ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : บทที่1 พรหมลิขิตหรือฮุนลิขิต
บทที่ 1 พรหมลิขิตหรือฮุนลิขิต
-ห้องพักครู-
วันต่อมา
จบแล้วอีกตอน ช่วงนี้สอบเลยมาช้าา เป็นยังไงก็คอมเมนท์กันด้วยนะ จุ๊บๆ <3
เฮ้อออ~ สุดท้ายฉันก็ต้องย้ายโรงเรียนแบบกะทันหัน ขนาดผ.อ.โทรมาหนิ ใครจะกล้าปฏิเสธ เหตุผลนี่ฟังไม่ขึ้นเลยจริงๆ ถ้าไม่ใช่ผ.อ.ไม่มีใครยอมมาแน่ (แต่ฮุนสามารถนะ)
ตอนนี้ฉันอยู่หน้าโรงเรียนใหม่ละ ฉันเดินเข้าไปหาห้องเรียนของฉัน สุดท้ายก็หลงจนได้ เมื่อวานว่าดูแผนที่โรงเรียนดีแล้วนะ
แล้วฉันก็ไปชนกับใครคนนึงเข้า
ฉัน "ขอโทษนะคะ"
เขากำลังก้มเก็บหนังสืออยู่ก็เงยมามองฉัน หน้ายังกะคนไร้อารมณ์ เขาดูตกใจแปบนึง แล้วก็หน้านิ่งเหมือนเดิม
เขา "ทีหลังระวังด้วยนะ --"
ฉัน "ทีหลังฉันจะระวังมากกว่านี้นะ ขอโทษนะนายรู้ไหมว่าห้อง 2A อยู่ทางไหน??"
เขา "รู้สิใครจะโง่ไม่รู้ (เหมือนด่าทางอ้อมเนอะ) ตรงไปตึกเหนือ อยู่ที่ชั้น4
ฉัน "ยังไงก็ขอบใจนายมากนะ"
เขายังยืนอยู่ตรงนั้น และพูดเบาๆว่า โดยไม่มีใครได้ยินว่า
เขา"พรหมลิขิตแน่ๆที่ทำให้เราเจอกันอีก"
ฉันเดินมาหยุดที่หน้าห้อง 2A กลั้นใจก่อน แล้วเดินเข้าไป
ครู "อ้าวเธอ นักเรียนใหม่นิ มาแนะนำตัวกับเพื่อนเร็ว"
ครู"ทุกคนเงียบ!!!!!"
ทุกคนเงียบกริบทันใด แล้วหันมาจ้องฉันเป็นตาเดียว ประหม่าเลยแฮะ
ฉัน "สวัสดีค่ะ ฉันซูฮยองค่ะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ"
แล้วฉันก็ยิ้มให้เพื่อนๆ แล้วก็ไปเจอนายปากหมา(แต่หน้าตาดี๊ดี) อยู่ห้องเดียวกันก็ไม่บอก
ครู "ครูชื่ออึนบีนะ ไปนั่งที่ว่างข้างดีโอนะ ดีโอฝากเพื่อนด้วยนะ"
ดีโอ "ครับ" เขายิ้มเล็กๆแล้วก็ทำหน้าเบื่อโลกเหมือนเดิม
ฉันตรงไปนั่งข้างเขา
ฉัน "เจอกันอีกแล้วนะ ยินดีที่ได้รู้จัก นายชื่อดีโอหรอ"
ดีโอ "อือ"
คนอะไรเย็นชาซะไม่มี ฉันหันไปทักทายเพื่อนที่นั่งข้างหลังฉัน เห็นว่ชื่อยุนอากับเจสซิก้า ทั้งสองคนน่ารักมากๆเลย และทั้งหมดก็เริ่มเรียนตามปกติ พอหมดคาบก็เจอเซฮุนเขาเรียนอยู่ห้องเดียวกับฉัน พึ่งสังเกตหรือฉันมัว แต่มองดีโอ ม่ายช่ายยยนะ
เซฮุน "อ้าวหวัดดี เจอกันอีกแล้วนะ" เค้ายิ้มเล็กๆให้ฉันฉันจึงยิ้มตอบไปแบบน่ารักๆ
ฉัน "อ้าว หวัดดีนายเรียนห้องเดียวกับฉันหรอ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะ"
เซฮุน "ฝากหัวใจด้วยก็ได้นะ"
ฉัน "ห๊ะ ว่าอะไรนะ?"
เซฮุน "เปล่า"
"เอ้ออ เธอไปจองหอพักยังล่ะ"
ฉัน "หออะไรหรอ"
เซฮุน "ทุกคนที่เรียนที่นี่ต้องอยู่หอ แล้วเราจะจองหอใหม่ทุกปี"
ฉัน "อ๋อ ขอบคุณมากนะแล้วฉันจะไปจองหอได้ที่ไหนหล่ะ"
เซฮุน "ที่ครูอึนบีเลย รีบก่อนจะไม่ได้เลือกห้องนะ"
ฉัน "ฉันไปก่อนนะ"
ฉันว่าจะไปจองห้องก่อน แล้วไปเจอยุนอากับเจสซิก้า
ยุนอา "เฮ้ซูยอง จะไปไหน"
ฉัน "จะไปจองห้องพักหน่ะ"
เจสซิก้า "งั้นให้พวกฉันพาไป"
ไม่พูดเปล่าพวกเธอ ก็ลากฉันไป
-ห้องพักครู-
ฉัน "เอ่อครูคะ หนูมาเรื่องหอพักค่ะ"
ครูอึนบี" เอ้อครูก็ลืมบอกว่าต้องจองห อพัก แต่มาก็ดีแล้ว ครูจะบอกว่าหอพักเต็มแล้ว
ฉัน "อ้าาวแล้วทำยังไงหล่ะคะ"
ครูอึนบี "มันมีห้องว่างอยู่ห้องนึง แต่รูมเมทเธอจะเป็นผู้ชาย แต่ไม่ต้องห่วงหรอก เค้าไม่ทำอะไรเธอแน่ เค้าเรียบร้อยดีนะ เธอจะโอเคไหม"
ฉัน "ค่ะ ไม่เป็นไรค่ะ" เดี๋ยวนะแล้วใครเป็นรูมเมทฉันนี่ โถ่ตกลงไปได้ไง พรุ่งนี้ก็ได้เข้าหอแล้วคงรู้เอง ฉันกำลังเดินกลับบ้านก็มีรถสีดำคันหรูมาจอดข้างๆ แล้วเปิดกระจกออก
เซฮุน "เธอจะกลับบ้านใช่ไหม ขึ้นมาสิ"
ฉัน "ฉันหรอ??"
เซฮุน "เธอนั้นแหละ ขึ้นมาสิเดี๋ยวไปส่ง"
ฉันเลยก้าวขึ้นรถอย่างงงๆ
ฉัน " นายมีอะไรหรอ "
เซฮุน " เปล่า ฉันเห็นเธอเดินคนเดียว เลยมาส่ง เป็นห่วง "
ฉัน "ฮะ"
จากนั้นเราก็ไม่ไดคุยอะไรกันอีกเลยจนถึงบ้าน
เซฮุน "บาย พรุ่งนี้เจอกัน"
ฉัน "บาย"
วันต่อมา
ฉันมาแตเช้าเพื่อเดินไปดูที่ห้องของฉัน รูมเมทของฉันมาถึงแล้ว เค้าจะเป็นใครนะ เรื่องนี้เอาไว้ก่อนฉันต้องไปเรียนแล้ว
วันนี้ฉันไม่มีสมาธิเรียนเลยเพราะมัวแต่คิดถึงเรื่องรูมเมทของฉันจนดีโอทักขึ้นมา
ดีโอ "เฮ้เธอ มัวแต่เหม่อเดี๋ยวก็โดนชอล์กลอยหรอก " แล้วเค้าก็ดีดหัวฉันทีนึง
ฉัน "นายดีดหัวฉันทำไมเนี่ยย"
ดีโอ "อยากดีดมีอะไรไหม"
อยูๆฉันก็หน้าแดงขึ้นมากับคำพูดของเขา อะไรเนี่ย
ดีโอ "นี่เธอไม่สบายรึเปล่าหน้าแดงหมดแล้วนะ"
ฉัน "ไม่เป็นไรหรอก"
ปั๊กกกกกก เสียงชอล์กลอยกระแทกกับหัวของดีโอ
ครู "เธอสองคนคุยอะไรกันจะคุยอะไรนักหนาฮะฟังครูสอนบ้างสิ ทีหลังอย่าทำอีกนะ "
ฉันและดีโอ "ค่ะ/ครับ"
ไม่รูทำไมฉันต้องใจเต้นแรง ไม่รู้ฉันตื่นเต้นที่จะได้เจอรูมเมทหรือเรื่องอะไรกันแน่นะ ><
จบแล้วอีกตอน ช่วงนี้สอบเลยมาช้าา เป็นยังไงก็คอมเมนท์กันด้วยนะ จุ๊บๆ <3
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น