ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ikonfic]ตะเทย

    ลำดับตอนที่ #1 : เปิดตัวตะเทยแชปวัน

    • อัปเดตล่าสุด 5 มี.ค. 58


              สวัสดีค่ะ นี่จินนี่เอง หิ้ววววว ขอเสียงสาวๆหน่อยค่า //-//

    ตอนนี้จินนี่ขึ้น ม.6 แล้วนะคะ เพื่อนบอก ยังเหมือน ม.2 อยู่เลย จินนี่มันใจค่ะ ว่าจินนี่หน้าเด็ก ..

         จินนี่กำลังจีบผู้หญิงคนนึงค่ะ .. เอ้า งงล่ะสิ 5555555 ชะนีที่จินนี่จีบอยู่ ม.3 ค่ะ

    อาจจะเว่อร์ไป แต่นางเป็นรักแรกของจินนี่ ย้อนไปเมื่อปีที่แล้วนะคะ

              "พี่คะ พี่จินนี่"

         เราหันหน้าจากการที่กำลังนั่งแทะขาไก่ มองผู้หญิงตัวเล็ก หน้าตานั่ลลั้ก เห็นแล้วน่าอิจฉาจริงๆ จินนี่ก็อยากจะเกิดเป็นชะนีบ้าง มีปิ๊กาจูมันแรดได้ไม่เต็มที่ ..

              "พี่จินนี่มีแฟนรึยังคะ .."
              "ยังเลยค่ะน้อง" เราตอบยิ้มๆ

         เพื่อนๆที่อยู๋ในห้องม.5เริ่มกระซิบนินทากันประมาณว่า เด็กคนนี้จะจีบตะเทยหรอ ใจกล้าเนอะ ไม่กลัวอกหักหรอ ซอรี่ดิ่ จินนี่ไม่รังเกียจชะนีซะหน่อย :(

              "คือ พี่จินนี่ชอบผู้หญิงหรือผู้ชายอ่ะคะ .."

         มีบางคนหลุดขำออกมา จินนี่ต้องชอบผู้ชายสิยะ อืม .. ไม่รู้ไรอย่าพูดได้ป้ะแก

              "พี่ได้หมดแหละค่ะ น้องชอบพี่หรอ ?"
              "ค่ะ ใช่ใช่ คือหนูลังเลว่าพี่จะชอบผู้ชายอย่างเดียว ตกลงพี่โอเคใช่มั้ยคะ .."

         ในห้องก็กระซิบกันอีกละ แรดแรดแรด มีแฟนเป็นชะนีแรดก็ดีออก จะได้พากันแรด ..
    ไม่รู้ จินนี่ชอบ จินนี่จะจีบ :(


              "ถึงพี่จะตะเทยนะ แต่พี่ถูกใจน้องจุงเบย ชื่ออะไรนะ ดาร์ลิ้งค์ใช่มั้ย ? พี่แอบส่องน้องเหมือนกัน นี่กะจีบ แต่กลัวน้องมองพี่เป็นกระเทย 555555555 "

              "พี่จินนี่พูดจริงหรอคะเนี่ย ? 555555 " น้องลิ้งค์ยิ้มเขินๆ อูยย จินนี่เขิน ..
             "ขอไลน์หน่อยดิ่ มามานั่งๆ เห้ย ชะนี ขอเก้าอี้แกให้น้องเค้าได้ปล่าว ?"

         เราชี้ไปที่ชะนีที่นินทาว่าที่แฟนเราอยู่นาน ใครจะมาหือกับจินนี่ พ่อจินนี่ใหญ่นะ ..


     

         ก็ประมาณนี้แหละแก

              "แก แกกับน้องลิ้งค์เป็นไงมั่ง"

         นั่นไง เพื่อนของจินนี่ ฮันบินก็ถามเรื่องนี้ขึ้นมาพอดี

              "จนตอนนี้ยังไม่ได้คบเลยอ่ะ เราก็คุยกันทุกวันนะ แต่ช่วงนี้นางไม่ค่อยตอบไลน์"
              "นี่ฉันเล่านะแก เมื่อวานไปเสือกมา คือบับยังไงอ่ะ เมื่อวานไปส่องผู้ชายมา .."
              "แถวไหนอ่ะแก"
              "โรงเรียนรัฐเพิ่งเปิดตรงข้ามเราอ่ะแก เสียดาย วันนี้ออกประตูหลัง ถ้าไปประตูหน้าอาจจะเจอผู้ชายหล่อๆเยอะเลย"

         โรงเรียนจินนี่เป็นนานาชาติค่ะ ชาติชั่ว ชาติหมา ชาติไม่ต้องการ ..

              "แล้วไงต่อ"
              "อย่าร้องนะแก ดาร์ลิ้งค์เดินไปกับเด็กผู้ชายหล่อมาก .."
              "ดาร์ลิ้งค์คนจีบเยอะจะตาย เด็กคนนั้นก็ชอบเที่ยวด้วย เที่ยวกับผู้ชายก็ไม่แปลก"
              "แล้วน้องเค้าเคยมีอะไรกับผู้ชายที่เที่ยวด้วยป้ะ"

        เดี๋ยว ..

              "แกจะบอกว่านางได้กัน ?"
              "เมื่อวานเราหนีแม่เที่ยวผับ เจอพวกนางยืนดูดปากแล้วลากเข้าห้องน้ำอ่ะแก๊ !!"

         เราหยุดเดินแล้วคิดนิดหน่อย จะจริงรึปล่าววะ บินนี่นางดูผิดคนป่าว ..

              "ไม่ผิดเลยแก เป๊ะมาก วันนี้พาไปที่เดิมมะ เผื่อเจอ"
              "เรื่องเสือกไว้ใจบิน .."




         "หม่ามี๊ จินนี่นอนค้างบ้านเพื่อนนะ"
         "ผู้ชายผู้หญิง"
         "ผู้ชายค่ะแม่"
         "กระเทยอะไรไม่เจียมตัวเลย .."
         "ลูกแม่ไง ฮันบินคนแมน"
         "แกรีบไป แม่จะรอ .."

              ฮันบินเค้าชอบแอ๊บแมนใส่พ่อแม่คนอื่น แม่จินนี่ล่ะปลื้ม อยากได้ฮันบินมาเป็นลูกเขย .. บอกกี่ครั้งกี่ครั้งก็ไม่เชื่อว่านางแอ๊บแมนใส่ทุกคน ยกเว้นจินนี่ :(

         "เออใช่ หม่ามี๊จะไปต่างประเทศแล้วนะ"
         "ไปไหนอ่ะมี๊ ไปทำไม ?"
         "ไปเปิดร้ายอาหาร ไปครั้งนี้ก็ครบห้าร้านในเอเชียพอดี"
         "อย่างงี้หม่ามี๊ก็แฮปปี้แล้วดิ่ ? 55555555"
         "แกลากฮันบินมานอนบ้านแกด้วยนะ ถ้าแม่ไป"
         "จ้าาา หนูไปละน้าาา"

              จินนี่เดินเปิดประตูออกไปเจอคนทำฟันเหยินอยู่หน้าบ้าน

         "ว่าไงเหยินงี่"

              เราปิดประตูบ้านแล้วเดินลั้ลลาไปหา จีวอน เพื่อข้างบ้านที่ตามจีบจินนี่
    ความจริงจินนี่จะเก็บไว้เป็นทางเลือกเผื่อดาร์ลิ้งค์ทิ้ง .. ซึ่งจีวอนน่าจะกำลังได้เป็นตัวจริง

         หูย เฬวจริง

         "ทำไมช่วงนี้ออกจากบ้านเวลานี้บ่อยจัง"
         "จะมาห้ามอีกหรอ ถ้าห้ามอีกเราจะงอนแล้วนะ ไม่ได้เที่ยวกับฮันบินนานแล้ว.."
         "ป่าวอ่ะ จะไปส่ง เคยเห็นแกขี่มอร์ไซด์ละล้ม .."
         "แกขี่มอร์ไซด์ไม่เคยล้มหรอ .."
         "ระดับนี้แล้ว"

              จีวอนขึ้นขี่มอร์ไซด์คันโปรดของนาง รู้ละทำไมจะไปส่ง นางถอยมอร์ไซด์คันใหม่มา ..

         "ขี้อวด :("

              เราเดินไปซ้อนมอร์ไซด์นางพร้อมทำหน้าเบะ นี่นางใส่แค่เสื้อยืดเกงหลวมหลุดตูดนะ
    นางยังหล่อขนาดนี้ โอย .. ถ้าไม่มีดาร์ลิ้งค์นะ หม่ามี๊ได้ลูกเขยบาบิแทนฮันบินแน่แน่ ..






         เมื่อถึงผับที่จินนี่บอกจีวอนแล้ว บินนี่ก็กริ๊งมาพอดิบพอดี

              [แกอยู่ไหนวะแก เร็วๆ เราเห็นลิ้งค์กับเด็กคนนั้นแล้ว]
              "ห้ะ ?? ถึงพอดีแก เรารีบไปนะ หน้าห้องน้ำนะแก เคเค"
              "อะไรหรอ ? "
              "บิตามมาเร็ว แฟนเรานอกใจเรา"

         จินนี่รีบบอกรัวๆแล้ววิ่งไปทางห้องน้ำชั้นสองของผับ
    ถ้าเจอลิ้งค์กับผู้ชายคนนั้นแล้วจะทำยังไงดี ?

              วิ่งถึงชั้นสองแล้วก็พยายามเดินเงียบๆ หาห้องน้ำที่ฮันบินแอบดูอยู่
         เมื่อหาไม่เจอ จินนี่เลยเปิดไลน์ กำลังพิมส่งไปหา

              ตื้อดึง

         บินนี่ก็ส่งมาพอดี ..

                        hanbinn
                    แกอยู่ไหนแล้ว ในตึก ?
                  
                       jinny
                   ใช่ใช่ ชั้นสอง ห้องน้ำตะวันตกหรือตะวันออก ?

                      hanbinn
                   เราเห็นแกแล้ว ห้องน้ำที่แกใกล้สุดอ่ะ เราอยู่หน้าห้องน้ำชาย 


         
    จินนี่วางมือถือลงแล้วรีบมองตามทางที่บินบอก ก็เจอบินยืนกวักมืออยู๋หน้าห้องน้ำชายจริงๆ

              "แกยืนตรงนี้ะวกนางไม่เห็นแกหรอ"

         เราพูดเสียงเบาๆเผื่อดาร์ลิ้งค์อยู๋แถวนี้

    แต่ฮันบินก็ทำปากจุ๊ๆบอกให้เงียบ

         เมื่อชั้นสองของผับนี้เงียบมาก เงียบจริงๆ เงียบจนไม่ได้ยินเสียงอะไร ..

    หรอ ?

              เราเหมือนได้ยินเสียงผู้หญิงผู้ชายสองคนคุยกันจากห้องน้ำหญิง
    จินนี่หลอนเองรึปล่าว ? พยายามเงี่ยหูฟังมันก็ยังชัดเจน ..

              เสียงของผู้หญิงเริ่มสั่นๆ .. เหมือนสองคนนั้นจะมีอะไรกันในห้องน้ำ ..

                        จินนี่รู้ แต่ก็ยังโกหกตัวเอง มองหน้าฮันบินด้วยความไม่แน่ใจ ..

         จินส่งไลน์ไปหาดาร์ลิ้งค์

                        jinny
                   ดาร์ลิ้งค์ อยู่ไหนหรอ นอนยัง ?

              ทันที่ที่ส่งไปหา เสียงแจ้งเตือนก็ดังจากห้องน้ำหญิงพอดี

                      jinny
                 ลิ้งค์อยู่ที่ผับรึปล่าว ?

               ตื้อดึง

                    jinny
                 เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยตอบพี่เลย

                   jinny
                ดาร์ลิ้งค์คะ

               ตื้อดึง
               ตื้อดึง

         

                        "ดาร์ลิ้งค์ ปิดเสียงได้ป้ะวะ รำคาญอ่ะ หมดอารมณ์"
                        "รุ่นพี่ที่โรงเรียนส่งมาอ่ะ ขอโทษนะ ต่อมั้ย ?"
                        "จะไปไหนก็ไป"

              เสียงผู้ชายในห้องน้ำหญิงดูปัดๆอย่างน่ารำคาญ

         แค่นี้จินนี่ก็รู้แล้วว่าผู้หญิงอีกคนที่อยู๋ในห้องน้ำคือใคร ..
    จินนี่หันไปมองในห้องน้ำหญิง ไม่รู็สิ อยากเห็นหน้าผู้ชายที่กำลังจะได้กับดาร์ลิ้งค์จัง ..

                        "ลิ้งค์ยังค้างอยู่เลยที่รัก"
                        "ความจริงกูก็เพิ่งรู้วันนี้จากดงฮยอก"
                        "ขึ้นกูทำไม .."
                        "มึงคุยกับรุ่นพี่โรงเรียนมึงอยู๋ไม่ใช่หรอ ?"
                        "คนไหน ?"
                        "ก็คนที่ส่งไน์มาเมื่อกี้ไง เนี่ยะ อะไรนะ จินฮวานจินนี่ ?"
                        "ลิ้งค์เลิกคุยกับพี่เค้าก็ได้เอามั้ยล่ะ"
                        "หึ"

         จุนเฮวแสยะยิ้มแล้้วส่ายหน้าให้ผู้หญิงคนนี้ ดูใสนะ เสียดายที่ร่าน

    [ Junhoe ]

              ตอนแรกจะแกล้งโง่อยู่หรอก เจออย่างงี้ถอยดีกว่า

         ทันทีที่ผมก้าวออกจากห้องน้ำหญิงก้าวแรก ก็เจอผู้ชายเตี้ยๆยืนทำหน้านิ่งอยู่หน้าห้องน้ำ

         ใครวะ หน้าคุ้นมากอ่ะ ? 

          "จินฮวาน ?" ผมถามอย่างไม่แน่ใจ
          "ใช่ รู้จักเราหรอ ?" เสียงจินฮวานดูไม่โอเคเลย ..

                       เอาตรงๆป้ะ ส่วนสูงอย่างเตี้ย สูงเท่าดาร์ลิ้งค์เลยมั้ง หน้าก็ตุ้ด แฟนดาร์ลิ้งค์นี่
    กระเทยได้ขนาดนี้เลยหรอ ..

         "เอายังไง จุนเฮว จะเลิกกันมั้ย ? .. พี่จินนี่ .."

                       ชื่อกระเทยในวงการ ..
      
         "ไม่ตอบไลน์หลายวันเลยเนอะ ลิิ้งค์"
         ".."
         "นึกว่าปิดการแจ้งเตือนพี่ไปแล้ว ดีแล้วแหละที่ไม่ปิด"
         "บ้า คนสำคัญของลิ้งค์ จะปิดทำไม .."
         "คราวหน้าพี่คงไม่ทักแล้วแหละ รำคาญ"
         "แต่นี่เป็นความผิดพลาดครั้งแรกของลิ้งค์นะ ลิ้งค์ขอโทษ .."

                      ดาร์ลิ้งค์ผละจากฝั่งผมเดินไปคุยกับจินฮวานใกล้ๆ

         "เที่ยวกับผู้ชายบ่อยไม่ใช่หรอ ตอนแรกพี่ก็นึกว่าเที่ยวเฉยๆ"
         "เที่ยวเฉยๆค่ะพี่ คนนี้ก็เที่ยวเฉยๆ"

         "ชะนี_ีฟรี ไม่อยากจะบอกว่าเราแอบถ่านคลิปไว้อ่ะ สนใจให้จินฮวานดูป่าว 55555"

                     เพื่อนของจินฮวานที่ผมไม่รู็จักก็พูดขึ้นมา อ้าว ในคลิปก็มีกูดิ่วะ เฬว 555555

         "พี่จิน ลิ้งค์ขอโทษ .."
         "หล่อนี่"
         "?"
         "สูงด้วย หน้าตาคล้ายคนที่ลิ้งค์ไปเอาในห้องน้ำโรงเรียนป้ะ ? คล้ายนะ"
         "พี่จินพูดอะไร .."
         "เออใช่ มีอีกคน คนที่หน้าฝรั่งๆอ่ะ เอากันคาผับนี้เลยนี่"
         "พี่จินรู้ทำไมพี่จินไม่บอก .."
         "พี่รู้ว่าพี่ให้สิ่งที่ลิ้งค์ต้องการไม่ได้ พี่ไม่ได้ตรงสเปคลิ้งค์เลย แต่ลิ้งค์ก็ยังมาคุยกับพี่เกือบปี"

         ".."
         "พี่ขอลาออกจากการเป็นคนโง่ตอนนี้เลยนะ"




    end chapther one

    เงาะว่ะแก เนื้อเรื่องอาจจะไม่ดีนะ 5555555555
    คือแบบได้แค่นี้จริงๆ เข้าใจคนกากหน่อย 555555555
    แชปสองคัมมิ่งซูน อย่าลืมอ่านตอนนั่งขี้ด้วยนะแฮ๊ฟ

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×