัก


    น้องปีหนึ่งหมาดๆเปิดเข้าไปยังห้องพักที่มีเตียงนอนและเฟอร์นิเจอร์พร้อมอยู่ให้อย่างครบครันก่อนจะเดินสำรวจทั้งห้องน้ำ ตู้เสื้อผ้าและโต๊ะเตียงจนครบก่อนจะหันกลับมาหาบุณที่เดินตามติดราวกับลูกหมา


    “ค่าหอเท่าไหร่ครับ”


    “ห้องริมนี่ 6,800ครับน้อง เน็ตอีก 500”


    จอมพยักหน้ารับพลางกวาดสายตามองภายในห้องอีกครั้ง


    "ถ้าทำสัญญาก็หมื่นนึง บวกกับค่าห้องเดือนแรกแล้วก็ค่าเน็ตรวมๆแล้วประมาณหมื่นเจ็ด"


    บุณยาภรณ์ลุ้นตัวโก่งในขณะที่จอมเดินวนสำรวจไปมาไม่เลิกจนรุ่นพี่ทั้งสามคนที่มาด้วยชักจะปวดหัวขึ้นมาเล็กน้อย คนตัวสูงกลับมายืนอยู่ตรงหน้าพี่ทองอีกครั้งก่อนจะพยักหน้ารับเบาๆ


    "ถ้างั้นทำสัญญาเลยครับ ผมเตรียมเงินมาพอดี"


    "เย้!!"


    บุณดีใจก่อนใครเมื่อรู้ว่าน้องรักตัวเองจะเข้ามาอยู่ด้วยกันที่หอพักแห่งนี้ มันดีไปหมดเลย ทั้งเรียนมหาวิทยาลัยเดียวกัน แถมได้อยู่หอเดียวกันอีก ต่อไปนี้บุณก็ไม่ต้องเหงาเวลาโดนอรุณกับลันทิ้งแล้ว


    "หน้าเหมือนหมาได้ข้าวกลางวัน"


    "เสือก"


    บุณหันกลับไปด่าคนตัวสูงข้างหลังที่ยังคงใส่แว่นดำเก๊กเท่อย่างน่ารำคาญแถมพูดจาปล่อยสุนัขในปากไม่หยุดจนอยากยื่นมือไปตีสักทีแต่จะลงไม้ลงมือกับไอ้ตัวสูงข้างหลังนี่ก็เกรงใจทั้งลันแล้วก็น้องจอม ได้แต่ยืนฟึดฟัดทำเอาลันแอบหัวเราะเบาๆ


    "แล้วนี่น้องจอมจะขนของมาวันไหนเหรอ" ลันเอ่ยถามด้วยน้ำเสียงนิ่มนวลตามแบบฉบับของตัวเองทำเอาอรุณกลอกตาอีกรอบ


    "คงพรุ่งนี้แหละครับ มีเวลาแค่วันเดียวน่าจะขนของที่จำเป็นมาก่อน แล้วอะไรขาดเหลือก็ซื้อเอา ถ้าไม่พอจริงๆค่อยกลับไปขนมาจากที่บ้านเพิ่มตอนว่าง"


    "อรุณเอารถไปช่วยขนได้มั้ยอ่ะ" บุณหันมาขอความช่วยเหลือจากเพื่อนตัวสูงอีกครั้งแต่คราวนี้อรุณกลับส่ายหน้าตอบ


    "พรุ่งนี้ต้องกลับบ้านไปหาม๊า มาช่วยไม่ได้จริงๆ"


    บุณคอตกเมื่อรู้ว่าไม่มีคนมาช่วยน้องตัวเองขนของ ปกติแล้วต่อให้อรุณจะด่ายังไงมันก็ยังช่วยแต่ถ้าติดธุระที่บ้านจริงๆแน่นอนว่าอรุณเลือกที่จะกลับไปหาที่บ้านก่อนอยู่แล้ว 


    "ไม่เป็นไรครับพี่บุณ ของไม่ได้เยอะ"


    "มาได้แน่นะ"


    "ห่วงอย่างกับผัว นี่น้องมึงแน่มั้ยเนี่ย"


    "อรุณ ไอ้สัส ปากเสีย!"


    "กูแซวเล่น!"


    จอมส่ายหัวให้กับความยุขึ้นง่ายของบุณแต่ก็ต้องเดินตามรุ่นพี่สองคนที่ตีกันไประหว่างทางพร้อมกับพี่ลันที่เดินข้างๆเขาแล้วหัวเราะออกมากับภาพตรงหน้า


    สุดท้ายเราทั้งหมดก็กลับมาที่ห้องออฟฟิศประจำหอพักแล้วจอมก็ตัดสินใจเซ็นสัญญาเช่าโดยที่ไม่ลืมบอกคุณนายสาลี่ให้เรียบร้อยว่าตอนนี้ได้หอแล้วพร้อมทั้งบุณที่ยืนยันการันตีเรียบร้อยว่าน้องปลอดภัยแน่นอนเพราะบุณอยู่ด้วย


    แต่จอมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าบุณจะดูแลจอม หรือจอมจะดูแลบุณกันแน่เพราะขนาดตัวของบุณตอนนี้สูงแค่ไหล่จอมเสียด้วยซ้ำ


    "ละเอาไง กลับเลยป่ะมึงอ่ะ"


    จอมที่ยืนยันด้านหน้าห้องกับอรุณเลิกคิ้วขึ้นเมื่อรุ่นพี่ตัวขาวที่ยังคงใส่แว่นราคาแพงหันมาถามเขาด้วยน้ำเสียงเรียบ


    "อ่า.. คงกลับเลยครับ ไปเก็บของที่จำเป็น"


    "กลับทางไหน"


    "บ้านผมอยู่อนุ"


    "เออผ่าน ไปด้วยกัน"


    คิ้วหน้าขมวดเข้าหากันไม่หยุดเพราะไม่รู้ว่าอรุณเชิญด้วยความเต็มใจหรือถูกใครบังคับมา 


    จนสุดท้ายก็ปล่อยความสงสัยเอาไว้จนกระทั่งบุณกับลันเดินออกมาพร้อมกับกล่องพัสดุที่พี่ชายตัวเล็กของจอมสั่งของออนไลน์มาแบบไม่ยั้งมือ


    "แหม บ้านรวยเชียวนะไอ้บุณ"


    "บ้าบอ เนี่ยของพวกมึงทั้งนั้น อันนี้ที่กระจายสัญญาณไวไฟ อันนี้ปากกาไฮไลท์อีลัน" บุณโยนของใส่มือเพื่อนโดยไม่สนว่ามันจะแตกหักหรือเสียหายจนอรุณบ่นออกมาอีกรอบ


    "เออ เดี๋ยวให้น้องมึงกลับกับกูนะ ผ่านอนุพอดี"


    "หึย มึงจะฆ่าน้องกูป่ะ"


    "ใครจะไปคิดอะไรปัญญาอ่อนแบบมึงวะไอ้เตี้ย"


    "โอย มึงเลิกว่าบุณซะที ถ้าวันไหนมันไม่ให้มึงลอกงานขึ้นมานี่ไม่รู้ด้วยนะ"


    ยืนขำอยู่นานสุดท้ายลันก็ออกโรงปกป้องบุณที่กำลังยืนเบะปากจนได้


    ฝ่ามือเล็กของเพื่อนลูบหัวบุณอย่างเอ็นดูก่อนที่บุณจะยิ้มออกมาอย่างผู้ชนะให้เพื่อนตัวสูงอีกคนที่ยื่นมือมาเคาะกล่องพัสดุใส่หัวของบุณ


    "ไอ้เหี้ยอรุณ!"


    "เอาตามนี้ เดี๋ยวกูไปส่งน้องมึง"


    "งั้นกูไปด้วย"


    "งง ใครเชิญ"


    "กูเชิญตัวเอง กูจะกลับบ้าน ไปปกป้องน้อง"


    "ถุย กลับไปแดกโจ๊กเตี่ยมึงเถอะ"


    อรุณทำหน้าทำตาใส่ก่อนจะเดินหนีไปพร้อมกับบุณที่วิ่งตามแล้วกระโดดเอาขาสั้นๆที่มีพยายามเตะเพื่อนตัวสูงตรงหน้าอย่างสุดแรงทำให้ภาพที่จอมเห็นไม่ต่างอะไรกับเด็กสองคนกำลังวิ่งไล่จับกันทำเอาเขาถอนหายใจออกมา


    "วุ่นวายเนอะน้องจอม"


    พี่ลันที่เดินขนาบข้างเขาพูดออกมาก่อนจะมองภาพที่ตัวเองเห็นจนชินแล้วหัวเราะอีกครั้ง


    "อืม พอควรเลยครับ พี่ไม่เบื่อเหรอ"


    "ชินแล้วล่ะ.. เดี๋ยวอีกหน่อยเรามีเพื่อนก็น่าจะวุ่นวายแบบนี้"


    ลันส่งยิ้มมาให้เขาก่อนจะเดินออกไปเพื่อห้ามทัพของสองคนตรงหน้าที่ไล่ตีกันไม่หยุดจนจอมถอนหายใจออกมาอีกรอบ


    ก็อย่างว่า ไม่ว่าจะอยู่ในช่วงชีวิตของมัธยมหรือมหาวิทยาลัย ยังไงเราก็ต้องมีเพื่อนไว้คอยช่วยเหลือเราอยู่แล้ว และจอมไม่รู้ว่าเขาต้องได้เจอกับเพื่อนแบบไหน คนแบบไหนที่เขาจะเลือกคบหาด้วย


    จะวุ่นวายหรือสงบสุข ยังไงก็รอดูต่อไปแล้วกัน


    ชีวิตในมหาวิทยาลัยเริ่มต้นขึ้นแล้ว สู้ๆ จรณินทร์








    ////


         สวัสดีค่าทุกคน ฮ่า ห่างหายไปนานกับวงการฟิค จริงๆเวลาไม่ค่อยจะมีแต่ปิ๊งพล็อตเรื่องขึ้นมาได้เลยอยากแต่งๆ แต่มันก็มีความเบสิคมากๆเพราะเป็นช่วงชีวิตของชาวมหาวิทยาลัยธรรมดาๆและแน่นอนว่าคู่ที่เราเลือกนั้นก็คือไคโด้นั่นเอง!! แต่ตอนนี้นายเอกของเรายังไม่ออกนะคะ มีแต่พระเอกกับเพื่อนๆทั้งนั้น ยังไงก็ไว้เจอกันนะ 

         เรายังไม่ค่อยถนัดการเขียนเรื่องยาวเท่าไหร่ เป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ

         ฝากไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ ฝาก #ดวงใจจรณินทร์ ไว้ด้วยน้า

         พูดคุยทักทายกันได้เสมอค่ะ @putityellow

    ปล.

    จรณินทร์/จอม = จงอิน

    บุณยาภรณ์/บุณ = แบคฮยอน

    รุ่งอรุณ/อรุณ = เซฮุน

    นิจนิรันดร์/ลัน ,รันดร์ = ลู่หาน







                             
      B
      E
      R
      L
      I
      N
      ❀
           
      
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×