ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    .................

    ลำดับตอนที่ #3 : เมื่อความซวยบังเกิด 129%

    • อัปเดตล่าสุด 16 พ.ค. 53


    Chapter II



           ลีดงแฮที่นั่งอยู่ในห้องซ้อม รู้สึกเหมือนมีแววตาจ้องมาที่ตน หือ? ซีวอนหรอ มองเราทำไม
                คิบอมที่นั่งปรับสายกีต้าร์อยู่ข้างก็โอบเค้าเข้าไป อ๊าย=w= ฉันเขินจะตายแล้วนะ ดงแฮได้แต่นั่งพึมพำอยู่อย่างนั้น
              “นี่วันนี้จะกินอะไรซูชิมั้ย” ร่างสูงกดจมูกลงแก้มนิ่มไปหนึงฟอด~
                “เอ่อ” ดงแฮที่กำลัง งงๆกับสถานะของตนเองทำให้ไม่ทันตั้งตัวทันใดนั้น
                จุ๊บ ร่างสูงประทับกลีบปากลงบนปากหวานๆนั่นทันที่
                “อื้อ” ร่างเล็กท้วงเบา ร่างสูงอาศัยจังหวะสอดลิ้นนุ่มเข้าไปในปากบางลิ้นหนาปากหนาดูดลิ้นเล็กจนชาที่ปลายลิ้น สองคนแลกน้ำหวานกันอย่างไม่ลดละ ร่างบางปรับศีรษะเอียงคอให้ร่างสูงสามารถหลับปากจมูกแหลมได้
                คิบอมสอดมือเข้าไปในเสื้อบางที่ร่างเล็กใส่ มือสากลูบบริเวณหน้าท้องลูบขึ้นไปเรื่อยๆ
     
                “แฮ่ม!!~” เสียงขัดคอดังมาจากฮีซอล ทั้งคู่จึงผละออกจากกันทันที
     
     
              หลังจากที่ซ้อมดนตรีเสร็จร่างสูงก็ลากร่างบางมาที่ดาดฟ้าของอาคาร ก่อนจะยิ้มแล้วกระซิบบอกถึงงานที่ทางบริษัทจะจัดให้
               
                “นี่ดาเฮเดี๋ยวบริษัทเราจะจัดงานฉลองที่เธอต่อสัญญาอีกสองวันนะ” ร่างสูงคลอเคลียบริเวณไหล่บาง
     
                “เอ่อ คิ..คิบอม ไม่ต้องกอดเราแน่นก็ได้นะ” ดงแฮแย้งเบา อย่างน้อยเค้าคือดงแฮไม่ใช่ตัวแทนของดาเฮนะ(อยากเป็นตัวจริงว่างั้น=.,=)
               
                “ทำไม ชั้นไม่เหมือนไอซีวอนที่มันสุภาพบุรุษนิไปหามันซิ” คิบอมตะคอกใส่ จนดงแฮสะดุ้ง
     
                “ไม่ใช่อย่างนั้นนะผม เอ่ย ชั้นกลัวคนอื่นเค้าจะมองคิบอมไม่ดีนะ” ดงแฮหันหน้าเข้าหาคิบอมแล้วซุกหน้าลงอกแกร่ง
               
                “ทำไมเดี๋ยวนี้ชั้นกอดและจูบเธอไม่ได้หรอ?” ร่างสูงพึมพำใกล้หูดงแฮ
     
                “….ทำไมแฟนพี่ดาเฮขี้น้อยใจจังฟร่ะ=w=
     
     
              กว่าที่ดงแฮจะกลับมาหาผู้จัดการฮันที่ห้องซ้อมอีกครั้งร่างบางจัดการเรื่องพี่ดาเฮเรียบร้อยแล้วจริงมาพบกับฮันกยองเรื่องไปที่ญี่ปุ่น
               
                “พี่ฮันดงแฮจะไปญี่ปุ่นพรุ่งนี้” ดงแฮเอ่ยบอก
     
                “อ้อ ได้ซิเพราะพรุ่งนี้half-rockเค้ามีทัวร์ที่อื่น เอ๊ะ นี่นายยังไม่เลิกคิดจะไปญี่ปุ่นอีกหรอ?” ฮันกยองถามและโบอาก็เดินเข้า ก่อนที่ฮันกยองจะแนะนำให้รู้จัก
     
                “นี่โบอาน้องสาวชั้นเอง เค้ารู้เรื่องนี้ด้วย” ฮันกยองบอก
     
                “ชั้นคงเป็นพี่ดาเฮไม่ได้ ลาก่อนค่ะ”
     
                “เฮ้ย!!/เฮอ~” ทั้งสองคนตะโกนพร้อมกันเมื่อดงแฮเดินจากไป
     
                “เอาไงดีหว่ะกู” ฮันกยองได้แต่กุมขมับอยู่อย่างนั้น
     
     
                ณ สนามบิน
     
                ดงแฮที่ตั้งใจจะไปญี่ปุ่นเพราะเค้าจะไปเรียนต่อซึ่งเค้าอยู่มอปลายปีสามจึงจะทำเรื่องที่มหาลัยที่นู้นจึงเดินทางไปก่อนแล้วค่อยรอเรียกตัวอีกทีซึ่งคงไม่นานนัก
     
                “อ่ะ” ดงแฮที่เดินไม่ดูตาม้าตาเรือชนเข้ากับชายหนุ่มร่างสูงเข้าให้
     
                15%

              ร่างบางของดงแฮเดินชนเข้าเต็มๆกับร่างสูงของคิมคิบอมนักร้องนำที่ตนเพิ่งไปยอมให้เค้ากอดจูบ
                ดงแฮที่ถือตั๋วเครื่องบินถึงกลับปล่อยหล่นกระชากผ้าเช็ดหน้ามาจากชายหนุ่มร่างสูง ก่อนจะก้มหยิบมือถือ(ของคิบอม--)แล้ววิ่ง(ขโมยหรอหมวย)
                ร่างสูงที่ก้มเก็บตั๋วเงยหน้าขึ้น
     
                หายไปไหน?
     
              คิบอมเดินตามเห็นเสียงสีแดง?วิ่งดุ๊กดิ๊กเอาผ้าเช็ดหน้าปิดหัวไว้อย่างกับคนอาหรับ==;
              ร่างบางของดงแฮวิ่ง วิ่ง และวิ่ง ร่างสูงขงคิบอมก็วิ่งตามแต่แล้วก็คาดสายตาจนได้ ร่างเกวิ่งลงบันไดเลื่อนแล้วหันกลับไปมองในลิฟต์
     
                ยังจะตามอีกหรอ?
     
                เอาไงดีเนี้ย ร่างบางหันหลังให้คิบอมก็จะหลบไปในห้องของนักทัวร์ ชายหนุ่มสามคนหันมามองแบบอึ้งๆ
     
                “ไม่ต้องเป็นห่วงผมหรอกฮะ^^” เมื่อมองออกไปเห็นร่างสูงเดนไปไกลๆก็เลยบายๆให้ชายสามคนและเดินออก
     
                “เห้อ จะได้ไปซักที” ร่างบางยกยิ้มก่อนจะยกมือน้อยๆขึ้นมาดูแต่
     
                เอ่อ ตั๋วกูไปไหน?
     
                “เฮ้ยอย่าบอกนะว่า ม่ายยยยยยยย” ร่างบางเหลือบตามองไปที่ชายหนุ่มที่ยืนอยู่ในชั้นต่ำกว่า ตั๋วจ้ารอเค้าด้วย
     
                -------------------------------------------------------------------------
     
              ร่างสูงของคิบอมโทรศัพท์หาฮีซอลและซีวอนตามหาคนเสื้อแดง
     
                “ซีวอนหรอ อือ เสื้อสีแดง”คิบอมกรอกเสียง
     
                //คงไม่ยากหรอก สงสัยเค้าจะไปชุมนุน?//
     
              “ฮีซอลใช่เสื้อสีแดง”
     
                //สงสัยจะไปชุมนุม ฮะๆๆๆๆๆ//
     
              ----------------------------------------------------------------------
     
              “พี่ฮันกยองไอดาเฮมันก็ตายไปแล้วเมือไหร่พี่จะปล่อยข่าวชั้นกับคิบอม”ฮยอกแจถามฮันกยองผู้จัดการฮารฟ์ล็อค พ่วงตำแหน่งสาลับๆ
     
                “รอหน่อยนะย๊อก เดี๋ยวคิบอมมันรู้แล้ว แล้วอัลบั้มมันสียน้า” ฮันกยองหอมแก้มใสของฮยอกแจ
     
                ฮยอกแจนางฟ้าของเกาหลี แต่ เค้าก็แค่หลอกใช้ ฮึ ทำไมหล่ะ นางฟ้ามีจริงที่ไหน?
     
     
     
     
              หลังจากที่เหล่านักร้องดังเอินตามหาคุณเธอ(ดงแฮ) ซะทั่วร่างบางก็หันไปเห็นฮีซอล อ๊ากกกกกกกก!!!!!!
     
                “ผมเห็นแล้ว” ฮีซอลกดวางสายพร้อมตะโกนเรียก ดงแฮราวกับขโมย-*-
     
                “คุณ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!”   ดงแฮวิ่งหนีสุดชีวิต ก่อนจะหลบไป ฮีซอลที่มาทีหลัง
     
                “ไปไหนแล้วหว่ะ   สงสัยตกใจความหล่อ หุหุ” ว่าเสร็จก็ยืนหลงตัวเองอยู่คนเดียว-*-
     
     
                ตัดฉับด้านดงแฮ 
     
                “เกือบไปแล้วมั้ยหล่ะ ฟู่ว์ ” ดงแฮยืนหันหลังให้ฮีซอล จริงๆตอนนี้เค้ากำลังพลางตัว? ดงแฮยืนอยู่ในดงเสื้อแดง ซึ่งเป็นแฟนคลับดงบัง(แคสอย่าโกธรน้าTT)  ซึ่งไม่ได้มีจุดประสงค์?แต่อย่างใด
     
                “เอาไงดีหว่ะ” ระหว่างที่ดงแฮงุงงิง นั้น เค้าก็เหลือบไปเห็น ใช่ วางแผน
     
    Step 1    วิ่งใส่เกียร์หมาสุดชีวิต
    Steps 2 กระชากตัวออกมาระวังที่มัน(คิบอม)คุยโทรศัพท์
    Steps 3  วิ่งราวกับชีวิตนี้ไม่เคยวิ่ง-*-
     
    พอแก้วแม่แก้วอวยพรให้ลูกด้วย (ทำไมไม่ขอพ่อแม่ตัวเองหล่ะ==?)
     
                ลีดงแฮ ไฟติ้ง ให้กำลังตัวเองเสร็จ   ปฏิบัติการปล้นจิ้น    เอ๊ย   ปล้นตั๋ว(ของตัวเอง) เริ่มขึ้น   ลีดงแฮก้มผูกเชือกรองเท้าสีดำ(แต่ตอนซื้อคือสีขาว) ของตัวเองตบอกด้วยความมั่นใจ กระแอ่มเบาๆ เพราะ ตูตบแรงไป-*-
     
                1
     
     
              2
     
     
              3
     
     
     
     
              ไปเลย!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
     
     
                เมื่อร่างเล็กออกสตาร์   ย๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
     
     
                ลีดงแฮวิ่งกลับหลังแอบหลังเสาแทบไม่ทัน ทำไมหรอ!!!
     
     
              ก็ฮีซอล กับซีวอน แมร่ง วิ่งมาหาคิบอมที่ยืนเป็นเสาไฟฟ้า ตระง่านท่ามกลางหลักกิโล(แฟนคลับ-*-) แหมเดี๋ยวดงแฮคนนี้ลงทุนสร้างถนนให้ แต่ เสียดายกูไม่ได้จบวิดวะ(??)   ฮ่าๆๆๆๆๆ-*-
     
    80%
     
              หลังจากที่ดงแฮยืนเพ้อ(เจ้อ) อยู่คนเดียวเหล่าสามนกร้องก็เดินทางไปเช็คเอ้าท์ขึ้นเครื่องบิน สายการบินไปญี่ปุ่นออกเดินทาง ดงแฮได้แต่มองตาละห้อย
     
                ญี่ปุ่นจ๋าT_T
     
              ทำไงดี? ควรทำยังไง? พ่อจ๋าแม่ของเราอยู่ที่ไหนใครรู้บ้าง ฮึก ร่างเล็กนั่งกอดเข่าสะอื้นอยู่ที่เก้าอี้รอผู้โดยสารก่อนจะหยิบโทรศัพท์(ของคิบอม) ที่ติดมือมาเปิดฟังเพลงในนั้น
     
                Promise? สัญญางั้นหรอ
     
                ดงแฮนั่งฟังไปซักพักก่อนจะตัดสินใจ โทรหาฮันกยอง
                “พี่ฮันหรอฮะ”
                “นี่นายไม่ได้ไปญี่ปุ่นหรอ?”
              “ป่าวฮะ แต่ผมตกลงจะเป็นพี่ดาเฮตามหาแม่ฮะ”
     
                “นายคิดถูกแล้วดงแฮ”
     
     
     
              “มันโทรมาว่ายังไงฮะฮัน” ฮยอกแจลุกจากเตียงโดยที่ร่างยังเปลือยเปล่าเข้ามาโอบกอดคนที่ ไม่ใช่รักแน่ๆ
                “ฮยอกแจขาลุกมาอย่างนี้ไม่อยากนอนหรอค่ะ” ฮันกยองหอมแก้มนิ่ม เค้าของคนก็แค่ทำธุรกิจส่วนตัว
     
                ฮยอกแจได้คิบอม…..ฮันกยองได้เงิน   มันก็ดีแล้วนี่ แค่ปล่อยข่าวฮึ   แต่เรื่องน่าเจ็บใจก็คบอมหลงดาเฮอย่างกับอะไรดี
     
                “ที่รักก็ให้ฮีซอลกันซีวอนซิ”
              “พูดง่าแต่มันอยากนะครับ” ร่างสูงประกบปากร่างเล็กก่อนจะทำกิจกรรมเคยๆ 
     
                ถ้าดาเฮเลือกคบกับซีวอน ฮันกยองคงไม่วุ่นวายขนาดนี่หรอก? มันความผิดใคร
     
    คิบอม 
    ฮันกยอง
    ฮยอกแจ
     
    หรือดาเฮ คนตายที่ทิ้งภาระไว้
     
                หึ ฮันกยองนานนี่มันเลวจริงๆ  ฮยอกแจได้แต่แสยะยิ้มในใจ
     
     
              ตั้งแต่เกิดมาลีดงแฮยังไม่เค้ยไม่เคยโชว์ขาอ่อน?ให้สาวนางไหนโชว์แล้วทำม้ายยยย เค้าต้องแต่งชุดอย่างนี่มาเดตกับไอคิมคิ อ๊ากกกกก
     
                นี่หน่ะหรอวงนักร้อง ก๊าซ มาตามหาป้านะไม่ได้มาหาสามีTT (ก็คิดว่าเป็นของแถมละกัน==;;)
     
                “ดาเฮ กินไรดี” คิบอมถาม
                “กะ” ยังไม่ทันที่ดงแฮคนสวย จะตอบ
                “พิซซ่าละกัน”  มันจะถามกูเพื่อ==?
             
              “ไม่เอาดีกว่า กินอาหารญี่ปุ่นมั้ย?” กรี๊ดคุณแฟนชั่งรู้ใจ อ๊ากกกกก มาให้จุ๊บสามทีซิคิบอม
                “” ดงแฮทำตาเยิ้มใส่เมื่อคิบอม แฟนหนุ่ม? เอาของกินมาล่อ
                “ไม่ได้ซินายแพ้ปลาดิบนิ”
     
                อ๊ากกกกกก บ้างเมิงเซะ กูดงแฮไม่ใช่ดาเฮ อีกอย่างมันไม่ได้มีปลาดิบอย่างเดียวซะหน่อย ไอ ไอ ไอคนใจร้าย
     
                “ทำไมทำหน้าอย่างนั้นหล่ะ”คิบอมถาม
     
                นี่เมิงยังไม่รู้ตัวเรอะ!!!!!!T___________T
     
              ไข่หวานจ๋า ปลาดิบจ๋า สาหร่ายจ๋า ข้าวเหนียว?จ๋า  ส้มตำจ๋า โว้ย อันหลังไม่เกี่ยว
     
                “อยากกินอาหารญี่ปุ่นหรอ?” คิบอมถาม
     
                ดงแฮพยักหน้าคอแทบเคล็ด แต่เคล็ดแล้วฟรี กูยอม=..=(ตละกะไปแล้วนางเองตู==;;)
     
              “แต่ชั้นแพ้กุ้ง ไปกินรามยอนกัน” ว่าเสร็จก็จูงมือไป
     
     
                แล้วจะถามทำซากอะไรไอหน้าปลาบู่!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
     
                หลังจากการเดตสุดหรรษากับนายคิมคิที่แสนเอา(แต่)ใจนั้นทำให้ดงแฮหงุดหงิด อาหารญี่ปุ่นก็ไม่ได้กิน(นี่ประเด็นสำคัญ)
     
                ชวนตูดูหนังถามชอบแนวไหนบอกaction มันพาเข้าเฮอร์เล่อ ว่าไปมันควรเช็คประสาท
     
                อ่ะ มันจองหนัง ผีนี่นา
     
                เฮ้อ อะไร นะ หนังผี ม้ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย
     
                “กลัวหรอดาเฮ” ไม่มั้งอยากตอบมันจัง
     
                คิบอมยิ้มตาหยีก่อนจะเอ่ยประโยคสุดรันทด “นายชอบจะตายดูๆไปเถอะ” 
     
                โอ้วพี่ดาเฮชอบหนังสไตล์นี้ ถามชั้นบ้างมั้ยว่าอยากดูรึป่าว ไอคิมคิใจร้ายTT
     
    100%
     
    นางเอก?เริ่มบ้าเข้าไปทุกวันและ==;; ขอบคุณ100เม้นเดี๋ยวมาอัพต่อ^^
     
     
     
    ปล.  ใครเป็นคนบอกให้ยูเนี่ยนมอล์ลเปิด11โมง-*-


     
             
               
    ไม่รู้จะแต่งยังไงให้เหมือนในหนัง==;;เอาเป็นว่าจะก๊อปๆให้เหมือน แต่จะเปลี่ยนให้เข้ากับเนื้อเรื่องของเราเองเพราะถ้าเหมือนในหนัง ฟิคไรเตอร์จะแต่งทำไม? จริงมั้ย=*=
    ง่วง-_-zZ โอ๊ยดูพี่ทึกsponge  ต่อก่อน

                 ปล.ถ้าใกล้100เม้นนะจะอัพให้4ตอนเลย!!!(ปล.ไรเตอร์เป็นคนขี้โม้โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม==;;)

                  
    TALK: เมื่อไรเตอร์ความซวยบังเกิด พับผ่าซิ~TT แม่ของไรเตอร์เจอฟิคในห้องแซวซะแล้ว ทำไงดี ฮึกๆ==;; เรื่องมันมีอยู่ว่าแซวลงไปต่อเน็ต ทีนี้แม่ของแซว เดินเข้าห้อง
    ==* ชิ่ง~ อิตาดีๆของแซว เหี้ยแล้วไงฟิคกูนี่หว่า
    ชึ้บ^^=o ดึงจากมือแม่หน้าตาเฉย==;;
    อ่านจบแล้วหรอ? ดูแม่ถาม=”=(หนูเกรงแม่จะอ่านไม่จบหล่ะซิค่ะ=*=)
    ทำไงดี อือ โทรหาพี่สาว ตัวเองแม่เจอฟิคอ่ะ
     พี่สาว>> แซวน้าโทรไปถามแม่นิยายอะไร? เสียงมันลุ้นเสร็จกดวางสายตูเลย (ไอพี่!#%^$^$#&%&%&&.........129==;;)
    โคตะระซวย2 งานงอกเลย=^= ทำไงดีๆๆๆๆ =w= งืม
    ผลัวะ (เสียงเปิดประตู) แม่ไปนอนห้องแม่ดิ’ 
    “นิยายหน่ะ   ทำไมอีโรติกหรอ” สายตาเคร่งเครียด เอาไงดีตู==;;
    ป๊าว!!(คนโกหกเสียงสูงค่ะ) แล้วแม่ก็นั่งเฝ้าแซวก็นั่งแต่งโฟโต้ช๊อปไปเรื่อยๆ
    “ทำไมต้องโทรฟ้องพี่”   ==+   ทำนั้นแหละ “เค้าป๊าวนะม่ามี้ น้าโทรหามี้เอง”>w<
    ….” เงียบ แซวก็เนียน ชึ้บๆต่อไป โฮ่~* อิพี่สาว (เอาไปเก็บใต้เตียง) มันส่งsmsมา=.,= แล้วจะไปเก็บเตียงไหนฟร่ะ==??
    จบ

    ตอนแรกเล่น replay ชายนี่ ตอนนี้เป็นยุยอาและตู==;;



    มาดูปู่เกิ้ลกัน==;;

    กลุ้มแทนคนเกาหลี อิอิ

                

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×