Fic.My.Love Series U รุ่นพี่เดอะซีรี่ย์ /EXO ♡ YOU(EXO-L) - นิยาย Fic.My.Love Series U รุ่นพี่เดอะซีรี่ย์ /EXO ♡ YOU(EXO-L) : Dek-D.com - Writer
×

Fic.My.Love Series U รุ่นพี่เดอะซีรี่ย์ /EXO ♡ YOU(EXO-L)

มหาลัยTHในประเทศไทยคือมหาลัยที่ดีที่สุดที่ใครๆก็อยากมาเรียนรวมทั้งสาวๆทั้ง12คนที่ผ่านเข้ามาและได้พบรุ่นพี่ทั้ง12คนและก็ตกหลุมรักคนเพิร์แฟรก

ผู้เข้าชมรวม

1,520

ผู้เข้าชมเดือนนี้

45

ผู้เข้าชมรวม


1.52K

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


32
จำนวนตอน : 13 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  19 พ.ค. 62 / 01:02 น.

แท็กนิยาย

Fic.Exo

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ



Fic.My.Love Series U รุ่นพี่เดอะซีรี่ย์
EXO ♡ YOU(EXO-L)
FT.ALL











คณะวิศวะกรรมปี3
สาขาวิศวกรรมการบินและอากาศยานศึกษาเกี่ยวกับพื้นฐานทางวิศวกรรมการบินและอากาศยาน 3 สาขา ซึ่งประกอบด้วยอากาศพลศาสตร์ และการขับดันอากาศยาน ระบบควบคุมอัตโนมัติและการควบคุมการบิน และการออกแบบโครงสร้างอากาศยาน การให้การศึกษามุ่งเน้นทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ โดยภาคทฤษฎีจะมีการนำเอาเทคโนโลยีทางด้านงานวิเคราะห์ที่ทันสมัยที่สุดเข้ามาใช้ในการศึกษา และในด้านปฏิบัติจะมุ่งเน้นการทดลองวิจัย เพื่อให้ทางปฏิบัติมีความคล่องตัวสูงสุด สาขาวิชาวิศวกรรมการบินและอากาศยานนี้ ให้การศึกษาครอบคลุมไปถึงส่วนที่เกี่ยวข้อง เช่น วิศวกรรมเครื่องกล วิศวกรรมชีวกลศาสตร์ เป็นต้น

-คริส
-เทา
-เซฮุน
-ลู่หาน








คณะแพทย์ศาสตร์ปี3
สาขาศัลยศาสตร์ หรือ ศัลยกรรม (อังกฤษ: surgery) เป็นการแพทย์เฉพาะทางที่เกี่ยวข้องกับการใช้หัตถการหรือเครื่องมือในการผ่าตัดเข้าในร่างกายผู้ป่วยเพื่อสืบค้นอาการ และ/หรือรักษาความผิดปกติ เช่น โรค หรือการบาดเจ็บต่าง ๆ เพื่อช่วยในการแก้ไขการทำงานหรือรูปลักษณ์ของร่างกาย หรือด้วยเหตุผลอื่น ๆ เรียกแพทย์ที่ศึกษามาเฉพาะทางศัลยศาสตร์ว่า ศัลยแพทย์ (surgeon)

-ซิ่วหมิน
-ซูโฮ
-อี้ชิง
-เฉิน









คณะนิติศาสตร์ปี3
สาขากฏหมายแพ่งและอาญา
เป็นวิชาที่ศึกษาเรื่องกฎหมาย  หรือวิชาที่มีกฎหมายเป็นวัตถุของการศึกษา เป็นการศึกษากฎเกณฑ์และความผประพฤติของบุคคลที่อยู่ร่วมกันในสังคม โดยศึกษากฎหมายที่มีลักษณะทั้งเป็นลายลักษณ์อักษรและไม่เป็นลายลักษณ์อักษร บัณฑิตที่จบการศึกษาทางด้านนี้มีความรอบรู้กฎหมาย ทั้งในภาคทฤษฎีและในภาคปฏิบัติ ให้สามารถที่จะออกไปประกอบวิชาชีพทางกฎหมายแขนงต่าง ๆ ได้ โดยฝึกฝนให้นักศึกษาสามารถใช้วิชานิติศาสตร์ให้ถูกต้อง
 
-ชานยอล
-แบคฮยอน
-ดีโอ
-จงอิน












อันยองจร้า^_^ขอบคุณที่เข้ามาติดตามน่ารุ่นพี่เดอะซีรี่ย์เป็นฟิคมโนที่พี่หนิงอยากแต่งมากๆเลยเลือกพระเอกไม่ถูกเลยเอามาทั้ง12คนเลยจร้าและลีดๆก็ได้ได้สุขสมดั่งใจเมื่อนางเอกก็จะโผล่มา12คนเช่นกันส่วนจะมีชื่อลีดคนในติดไปในฟิคให้ฟินสุดๆไปอีกต้องติดตามนะจ๊ะ^_^











#หากเนื้อหาที่พี่หนิงหามาอาจจะมีผิดไปบางหายไปบางเกี่ยวกับคณะที่หนุ่มๆเรียนพี่หนิงก็ขออภัยนะจ๊ะอ่านเอาสนุกอย่าเครียดนะ#





นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น