ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    +STAFFONLY+[PANDAMONKEY]

    ลำดับตอนที่ #6 : เวอร์นสาม

    • อัปเดตล่าสุด 21 ส.ค. 51


    12/21

     

            โอ้ววว  อ้า  อ๊ะ  อ๊า  อื้อ

     

            เสียงหวานครางลั่นเป็นดนตรีประกอบการล้างรถรับอรุณของผม

     

            นึกขอบคุณเจ้าของร่างบนโซฟาหน้าโทรทัศน์  คนที่อดหลับอดนอนถ่างตาเช็คแผ่นหนังโป๊ที่จะปั๊มขายข้ามคืน  ด้วยใบหน้าไร้อารมณ์ชนิดผู้กำกับ AV เห็นแล้วต้องเลิกอาชีพไปเลี้ยงกวางที่บ้านเก่าแหงๆ

     

            แต่ก็เป็นพี่สาวคนนี้ล่ะ  ที่บริหารเงินมรดกของแม่อย่างดีเด่นได้โล่  เปิดกิจการเต้นท์รถมือสอง  ซึ่งซื้อง่ายขายคล่องซะจนหน้าที่ล้างรถทุกคันก่อนไปโรงเรียนของผมสบายขึ้นเยอะ

     

            ต่อจากนี้จนถึงวันประมูลรถล็อตใหม่เข้ามาน่ะนะ T”T

     

     

            โฟลค~  หมะม๊าเสร็จแล้วนะลูก ^o^”  ฉันส่งเสียงทักโฟลคสวาเก้น(สาบานว่าชื่อคน)ที่กำลังเอาจริงเอาจังกับงานคาร์แคร์  ดูเขาตอนนี้สิ  ไม่ต่างจากยาสีฟันอานุภาคเล็กซอกซอนชอนไชไซร้แซะขี้ฟันเลย

     

            ผมลุกจากท่านั่งขัดล้อขึ้นเต็มความสูง  บ้าชะมัด  ยังเตี้ยกว่าวินโดว์อยู่ดี  สาวมหาลัยลูกเจ้าของร้านเน็ตข้างบ้าน  ที่ชอบแทนตัวเองว่าหมะม๊า  ถ้าเป็นเมื่อก่อนผมคงตอกกลับไปว่า หาแฟนให้ได้ก่อนเถอะ ด้วยน้ำเสียงกวนๆ  แต่ตอนนี้สถานการณ์มันเปลี่ยนไปแล้วล่ะ  ^ ^

     

            โฟลคไม่ใช่ลูกวินโดว์ซะหน่อย  เราเป็นแฟนกันตะหาก -[]-=33”

     

            เพี้ย!~

     

            เขาดีดแว่นฉันเบาๆจากความสูงที่น้อยกว่า  พร้อมกับเตือนความทรงจำหมาดๆ

     

            เมื่ออาทิตย์ที่แล้วหรือนานกว่านั้น  ขอโทษค่ะ  ฉันเป็นมนุษย์แรมต่ำจำอะไรไม่ค่อยได้อะ  เด็กชายแก้มล้นคนนี้บังคับให้ฉันเป็นแฟนกับเขา  แลกกับการเข้าห้องน้ำ  (วันนั้นห้องน้ำบ้านฉันเสียอะ TT)  เพราะพวกเราแกล้งกันเล่นจนติดเป็นกมลนิสัย  ฉันเลยยอมตกลง  เพราะคิดว่าเดี๋ยวเขาก็คงเบื่อเกมรักกำมะลอนี้

     

            แต่ฉันดันติดคำว่า หมะม๊า/ลูก ที่เรียกจนชิน  เลยโดนโฟลคสวาเก้นเคืองเอาบ่อยๆ  เขาพองลมจนแก้มที่ป่องอยู่แล้วบวมเป็นลูกโป่ง  หล่อเช็ดเพรตตี้น่าขยำขยี้ชะมัด -,.-

     

            รีบไปอาบน้ำเหอะน่า  จะไปส่งที่มหาลัยไม่ใช่เหรอ ^__^”

     

            ฮึ  ไม่ต้องมายิ้มประจบ  งอน -*-

     

            ผมเดินสะบัดก้นกระทืบเท้าปึงปังขึ้นบันได  ทำให้พี่โร่มองค้อนผมนิดๆ  ที่ไปขัดจังหวะดูผู้ชายซดถั่วดำซี้ดซ้าดของเธอ  แต่วินโดว์กลับแอบหัวเราะคิกคักเหมือนชอบใจ

     

            น่าแกล้งจริงๆ  ทำไมโกรธได้น่ารักน่าเลิฟแบบนี้  ><

     

            ฉันมองจนแน่ใจว่าเขาขึ้นไปแล้วจริงๆ  จึงไปสมทบการดูหนังเอ๊กซ์อย่างมีอรรถรสด้วยจอแบนขนาดใหญ่ยักษ์พร้อมเสียงครางเซอร์ราวด์ที่ดังกระหึ่มไปสามบ้านแปดบ้านกับคามาโร่สาวหล่อหน้าตาย

     

            ขนาดดูหนังอย่างว่าอยู่ยังไม่เปลี่ยนสีหน้าเลยสักนิด = =

     

            หมะม๊าเอาไหม  เดี๋ยวไรท์ให้  คามาโร่ละสายตาจากชายฉะชายมามองหน้าฉัน  ตั้งแต่ไปตัดผมสั้นตามนางเอกคอฟฟี่ปรินซ์มา  อัตราความหล่อเรียกเลือดของเธอพุ่งขึ้นสูงอย่างน่าตกใจ

     

            และยิ่งน่ารักโฮกๆเมื่อเธอยังเรียกฉันว่า หมะม๊า  กริ๊ดดดด >o<

     

            เอา  เฉพาะแผ่นเกย์นะ  เอิ่ม ฉันไม่ได้ลามกอนาจารนะ  แค่จะอุดหนุนลูกสาวเท่านั้น  จริง-จริ๊ง

     

            มีเวอร์ชั่นการ์ตูนแบบหมะม๊าชอบด้วยนะ

     

            จริงดิ้!  เอามาให้หมด! +[]+”

     

            วินโดว์  ขยับก้นออกห่างพีโร่เดี๋ยวนี้! -0-^^” 

     

    ผมลงจากบันไดมาก็พบภาพบาดตาบาดใจ  พี่โร่กำลังคิดจะตีท้ายครัว  วินโดว์กำลังจะเป็นพญาเทครัว  ฮึก  น่าสงสารครัวจัง(?)

     

            ฉันขายของ  ไม่ได้ยุ่งกับหมะม๊าหรอกน่า -__-+”  พี่โร่มองจิกผมอย่างกับว่าผมทำอะไรที่ผิดศีลธรรม  แต่ผมก็ตีมึนใส่  เก๊าะวินโดว์ไม่ใช่แม่ของพวกเราสักหน่อย  ไม่ใช่แฟนพ่อด้วย  แฟนผมต่างหาก!

     

            ไปเหอะโฟลคสายแล้ว  ฉันห้ามทัพก่อนที่สองศรีพี่น้องจะเริ่มก่อสงคราม  อยู่บ้านกันแค่สองคนแท้ๆ  กลับทะเลาะกันทุกครั้งก่อนและหลังอาหารสามเวลา  อาจมีรอบพิเศษมิดไนท์อีกเป็นหย่อมๆในบางพื้นที่

     

            ผมกับวินโดว์เดินไปรอรถเมล์ที่ป้ายหน้าปากซอยด้วยกัน  บังคับเลี้ยงแซนวิชกับชาเขียวในเซเว่นเป็นมื้อเช้าให้คนตัวผอมนั่งทาน  เศษขนมปังที่เลอะแก้มใสทำให้ผมลืมไปชั่วขณะว่าเธออายุมากกว่า  แถมตอนที่นั่งอยู่อย่างนี้  วินโดว์ดูเตี้ยกว่าผมซะอีก  ดีจัง ^^

     

            รถมาช้าจัง  จะทันเข้าเรียนไหมเนี่ย  ฉันขยับแว่นทั้งๆที่มันก็อยู่ของมันดีๆ  แต่เมื่อทิ้งของกินไปแล้ว  มือก็ว่างจัด  จนนึกเสียดายที่ไม่หยิบการ์ตูนซักเล่มมาอ่านฆ่าเวลา

     

            โอววว  คิดถึงการ์ตูนเรื่องนานะที่ซื้อมาเมื่อวานชินโดนจับข้อหายาเสพติด  คิดแล้วโศกาอะ T^T

     

            เป็นอะไรวินโดว์ปวดท้องเหรอ?

     

            ชินโดนจับอะ  คืนก่อนวันทัวร์ด้วย  วงยุบเลย ToT”

     

            อ๋อ  แต่นานะก็ตั้งใจออกเดี่ยวไม่ใช่เหรอ  เพื่อสร้างชื่อเสียงรอฟอร์มวงอีกครั้งไง  โชคดีที่ผมแอบอ่านของพี่  เพราะรู้ว่าวินโดว์ชอบอ่านการ์ตูน  ผมเลยต้องอัพเดทตามตลอด  ไม่งั้นคุยกันไม่รู้เรื่องแน่

     

            ตอนพิเศษเจ๋งเนอะ  มองทาคุมิใหม่เลยล่ะ  เรร่าเป็นนางฟ้า  เป็นสถานที่ศักสิทธ์  ความรักบริสุทธ์  ก๊าซซซ >///<”  แววตาหลังแว่นกรอบหนาเป็นประกายเมื่อพูดถึงเรื่องที่ชอบ

     

            ผมนึกตามไปถึงตอนนั้น  นึกถึงประโยคที่ซึ้งจนจำได้

     

            ถ้าหากนางฟ้ามีจริง  นี่คงเป็นรอยยิ้มของนางฟ้า

     

            แต่ถึงพูดออกไป  วินโดว์คงขำก๊าก  ไม่คิดซะบ้างว่าเราจริงจัง

     

            ไม่ค่อยเข้าใจเท่าไร  แต่ก็เขียนซ่อนปมดี  น่าคิด

     

            เรื่องใต้เงาจันทราก็เท่ดีนะ  ฉันเริ่มหยุดไม่อยู่  ถ้าได้เมาท์เรื่องการ์ตูนล่ะก็  น้ำลายแตกฟองข้ามวันกันเลยทีเดียว  โฟลคนี่ก็ดีนะ  ไม่เคยเอือมฉันเลยสักครั้ง

     

            อ๊ะ  รถมาแล้วล่ะ  โฟลคสวาเก้นใช้ร่างที่สูงน้อยกว่าฉันเบียดบังคนอื่นนำทางฉันขึ้นรถได้อย่างอยู่รอดปลอดภัย  รู้สึกเหมือนถูกปกป้องอยู่เลย  ถ้ามีแฟนก็คงจะเป็นอย่างนี้สินะ

     

            แต่จะว่าไป...  ตอนนี้เราเป็นแฟนโฟลคนี่นา -v-

     

            ผมเห็นวินโดว์หน้าแดงแล้วก็ส่ายหน้าบิดไปบิดมา  นี่คงคิดไปถึงตัวการ์ตูนเท่ๆอีกตามเคยล่ะสิ

     

            เมื่อไรกันนะ  ที่วินโดว์จะมองผมเท่บ้าง  ไม่ใช่น่ารัก T^T

     

            ไง  โฟลคเก้น  พี่วินโดว์  จองอิน  เพื่อนลูกครึ่งล้านประเทศของผมขึ้นรถเมล์มายืนเกาะราวข้างๆที่ผมกับวินโดว์นั่ง

     

            สาวๆในรถแอบกรี๊ดกร๊าดกันเล็กๆและชี้มือมาที่มัน  ช่างไม่รู้อะไรบ้างเลย = =

     

            คิดถึงจังจองอิน  ฉันคว้ามือที่ไม่ได้จับราวของจองอินมาลูบเบาๆ  เขาส่งยิ้มโชว์ฟันกระต่ายมาให้  น่ารักสุดๆ  >///<

     

            พอๆ  คนนะไม่ใช่ยาหม่อง  ทาถูๆอยู่ได้  ผมจับแขนที่ยาวข้ามหน้าข้ามตาดึงออกจากการเกาะกุมของวินโดว์  อาทิตย์นี้มันก็สูงขึ้นอีก 1 เซนต์  น่าหมั่นไส้ชะมัด

     

            ว้าว  วินโดว์ตาโตหน้าขึ้นสีอีกรอบ  จองอินก็ตาโตและมีรอยยิ้มกรุ้มกริ่มประดับอยู่

     

            ผมรีบปล่อยมือ  เมื่อคิดว่าได้ทำช็อตเด็ดให้คนบ้าการ์ตูนชายรักชายหรือที่เรียกกันทั่วไปว่า ‘Y’ เห็นอีกแล้ว

     

            ยิ่งกว่านั้น...  กับคนที่เป็น ‘Y’ ตัวจริงอย่างจองอินแล้วด้วย T__T

     

            จองอินอมยิ้มเมื่อเห็นท่าทีเบื่อโลกของโฟลคสวาเก้น  เขาน่ารักจัง  น่ารักที่สุด  เขาต้องหลงรักโฟลคสวาเก้นอยู่แน่ๆ  ^[]^

     

            พี่ลงแล้ว  จองอินมานั่งสิ  บายโฟลค  ฉันกล่าวอำลาคู่ ‘Y’ ก่อนที่จะลงป้ายหน้ามหาลัย

     

            ว่าแต่คาบเช้าเรียนไหนเนี่ย  แรมต่ำจริง-จริ๊งงง @__@

     

            ผมมองส่งวินโดว์ที่หันรีหันขวางอยู่ตรงป้ายรถเมล์อย่างไม่สบายใจ  เธอต้องมีคนคอยปกป้องดูแลนะ

     

            ลืมอะไรแน่เลยอะ  อยากเรียนที่เดียวกันชะมัด

     

            เพ้อเจ้อ  จองอินผลักหัวผม  สร้างช็อต ‘Y’ ให้สาวๆบนรถได้หัวใจแตกสลายเพราะสูญเสียทรัพยากรผู้ชายอีกครั้ง

     

            ตั้ง 9 ปีนะ  มัธยม  ประถม  ยังอยู่โรงเรียนเดียวกันไม่ได้เลย

     

            ใช่สิ...  ยังไงๆผมก็แค่ 12  ส่วนวินโดว์น่ะ 21!!!!!!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×