ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    +STAFFONLY+[PANDAMONKEY]

    ลำดับตอนที่ #5 : หนูแพนเวอร์ชั่น

    • อัปเดตล่าสุด 21 ส.ค. 51


    12/21 [pan]

     

    ชินโดนจับข้อหาเสพยา

     

                อ๊า~  T[]T”

                เสียงสูงครวญครางแหวกความเงียบในร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่

                ทุกสายตาของผู้ใช้บริการพร้อมใจกันจับจ้องไปที่เคาน์เตอร์โดยไม่ได้นัดหมาย

                วินโดว์คว่ำหนังสือการ์ตูนในมือพร้อมกับคว่ำหน้ารูปไข่ซุกกับท่อนแขนขาวร้องไห้สะอึกสะอื้น

                ลูกค้าประจำที่เป็นเด็กในซอยนั้นซะส่วนใหญ่หันกลับมามองหน้ากันพร้อมกับอมยิ้ม

                ลูกสาวเจ้าของร้านผู้มีใบหน้าและรูปร่างเหมือนตุ๊กตา  ผิวละเอียดเนียนใส  ผมสีดำสนิทเหยียดตรงยาวถึงเอว  แม้แต่แว่นตาทรงสี่เหลี่ยมกรอบดำเชยๆ  ก็ไม่อาจบดบังความน่ารัก

                แล้วยังอ่อนไหว  ร้องไห้ได้ง่ายๆกับแค่การอ่านหนังสือการ์ตูน  ดูไม่ออกเลยว่าเรียนมหาลัยปี 4 แล้ว

                ปัญญาอ่อน  ถึงจะแอบกระซิบเหมือนว่ากันอย่างนั้น  แต่ก็เพราะความคะนองปากเท่านั้นเอง  พวกเขาก็หลงใหลในเสน่ห์พี่สาวแว่นที่ชื่อ วินโดว์คนนี้อยู่ไม่น้อย

                หน้าวอกๆแป้งหนาๆ  ปากแดงๆ  ขอบตาดำๆ  แบบที่เพื่อนวัยเดียวกันระดมทำ  ไม่เคยมีให้เห็น

                แฟชั่นจะดำเนินไปทางไหน  กางเกงขาสั้นจะอินเทรนด์อย่างไร  วินโดว์ก็เฝ้าร้านด้วยสภาพใบหน้าเปลือยเปล่าไม่เคยแต่งเติม  และใส่วันพีชกระโปรงยาวสีขาวที่ไม่รู้ว่ามีซ้ำกันกี่ตัวในตู้เท่านั้น

                การพูดการจาก็หวานหูน่าฟัง  แม้อีกฝ่ายจะเป็นแค่เด็กประถมก็ตาม

                เป็นแบบที่อยากจะแกล้ง  แต่ก็ตัดใจแกล้งไม่ลงจริงๆ  พวกเขารู้กันอยู่ในใจ

                กรุ๊งกริ๊ง...  กรุ๊งกริ๊ง...

                โมบายห้อยระโยงรยางค์ที่ถูกแขวนไว้หน้าร้านถูกปัดออกให้พ้นทาง

                สองร่างสูงก้าวยาวๆก้าวเดียวก็ถึงหน้าเคาน์เตอร์

                ร่างสูงกว่ากอดอกมองวินโดว์ที่ฟุบอยู่แล้วส่ายหน้าอย่างระอา  อีกร่างเอื้อมมือไปดึงผมยาวนั่นเบาๆ

                โอ๊ย~  โฟลคเก้น! ToT”  ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าใคร  ที่ชอบดึงผมของเธอมีอย่างนี้คนเดียว

                ร้องไห้ตามการ์ตูนอีกแล้วสิ  ยัยโอตาคุ  โฟลคสวาเก้นล้อเลียน  แค่ดูหน้าก็เดาอายุได้แล้วว่าเด็กกว่าวินโดว์เยอะ  แต่ก็ไม่ยอมเรียกพี่  เพราะตั้งแต่เกิดมาเขาเองก็ยังไม่เคยเห็นเด็กคนไหนเรียกวินโดว์ว่าพี่เลย

                พวกเด็กลูกค้าประจำมองอย่างเสียดาย  แต่ก็ต้องรีบหลบตาเมื่อเห็นสายตาโหดๆของร่างสูงอีกคน

                ใบหน้าที่เด็กทั้งซอยจดจำได้ดี  คิมจองอิน ลูกเสี้ยวหลายเชื้อชาติ  รองหัวหน้าแก๊งค์คลาสสิค  ที่ขึ้นชื่อเรื่องการแต่งรถโบราณ  และการวิวาท

                เพิ่งขึ้น ม.1 แท้ๆ  แต่ได้เป็นถึงรองหัวหน้า  ตำแหน่งที่เพียงพอให้ใครๆเกรงใจ

                ลูกชิ้น เร็วเหอะ = =”  สำเนียงแปร่งๆ  ห้วนๆ  หลุดออกมาจากคนตัวสูง  ทั้งท่าทีแข็งๆและขนาดตัวแบบอินเตอร์  วินโดว์คิดว่ามันไม่เข้ากับหน้าตาน่ารักของเขาเลยสักนิด  ออกจะสนิทใจกับโฟลคสวาเก้นที่จองอินให้ฉายาว่าลูกชิ้นซะมากกว่า  ก็เขากับเธอเป็นเพื่อนบ้านกันมาได้ 2-3 ปีแล้ว  ถึงจะชอบแกล้ง  แต่ส่วนสูงที่พ้นเธอนิดหน่อย  ท่าทางเฟรนด์ลี่  กับหน้ากลมๆที่มาของฉายา  หักล้างข้อเสียไปจนหมดสิ้น

                จะไปไหนกันเหรอโฟลคเก้น  จองอิน?

                วันนี้พี่อยู่บ้านอะ  เลยขออนุญาตไปทัวร์กับแก๊งค์ไอ้จองเวร  แต่ไม่มีสาวน่ารักๆซ้อนท้ายอะ ^o^”

                วินโดว์ชะโงกหน้ามองลอดหน้าต่างไปที่บ้านของโฟลคสวาเก้น  พี่สาวของเขากำลังใช้ไม้ขนไก่ปัดฝุ่นบนรถคันหนึ่งในแถวรถยนต์มือสองนับสิบๆคัน  โดยมีเด็กสาวหน้าตาน่ารักคอยช่วยอยู่หลายคน

                ไม่ต้องห่วงหรอก  พี่มีสาวๆในฮาเร็มมาช่วยอะ  โฟลคขอแม่วินโดว์ให้แล้วด้วย

                พี่สาว  จะไปหรือไม่ไป = =”

                แค่โฟลคน่ะไม่เท่าไร  แต่จองอินน่ะน่ากลัว  ถึงจะเป็นคนแรกบนโลกที่เรียกวินโดว์ว่าพี่สาว  แต่เธอก็ไม่ถูกกับคนแบบนี้จริงๆ  จึงรีบโกยข้าวของใส่กระเป๋า  อันได้แก่  หนังสือการ์ตูน  หนังสือการ์ตูน  และหนังสือการ์ตูน =__=^^

                ใส่กระโปรงไปจริงๆน่ะ  จองอินเหล่มองช่วงล่างของวินโดว์ที่เตรียมตัวเสร็จแล้วพลางคิดในใจ  ว่าจะไปแรลลี่  หรือไปงานกาลาดินเนอร์กันแน่

                ไม่ได้เหรอ?  วินโดว์เป็นกังวล  เพราะเธอไม่มีกางเกงเลยสักตัว

                ไม่เป็นไรๆ  เอ้า  นี่  โฟลคสวาเก้นยื่นหมวกกันน็อคกับเสื้อแขนยาวลายพรางของตัวเองให้  ส่วนเขามีแค่แว่นตากับผ้าพันคอลายตารางผูกบังใบหน้ากลมๆจากแดดจ้า

                จองอินสตาร์ทรถของตัวเอง  ดูผ่อนคลายนิดๆที่ได้ออกเดินทางกันสักที

                พี่สาวนั่งดีๆนะระวังกระโปรงเข้าล้อ

                ขอโทษจ้ะ  วินโดว์หันซ้ายหันขวาสำรวจดูกระโปรงของตัวเอง  แต่ความยาวแค่คลุมเข่าที่เธอเก็บชายกระโปรงเอาเข่าหนีบเรียบร้อยก็ไม่น่าจะมีอะไร  แสดงว่า...

                ถูกแกล้งอีกแล้วน่ะสิ -__-^^

                “Let’s go!!!!!!”  โฟลคสวาเก้นตะโกน  เสียงที่ลอดจากผ้าพันคอฟังดูน่าตลก

                วินโดว์มองสองข้างทางที่ห่างจากตัวเมืองไปเรื่อยๆ  ตึกอาคารร้านบ้านเริ่มลดจำนวน  จนในที่สุดก็เหลือเพียงแค่ท้องทุ่งนาในหน้าฝนที่เขียวขจี  ต้นข้าวไหวหลู่ตามลมไปในทิศทางเดียวกัน  เมื่อมองจากที่ไกลๆ  ดูเหมือนพรมนุ่มๆสีสวย

                โฟลคสวาเก้นอธิบายด้วยน้ำเสียงอู้อี้ว่าจัดงานกันอยู่ที่ภูเขาไฟเก่านอกเมือง  ความจริงก็ออกไปแล้วล่ะ  แต่อยากจะแวะมารับวินโดว์ไปก่อน

                ลืมเอาโลชั่นมาด้วยอะ  ทำไงดี  วินโดว์ทุบหมวกกันน็อคตัวเองอย่างบ้าคลั่ง

                เพราะเมฆเคลื่อนออกมาจากการบดบังพระอาทิตย์  แดดจ้าส่องรู้สึกร้อนที่ขา  จึงนึกขึ้นมาได้

                โฟลคมีในกระเป๋ากางเกงข้างซ้ายล้วงเอาดิ

                ขอบใจนะ

                จบปัญหาไปหนึ่ง

                อ๊า~  ลืมเอาโทรศัพท์มา

                โฟลคหยิบมาให้แล้วล่ะ  รู้ว่าวินโดว์ต้องลืมแน่  ยัยมนุษย์แรมต่ำ

                ขอบใจนะ

                เคลียร์ปัญหาได้อีกหนึ่ง

                น่าจะเอากล้องถ่ายรูปมานะ

                โทรศัพท์โฟลคมีกล้อง  ชัดด้วย

                เย้ๆ

                จองอินลอบมองสองร่างบนรถชาร์ลี  เขารำคาญเสียงหยุมหยิมๆจุ๊กจิ๊กๆอยู่ไม่สุขของคู่นั้นเหลือเกิน  แต่ก็ยังนึกแปลกใจที่ตัวเองคิดว่าหญิงสาวตัวเล็กอายุมากกว่าเขา 9 ปีช่างน่ารัก

                อันตรายจริงๆ  ความรู้สึกนี้  =__=^^

     

     

     

     

     

     

                ในที่สุด  เจ้ารถคันเล็กหน้าตาประหลาดๆดูสภาพไม่น่าจะใช้งานได้ในความคิดของวินโดว์  ก็พาเธอมาถึงที่หมายจนได้

                ตอนแรกที่คิดว่าจะมาเป็นเพื่อนโฟลคสวาเก้นเฉยๆ  ถึงแล้วคงปล่อยเขาเฮฮากับเพื่อน  ส่วนตัวเองจะไปหามุมนั่งอ่านหนังสือการ์ตูนต่อ  เพราะอยากรู้ว่าหลังจากชินโดนจับแล้ววงดนตรีแบล็คสโตนจะออกทัวร์ได้ยังไง  แต่โครงการนั้นก็ต้องพับเก็บไป  เนื่องจากรอบตัวที่มีรถโบราณจอดเรียงรายทำกิจกรรมเป็นร้อยๆคัน  แถมยังมีบู๊ธต่างๆ  และโชว์บนเวทีอีกด้วย  น่าตื่นตาตื่นใจจนวินโดว์ตาลุกวาว

                นั่นรุ่นอะไรเหรอโฟลค

                ชาร์ลีเหมือนของโฟลคแหละ  โฟลคสวาเก้นรีบดึงปลายผมยาวๆนั่นไว้  ก่อนที่คนตัวเล็กจะวิ่งซุกซนไปทั่ว  พลางคิดว่า  ไม่มีอะไรของคนๆนี้ที่ดูเป็นป้าแว่นแก่ๆสิงมหาลัยเลยสักนิด

                โฟลคติดตะกร้าแบบนั้นบ้างดิ  น่ารัก

                ติดแล้ววินโดว์จะนั่งตรงไหนล่ะ  ยัยโง่

                จริงด้วยสิ

                จองอินใช้มือใหญ่ผิดอายุคว้าศรีษะทั้งคู่ผลักให้ชนกันด้วยความหมั่นไส้

                โอ๊ย  จองอินอ้ะ T^T”

                อ๊ากกก  ไอ้จองเวร!”

                อย่าเพิ่งเล่น  หาแก๊งค์ให้เจอก่อน  เขาปรามด้วยสายตาดุๆ  โฟลคสวาเก้นจึงปีนไปยืนบนหลักกิโล  ยืดตัวชะเง้อคอหา

                จองอิน  ฉันไม่รู้อะว่าแก๊งค์เธอหน้าตาเป็นยังไง  วินโดว์ดึงชายเสื้อจองอินถาม

                “=///=”  จองอินหน้าแดงโดยที่ตัวเองไม่รู้สาเหตุ  แค่ใบหน้ารูปไข่มาอยู่ใกล้ๆ

                แยกๆ  ไม่เวิร์คๆ  โฟลคสวาเก้นเอาแยกทั้งคู่ด้วยการประทับรอยรองเท้าคอนเวิร์สหุ้มข้อไว้กลางหลังจองอิน

                รู้ว่าจองอินหน้าแดงเพราะอะไร  ก็เขาเคยมีอาการแบบนี้บ่อยไป

                รู้ว่าวินโดว์น่ารักขนาดไหน  แล้วก็เผลอรักไปแล้วซะด้วย

                จองอินส่งสายตาเย็นๆให้เพื่อนนิดหน่อย  แต่ก็ไม่โวยวายอะไร  รู้ว่าที่ทำไปเพราะหึงสาวข้างบ้าน

                แต่วินโดว์ไม่เฉยด้วย  เธอฟาดขาโฟลคสวาเก้นสุดแรง  แต่เขาก็ไม่เจ็บเลยสักนิด  จะเจ็บมากก็ตอนคนตัวเล็กไปปัดเสื้อให้จองอินที่ยิ่งหน้าแดงไปใหญ่

                ไม่ต้องยุ่งน่า -*-

                เดือดยิ่งกว่าเดือด  อารมณ์ร้อนพลุ่งพล่านไปทั่วร่าง  พยายามดึงคนตัวเล็กออกมา  แต่วินโดว์รู้ทันพลิ้วหลบ  มือโพลคสวาเก้นคว้าได้แต่กระเป๋า

                และนั่นยิ่งทำให้วินโดว์เกาะจองอินแน่นเข้าไปอีก

                มากไปแล้วไอ้ลูกชิ้น  จองอินหันกลับมาว่าเพื่อน  แต่มือก็พยายามแงะคนตัวเล็กออก

                ปล่อยจองอินเดี๋ยวนี้นะ  ไม่งั้น...  โฟลคสวาเก้นยิ้มเจ้าเล่ห์  ชูตัวประกันคือหนังสือการ์ตูนของวินโดว์มาขู่

                อ๊า~  อย่านะ  น้ำตาแทบจะไหลพรากๆ  เมื่อเห็นของที่รักกว่าชีวิตอยู่ในมือคนขี้แกล้ง

                โอ๊ย  พุ่งตัวออกมาไม่เท่าไร  ก็ปวดปลาบที่หนังศรีษะ  หันไปมองก็พบว่าจองอินดึงผมของตนไว้

                อะไร  จะแกล้งกันอีกคนหรือไง T^T

                เกือบขาดแล้วไหมล่ะ  ผมพี่สาวติดกับกระดุมเสื้อผม

                ฉัน!  ฉันแกะเอง!”  โฟลคสวาเก้นทิ้งหนังสือการ์ตูนทันที  เดินเข้ามาด้วยท่าทางฮึดฮัด

                วินโดว์เลยชักสงสัยขึ้นมา

                เมื่อกี้ยังอารมณ์ดีๆอยู่เลย  เราไปทำอะไรให้นะ...

                จริงสิ  ทำไมโง่อย่างงี้นะเรา

                โฟลคเก้นต้องแอบชอบจองอินแน่ๆเลย  ถึงได้ตีโพยตีพายเวลาเราเข้าใกล้  คิกๆ  ^o^

                อยู่นิ่งๆนะ  โฟลคสวาเก้นสั่ง  ตามองปลายผมที่ติดกระดุมอย่างรักใคร่  ทำเอาจองอินแทบจะคายมื้อเช้าออกมา

                แค่ปลายผมมันยังปลื้มขนาดนี้  รักเกิ๊นนน  =__=;;

                ไม่อยากจะมองอะไรชวนเอียน  มองรอบๆก็เจอสายตาสงสัยว่าสามคนทำอะไรกัน  เลยก้มหน้ามองพื้นแทน

                ใกล้ๆปลายเท้ามีหนังสือการ์ตูนนอนแอ้งแม้งอยู่  ตัวการ์ตูนในนั้นดูคลับคล้ายคลับคลา

                นี่ไง  หัวหน้าแก๊งค์เรา  จองอินบอก

                ไหน โอ๊ย  วินโดว์ขยับตัว  เลยเจ็บอีกรอบ

                แป๊ปนึง  เอ้า  เสร็จแล้ว

                พอเป็นอิสระก็รีบหันมาหาจองอิน  เขาจึงเก็บหนังสือการ์ตูนมาให้ดู

                เนี่ย   จองอินชี้ไปที่รูปชิน

                เออว่ะ  เหมือนๆ  ห้อยโซ่ร้อยจิลปากกับต่างหู  ผมก็ตั้งๆแบบนี้ย้อมสีขาว  โฟลคสวาเก้นเสริม

                วินโดว์กระพริบตาถี่  ตื่นเต้นที่จะได้เจอคนที่เหมือนกับคาแรคเตอร์การ์ตูนที่บูชา

                โฟลคสวาเก้นรับรู้อาการ  แล้วทุบหัวตัวเองที่ไม่ได้ฉุกคิดเลยว่าหัวหน้าแก๊งค์น่ะเท่บาดจิตขนาดไหน

                แล้วยิ่งเหมือนตัวการ์ตูนแบบนี้อีก

                พี่ปีโป้ไม่สนสาวแว่นหรอก  จองอินบอกทำให้วินโดว์มองค้อน  แต่คนที่เขาตั้งใจจะบอกคือโฟลคสวาเก้นที่ทรุดลงไปนั่งกับพื้นต่างหาก

                ชื่อปีโป้เหรอ  > <”  คนตัวเล็กเพ้อ

                ครับ  เสียงตอบดังขึ้นจากด้านหลัง

                โฟลคสวาเก้นซุกหน้ากับเข่าตัวเอง  ในที่สุดก็มาจนได้  พี่ปีโป้  Q__Q

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×