ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฉบับรักเงื่อนไขลับไขหัวใจให้รักเธอ

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 28 ม.ค. 54


    เวลา 9.00 น. ใจกลางเมืองหลวงของประเทศไทย
                       โครม! เสียงแปลกประหลาดดังขึ้นบนถนนที่มีรถหลายต่อหลายคันจอดเรียงกันอย่างเป็นระเบียบเต็มท้องถนน
    เพื่อรอสัญญาณไฟ เสียงดังกล่าวเรียกความสนใจจากผู้คนทั่วทั้งบริเวณได้เป็นอย่างดี ก่อนที่สัญญาณไฟจะเปลี่ยนเป็นสีเขียวรถที่จอดเรียงกันอยู่จึงเคลื่อนไปข้างหน้า เว้นแต่...รถจาร์กัวรุ่นใหม่ล่าสุดสีดำ และรถโฟล์คสปอร์ตสีขาวที่เพิ่งถอยออกมาได้ไม่นานนี้สังเกตได้จากป้ายทะเบียนรถที่เป็นสีแดง ต่างจากรถอีกคันที่ได้ถอดป้ายแดงออกไปเมื่อไม่นานนี้ แต่รถก็ยังดูใหม่อยู่ เหมือนกับได้รับการดูแลเป็นอย่างดี
    " เฮ้ย! ทำไมรถฉันถึงบุบอย่างนี้ "ด็กหนุ่มเจ้าของรถจาร์กัวสีดำลงมาจากรถและเดินไปยังท้ายรถของตัวเองที่ตอนนี้บุบและสียังถลอกอีกด้วย
    " อ้าย! รถฉันเพิ่งจะถอยมาเมื่อวานต้องมามีมลทินแล้วเหรอ " เด็กสาวเจ้าของรถโฟล์คสปอร์ตสีขาวก็เดินลงมาดูสภาพรถของเธอเช่นกัน ซึ่งสภาพรถนั้นก็ไม่ต่างกันมากนัก เพียงแต่เปลี่ยนตำแหน่งจากบริเวณมาเป็นด้านหน้าเท่านั้น
    " เธอ! เธอขับชนรถฉัน " เด็กหนุ่มก้มลงชี้หน้าเด็กสาวที่สูงแค่ไหล่ของเขาอย่างเอาเรื่อง
    " บ้าเหรอ! ฉันไม่ได้ขับชนรถนายซะหน่อย เท้ามันไปเองต่างหาก "
    " ยัยบ้านี่ เธอกวนฉันเรอะ! "
    " ฉันเปล่ากวนนะ ฉันพูดความจริง "
    " ไม่ใช่แน่ๆ เธอตั้งใจกวนฉัน "
    " เอ๊ะ! พูดไม่รู้เรื่องรึไง นายตึง! "  เกิดการปะทะคารมกันข้างทาง โดยทั้งสองฝ่ายต่างก็ไม่มีใครยอมใคร
    " เธอว่าไงนะ ยัยเบื้อก! -*- ... จ่ายค่าเสียหาที่เท้าเธอมันไปเองซะดีๆ " เด็กหนุ่มยืนกอดอก จ้องมองผู้หญิงที่อยู่ข้างตนอย่างเอาเรื่อง
    " รอยถลอกยาวประมาณ 5 นิ้ว กว้างประมาณ 2 นิ้ว ... ขอโทษก็พอแล้วมั้ง " เด็กสาวเอ่ย
    " ฮะ! ขอโทษก็พอแล้วงั้นเหรอ ผู้หญิงอะไรไม่รู้จักถูกผิด "
    " นายว่าไงนะ! "
    " เธอได้ยินไม่ผิดหรอก "
    " ไอ้! ... " เด็กสาวจ้องหน้าเด็กหนุ่มอย่างเอาเรื่อง ยังไงๆ เรื่องนี้คนที่ผิดต้องไม่ใช่เธอ!
    " ทำไม...คนอย่างเธอจะทำอะไรฉันได้ " เด็กหนุ่มพูดหร้อมกับมองเด็กสาวอย่างเยาะเย้ย ตั้งแต่หัวจรดเท้า
    " กรี๊ดดด
    ไอ้บ้า คนนิสัยไม่ดี จิตวิตถาร คนใจร้ายใจดำ ไม่มีมารยาท เป็นขยะสังคม กรี๊ดดด! ฉันจะไม่จ่ายเงินค่าเสียหายหระ..."
    บรื้นนนนนนนน!
    "แค่กๆๆๆ...O_o! ไอ้เลวววววววว" สิ่งที่เด็กสาวเห็นคือ รถสปอร์ตสุดหรูที่เธอเพิ่งชนไปเมื่อกี้พุ่งทะยานไปข้างหน้าด้วยความเร็วสูง ทิ้งไว้แค่เพียงควันรถที่ลอยฟุ้งไปทั่ว!


                   


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×