Love vocabuly?บททดสอบรัก? - นิยาย Love vocabuly?บททดสอบรัก? : Dek-D.com - Writer
×

    Love vocabuly?บททดสอบรัก?

    โดย MygsT.D

    เนื่องจากหาอ่านยากเหลือเกิน เลยหาเวลามาแต่งสนองนี้ดเองซะเลย ป.ล.เรื่อง YAOI ใครรับไม่ได้กด close ออกมาไปได้น่ะ ไม่ห้ามๆๆ ป.ล.จะอ่านต้องทำใจเพื่อมันอินดี้ตามนิสัยคนแต่ง

    ผู้เข้าชมรวม

    397

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    397

    ความคิดเห็น


    7

    คนติดตาม


    10
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 ธ.ค. 58 / 12:38 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     เมื่อเด็กหนุุ่มที่มีสายเลือดของปีศาจเลือกที่จะหลีกหนีออกมาจากสิ่งที่เรียกว่า"บ้าน"โดยได้ทิ้งบาดแผลไว้แก่ผู้ที่เขาจากมา มีเหตุการณ์ต่างๆเกิดขึ้นมากมาย ทั้งการที่เขาได้กลับมาเจอ"ครอบครัว"ที่เขาจากมา ทั้ง"การเจอซามูไรผมสีเงิน"ที่ดูเหมือนพวกคุณลุงที่อายุเข้าใกล้เลข3- แต่มีฝีมือมากถึงขนาดจัดการผู้เป็นอาจารย์ของเขาได้ และเหตุการณ์ต่างๆนาๆที่ทำให้เขาได้เจอซามูไรอีกคนหนึ่งที่มีกลิ่นอายอันตราย ทำให้เขารู้สึกสนุก ทั้งการเป็นพันธมิตรกันชั่วคราวจากเหตุการณ์ที่ช่วยชีวิตเขาเอาไว้
         ทางฝั่งชายหนุมซามูไรที่มีความคิดเป็นปฏิบักษ์ต่อโลก ที่มาจากสงครามในอดีตที่แย่งชิงบุคคลที่มีความสำคัญยิ่งไป เขาจึงคิดจะทำลายล้างโลกใบนี้ที่เคยทำร้ายพวกเขาในวัยเด็กที่ทำอะไรไม่ได้นอกจากกวัดแกว่งดาบในมือ ด้วยความคิดเด็กๆว่าจะสามารถนำบุคคลสำคัญกลับคืนมาแต่สิ่งที่ได้กลับมานั้นกลับเป็นเพียงส่วน"ศรีษะ"ที่เป็นขอดูต่างหน้าจากบุคคลนั้น โลกที่เลวร้ายแบบนี้เขาจะทำลายมันทิ้งซะ แล้วสร้างมันขึ้นมาใหม่ด้วยน้ำมือของเขา แต่การจะทำการใหญ่มันก้ต้องมีการเตรียมพร้อมในทุกๆด้าน ดังนั้นเขาจึงเลือกที่จะมาเป็นพันธมิตรกับ"ฮารุซาเมะ" โจรสลัดอวกาศที่ทำให้โลกต้องสั่นสะเทือน หลังจากนั้นเขาก็ได้พบกับเจ้าเด็กปากยังไม่สิ้นกลิ่นน้ำนม แต่สัญชาติในตัวเขาบอกว่าเด็กคนนี้นั้นคล้ายคลึงกับเขา!!!!

     

    B B

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น