ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC] D.O. x you:The Heart รักเธอไงเพราะใจสั่งมา:

    ลำดับตอนที่ #2 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 21 ก.พ. 58


    บทนำ
    "ซูฮยอนออกไปจ่ายค่าไฟให้แม่หน่อยซิ" เสียงแม่Oohเรียกทำให้ซูฮยอนผละออกจากหน้าจอทีวี เธอรีบตอบรับและรีบขับรถออกไปจะได้มาดูหนังต่อ
    "แม่นะแม่หนังกำลังสนุกเลยไม่น่ามา.." โครมมมมมม
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    "โอ้ยยทำไมมึนหัวอย่่างงี้" ฉันค่อยค่อยลืมตาขึ้นมา ก่อนจะพบว่าตัวเองนอนอยู่บนเตียงในโรงพยาบาลไหนซักแห่ง มองไปรอบๆเหลือบไปเห็นผู้ชายหน้าตาดีถึงดีมากๆๆๆ คนไรหล่อได้ขยาดนี้ ฉันเลยมองเค้าไม่หยุด และเค้าก็หันมาพอดี
    "อ้าวคุณฟื้นแล้วหรอ เป็นอะไรรึเปล่า ยังปวดหัวไหม"
    "เอ่อ ฉันสบายดี แล้วคุณเป็นใครคะ"
    "ผม เซฮุนครับ คืิอผมขับรถชนคุณผมเลยพาคุณมาโรงพยาบาลนี้ อีกซักพักญาติคุณคงมารับ ส่วนเรื่องค่ารักษาไม่ต้องเป็นห่วงหรอกครับเดี๋ยวผมจัดการให้
    "ค่ะ ขอบคุณมากนะคะ"
    "ยินดีครับ ว่าแต่คุณชื่ออะไรครับ"
    "ซูฮยอนค่ะ"
    "อ่ออ ผมจะจำไว้นะ เราคงได้พบกันอีก งั้นผมขอตัวก่อนนะครับ"
    พูดจบเค้าก็เดินออกไป คนอะไรหล่อแล้วยังใจดีอีก 
    หลังจากนั้นไม่นานแม่ก็มา แล้วก็ถามนู่นถามนี่ แล้วพาฉันกลับบ้าน แล้วก็ยังบ่นคนที่ชนฉันไม่หยุด ถ้าแม่ได้เห็นหน้าเค้านะรับรองหยุดบ่นชัว คนหรือเทพบุตรก็ไม่รู้วว
    Sehun part
    ย้อนกลับไปเมื่อหลายชั่วโมงที่แล้ว
    ผมขับรถอยู่ดีดีก็มีรถคันนึงผ่าไฟแดงแบบไม่ดูตาม้าตาเรือ ผมพยายามเบรครถแต่ไม่ทัน 
    โครมมมมมมม    
    "โธ่เว่ยย ขับรถภาษาไรเนี่ย" ผมรีบเดินเตรียมไปต่อว่าเต็มที่ พอเปิดประตูรถคู่กรณีแค่นั่นแหละ ผมเห็นผู้หญิงคนนึงนอนสลบอยู่ 
    "สวยว่ะ คนหรือนางฟ้าวะเนี่ย"
    ผมเหลือบเห็น เธอบาดเจ็บอยู่(ควรเห็นนานและ) ผมรีบพาเธอไปโรงพยาบาลของพ่อผมทันที ทั้งที่ตอนแรกผมกะจะต่อว่าเธอ แต่แค่เห็นหน้าเธอผมก็รู้สึกชอบเธอขึ้นมาเฉยๆเลย
    4 ชม.ผ่านไป
     ผมเห็นเธอรู้สึกตัวละ ผมจคงถามไป
    หัวไหม"
    "เอ่อ ฉันสบายดี แล้วคุณเป็นใครคะ"
    "ผม เซฮุนครับ คืิอผมขับรถชนคุณผมเลยพาคุณมาโรงพยาบาลนี้ อีกซักพักญาติคุณคงมารับ ส่วนเรื่องค่ารักษาไม่ต้องเป็นห่วงหรอกครับเดี๋ยวผมจัดการให้" ผมพูดไปเองเลยทั้งที่ผมไม่ได้เป็นฝ่่ายชนเธอ
    "ค่ะ ขอบคุณมากนะคะ"
    "ยินดีครับ ว่าแต่คุณชื่ออะไรครับ"
    "คัง ซูฮยอนค่ะ"
    คนอะไรชื่อน่ารัก แถมยังน่ารักอีกด้วย><
    "อ่ออ ผมจะจำไว้นะ เราคงได้พบกันอีก งั้นผมขอตัวก่อนนะครับ"
    ผมเดินออกมาแล้วรีบโทรหาเลขาผมทันที
    เลขามินซอก:สวัสดีค่ะ คุณเซฮุนมีอะไรให้หมินหมินรับใช้คะ
    เซฮุน: สืบประวัติของคังซูฮยอนให้ฉันหน่อย หามาให้ได้ว่าเธอเรียนอยู่ที่ไหน แล้วทำไงก็ได้ให้เธอย้ายมาเรียนที่เดียวกับฉัน ให้เรียบร้อยภายใน 3 วันโอเค้
    เลขามินซอก: ได๋ค่ะะ
    ตู๊ด ตู๊ด 
    End Sehun part
    พอกลับถึงบ้านฉันก็กะจะไปนอนพักซักหน่อย แต่ก็เจอเรื่องหน้าปวดหัวเข้า มันคือโทรศัพท์จากผู้อำนวยการของเธอต้องไป
    เล่นเอาฉันปวดหัวเลย
    เค้าบอกว่าธอเป็นเด็กเรียนดี อนาคตไกล ทางโรงเรียน OOH High school ได้เสนอให้โรงเรียนเราส่งนักเรียนไปเรียนที่นั่น และเธอต้องไป


    เ ป็นไงบ้างจบบทนำแล้วนะ  แล้วเมื่อไหร่พี่โด้จะได้ออกโรงซักทีหล่ะ ระวังนางเอกจะโดนฮุนคาบไปกินนะ!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×