ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    +STAFFONLY+[PANDAMONKEY]

    ลำดับตอนที่ #9 : 12/21 version g-dragon^[]^

    • อัปเดตล่าสุด 28 ก.ย. 51


    12/21 ปฏิบัติการรักครั้งใหม่แปลงโฉมหัวใจเด็กโง่

     

    -1-

     

            ว้าว~ว้าว~ว้าว~ว้าว~ >[]<”

            ฉันกระพือปีก  บิดตัว  สะบัดขา  ดิ้นเร่าๆ  ร้องว้าวๆไม่ขาดปาก  บนรถมินิคูเปอร์สีแดงอย่างร้ายแรง  รุ่นยอดนิยมที่เคยขึ้นหน้าหนึ่งสาเหตุพิพาทของพิธีกรกับนักแสดงหญิง  แน่ล่ะ  ไม่ใช่รถพวกเธอทั้งคู่  แต่มันรถฉันตะหากล่ะยะ(-_-+)  พร้อมคนขับวีไอพีเจ้าของร่างผอมเพรียวน่าซบ  แบบที่ไม่ต้องไปฉกชิงวิ่งราวใครมา  ดราก้อน  มายสวีทฮาร์ทของฉันเองล่ะ  ฮิฮิ ©

            การติดไฟแดงในแยกเยื้องโรงเรียนมัธยมที่พลุกพล่านไปด้วยกระทาชายวัยไร้เดียงสาที่กำลังข้ามทางม้าลายด้วยหน้าตาใสซื่อ  ทำไมถึงสร้างความสุขให้กับฉันมากมายอย่างนี้นะ  โอ...  -.,-

            ดราก้อน!!!  ชนเลยๆ!!!  ชนแล้วเอาขึ้นรถกลับบ้าน!!!”

            น้องสุดหล่อคนนั้นเดินรั้งท้ายห่างจากกลุ่มเพื่อนนิดหน่อย  แม่เจ้านั่นมาริโอ้ชัดๆ!!!  ฉันรีบกระชากเสื้อดราก้อนเขย่าๆ  พลางชี้เชิญให้สร้างอุบัติเหตุรักกับเด็กคนนั้นซะ

            สงบสติอารมณ์หน่อย แพน นั่นคนนะไม่ใช่กุ๊กๆไก่ =_=;;;;”

            ดราก้อนยกมือเรียวที่วางบนกระปุกเกียร์ขึ้นมาผลักหัวฉันอย่างไม่จริงจังนัก  (แต่ฉันดันเซอย่างจริงจังจนแทบฟาดกับกระจก)  แอบได้กลิ่นชาแนลจากมือเขาด้วยล่ะ  แฟนฉันนี่หอมทั้งตัวเลย~~~

            ดวงตาซุกซนเป็นประกายเหมือนเด็กของเขากลอกมาทางหางตาเพื่อมองฉัน  และยิ้มยกมุมปากแบบที่เห็นแล้วอยากให้เอามีดมาจ้วงกันเลยดีกว่า  เขากำลังฆ่าฉันด้วยความหล่อตี๋ในรถไฟ(อินเทรนด์)

            ช่วยด้วยเจ้าค่า!!!~  แฟนเค้ามีหน้าตาเป็นอาวุธ  ///>o<///

            โอเค  มายเลิฟ  ฉันจะไม่วอกแว่กอีกแล้ว  จะปล่อยอนาคตของชาติที่เดินเป็นแถวเป็นแนวตรงหน้าได้ไปผุดไปเกิด(เอิ่ม)  หมดชีวิตฉันให้นายนะ  ต่อจากนี้ไปสายตาของฉันจะมีแต่ตี๋หล่ออย่างนายเท่านั้น

            สาบานด้วยเกียรติของสาวเซเลบเลยเอ้า!!!

            พรึ่บ...  พรึ่บ...

            ขาดคำอาหารตาเดินได้ก็เปิดประตูด้านหลังที่ไร้เซ็นทรัลล็อค  แทรกตัวเข้ามาในรถคลาสสิคสีเร่าร้อนของฉันอย่างหน้าไม่อาย  แล้วเกียรติของสาวมหาลัยที่ใช้ชีวิตภายใต้ธีมเซเลบริตี้อย่างฉันก็ถึงกาลอวสาน

            ดราก้อนฮยอง  ติดรถดั้วน้า~”

            น้องจองอินเด็กชายฟันกระต่ายเชื้อสายเกาหลีที่นั่งหลังคนขับ  ชะโงกหน้าขาวโฮกอมชมพูกระซิบภาษาไทยแปร่งๆแนบหูดราก้อน  ใกล้จนน่าหวาดหวั่นว่ามันอาจจะงับหัวบอยเฟรนด์ของฉันในอีกสองสามนาทีข้างหน้า

            นั่น! ดราก้อนหน้าแดงแข่งกับสีรถเลยอะ

            แต่...

            อ๊าย~  วายแบบนี้เค้าช๊อบ-ชอบ  >///<

            เพราะอิทธิพลของการ์ตูนวาย(บอยเลิฟ)  หรือกระแสชายรักชายที่มาแรงมากมาย  ก็ไม่รู้  ที่ทำให้ฉันไม่สามารถต้านทานอาการไซโคเวลาเห็นฉากสวีทวี้ดวิ้วกิ๊วก๊าวแบบนี้ไม่ได้เลย  ต้องจิก!!

            พี่แพนเป็นอะไรครับ  เด็กที่นั่งอยู่ข้างหลังฉันชะโงกหน้าโอโม่ออกมาบ้าง  อาการเกร็ง  กัดฟันกรอด  กำมือแน่น  จิกเล็บจนเจ็บไปหมด  อาจะทำให้เขาคิดว่าฉันกำลังชัก

           โอวววว...

            หัวใจฉันจะขาดรอนๆเพราะใบหน้าหวานแบบโคลสอัพของน้องโฟลคเด็กแก้มป่องที่ฉันแอบตู่ว่าเป็นลูกสาวฉัน  พวกเราอาศัยอยู่ในคอนโดเดียวกัน  ฉันเลยเห็นช็อตวายของโฟลคกับจองอินที่ชวนอิมแมจิ้นเป็นประจำหลังอาหารสามมื้อและก่อนนอน

            อ้าว  ออมม่าอยู่ด้วยเหวอ?  จองอินจึงให้ความกรุณาหันหนีผู้ชายหน้าตาดี(อนาคตสามีฉัน =*=)  เบนโฟกัสมามองกันบ้าง

            เป็นพระคุณอย่างสูง  ไอ้จองเวร!!!! -_-^^

           ถึงความสามารถทางภาษาไทยของมันจะต่ำเตี้ยเกลี่ยดิน  แต่ความสามารถทางกวนส้นติงของมันสูงส่งอย่างกับเขาฮัวกั่วซัน

            อย่าหวังว่าฉันจะยกลูกสาวให้ง่ายๆนะ ฮึ!

           ไม่สบายเหรอแพน?  ดราก้อนยกมือขึ้นอีกครั้ง  ทำท่าเหมือนจะวัดอุณหภูมิร่างกายของฉัน  แต่จองอินก็ร้องขึ้นซะก่อน

            ดราก้อนฮยอง!!!  ไฟเคี้ยว!!!”

            มันจะจองเวรฉันไปถึงไหน -*-

            คุณแฟนของฉันเลยลดมือไปเปลี่ยนเกียร์แทน  แต่ก็ยังชำเลืองมองด้วยสายตาห่วงใย  เอาใจใส่ฉันเสมอล่ะหนุ่มตี๋คนนี้  ©

            พี่แพน  ยาดมครับ

            แล้วดวงตาที่ฉายภาพตี๋ไฮโซก็ถูกบดบังด้วยโถแก้วขนาดย่อม  พร้อมมือเล็กจ้อยของลูกสาวตัวน้อยสุดที่รัก

            อะไรนะ?  ฉันหันไปถามยืนยันอีกครั้ง  ไอ้โถแก้วที่มีซัมติงเหมือนเครื่องพะโล้กองอยู่ก้นโถคล้ายๆโหลยาดองนี่มันคืออะไรนะ?

            ยาดมครับ  โฟลคตอบด้วยใบหน้าจริงจัง  แล้วคนเป็นแม่อย่างฉันจะกล้าเถียงเรอะ

            เขาไม่ค่อยพูดค่อยจา  นิสัยเย็นชาสวนทางกับหน้าตาที่น่ารักกว่าเด็กผู้หญิงซะอีก  แต่ถ้าสนิทกันแล้วล่ะก็  จะรู้ว่าเขาทั้งสุภาพและอ่อนโยน  แค่ไม่ค่อยยิ้มและติดเล่นมากอย่างจองอินเท่านั้น  (รายนั้นร่าเริงตลอดเวลาจนฉันนึกว่ามันเป็นบ้า = =)

            ฉันกลั้นใจสูดโหลยาดองไซส์มินินั่นเข้าไป  มันไม่ได้แย่นักหรอก  ออกจะรู้สึกดีขึ้นด้วยซ้ำ  กลิ่นดีกว่ายาดมสามีนางทาสซะอีก

            อา  ชื่นใจจริงๆลูกแม่

            เขาพยักหน้ารับรู้  น่ารักก็ตรงเนี้ยะ  เคยเถียงฉันสักคำไหมล่ะ  ^-^

            ลูกชิ้น  ออมม่าเขาพูดว่าลูกแม่  จองอินพูดแทรกขึ้นมาคล้ายๆจะฟ้อง  เขามักเรียกโฟลคว่าลูกชิ้น  ช่างเป็นฉายาที่เข้ากับหน้ากลมๆขาวๆชวนหิวลูกชิ้นปลาของน้องซะจริง  ณ จุดนี้  ไคลแมกซ์มันอยู่ที่คนเรียกล่ะ  จองอินไม่ยอมให้ใครเรียกโฟลคว่าลูกชิ้นนอกจากเขา  ขนาดฉันเป็นแม่  เขายังไม่ยอมเลย  ไล่ฉันไปศัลยกรรมให้หน้าคล้ายขวัญ อุษามณีก่อนค่อยเรียก  สงสัยเจ้าเด็กเกาหลีนี่มันจะดูละครหลังข่าวมากไป

            พอใจให้เรียก  โฟลคบอก

            สะใจค่ะสะใจ  ลูกสาวสู้เพื่อแม่  ฉันหัวเราะและตบมือแปะๆอย่างบ้าคลั่ง  แอบเห็นแววตาหวาดหวั่นจากคนขับวีไอพีนิดนึง  เลยรั้งสติเลดี้กลับมาได้ปุ๊ปปั๊ปเหมือนสับสวิตช์กันเลยทีเดียวเชียว  ฉันเชิดหน้า  ยืดอก  นั่งตัวตรง  วางมือซ้อนกันไว้บนตักแบบบุคลิกภาพดี  ก่อนจะชวนลูกสาวคุยด้วยหัวข้อสร้างสรรค์

            น้องโฟลค  เปิดเทอมแล้วเหรอคะลูก

            “question ลิดรอน future มากมายออมม่า  เห็นอยู่ว่าใส่ uniform ยังกล้า show your  stupid”  ไม่ต้องหันกลับไปมองก็รู้ว่าประโยคแมวๆที่พ่นออกมานี้กระเซ็นออกมาจากปากเหม็นกิมจิของใคร T^T

            มามอบตัวครับ  โฟลคไม่หวั่นแม้วันเหม็นกิมจิ  เขาลูบเสื้อนักเรียนไปมาคล้ายๆอวดว่าตัวขึ้นมัธยมแล้ว

            โอ...  ลูกกำลังจะโตพ้นอกแม่ไปแล้วสิ  ฉันล้วงผ้าเช็ดหน้าขึ้นมาซับน้ำตา  และแววตาของดราก้อนก็ดูหวาดหวั่นมากกว่าเดิม

            เน่~  มอบตัวข้อหา most handsome guy”

            “boy”  ฉันเถียงจองอิน  แต่กลับกลายเป็นว่าคนที่เคืองคือลูกสาวสุดที่เลิฟ

            พวกเราโตแล้ว!!!”

            อึก...  หมะม๊าขอโต๊ด  T^T  

    มินิคูเปอร์สีแดงเงียบงันไปทังคัน  หลังจากโฟลคตะโกนใส่ฉันก็ไม่มีใครพูดอะไร  แม้แต่ไอ้เด็กพูดไม่ชัดแต่ปากมากชะมัดอย่างจองเวร  กระทั่งถึงที่หมาย  เดินจากรถไปขึ้นลิฟท์บรรยากาศก็ยังวังเวงได้อีก  จนฉันอดคิดถึงหนังเรื่องคนเห็นผีไม่ได้  เงียบเป็นป่าช้าแบบนี้ถ้าหันไปต้องเจอตาลุงหน้างั่กแก้มบุบแน่ๆเลย  อ๊าก  กลัวๆ TT-TT

            หมับ

            ดราก้อนใช้แขนข้างที่สักลายมังกรโอบฉันไว้หลวมๆ  ช่วยให้ฉันรู้สึกอบอุ่นขึ้นมา  ฉันไม่เคยเหงาหรือโดดเดี่ยวเลยสักครั้ง  เพราะมีเขาอยู่เคียงข้างในทุกวันคืนที่มีค่าของเรา  แต่จะดีเรอะ  น้องๆก็ยืนอยู่แค่นี้เอง  ถึงจะอยู่ข้างหน้าและจ้องประตูลิฟท์อย่างเอาเป็นเอาตายก็เถอะ  ฉันก็ยังเขินๆยังไงไม่รู้ 

            ถ้าอุณหภูมิในลิฟท์ขึ้นพรวดๆก็อย่ามาว่ากันนะ  ฉันรู้สึกหน้าร้อนจนแทบหลอมละลายลงตรงนี้เลยล่ะ  อายเค้า  -///-

            พรืด

            ประตูลิฟท์เปิดออกเมื่อถึงชั้นที่เราต้องการ  คุณแฟนหน้าตี๋ลดมือลงอย่างรู้งานแต่ยังแอบเกี่ยวนิ้วก้อยไว้กับนิ้วก้อยของฉัน

            โฟลคไม่หันมาเลย  ฉันได้แต่เฝ้ามองเป้ลายพรางบนหลังของเขาเท่านั้น  ก่อนที่ร่างเล็กๆแต่สูงกว่าฉันหน่อยๆจะหายเข้าห้องไปพร้อมกับจองอินที่แอบหันมายักคิ้วให้น้อยๆอย่างยียวนชวนเตะลูกครึ่ง

            อยู่ในห้องสองต่อสอง  ห้ามรังแกลูกสาวฉันนะ -*-

            ฉันมองตอบ  พยายามสื่อถึงประโยคด้านบน  ก่อนจะเดินผ่านดราก้อนที่ช่วยไขกุญแจเปิดประตูไว้รอ

            เบื่อหน้าดราก้อนยัง  ลงไปว่ายน้ำด้วยกันไหม

            ยังไม่เบื่อจ้ะ  แต่ไปต่อไม่ไหว  ไฟท์ติ้งนะ

            ดราก้อนยิ้มยกมุมปาก  เขาจับมือที่ฉันชูกำปั้นเชียร์จุมพิตเบาๆ  แล้วพาขายาวๆเดินถอยหลังห่างออกไป

            เลิฟเลิฟ  ฉันงอแขนสองข้างมาจรดหัวเป็นท่าซารางเฮที่ซีรี่ส์เกาหลีชอบทำ  เขาก็บ้าจี้ทำตอบ  ฉันควรจะดีใจหรือเสียใจนี่ที่คุณแฟนเริ่มจะรั่วเข้าขั้นตามฉันซะแล้ว = =;

           ชะเง้อมองจนร่างสูงไปพ้นสายตา  ก็ได้เวลา  วะฮะฮะฮ่า!!!

            ฉันจัดการล็อคประตูไว้แล้วเดินไปรอลิฟท์ด้วยฝีเท้าเบาราวพิงค์แพนเตอร์  ใช่แล้ว  ฉันกำลังแอบหนีเที่ยว ^__^

            “where’re you go ออมม่า

            เฮือก...  =[]=!

            จองอินกับโฟลคที่เปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นชุดไปรเวทเรียบร้อยย่องเข้ามาทางด้านหลังแล้วล็อคแขนฉันไว้คนละข้าง

            หมดทางหนี  T^T

            ไปซื้อของนิดหน่อย  แล้วพวกเธอล่ะ

            พอดีเลย  พวกเรากำลังจะไปซื้อของเหมือนกัน -_-+”  ไม่ใช่เสียงและรอยยิ้มกวนบาทาของจองอิน  แต่เป็นเสียงและรอยยิ้มปีศาจของโฟลคที่ดูก็รู้ว่ายังโกรธฉันอยู่!!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×