ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    +STAFFONLY+[PANDAMONKEY]

    ลำดับตอนที่ #8 : last chaptor badking ยังไม่รีไรท์

    • อัปเดตล่าสุด 11 ก.ย. 51


    ¯ขอเป็นจันทร์ที่มีเพียงด้านเดียว  อีกด้านที่เธอไม่เคยเห็น  ...ความรัก...  ถ้าเธอนั้นมองด้วยความรักเธอคงจะได้เห็น...ว่ามีน้ำตา  และรู้ว่าฉันรักเธอขนาดไหน  ...แด่ความรัก...  ถ้าการรอคอยตรงนี้นั้นยังมีความหมาย  ช่วยกอดเอาไว้....  เพียง...ช่วยทำให้ฉันมั่นใจ  ต้องการเพียงแค่นี้~

    เด็กหนุ่มร่างสูงทรงผมเก๋ยืนหล่อเด้งอยู่บนสะพานลอย  headphone รูปร่างแปลกขับให้เขาดูโดดเด่น  รองเท้าผ้าใบหุ้มข้อยี่ห้อดังผูกด้วยเชือกสีรุ้งถูกกระตุกเคาะกับพื้นตามจังหวะเพลง  ตาชั้นเดียวเรียวยาวส่งประกายวับวาวให้ชายหนุ่มร่างบางที่กำลังเดินขึ้นบันไดมา

    วันนี้ก็ลืมถอดผ้าปิดจมูกอีกแล้ว...  พี่ไนท์น่าร้ากกก~  ///><///’

    พี่ไนท์ครับ...  ขายาวๆเดินเข้าไปหา  ทั้งๆที่อีกฝ่ายต้องเดินมาทางตนอยู่แล้ว  เพื่อไม่ให้พลาดโอกาสที่จะได้แตะต้องใบหูกลมๆน่ารักของรุ่นพี่ผมทอง

    ...ความจริงพี่ถอดเองก็ได้

    ไม่ได้หรอกครับ—“  เปิ้ลทำหน้าจริงจัง  มือยังทากาวแปะกับหูของไนท์แน่น  (นุ้งตี๋หน้าม่อ = =!)

    มือพี่ไนท์ไม่ว่างนี่นา(??)

    อ่อ...มือพี่ทำอะไรอยู่เหรอ?  ^ ^”  ดวงตากลมโตคู่สวยฉายแววสนุก

    ...ก็กำลูกไก่ไว้ไงล่ะ  กุ๊กๆๆๆ  นายตี๋ทำปากยื่นปากยาวร้องเจี๊ยบๆกุ๊กๆ  เล่นมุขแช่แข็งไนท์

    =A= ; <<หน้าไนท์

    พี่ไนท์...  พี่ไนท์...  เปิ้ลยืดหนังหูไนท์เด้งดึ๋งไปมา  แต่รุ่นพี่ลุคเจ้าชายก็ไม่มีปฏิกิริยาตอบสนอง 

    ไม่ตอบจูบน้า~แฮ่  ปากไก่ที่ยืดยาวเปลี่ยนมาห่อทำปากจู๋เตรียมจู่โจม

    อยากมือกุดงั้นเรอะ!!”  เสียงตะคอกดังลั่นอย่างกับอัสนีบาต  ทำพื้นสั่นสะเทือน(?)  เป้ลายพรางที่เต็มไปด้วยโซ่ลอยเฉียดปลายผมชี้ที่นั่งลงหลบในทันทีข้ามสะพานลอย(ช่างเป็นเป้ที่เคารพกฎจราจรจริงๆ)ไปโดนมอเตอร์ไซค์ของเด็กนักเรียนล้มทับกันเป็นโดมิโน่

    =[]=;!!  <<หน้าเปิ้ล

    แง~กระเป๋าโผมมม...  T^T’  แย้จูเนียร์ที่รับหน้าที่เป็นสารถีขับรถพาชักดาบมาโรงเรียนแทนเมฆได้แต่ร่ำไห้อยู่ในใจ  มิน่าพี่เมฆถึงบอกว่าไม่ต้องพกกระเป๋า  หนังสือเรียนและอย่างอื่นนานา  ให้ยัดเข้าใต้เบาะรถอย่างเดียว...

    ...มือเล็กที่เต็มไปด้วยกระดูกและเส้นเลือดปูดโปนรีบชักกลับมาจับ headphone หลังจากโดนฟ้าผ่ากลางกบาล  หวิดถูกฆาตกรรมด้วยกระเป๋านักเรียน  และอาจจะกลายเป็นเดชไอ้ด้วน  จับหูตัวเองก็ได้ฟระ  ฮือ--  T T;’

    ไนท์ผละออกจากเปิ้ล  รีบเดินไปหาชักดาบที่ดักรออยู่บนฟุตบาท

    เมื่อคืนทำไมไม่โทรมา  -__-^”  ดวงตากลมโตจ้องมองร่างหนาอย่างฉุนเฉียว

    โทษที  ยุ่งมากเลย  ไอ้แว่นห้องสามเข้าโรงบาล  กับอีกบลา-บลา

    ห๊ะ!  เป็นอะไรมากไหม?!”

    ก็ยังครบ 32 น่ะนะ...  ชักดาบยังเล่าไม่จบ  ลีมูซีนสีขาวก็โฉบมาจอดเทียบ 

    ...คุณหนูผมบลอนด์กับบอดี้การ์ดผมเงินนั่นเอง

    พี่ชาร์ก  ให้เป็นหน้าที่เจ้าหมานี่เถอะ

    เปิ้ลมองฟอกซ์ที่จัดระเบียบร่างกายอย่างนอบน้อมจนดูตัวเล็กไปเลยอย่างแปลกใจ

    ก็อยากจัดการเรื่องนี้ให้เร็วที่สุดเหมือนกัน...  หน้าที่นายคือเป็นสายสืบ  แต่เรื่องอื่นเป็นเรื่องของ BadKing เข้าใจไหม?

    ครับ...  ฟอกซ์รับคำ  และหันไปขออนุญาตฟองฟอง  ฟองฉันไปนะ

    ใบหน้ากลมไม่หันมาเหลือบมองบอดี้การ์ดของตัวเองแม้แต่หางตา  เปิ้ลจึงเห็นฟอกซ์ตัวลีบลงไปอีกขั้น

    ไม่ต้องห่วง  เราจะดูแลฟองเอง

    พอเลย  -__-^”  ชักดาบรีบเอามือกระด้งดันเหม่งเปิ้ลไว้ไม่ให้เข้าถึงตัวฟองฟอง

    ฉันจะกลับมาให้เร็วที่สุด  ฟอกซ์ยังไม่เลิกยืนค่อมตัว  คุณหนูของเขาเดินหนีเข้าโรงเรียนไม่สนใจเหลียวแล

    ไปเหอะน่า...นายผงซักฟอก  เราบอกแล้วไงว่าเราจะดูแลเอง

    นั่นล่ะที่ฉันเป็นห่วงที่สุด  = =’  ฟอกซ์กลอกลูกตาสีเทา  ตั้งแต่โดนเทคนิคคิสจู่โจมครั้งนั้น  หน้าผากเปิ้ลก็ติดคำว่าอันตรายสำหรับเขาแล้ว  แต่เขาก็เดินตัวค่อมผ่านชักดาบไป

    ทีนี้ล่ะถูกหลักสักที ^ ^”  เปิ้ลยิ้ม

    หลักอะไร...?  ถ้ารู้อนาคต  ไนท์คงจะไม่เอ่ยถามออกไป

    ก็...  ฟองน้ำต้องใช้กับน้ำยาล้างจานดิ  จะมาใช้กับผงซักฟอกได้ไงเล่า~”

    ผลัวะ!~

    เปิ้ลหน้าคว่ำทันทีที่พูดจบ  มุขแป้กหยุดโลกของเขาหยุดมือกระด้งของราชาโรงเรียนไม่ได้

    ไปตายซะ!  ไอ้บ้า!!”

    ==================================

    ห้องโสต

    นักเรียนชั้นต่างๆทยอยกันเดินเข้ามานั่งบนเก้าอี้จนเต็ม  ร่างบางที่ยืนอยู่ด้านหน้าจึงเริ่มเปิดประชุม

    วาระการประชุม...

    พี่ไนท์ครับ...  ชายหนุ่มผู้ใส่เหล็กดัดฟันชูมือขึ้นขัดประธานชมรมประชาสัมพันธ์  นายปรรัชต์ไม่เข้าประชุมครับ

    อ่อ...  เขาไม่สบายอะ  นั่งลง  พี่ยังไม่ได้พูดถึงวาระการประชุมเลยด้วยซ้ำ  - - +

    ทุกคนหน้าถอดสี  เมื่อประธานชมรมผู้ควบตำแหน่งเจ้าชายของโรงเรียนเข้าสู่โหมดโหด

    ไนท์ทำหน้าที่ของตัวเองต่อไป  แต่ในใจก็ยังครุ่นคิดเรื่องของรุ่นน้องหน้าตี๋ดีเจล้านมุกคนนั้น  ตอนเช้าน่ะเห็นทุกวัน(ก็เขามาดักรอนายอะไนท์)  แต่ตอนเลิกเรียนนี่สิ...ไปไหนของเขานะ?

    ==================================

    ลานจอดรถ

    ชักดาบนั่งยองๆง่วนอยู่กับการปั่นน็อตไขเลาะแฟริ่งรถรอไนท์  แก๊งค์ BadKing จึงชุมนุมกันอยู่แถวนั้นดูแน่นไปหมด  บ้างก็นั่งบนมอเตอร์ไซค์ที่จอดเรียงเป็นแถว  บ้างก็แข่งกันเดินบนกำแพงโรงเรียนที่เต็มไปด้วยเศษแก้ว  บ้างก็ตั้งวงเลี้ยงยาม...

    เด็กอรจันทร์ที่ไม่ได้เข้าแก๊งค์ทยอยกันเดินออกจากโรงเรียน  สายตาที่พวกเขามองมายังพวกแย้ยังคงเหมือนเดิม  เพราะไม่เชื่อเรื่องที่ BadKing ออกอาละวาดทำลายข้าวของเมื่อวาน  ถึง BadKing จะเป็นแก๊งค์จอมก่อกวน  แต่เรื่องป่วนๆของพวกนี้กลับทำให้อรจันทร์ไม่น่าเบื่อ  เหตุผลในการมาโรงเรียนทุกวันของเด็กอรจันทร์บางคนจึงมาจากการอยากรู้ว่าวันนี้ BadKingจะก่อเรื่องอะไร?...

    ...㌧㍳嗶鹼髪靻鎔郟踉詻螢蒩臉繋箲磚痟…”  เสียงฮือฮาดังขึ้นเรียกความสนใจ  พวกแย้ย่างหยุดการกระทำใดๆของตนหันไปมองตามประสาพวกสมาธิสั้น  เว้นแต่ชักดาบที่มุ่งมั่นกับการถอดท่อเพื่อปรับแต่งฆ่าเวลา

    พี่ชักดาบ--  พวกเด็กเทคนิคมา

    อื้อ...  ปากแดงๆพ่นน้ำลายตอบ  ลุกขึ้นเอาเท้าเขี่ยเครื่องมือช่างไปกองรวมๆกัน  ก่อนจะเงยหน้าโอโม่ขึ้นมา

    ไงชักดาบ  ^ ^”  หัวหน้าแก๊งค์ Q แก๊งค์ใหญ่ในเทคนิค  ชายหนุ่มหน้าแก่ทรงผมแอฟโรเอ่ยทักทายด้วยใบหน้าเปื้อนรอยยิ้ม

    มีอะไร?

    เคร้ง--  ครืด

    เสียงท่อนเหล็กขูดกับพื้นคัฟเวอร์เวย์  เพราะยามมัวแต่นั่งก๊งกับ BadKing จึงไม่รู้เลยว่า  กลุ่มชายเสื้อช็อบติดอาวุธเข้าโรงเรียนมาตั้งแต่เมื่อไร

    O_o^  ชักดาบคิ้วกระตุก  ความโกรธแล่นขึ้นมาตามเส้นเลือดอย่างพลุ่งพล่าน  เขารีบเอามือล้วงกระเป๋า  สะกดกลั้นความฉุนเฉียวเอาไว้

    แก๊งค์Q...  แย้จูเนียร์พึมพำ  ที่หัวหน้าเป็นลุงโหดหน้ายิ้มน่ะเหรอ?  หวาหมอนี่ฆ่าคนตายได้ทั้งๆที่ยังยิ้มอยู่เลยนะ!?

    ถ้ามีBadKingไปยุ่งกับพวกนาย  เราก็ยืนยันได้เลยว่าพวกนั้นน่ะตัวปลอม!!”

    เสียงที่คุ้นเคยทำให้สายตาแข็งกร้าวของชักดาบเปลี่ยนไป  เขามองคนพูดด้วยสายตาแสดงความสำคัญ...แสดงความเป็นเจ้าของ

    ไนท์เพิ่งออกจากห้องโสต  และเมื่อเห็นกลุ่มเด็กเทคนิคก็รีบวิ่งมาทันที  หน้าตาเขาจึงแดงก่ำและเต็มไปด้วยเหงื่อ  ไม่ต่างจากชักดาบที่ใส่ชุดยูนิฟอร์มนั่งซ่อมรถเลย

    ไอ้โรงเรียนชายล้วนนี่มันใช้ครีมเชี่ยอะไรฟะ?  ดูสิหน้าขาวอมชมพูถ้วนทั่วทุกตัวคนเลย  หนึ่งในเด็กเทคนิคเอ่ยแซว  แต่ก็ไม่มีเสียงหัวเราะรับจากเพื่อนๆเหมือนปกติ

    กร๊อบ...  กร๊อบ...

    ดวงตาสระอิของชักดาบเหลือกกลับจนเหลือแต่ตาขาว  มือข้างซ้ายหลังจากออกมาพ้นกระเป๋าก็กำสลับกับเหยียดนิ้วได้ยินเสียงกระดูกลั่นชัดเจน  สร้างความหวาดผวาให้ฝ่ายตรงข้ามไม่น้อย...  จากนั้นราชาปีศาจก็เริ่มแกว่งแขนไปมาช้าๆ  วอร์มกล้ามเนื้อที่แข็งแกร่งเหมือนจะเผยมัดกล้ามให้เห็นเด่นชัด  เสียงกระดูกลั่นแต่ละครั้งกระตุ้นให้พวกแย้ย้ายก้นมารวมตัวกัน  ท่าทางอ้อนแอ้นและบ้องแบ๊วปกติวิสัยของพวกนั้นถูกลบไปหมด  แววตาของแต่ละคนยืนยันได้ดีว่าพวกเขาพร้อมสู้ขาดใจ!!

    หัวหน้าแก๊งค์ Q  ยังคงส่งรอยยิ้มเหี้ยมเกรียม  เขาเดินเข้ามาในลานจอดรถพร้อมกับพรรคพวกของเขา

    ไนท์รีบวิ่งเข้าไปขวางทันที  หัวหน้าแก๊งค์ Q เอียงคอมองชายหนุ่มหน้าหวานอย่างแปลกใจ  กระตุกข้อมือฟาดท่อนเหล็กเต็มแรง...!?

    เฟี้ยววว---  ควับ...  ปึ้ก!~

    ชักดาบก้าวไปข้างหน้าเสือกท่อไปขวางไว้  ไนท์ถือโอกาสที่ทั้งสองคนเล่นเกมจ้องตากันอยู่รวบแขนหัวหน้าแก๊งค์ Q...  เขายิ่งหวาดระแวงงอเข่าเตรียมเตะ  แต่ถูกชักดาบเอาเท้ายันไว้ซะก่อน

    ...ในระหว่างนั้นลูกแก๊งค์ของทั้งคู่ยืนอ้าปากค้างกระพริบตาปริบๆมองดูทั้งสามคนที่เหมือนรูปปั้นทำท่าแปลกๆกลางห้างสรรพสินค้า

    ไม่ใช่นะ--  ชักดาบไม่ใช่คนที่จะไปสร้างความเดือดร้อนให้กับใครนะ!!”

    ดวงตากลมโตจ้องมองอย่างเว้าวอนสมมติตัวเองเป็นไก่จังในการ์ตูนโฟร์แองจี้  หมายใช้พลังตาหวาน  แต่ดวงตาสระอิของชักดาบกลับจ้องแขนข้างนั้นของหัวหน้าแก๊งค์ Q อย่างเอาเป็นเอาตาย  สื่อความหมายชัดเจนว่าอยากจะตัดแขนนั่นทิ้ง!!

    ขอร้องล่ะ  เชื่อหน่อยเถอะ  พวกเราก็กำลังหาตัวคนที่แอบอ้างอยู่เหมือนกัน

    ใครจะไปเชื่อง่ายๆล่ะ!”

    โครม...  พลั่ก...  โครม...  โครม...  โครม...!!!

    ชักดาบถีบมอเตอร์ไซค์ที่จอดอยู่ทั้งหมดทันที  เด็กอรจันทร์ถึงกับสาวแตกร้องกรี๊ดกร๊าดขึ้นมา  โดยเฉพาะพวกที่ถูกเป้ฟาดล้มทับกันเป็นโดมิโน่เมื่อเช้า  คาดว่าคงจะไม่เล่นเกมโดมิโน่ไปตลอดชีวิต

    นั่นล่ะสัญลักษณ์ของ BadKing  ถ้ารถที่มีรอยถลอกด้านขวาไปหาเรื่องพวกเมิง  กุจะรับผิดชอบเองทั้งหมด

    แย้จูเนียร์ร่างเล็กเหลือบมองใบหน้าซีกซ้ายของชักดาบ  ไม่คิดว่าหัวหน้าของตัวเองจะเป็นพวกรู้จักไกล่เกลี่ยยอมความด้วย  ชักดาบหันมาสบตากับเขาเข้าพอดี  และแย้จูเนียร์ก็ถูกหิ้วแล้วขว้างไปกลางกลุ่มศัตรู

    แถมหมอนี่เป็นตัวประกัน

    =[]=;!!!  <<หน้าแย้จูเนียร์

    น่าสนุกดีนี่  รอยยิ้มที่ให้ความรู้สึกไม่ดีของหัวหน้าแก๊งค์ Q ย้อนกลับมาสถิตอยู่บนใบหน้า  กุจะยอมถอยครั้งหนึ่ง  แต่ถ้าพรุ่งนี้พวกเมิงหาตัวการมาให้กุไม่ได้  กุยืนยันได้เลยว่าอรจันทร์ต้องมีผีหัวขาด

    จะหาให้เจอ!  จะทำให้ได้!”  ชักดาบรับปากเสียงดัง  แต่ดูเหมือนจะยืนยันกับแย้ตัวเล็กที่ถูกส่งไปเป็นตัวประกันมากกว่า  แต่นั่นก็เพียงพอจะทำให้แววตาหวาดกลัวของเจ้านั่นฉายความเชื่อมั่นออกมา

    ผมจะรอพี่นะ--  พี่ต้องมาหาผมนะ—“

    อื้อ

    ==================================

    ...แสงแดดอ่อนจากดวงอาทิตย์สีส้มกลมโตส่องกระทบตึกสีขาวของโรงพยาบาล  เปิ้ลเดินผ่านตึกที่แทบจะไม่แตกต่างกันเลยมองดูเหตุการณ์หลากหลายข้างในแต่ละตึกที่ไม่ซ้ำกันเลย  เขาเดินสวนทางกับเตียงผู้ป่วยหนักที่ถูกเข็นผ่านไปอย่างเร่งรีบ  พยาบาลคนสวยเดินพอยน์เท้าโหมดสโลว์  ส่งสายตาวิบวับให้เด็กหนุ่มอย่างจงใจ  เปิ้ลขยิบตาตี่ๆตอบจึ๋งหนึ่ง  ก่อนจะยกมือไหว้คุณหมอที่เดินตามมาทีหลัง

    เปิ้ล...  เดี๋ยวพยาบาลจัดยาไป  ช่วยดูแลจนกินหมดด้วย

    ครับ  ดวงตาเรียวเล็กไร้ประกาย  ความร่าเริงที่มีอยู่หายไป  โรงพยาบาลที่เมื่อกี้คิดว่าหนวกหูจัง  ก็กลับกลายเป็นเงียบสงัด  เด็กหนุ่มก้มหน้ามองพื้นเดินจ้ำพรวดๆไปหลังโรงพยาบาล

    “…ช้าไปแล้วเจ้าเซน  ผมรู้ภายใน 2 ชั่วโมงหลังจากติดต่อดาวเทียมโจรกรรมไม่ได้  เลยคำนวณตำแหน่งที่ตกเอาไว้แล้ว…”

    ร่างผอมเกร็งในเสื้อแขนยาวสีขาวตัวโคร่งนอนหงายแอ้งแม้งอยู่บนพื้นหญ้า  โทรศัพท์รุ่นใหม่ล่าสุดของโลกถูกเปิดลำโพงวางอยู่แถวร่างกายอย่างไม่ใส่ใจกับมันนัก  มือหนังหุ้มกระดูกเกาคางให้แมวตัวที่อยู่ใกล้ที่สุดในบรรดาแมวทั้งหมดที่นอนก่ายกองอยู่ด้วยกัน  แสงแดดสุดท้ายของวันทำให้ใบหน้านั้นดูซีดเหลือง  ขอบตาที่ถูกเขียนเน้นดำหนาก็ดูซอฟท์ลง  และยิ่งอ่อนโยนมากขึ้นเมื่อมีรอยยิ้มน่ารักผุดขึ้นมา

    เปิ้ล~  เลิกเรียนแล้วเหรอ ^ ^”

    อื้อ...  นายตี๋ตอบด้วยน้ำเสียงนุ่มเหมือนตอนจัดรายการ  น้ำเสียงพิเศษของเขา

    ใครอะ?  เปิ้ล  ที่เล่าให้ฟังน่ะเหรอ?  โทรศัพท์ส่งเสียงกวนๆออกมา

    นั่นล่ะๆ  คนที่ผมสั้นครึ่งยาวครึ่งนั่นล่ะ  หล่อคอดๆ  ร่างบางนั้นพลิกตัวนอนคว่ำ  ยื่นใบหน้าไปใกล้ๆโทรศัพท์  ดวงตากลมโตแต่ตาดำเล็กเรียวเหล่มองเปิ้ลอย่างจงใจ

    เปิ้ลลูบท้ายทอยด้วยความเขินอาย  นึกรู้ว่าหน้าตัวเองคงแดงก่ำ

    แค่นั้นล่ะ  โทรศัพท์ถูกกดวางสายและปิดเครื่อง  ทำให้นายตี๋อมยิ้ม  เขารู้หรอกว่าคนๆนี้ซุเปอร์บิซี่ขนาดไหน  แต่เวลาอยู่ด้วยกันเขากลับไม่เคยได้ยินเสียงริงโทนสักแอะ  เพราะอย่างนี้นี่เอง...

    กลุ่มแมวจรจัดในโรงพยาบาลสลายการชุมนุม  เมื่อมีพยาบาลวัยกลางคนเดินเข้ามา  เปิ้ลรับถาดยามาวางบนโต๊ะน้ำชาสีขาว  รินน้ำอุ่นจากกระติกสุญญากาศลงบนถ้วยชา  ร่างนั้นลุกตามมานั่งยองๆบนเก้าอี้ยกนิ้วโป้งตัวเองขึ้นมากัดเล็บเล่น

    อะไรเนี่ย?  เปิ้ลส่งยาให้ก่อนจะพิจารณาเครื่องมือประหลาดที่ถูกวางทิ้งไว้บนโต๊ะ

    “PSP ผู้ว่าเขาซื้อมาให้...  ยาหลายเม็ดถูกลำเลียงเข้าไปในแขนเสื้อขณะที่เปิ้ลสนใจกับอย่างอื่น

    คนที่อยู่ในป้ายต้อนรับเข้าจังหวัดนั่นน่ะเหรอ?  เป็นคนยังไงล่ะ?

    ก็ใช้ได้อ่ะ...  ที่จริงมาปรึกษาเรื่องโรงเรียนเฮงซวยบางโรงเรียน

    หมายถึงโรงเรียนเปิ้ลเหรอ?  เรื่องถึงผู้ว่าแล้วเหรอเนี่ย?  เปิ้ลรอให้กินยาที่อยู่ในมือให้หมด  แล้วจึงยึดข้อมือควานหายาที่เหลือในแขนเสื้อ

    มาอีกแล้ว...  เอากลับไปด้วยนะเปิ้ล  ยาล็อตสุดท้ายถูกกรอกเข้าปากตามด้วยน้ำ  แล้วคนกินก็เดินหลังค่อมเข้าบ้านพักไปอย่างรวดเร็วราวกับหนีอะไรบางอย่าง  ทำให้เปิ้ลต้องหันหลังไปมอง  ตาตี่ๆหรี่เล็กจ้องเด็กสาวในชุดนักเรียนแบบเอี๊ยมของโรงเรียนมารีวิทยาด้วยความหนักใจ  คืนนี้สามคนเรอะ? =__=^;’

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×