ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    +STAFFONLY+[PANDAMONKEY]

    ลำดับตอนที่ #4 : ...12/21 chaptor 1 monkey version 1

    • อัปเดตล่าสุด 18 ส.ค. 51


    12/21 

     

     

     

              ...ติ๊ด...

     

              ...ปิ๊ป...

     

              ...ก่อกแก่ก ก่อกแก่ก ก่อกแก่ก ก่อกแก่ก...

     

              กระจกตั้งโต๊ะสั่นไหวตามแรงสะเทือน  ภาพเงาสะท้อนในนั้นช่างน่ากลัว

     

              หญิงสาวผมยาวหัวฟูฟ่องราวกับทรงแอฟโร่ของพรีเซนเตอร์โฆษณายาสระผมสุดหอมยี่ห้อหนึ่งก่อนสระ  ล้อมรอบใบหน้ารูปไข่ที่เรืองแสงอยู่ในความมืด  มันกระพริบเข้าจังหวะเพลงชินจัง  เพราะเป็นความสว่างจากหน้าจอคอมพิวเตอร์

     

              เส้นคิ้วหนาทึบเหมือนป่าต้องห้ามอันบริสุทธ์ที่ไม่เคยถูกแผ้วถางขมวดมุ่น  อยู่เหนือแว่นทรงสี่เหลี่ยมกรอบดำมันมะเมื่อม  ถึงยื่ห้อของมันคือ บิวตี้ฟูล  ที่แปลว่า สวย  แต่กลับไม่ได้มีประสิทธิภาพเหมือนชื่อยี่ห้อเลย  คนที่ใส่กลับดูเฉิ่มเชยสะบัด  แถมยังสะท้อนแสงทั้งเลนส์บดบังดวงตากลมโตเป็นประกายจนมิด

     

              จมูกเชิดๆแบบคนหัวซ้ายหายใจขัด  เนื่องเพราะอากาศเย็นยามตี 4  พ่นลมอุ่นพร้อมเสียงครืดคราดใส่ริมฝีปากบางสีซีดที่ถูกฟันขาวแวววาวงับเอาแรงๆ

     

              เมื่อเหลือบไปเห็น  ฉันถึงกับสะดุ้งเกือบตกเก้าอี้...

     

              ทำไมฉันหลอนเยี่ยงเน้~  =[]=!!!!

     

              สะเทือนใจ  T^T

     

              ...ตื่อ ดึ๊ด...

     

              หน้าต่างโหลดเลือนหายไปจากหน้าจอทันทีที่ทำการโหลดสำเร็จ

     

              กรี๊ดดดดดดดดดดดดดด~ดดดดดดดดดด  \(^o^)/

     

              ในที่สุดทาเคชิก็ไม่ทำให้หมะม๊าผิดหวัง  โหลดเร็วกระชากทรวง  หล่อร้ายทะลวงไส้!!!!

     

              ฉันแตกซิปแล้วรวมเป็นไฟล์ตั้งชื่อไฉไลตรงตัวว่า 'Yaoi'

     

              ฮันแน่  อย่าเพิ่งหลบๆ  คนที่เดินทางสาย Y เหมือนกันอย่าแกล้งปั้นหน้าแอ๊บอินโนเซ้นส์อย่างนั้นสิ  รู้นะว่าแอบ Y

     

              สำหรับคนที่ไม่รู้  ฉันจะแนะนำหนทางสาย Y แสนหรูไฮยิ่งกว่าพรมแดงฮอลลีวูดโปรยด้วยกลีบกุหลาบให้นาบประทับแทรกซึมเข้าไปในรอยหยักสมองอย่างลึกซึ้ง

     

              อันว่าสาวกหนังสือการ์ตูนเพศหญิงคนใด  ไม่เคยยลยินการ์ตูน Y ฉันใด  เปรียบดังจอมยุทธ์หมัดเมาที่ไม่เลยลิ้มรสเหล้าฉันนั้น

     

              Y  ย่อมาจาก Yaoi อันมีความหมายเสนาะเพราะพริ้งกินใจ  รวมความถึงการ์ตูนทุกประเภทที่สื่อสารถึงความรักยิ่งใหญ่ของชายกับชาย

     

    อาจจะดูคลั่งไคล้ไปหน่อย  แต่ฉันหลงใหล Y ถึงขนาดยอมกระเสือกกระสน  ต่อสู้เต็มกำลังกับหนังตาอันหนักอึ้ง  ลุกจากที่นอนแสนอบอุ่นชวนฝันปานพระรองซีรี่ส์เกาหลี  ตั้งแต่ฝูงไก่ในหมู่บ้านยังไม่สร้างวงออเคสตร้าประสานเสียง  เพื่อปฏิบัติภารกิจยิ่งใหญ่  โหลดคลิปการ์ตูนอนิเมะบอยเลิฟสุดจะว้าย-วายมาเป็นของตัวเอง ^[++]^

     

              จุ๊บ~  -3-

     

              ฉันมอบรางวัลให้ทาเคชิ  คอมพิวเตอร์หล่อร้ายที่เพิ่มอัตราเรียกเลือดกำเดาได้อีก  เมื่อฉันเปลียน desktop เป็นรูปแอลกับไลท์กอดกันอย่าง Y

     

              ฮ่าๆๆ  อย่าหลงคิดเชียวล่ะว่าหนทาง Y เป็นลักษณะเฉพาะมีวงสวิงแคบๆแค่การ์ตูนจำพวกหนึ่ง  เพราะถึงแม้จะเป็นการ์ตูน  หนัง  ละคร  หรือแม้แต่ดารานักร้อง  ลัทธิ Y อย่างฉันก็สามารถอิมแมจิ้นกันได้

     

              แล้วฉันก็รีบชัทดาวน์ปล่อยให้ทาเคชิพักผ่อน  ก่อนที่จะต้องตื่นมาทำงานในเช้าวันใหม่ในอีกไม่กี่ชั่วโมง

     

              ส่วนตัวฉันเองก็ขอไปซุกตัวกับเตียงนอนพระรองสุดเพอร์เฟคท์ดีกว่า

     

              ราตรีสวัสดิ์ค่ะ  งึมๆๆ  U__U

     

     

     

              วินโดว์!!!!!!!!!!!!!!”

     

              แม่ฉันตะโกนด้วยลำโพงแปดหลอดที่เปิด volume สูงสุด  ชนิดรถขายผลไม้เจ้าของโล่โหวกเหวกรับอรุณยังอายหนีออกจากซอยแทบไม่ทัน

     

              จ๋า~”  ฉันส่งเสียงตอบรับอย่างสงบเสงี่ยมเจียมตัวไม่วุ่นวาย  พร้อมกับพาตัวขนาดกะทัดรัดเหมือนน้องหมาที่สามารถจับยัดกระเป๋า 155 เซนต์ของฉันลงบันไดมาหาด้วยความเร็วแบบไฮสปีดอินเตอร์เน็ต

     

              ลืมคว้าแว่นมาด้วยดิ T^T

     

              หน้าปั้นยากที่ฉันเดาออกว่ากำลังจะกลายเป็นหน้ายักษ์ของแม่ถมึงทึงสุดๆ  ตัวขนาดพกพาของแม่ก็ต่างจากฉันไม่กี่ครึ่งเซนต์  แต่ตอนนี้ฉันรู้สึกว่าแม่กำลังขยายใหญ่ชึ้นๆ  ราวกับอึ่งอ่างที่กำลังพองตัว

     

              ไวรัสลงเครื่อง  แกโหลดด๋อยอะไรมาาาาา!!!!!!!~”  ระเบิดปนคาร์บอนอานุภาพทำลายล้างสูงลงกลางบ้าน  เอนไซน์จำนวนมหาศาลพ่นเข้ามาเต็มหน้าเหวอๆของฉัน  โฮๆ  คนสวยซวยโจ่งแจ้ง T^T

     

              ไม่ต้องคิดอะไรมาก  ฉันเพ่งกระแสจิตว้าบหายตัวออกจากบ้านทันที!!

     

              แฮ่ๆ  ไม่ใช่การ์ตูน  อันที่จริงฉันก็แค่วิ่งออกจากบ้านเท่านั้นล่ะค่ะ

     

              อุ๊ อ๊ะ โอ๊ะ โอ๊ย

     

              แม่บอกแกเป็นรอบที่เท่าไรแล้ว แว้ดๆๆๆๆ

     

              เสียงอำนวยอวยพรที่แม่สาดไล่หลังดังคู่กับเสียงอุทานด้วยความเจ็บปวดของฉัน  เพราะไม่ได้ใส่แว่นมา  แถมยังมองหารองเท้าไม่เจอ  ฉันจึงชนโน่นนี่  เหยียบนู่นนั่น  จนบอบช้ำไปทั้งตัว  นี่ไม่ล้มสะดุดหัวแหกก็บุญหนักหนาแล้วล่ะ  ฮือๆ T_T

     

              แม่โกรธฉันมากเลยเหอะ

     

              แค่ฉันทำให้ทาเคชิไม่สบายไวรัสลงคอ

     

              แค่ทาเคชิคอมหล่อเท่ของฉันเป็นเจ้าพ่อมาเฟียคุมคอมพิวเตอร์สาขาย่อยทั้งหมด  ซึ่งก็พาลติดไวรัสกันงอมแงมทั้งร้านเน็ตคาเฟ่ของเรา

     

              แค่กิจการรายได้หลักของบ้านต้องหยุดเพื่อล้างเครื่องหนึ่งวัน

     

              แค่วันว่างหนึ่งวันในช่วงปิดเทอมใหญ่ของฉันจะได้ปราศจากพวกเด็กนรกที่เห็นบ้านฉันเป็นที่สิงสถิตกันยั้วเยี้ยทำหัวใจฉันว้าวุ่น(วาย)

     

              แค่นั้นเองจริงๆนะ  TwT

     

     

     

              วินโดว์  ทำไมไม่ใส่รองเท้าล่ะครับ  -0-

     

              นายโฟลคสวาเก้น(สาบานว่าชื่อคน)  เดอะบอยเน็กซ์ดอร์เด็กข้างบ้านฉันร้องทัก  ขณะที่ฉันกำลังบิ้วท์อารมณ์ดราม่าเล่นมิวสิคเพลงเศร้าอยู่

     

              ฉันหันมองรอบๆตัว  ถึงจะเลือนรางเป็นความทรงจำสีจางไปนิด  แต่ก็พอเห็นว่า  ได้เข้ามาสู่สถานแห่งบ้านชายโฟลคซะแล้ว

     

              บ้านเนื้อที่สิบล้านเอเคอร์  (ไม่ได้เว่อร์นะ  ก็มันกว้างสุดลูกหูลูกตาจนฉันหลับตาคิดว่ามันต้องประมาณนั้นแน่ๆ  และถ้าไม่พยายามซักถามเรื่องมาตราวัดอะไรนั่นกับฉันจะเป็นพระคุณล้นพ้นสุดคณาเหลือจะกล่าว  เข้าเรื่องกันดีกว่านะ)  เต็มไปด้วยต้นไม้นานาพรรณ  แข่งกันชูยอดสูงชะลูดตูดปอดจะโอบรอบก็ต้องกอดกันมากกว่าหนึ่งคน 

     

    ฉันเคยคิดเล่นๆว่าถ้าแอบเปิดทัวร์เดินป่าบ้านเขา  รายได้พิเศษของฉันคงจะงดงามขนาดสั่งซื้อแผ่นการ์ตูนวายแบบออริจินัลไม่ต้องโหลดกระจายให้แม่ด่ากระจายกันอย่างนี้

     

              แว่นก็ไม่ใส่  เดี๋ยวก็อดมองหน้าหล่อๆของผมหรอก ^ ^”  โฟลคสวาเก้นผละออกจากรถเดินมาหาฉัน  ดูเหมือนเขากำลังล้างรถอยู่  รถหนึ่งคันราคาเหยียบครึ่งล้านในบรรดาแถวละสิบคันในโชว์รูมรถมือสองหน้าบ้านเขาน่ะนะ

     

              แค่คิดถึงมูลค่าโดยรวมแล้ว  ใจฉันก็เต้นอย่างบ้าคลั่งเลยล่ะ *///*

     

              สายยางที่เขาติดมือมาด้วยถูกดึงมาใกล้ๆเพื่อล้างเท้าที่เปื้อนคราบจิปาถะ  ตั้งแต่เปลือกกล้วยไปจนถึงอุนจิกุ๊กไก่   คราวนี้ใจฉันเต้นแบบบ้าคลั่งอย่างแท้จริง  >///<

     

              ขอบคุณ  ฉันพยายามปัดมือกร้านแต่เด็กของเขาออก  รู้สึกเกรงใจยังไงไม่รู้  ถึงเขาจะเป็นแค่เด็กประถม  ส่วนฉันมหาลัยปีสี่แทบจะเป็นญาติผู้ใหญ่ของเขาได้เลยก็ตาม

     

              เข้าบ้านเถอะ  เดี๋ยวโฟลคยืมคอนแทคเลนส์พี่โร่ให้

     

              ดวงอาทิตย์ขี้เซาที่เพิ่งตื่นมาทำหน้าที่  เริ่มส่งลำแสงอ่อนกระทบใบหน้ากลมของโฟลคสวาเก้นปานสปอตไลท์ส่อง  บวกรอยยิ้มเจิดจ้าที่เพิ่มคะแนนน่ารักน่าเลิฟสูงสุด  เขาขาวซะจนฉัน...

     

              หิวลูกชิ้นปลา -,.-

     

              เขาจู่โจมฉันด้วยหน้าตายังไม่พอ  ท่าทางสุภาพที่บริการถอดรองเท้าของตัวเองมาสวมให้ฉัน  ทั้งๆที่ฉันก็ไม่ได้แขนด้วน  ถ้าเป็นคนอื่นคงจะเทใจให้เขาจนหมดหน้าตักในเกมเดิมพันรักครั้งนี้  แต่โทษที

     

              ฉันเกลียดเด็ก!!!

     

              เกลียดเหมารวมหมดนั่นแหละ  อาจจะเป็นเพราะฉันต้องเผชิญดงลิงค่างของพวกที่สิงสู่อยู่ในร้านจนแค้นฝังหุ่น  เกลียดเข้าเส้นเลือด  พอได้ยินเสียงเด็กเจี๊ยวจ๊าว  เส้นเลือดในสมองฉันจะเต้นตุบๆ  และหงุดหงิดหัวขวิดอย่างไม่มีเหตุผลทุกที

     

              แต่ฉันก็ยังไม่ฟันธงหรอกนะว่าโฟลคสวาเก้นทำดีกับฉันหวังข้ามรุ่น  เพราะเท่าที่สังเกตเขาก็เป็นผู้ชายใจดีอย่างนี้กับทุกชีวิต  ดังนั้นถ้าฉันตีโพยตีพายห้ามเขาไม่ให้ยุ่งกับฉัน  ก็จะหน้าแตกละเอียดจนหมอขี้เกียจเย็บเอากาวตราช้างติดให้ซะเปล่าๆ

     

              โฟลคชอบจัง  วันนี้วินโดว์ไม่ใส่ส้นสูง  หลอกตากันนี่นา  โฟลคสูงกว่าตั้งเยอะ  เขาเข้ามายืนชิดๆ  ปัดมือเฉียดกบาลทุยสวยของฉันไปวัดระดับกับหน้าผากขาวๆ  โฮกกก  ฉันได้กลิ่นเต่าเขาด้วยแหละ  หอมชื่นนนนนนนใจ -,.-

     

              แล้วไอ้โร่ล่ะ  ฉันถามถึงคามาโร่พี่สาวของเขา  เมื่อเห็นบนเตียงว่างเปล่า

     

              ติดอ่างอยู่  จะเข้าไปไหมล่ะ  พี่ไม่ได้ปิดประตู

     

              ไม่เอา  ถึงฉันเป็น Y ฉันก็ไม่ฝักใฝ่ Yuri(หญิงรักหญิง) เท่าใดนัก

     

              พี่โร่  ขอคอนแทคอันให้วินโดว์  โหลดการ์ตูนเกย์โป๊จนไวรัสลงคอมหนีแม่ออกจากบ้านมาอีกแล้ว  โฟคลวาเก้นตะโกนบอกพี่สาวในห้องน้ำที่เปิดประตูอ้าซ่า  ความดังไม่ต่างจากแม่ฉันเมื่อเช้าเท่าใดนัก  รู้กันทั้งบางหมดแล้ววววววว ><

     

              หยิบไป  เออ  ล้างวิออสซี่ให้ด้วยนะ

     

              อย่ามาสั่งเรื่องที่โฟลคทำเสร็จแล้วจะได้ไหม  รำคาญ  -*-

     

              ฉันเริ่มขาสั่นที่เห็นโฟลคสวาเก้นเข้าสู่โหมดโหด  โหมดนี้เขาจะใช้กับพี่สาวของเขาเท่านั้น  เลเวลความน่ากลัวไม่แพ้ตัวร้ายในการ์ตูนเลือดสาดที่ฉันแอบ กบว. อ่านเลยล่ะ

     

              ว่าแต่  พี่สาวนายอายุน้อยกว่าฉัน  นายเรียกพี่  แต่เรียกชื่อฉันห้วนๆ  มันหมายกระบือว่าไงยะ  แต่ยกยอดให้ก็ได้วันนี้  เห็นว่านายกำลังทะเลาะกับไอ้โร่อยู่เฉยๆนะ  ไม่งั้น...  (คิดไม่ออกเพราะจริงๆกลัวจนฉี่จะราดอยู่แล้ว)

     

              โอย  ปวดท้อง  TT

     

              เป็นไรอะวินโดว์  ปวดถ่ายเหรอ? O_o”

     

              อื้อ  ขอใช้ห้องน้ำห้องเธอหน่อยดิ

     

              บ้านของโฟลคสวาเก้นมีห้องน้ำอยู่แค่สองห้อง  และอยู่ในห้องนอนของสองศรีพี่น้องซะด้วย  ถึงแม้จะมีลูกค้าเข้าออกมากมายก่ายกอง  พวกเขาก็ไม่ยอมสร้างเพิ่ม  โฟลคสวาเก้นเคยให้เหตุผลง่ายๆว่า  ไม่มีคนทำความสะอาด  แต่ฉันรู้เหตุผลจริงๆนะ  ว่าพวกเขาน่ะ  เค็ม  ยิ่งกว่าทะเลสาบเด๊ดซีซะอีก

     

              การที่ไอ้โร่ยอมบริจาคคอนแทคเลนส์ให้ฉันบ่อยๆยามหนีออกจากบ้าน  ฉันแอบคิดว่ามันต้องได้ของสมนาคุณฟรีๆมาจากที่ไหนสักที่ก็ได้  แฟนคลับมันเยอะจะตาย

     

              ห้องโฟลครกนะ

     

              นี่ไม่เรียกว่ารกแล้ว  ฉันหาความแตกต่างของห้องนายกับถังขยะเทศบาลไม่เจอเลย

     

              งั้นไม่ต้องเข้า -*-  งอน  งอนได้อีก  แก้มป่องๆน่ะพองลมเข้าไป  หน้านายกลายพันธ์เป็นปลาปักเป้าแล้วนะ  ฮ่าๆๆ ^o^

     

              โอ๋ๆๆ  โฟลคอย่าเล่นดิ  ตอนนี้อะไรก็ยอม  ให้ฉันเข้าเถอะ  ถ้าอื่ออึ๊ของฉันออกมารูปร่างไม่ดี  ฉันจะอายุสั้นไปอีกหลายปีนะรู้ไหม

     

              ฉันเป็นคนใส่ใจสุขภาพการขับถ่ายนะ  นายจะรับผิดชอบไหวเหรอ  .v.

     

            งั้นตกลงก่อนว่าจะเป็นแฟนกับโฟลค!!!”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×