ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC] D.O. x you:The Heart รักเธอไงเพราะใจสั่งมา:

    ลำดับตอนที่ #5 : บทที่ 3 ล้างส้วมสื่ิอรักครีเอทีฟแพลนบายแบคฮยอนคนหล่ออ~ ชูวับๆ

    • อัปเดตล่าสุด 18 เม.ย. 58



    เย่บบบ
    บทที่ 3 ล้างส้วมสื่อรัก ครีเอทีฟแพลนบายแบคฮยอน คนหล่ออ~ ชูวับๆ  (แหม่ชื่อตอน)
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
      วันนี้เป็นวันที่ฉันแบบไม่สบอารมณ์เรียน สุดแล้วมันเป็นความซวยของฉันเอง
     
    ตอนเช้านี้ฉันเดินเล่นในโรงเรียนอยู่ดีๆก็มีไอ้บ้าที่ไหนไม่รู้เอาบอลมาปาเจ้อึนบี(she เป็นครูโหดค่ดๆ) 
     
    แล้วฉันจะไม่ว่าอะไรเลยนะถ้าไอบ้านั่นไม่เอาบอลมายัดมือฉัน
     
    -ย้อนไปเมื่อเช้า-
    ฉันเดินเล่นอยู่ดีๆก็มีเด็กผู้ชายวิ่งมาตรงหน้าฉัน เขาถือบอลอยู่สองลูก แล้วเขาก็ปาไปเลยจ้าา
     
    ฟ้าาาาาาาาาาววววส~~ ตุ้บบ
     
    เห้ยเต็มกบาลเจ้อึนบีเลยจ้า ฉันยังยืนอ้าปากค้างอยู่ นายนั่นก็ยัดลูกบอลใส่มือฉัน 
     
    มันชิ่งแล้วจ้าา ฉันเหลือบไปเห็นเจ๊อึนบีกำลังเดินมาจ้าา บายลาตายแปบ 
     
    ครูอึนบี "นี่คุณซูฮยอน"
     
    ฉัน "คะครู" มะกี้ซะดุ้งเลยจ้าา
     
    ครูอึนบี "เล่นอะไรไมระวังเลย เห็นไหมว่าคนอื่นบาดเจ็บ"
     
    ฉัน "ขอโทษค่ะครู ทีหลังจะระวังกว่านี้ค่ะ"
     
    ครูอึนบี " ไม่เป็นไร แต่รู้ใช่ไหมว่าต้องถูกทำโทษ"
     
    ฉัน "ค่ะครู"
     
    ครูอึนบี "ไปล้างห้องน้ำโซน A ทุกห้องให้สะอาดเย็นนี้ เข้าใจใหม"
     
    ฉัน "ค่ะครู" แล้วเจอก็สะบัดตูดไปแล้ว
     
    ที่จริงฉันไม่ได้ปาใส่เจ๊แกซะหน่อย มีไอ้บ้าที่ไหนเอาบอลมายัดใส่มือฉันก็ไม่รู้ ฮึยยย
     
    -กลับมาสู่ปัจจุบันกำลังนั่งเรียนคาบเจ้อึนบีอยู่-
     
    ฉันกำลังไม่สบอารมณ์มากถึงมากที่สุดอยู่ แต่ไอ้คนที่นั่งข้างๆนี่สิ ยิ้มระรื่นอยู่ได้จะอารมณ์ดีอะไรนักหนา
     
    พอหมดคาบปุ๊บนายดีโอ รีบวิ่งแจ้นออกจากห้องไปเลยจ้า
     
    ฉันเลยเดินไปหาเจสวันนี้เจสนั่งตนเดียวเพราะยัยยุนอาไม่อยู่
     
    เจส "ไปกินข้างกันเถอะ ยัยยุนอาชิ่งฉันไปญี่ปุ่นแล้ว โถ่วเหลือเราสองคน ยัยนั่นไปเที่ยวคนเดียว"
     
    ฉัน "ไปกันเถอะ แล้วเมื่อไรยัยนั่นกลับ"
     
    เจส "ก็อีกสองอาทิตย์อ่ะ"
     
    ฉัน "ไปกันเหอะ"
     
    :::D.o part:::
     
    ตอนนี้แผนของแบคสำเร็จไปแล้วหนึ่ง ขั้น แต่ผมโคตรๆๆๆๆจะไม่เห็นด้วยเลย ที่ซูฮยอนต้องไปล้างห้องน้ำ เพราะไอ้แบคคนเดียวเลย
     
    ฮัดเช่ยยย (แบคจาม)
     
    แบค "เห้ยไอโด้ มึงนินทากูป่าวว่ะ"
     
    โด้ "แสนรู้จัง55"
     
    แบค "อะไรวะ คนอุตส่าห์เสี่ยงชีวิตปาบอลใส่หัวเจ๊อึนบีนะเว่ย พลาดมาเจ๊เอากูตายแน่ บรึ๊ยยยไม่อยากคิด ต่อไปให้ไอ้กางทำเลย กูไม่ทำเล่า"
     
    ชานยอล "อ่าวไมต้องมาปัดให้กู"
     
    ดีโอ "งอนเป็นลูกหมาเลย55"
     
    แบค "เรามาเริ่มแผนต่อไปเลยนะ อีกแปบนึงเจ๊อึนบีจะเดินผ่านตรงนี้ไปห้องสมุด หยอยมึงผลักไอได้ให้ชนครูแกให้ล้มเลย แล้วจากนั้นก็โด้ก็เจอระเบิด แล้วก็ต้องไปล้างห้องน้ำ เข้าใจแผนไหมหยอย"
     
    ชาลยอล "เข้าใจดิ กูฉลาด หล่อด้วย"
     
    แบค "เจ๊อึนบีมานู่นและไอโด้ ไอหยอยสแตนบาย"
     
    แบค " 3   2  1 ผลัก"
     
    ผลัวะะวว !!!! (บาทาไอ่หยอยกลางหลังเลยครับไหนตกลงกันไว้แค่ผลัก)
     
    ครูอึนบี "นายคยองซู!!"
     
    ผม "ครับครู"
     
    ครูอึนบี "ทำไมเดินไม่ระวังเลยห้ะ"
     
    ผม "ขอโทษครับครู"
     
    ครูอึนบี "ไม่เป็นไรครูจะลงโทษเธอ เอางี้แล้วกัน ไปช่วยซูฮยอนล้างห้องน้ำ โซน A ทั้งหมดแล้วกัน ภายในเย็นนี้นะ "
     
    ผม "ครับครู"
     
    แล้วเธอก็เดินไป จากนั้นไอ้ชาลกับไอ้แบคก็โผล่หัวมา
     
    แบค "เป็นไงโด้เพื่อนร้ากกกกก"
     
    โด้ "ครูให้ล้างที่เดียวกันด้วยว่ะ >//<"
     
    ชาลยอล "ต้องขอบคุณกูเลย เลี้ยงหมูกระทะกูเลยไอโด้"
     
    โด้ "ไม่ต้องมาพูดเลยไอ้หยอย มึงถีบกู! ยังจะมีหน้ามาทวงของกินอีก กินจนหูจะกางจนคลุมบ้านได้ทั้งกลังแล้ว"
     
    ยอล "เล่นถึงหูเลยหรอว่ะ รู้ไว้ด้วยคนหล่อมากมักหูกาง"
     
    แบค "มึงคิดเองใช่ไหมโยดา"
     
    ผม "หน้าอย่างงี้ชัวเลยว่ะ55"
     
    แบค "โด้งั้นมึงก็ไปล้างห้องน้ำกับสุดที่รักมึงซะ เข้าใจคำว่าใช้เวลาร่วมกันปร่ะ"
     
    ผม "ครับ อาจารย์แบค"
     
    ผมแทบรอให้ถึงเย็นนี้ไม่ไหวแล้ว นั่งเรียนไปยิ้มไปเหมือนคนบ้าเลย
     
    และแล้วเย็นนี้ก็มาถึง ส้วมที่รัก ตอนผมเข้ามาเธอก็ดูเอ๋อๆแหละ ผมเลยอธิบายให้ฟัง ว่าโดนลงโทษมาเหมือนกัน ตอนนี้ผมใช้ทักษะการเก็บอาการทุกอย่างแล้ว ใจก็ดันเต้นแรง แต่ตอนนี้ปั้นหน้าขรึมอยู่
     
    :::End D.O. part:::
     
    ฉันดีใจยังไงไม่รูอ่าา มีคนมาช่วยล้างห้องน้ำด้วยอ่า
     
    ตั้งแต่ดีโอมาฉันแทบไม่ได้ทำอะไรเลย
    สุภาพบุรุษเล็กๆ เนาะหมอนี่ 
     
    ล้างไปหน้าเครียดไปฉันเลยแกล้งซักหน่อย
     
    ฉีดน้ำใส่ดีโอเต็มตัวเลยจ้าา 555
     
    ดีโอ "นี่เธอทำอะไรเนี่ย"
     
    ฉัน "เล่นน้ำไง55"
     
    ดีโอ "ได้เลย แปบนะ"
     
    เค้าวิ่งไปหยิบถังน้ำ กับขันมาแล้วก็เกิดสงครามน้ำครั้งใหญ่
     
    จากนั้นเราสองคนก็ล้างห้องน้ำต่อจนเสร็จ
     
    เค้าทำแทบจะทุกอย่าง เค้านี่น่ารักเนอะ เห้ยยทำไมต้องใจเต้นแรง
     
    ดีโอ "เธอหน้าแดงอ่ะ ร้อนหรอ"(ของโด้ก็แดงนะแดงถึงตูดล่ะมั้งเนี่ย55)
     
    ฉัน "เปล่า"
     
    ดีโอ "กลับหอกันเถอะ รึว่าเธอจะนอนนี่"
     
    ฉัน "ใครจะบ้านอนในส้วม" 
     
    ขอถอนทุกคำพูดที่ชมหมอนี่นะ เกือบดีแล้วนะ แต่ปากเนี่ยคายหมาออกมาบ้างก็ดี
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
     .
     To be continue
    จบแผนการ(สุดอลังค์ของแบค)ล่ะ ตอนต่อไปจะเป็น special ของฮุนนี่ว่าฮุนหายไปไหน อิอิ อย่าลืมเม้นให้เค้านะ <3<3<3
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×