ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    BATTLE Glass ภาคจุดเริ่มต้น

    ลำดับตอนที่ #1 : ::INTRO:: เวลานั้นเหลือน้อยเต็มที

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 36
      0
      30 พ.ค. 56

     


           

    -------------------------------------------------------------------------------------------------


                โรงเรียนฮิโระชิมะ ประเทศญี่ปุ่น



     

     

                            แสงแดดยามบ่ายส่องเข้ามาในห้อง5/3 D เด็กหนุ่มร่างสันทัดเอามือป้องตาจากแสงแดดร้อน
                  ยามบ่ายในมือซ้ายมีไม้กวาดถืออยู่นิ่งๆ จนเพื่อนที่ทำเวณกันอยู่เริ่มหมันไส้กับท่าทีของเด็กหนุ่ม แต่แล้ว




     

                          ปึก!!


     

                 แปรงลบกระดานลอยผ่านแหวกอากาศมายังหัวเด็กหนุ่มอย่ารวดเร็วก่อนจะชนกำแพงเพราะเจ้าตัว
                 บิดหลบเพียงเล็กน้อย ดวงตาสีเหลืองอมส้มท่าทางงัวเงียหันมาจับจ้องเพื่อนร่วมห้องที่พึ่งเข้ามา




     

                         เรอาน่า แบรนเดอร์



     

                         ไงเรลอันตรายนะเขาหันไปมองบุคคลที่เหลือยืนอึ้งกับความสัมพันธ์ของทั้งสอง..
                  ไม่ใช่แบบสนิทแต่สามารถฆ่ากันได้ตลอดเวลา



     

                         อาจารย์ฮิบารากิเรียกย่ะ!”เด็กสาวสะบัดผมยาวสลวย แสดงท่าทีอาการที่เรียกว่าซึนเดเระ
                  ออกมาอย่างชัดเจน




     

             รอยยิ้มมุมปากของเด็กหนุ่มหายไปอย่างรวดเร็ว ดวงตาเปลี่ยนเป็นเย็นเยียบ เรลมองอย่างแปลกใจ
                    และเกือบจะหลุดคำถามที่แสดงความเป็นห่วงออกไปแต่เด็กหนุ่มหันมายิ้มอย่างสดใสตรงข้ามกับ
                   ประกายในตาอย่างสิ้นเชิง




     

                          ดวงตาที่แสดงถึงอาการตัดสินใจอย่างเฉียบขาดแล้ว



     

                   เรลสั่นไหวกับประกายตาแบบนั้นเธอกำลังสงสัย สงสัยทุกอย่างเกี่ยวกับผู้ชายคนนี้..เธอรู้แค่ว่าเขาชื่อ
                   ฮิบารากิ เคย์  อายุ
    17 ปี เป็นลูกบุญธรรมของอาจารย์ประจำชั้นดูธรรมดาๆ แต่มีสัญชาติญาณเกี่ยวกับ
                 สิ่งที่จะรุกรานรอบตัว เธอรู้เกี่ยวกับเขาแค่นั้น เพื่อน
    อดีต..ทุกอย่างเธอไม่รู้และเขาไม่เคยคิดที่จะบอกใคร



     

                             ความลับเยอะไปแล้ว



     

                   เรลกัดริมฝีปากอิ่มแน่นมองเด็กหนุ่ม เดินออกไปอย่างเชื่องช้าก่อนที่จะตัดสินใจเดินตามไปเงียบๆดวงตา
                   สีน้ำเงินพยายามมองให้ลึกถึงจิตใจของเขา แต่ก็ไม่มีใครรู้นอกจากตัวเขาเอง ศรีษะที่ปกคลุมด้วยเส้นไหม
                   สีดำไหวตามจังหวะการเดินที่ดูแข็งขึ้นเหมือนจำใจเดินไป




     

                   นาย..โอเคไหม?”



     

                   เรล เธอเป็นห่วงผมเหรอเนี่ย..แหมๆดีใจจังเคย์หันมาโต้ตอบประโยควาทีอย่างตลก เรลค้อน
                   ให้เด็กหนุ่มเล็กน้อยก่อนจะได้พูดอะไรออกมาก็ถูกขัดด้วยเด็กหนุ่มตาสีประหลาดซะก่อน




     

                              ผมไม่เป็นไรหรอก..หวังว่าจะได้เจอกันอีกนะ ลาก่อนสุดสวยเด็กสาวหน้าแดงกำมือรัวต่อยไป
                   ที่แผ่นหลังของเคย์เด็กหนุ่มหัวเราะก่อนจะวิ่งไปทางห้องพักครูที่ไกลออกไป ถึงทุกอย่างจะเหมือนเดิม
    ..
                   แต่เธอรู้สึกว่ามันเปลี่ยนไป คำว่าลาก่อนนั้น..คือประโยคบอกลารึเปล่านะ?



     

                     เหลือเวลาอีกไม่มาก..และผมจะปกป้องคนที่ผมรักให้ได้




     

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

     

            






              
           ตอนนี้เกริ่นนำสนุกกันไหมบอกได้นะ ถ้าสั้นไปจะอธิบายให้ละเอียด ตอนต่อไป
    ..จะเป็นตอนที่พระเอกคุยกับพ่อ    
           บุญธรรมก่อนหน้านี้ บายบี๋
    !!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×