ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    BM bad prince รักร้ายๆฉบับเจ้าชายนักฆ่า

    ลำดับตอนที่ #2 : เด็ก? ผู้ใหญ่?

    • อัปเดตล่าสุด 21 พ.ย. 54


    t em 












    อือ...













    เมื่อลืมตาขึ้นมา   ความรู้สึกแรกที่แล่นเข้ามาคือ...เจ็บ...








    ปวดก็ปวด  ปวดหัวชะมัดเลย...







    แล้วนี่อะไรเนี่ย   เตียงงั้นหรอ?







    แล้วเรามาอยู่บนเตียงได้ไงหว่า?








    จริงสิ   รู้สึกหนาวๆแฮะ  ชุดที่เราใส่มันบางขนาดนี้เลยหรอ?










    เอ๊ะ    ชักแปลกๆ...









    ฟึ่บ!












    "เฮ้ย!?!           น...นี่ นี่มันอะไรวะ!?!"







    พอก้มลองดูดีๆแล้ว  ชุดที่ใส่ไม่ใช่ชุดที่เคยใส่อย่างเคย  ไม่ใช่เสื้อคลุมสีดำที่ใส่แล้วร้อนโคตร  ไม่ใช่ชุดกระโปรงที่ยาวกรอมเท้า  แต่เป็นเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาวที่สั้นเหนือเข่าเล็กน้อย  ที่คัญ...ที่สำคัญ...มันเป็นเสื้อของผู้ชาย!!!








    "นี่มันอะไรก๊านนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน!!!"






    "เฮ้ย โซยวายอะไรของแกน่ะ"



    ชิ้ง!




    สายตา ฟาดฟัน จ้องมัน ไอ้เบลลลลลลลลลลลลลล!!!(คล้องจองมาเชียว=  =;//nail,lian)





    "แกๆๆๆๆๆๆ   ไอ้เบล!!!   แกทำอะไรกับฉันฟร้าาาาาาาาา"

    "เฮ้ย อะไรวะ-0-;"

    "ยังมีหน้ามาถามอีกว่าอะไร!   ทำไมแกมันเลวอย่างงี้ฮะ   ไอ้เพื่อนเลว!!!"

    "หา?  พูดเรื่องอะไรน่ะ-0-;"

    "ไอ้-เจ้า-บ้า!!!    แกมัน...แกมันๆๆๆๆๆ   ฉันจะส่งแกไปลงโงเดี๋ยวนี้ล่ะ!"

    "ฮ...เฮ้ย หยุดกระชากเสื้อฉันแล้วอธิบายมาซิว่าแกพูดเรื่องอะไร-0-;"

    "ไอ้...ไอ้เบล!!!   แกมันบ้าๆๆๆๆๆ   ฉันจะฆ่าแกให้ตาย...ตายๆๆๆๆๆ   ไปตาย!!!"



    "โว้ย   หยุดโว้ยไอ้มาม่อน!!!"




    เบลตะโกนเสียงดังพลางรวบมือสองข้างของเพื่อนที่กระชากคอเสื้อตัวเองเอาไว้    แต่ก็ยังขัดขืนไม่หยุด




    "ปล่อย!   ไอ้เพื่อนเลว แกมันเลวๆๆๆๆๆ   แกทำอย่างงี้กับฉันได้ไง!?!"

    "ทำอะไร-_-"

    "ก็แก...!"

    "ฉันทำไม?"

    "ก็แก...  แก..." มาม่อนสะบัดมืออกแล้วชี้หน้าคนที่ได้ชื่อว่าคู่หู "ก็แก...แกทำอะไรฉัน!?!"

    "ฉันถามแกก่อนนะ-_-;" เบลพูดพลางส่ายหน้า "ตกลงที่แกตื่นมาโวยวายแล้วก็กระชากคอเสื้อชาวบ้านเขาเพื่อ?"





    เพื่อ...นั่นสิเพื่อ?   มาม่อนก็งงเหมือนกันว่าเพื่ออะไร(-*-)  แต่เอ๊ะ   แล้วเบลมันเป็นชาวบ้านตั้งแต่เมื่อไหร่?  ไหนมันบอกว่ามันเป็นเจ้าชายไง?(ไม่เกี่ยวแล้วลูกเอ๊ย...//nail)




    "อ....อ....ช...ใช่!   ท....ทำไมฉันถึงมาอยู่ในชุดนี้ได้อ่ะ?!"


    "เห?" เบลเอียงคอนิดๆ "เรื่องชุดอ่ะหรอ...นี่แกจำไม่ไดด้หรอ?"





    ถ้าจำได้แล้วจะถามไหมล่ะ...





    "จะไปจำได้ยังไงล่ะ   หัวขาวโพลนไปหมดเลย..." ยิ่งพูดก็ยิ่งปวดหัว จนคนข้างๆถอนหายใจเฮือกใหญ่



         "เฮ้อ..." เบลมองหน้าคนที่อยู่บนเตียง "จำได้ไหมว่าเมื่อวานแกไปที่ญี่ปุ่นเพื่อไปงานสังสรรค์อัลโกบาเลโน่อะไรนั่น"   คนฟังเริ่มมีสีหน้าครุ่นคิดก่อนจะพยักหน้าร้องอ๋อ



    "เออ ใช่..." มาม่อนร้อง "แล้ว...ไงต่ออ่ะ?"


    "ก็...แกกลับมาถึงปราสาทตอนเที่ยงคืน"


    "อือฮึ"


    "แล้วแกก็ใช้วิทยุสื่อสารต่อสายกับฉัน ให้ฉันออกไปรับแกที่หน้าประตู"


    "อือฮึ"


    "พอฉันคุยกับแกจบ ฉันก็เดินออกไปรับแกที่หน้าประตู  แล้วพอเปิดประตูก็..."


    "ก็...?" เมื่อน้ำเสียงของเพื่อนรักขาดหายไปมาม่อนก็ชักหงุดหงิด "เฮ้ย เล่าต่อดิ"


    "เออ...ดูท่าแกจะตากฝนมา แล้วท่าทางแกจะไม่สบายฉันเลยลากแกมาที่ห้องฉัน"


    "แล้วทำไมต้องพามาห้องแก?"


    "ยังพูดไม่จบ อย่าขัดเวลาเจ้าชายพูด" ยิ่งฟังยิ่งอยากขัดเข้าไปใหญ๋! "ฉันก็ลากแกมาที่เตียง ที่เหลือก็..."





    'ที่เหลือก็...' ชวนให้คิดไปไกล...





    "แก...ทำอะไรฟร้าาาาาา!~" แต่ก่อนที่เล็บของพญามารจะข่วนหน้าเจ้าชายสุดหล่อ   เสียงจากสวรรค์ก็มาโปรด...




    "ต๊ายตาย  มาม่อนจัง เบลจัง ทำอะไรกันอยู่ฮ้าเนี่ย~"




    เสียงแหลมที่พยายามดัดเต็มที่...มีคนเดียวในวาเรีย...ลุสซาเรีย!




    "ลุสซาเรีย อย่ามาขัด  ฉันจะฆ่าไอ้บ้านี่!"


    "ต๊ายตาย เจ๊ขอโต้ด คงมาขัดจังหวะเลิฟๆของทั้งคนสินะฮ้า~"


    "หุบปากแล้วมาอธิบายเรื่องเมื่อคืนแทนเจ้าชายซะลุสซาเรีย  คุยกับไอ้นี่แล้วมันปวดหัวโคตร" แล้วเบลก็โยนขี้ให้กระเทยควายแห่งวาเรียเฉย แม้...เจ๊เขาจะรับมาด้วยความเต็มใจ=x=;



    "เมื่อคืน?   อ๋อ   ถ้าหมายถึงเรื่องที่มาม่อนจังป่วยเปียกซ่อกแซ่กกลับมาแล้วเบลจังก็ไปเรียกเจ๊ถึงห้องห้มาเช็ดตัวเปลี่ยนเสื้อให้น่ะหรอ?   อ๋อ~   เจ๊จำได้แล้ว   ตอนนั้นเจ๊กำลังฝันหวานอยู่เชียวนะฮ้า~   เบลไม่น่ามาปลุกเจ๊เลย    แต่ก็ต้องขอโทษมาม่อนจังด้วยนะจ๊ะที่เอาเสื้อเบลให้ใส่เพราะไม่มีเสื้อตัวอื่นที่พอดีกับตัวมาม่อนจังแล้วล่ะฮ้า~"






    คำตอบอธิบายที่ทำให้อึ้งแปลกใจตกใจและมากมายในตัวมาม่อน    อ้าว แปลว่าเมื่อกี้เข้าใจผิดหรอ?   ซวยแล้วไหมเล่าม่อนเอ๊ย!~





    "เดี๋ยวสิ   เสื้อฉันที่เก็บไว้ในห้องมันก็ยังใส่ได้อยู่ไมใช่หรอ?"

    คำถามที่ทำให้เบลและลุสซาเรียมองหน้ากัน    เบลสะบัดหน้าหันไปอีกทางแทน   ส่วนลุสซาเรียก็ขยับแว่นให้เข้าที่ ไออะแฮ่มๆสองสามรอบ




    "นั่นมันก็ใช่หรอกอ่ะฮ่ะ  แต่ว่านั่นมันตอนที่มาม่อนจังยังเป็นเด็กนี่ฮะ"



    "หา?"






    แล้วก็ก้มมองดูสภาพตัวเองอีกครั้ง   ร่างสูงเพรียวผิดกับร่างเด็กทารกสมัยก่อน  ผมที่ยาวลอดผ่านหมวกที่ปิดคลุมหน้าเอาไว้  เสียงที่หวานผิดปกติ ไม่สิ มันไม่ได้ผิดปกติมันแค่กลับสู่สภาพเดิม...







    "ไม่จริ๊งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง!!!"
















    ________________________________________________________________________________


    nail : จบไปอีกบทค่า-w-

    lian : หึๆ ได้ค่าตัวมาแล้วครึ่งนึง-w-

    nail : ชิส์ ไอ้lian-*-

    lian : แล้วจะทำไม ไอ้nail-*-

    nail : เอ๊ะ  นี่แกกล้าเรียกผู้หญิงว่าอ้เรอะ?

    lian : ถ้าใช่แล้วจะทำไม-*-

    nail : ฉันก็จะฆ่าแกไง ไอ้lian!!!(หยิบไรเฟิล เวเธอร์บี .460 แม็กนั่มออกมายิง)

    lian : เฮ้ย!!!  อย่าเพิ่งยิงเด้~!   อ...ล...ลาไปก่อนนะครับท่านผู้ชม lianโกยก่อนล่ะ!!!



    ได้10เม้นแล้วจะมาอัพจ้า




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×