ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ภรรยา
เรื่องที่ ๑(ภรรยาสยอง)
เรื่องมีอยู่ว่ามีสามีภรรยาคู่หนึ่ง สามีชื่อไสว ภรรยาชื่อ ประภา คู่นี้อายุห่างกันราวยี่สิบปี แต่รักกันมาก สามีขยันทำมาหากิน ส่วนภรรยาก็ขยันทำงานบ้าน จนมาวันที่ภรยาตายเป็นมะเร็ง สามีเสียอกเสียใจ ไม่รู้ว่าไปบอกอะไรกับสัปเหร่อ หลังจากพิธีเสร็จ เมื่อกลับบ้านมา สามีก็จะได้ยินเสียง เลื่อนของในบ้าน สามีก็ไม่ได้ตกใจเพราะรู้ว่าเป็นภรรยาตัวเอง จนเวลาฝ่านไปสามีเริ่มมีผู้หญิงมาติดพัน นับจากนั้นมาในบ้านก็จะมีเสียงของดังในบ้านโคมคราม จนวันหนึ่งสามีก็จะออกไปหาผู้หญิงตามปกติ แต่นึกขึ้นได้ว่าลืมใส่กุญแจ เมื่อหันกลับไปเจอภรรยายื่นอยู่บนบรรไดบ้านแล้วมีสีหน้าที่โกรธ แต่หน้าตาของภรรยาไม่ได้เหมือนเดิมเพราะความตายทั้งกลิ่น และภาพ สามีวิ่งไปที่วัด จนพระต้องทำพิธีปัดรังควาน เรื่องก็กลับมาปกติ
เรื่องมีอยู่ว่ามีสามีภรรยาคู่หนึ่ง สามีชื่อไสว ภรรยาชื่อ ประภา คู่นี้อายุห่างกันราวยี่สิบปี แต่รักกันมาก สามีขยันทำมาหากิน ส่วนภรรยาก็ขยันทำงานบ้าน จนมาวันที่ภรยาตายเป็นมะเร็ง สามีเสียอกเสียใจ ไม่รู้ว่าไปบอกอะไรกับสัปเหร่อ หลังจากพิธีเสร็จ เมื่อกลับบ้านมา สามีก็จะได้ยินเสียง เลื่อนของในบ้าน สามีก็ไม่ได้ตกใจเพราะรู้ว่าเป็นภรรยาตัวเอง จนเวลาฝ่านไปสามีเริ่มมีผู้หญิงมาติดพัน นับจากนั้นมาในบ้านก็จะมีเสียงของดังในบ้านโคมคราม จนวันหนึ่งสามีก็จะออกไปหาผู้หญิงตามปกติ แต่นึกขึ้นได้ว่าลืมใส่กุญแจ เมื่อหันกลับไปเจอภรรยายื่นอยู่บนบรรไดบ้านแล้วมีสีหน้าที่โกรธ แต่หน้าตาของภรรยาไม่ได้เหมือนเดิมเพราะความตายทั้งกลิ่น และภาพ สามีวิ่งไปที่วัด จนพระต้องทำพิธีปัดรังควาน เรื่องก็กลับมาปกติ
http://www.geocities.com/sapparer_undertaker/story.html
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น