ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [HTF Fliqpy - Flaky] The Charm Killer

    ลำดับตอนที่ #2 : EP 1 เม่นขี้ขลาดกับหมีเจ้าเล่ห์

    • อัปเดตล่าสุด 8 มิ.ย. 56


    Episode 1

    เม่นขี้ขลาดกับหมีเจ้าเล่ห์

     

    คนที่ขี้กลัว

    ..ต่อให้มีสิ่งที่สวยงามที่สุดในโลกมาวางอยู่ต่อหน้า

    ...ถ้ามองไม่เห็นสิ่งนั้น

    คนที่ขี้กลัวก็จะกลัวมัน..

    จงอย่ากลัวที่จะไม่กลัวนะเด็กน้อย..

    ลุกขึ้นยืนและเลือกที่จะเดินไปข้างหน้า

    ก่อนที่ผู้ล่าอย่างฉันจะตามหาเธอเจอ!!

     

     

    “..อึก!” เสียงหอบหายใจของฉันที่เล็ดลอดออกมาจากลำคอทำฉันรีบยกมือขึ้นมาปิดริมฝีปากปากของตัวเองแทบไม่ทัน  ฉันตั้งสติแล้วพยายามหลับตาปี๋ข่มตาเพื่อหลีกหนีเหตุการณ์ตรงหน้า

     น่ากลัวเหลือเกิน... ราวกับน้ำตาจะไหลออกมา...

     และทันใดนั้นเอง สิ่งที่ฉันกำลังคิดอยู่กลับเป็นจริงขึ้นมา!

     น้ำใสๆจากขอบตาร้อนผ่าวไหลลงมาเป็นทางผ่านแก้ม ผ่านนิ้วมือของฉัน ไหลพรั่งพรูออกมาจนฉันรู้สึกว่าฉันสะอื้นในลำคอเบาๆ แต่มันก็คงเสียงดังไปสำหรับตอนนี้ ดังนั้นฉันเลยกลั้นสะอื้นของตัวเองอย่างยากลำบาก ส่งผลให้ฉันรู้สึกขาดอากาศหายใจเสียขึ้นมาดื้อๆ

     ไม่นะ... หายใจไม่ออกเลย

     ช่วยด้วย...

    “ฮึก..ฮึก..”

     อาการปวดศีรษะอย่างรุนแรงจู่ๆก็กำเริบขึ้นมาในจังหวะที่ฉันใกล้หมดลมหายใจ ไม่..ไม่!ฉันจะต้องไม่ตายตอนนี้...ฉัน..จะ ..ต้อง..เข้มแข็งมากกว่านี้...

     ขอร้องล่ะ ถ้าฉันหลับตาลงเมื่อไหร่ อย่าให้เขาเจอตัวฉันเลย...!

    “ฮือ...”

     แกร๊ก..ครืดด..ด

     เฮือก!

     เสียงลากมีดกับผิวไม้..

     ตามมาด้วยเสียงทุ้มของผู้ชายที่ขึ้นชื่อว่า คนที่กำลังจะฆ่าฉัน

     เขาน่ากลัวเกินไปแล้ว น่ากลัวเกินไปจริงๆ

    “นี่..เล่นซ่อนหาในป่าทึบแบบนี้มันมาสนุกเลยน้าา...า ”เสียงลากมีดสลับกับเสียงมีดขูดลึกลงไปในเนื้อไม้ยังดังสลับกันอย่างไม่ลดละ แถมยังดังเข้ามาใกล้เรื่อยๆจนหัวใจของฉันแทบจะหยุดเต้น ฉันพยายามหยุดสะอื้นของตัวเองด้วยการกัดมือของตัวเองที่ปิดปากของฉันตอนนี้จนรู้สึกถึงคาวของเลือดนิดๆผ่านเข้ามาที่ปลายลิ้นของฉัน

    “อึก..”

     แกร๊ก..ครืดดดด!!!

    ครืดดดดด.. ครืดดดดดด!!!!

    “มะ ไม่..!

    “ออกมาให้ฉันฆ่าหน่อยซิ ยัยขี้ขลาด!

     เสียงมีดที่ขูดเบาๆเมื่อกี้เปลี่ยนมาเป็นการขูดลึกฝังลงไปตามต้นไม้แบบสุดแรงอย่างน่าขนลุกแถมด้วยเสียงหัวเราะสนุกสนานของผู้ชายคนนั้น ฉันทนไม่ไหวแล้ว..!ฉันรู้สึกเหมือนโลกมันมืดไปหมด ฮึก..ฮึก.. กลัวจังเลย.. กิ๊กเกิล เพนทูเนีย

    ช่วยฉันด้วย!!

     ……

    “....”

    “คิก หาเจอแล้ว”รอยแสยะยิ้มของชายร่างสูงโปร่งในชุดเครื่องแบบทหารหลุดลุ่ยเผยออกมาด้วยอารมณ์ที่เดาไม่ออก นัยน์ตาสีทองบุษราคัมดั่งสัตว์กลางคืนจับจ้องไปที่ร่างบางที่สลบสไลอยู่หลังต้นไม้พลางแสยะยิ้มออกมากว้างกว่าเดิม

    “อา ..จะดิ้นรนยังไง ก็รู้อยู่ว่าหนีฉันไม่พ้นหรอก”ชายหนุ่มหัวเราะในลำคออย่างสะใจจนรอยยิ้มที่นึกสนุกผุดขึ้นมาบนใบหน้าอันหล่อเหลาเรียบเนียนไร้รอยแผลของเขา

     ใช่ เขาหน้าตาดี ความหล่อคือหนึ่งในอาวุธล่อเหยื่อชั้นดีของเขา อีกทั้งนัยน์ตาสีบุษราคัมของเขาที่ส่องประกายราวกับอัญญมณีทำผู้ที่จ้องตาเขากลายเป็นเหยื่อมาหลายรายแล้วเช่นเดียวกัน

    อ้อ ..นี่ยังไม่นับร่างกายสมบูรณ์แบบที่สูงโปร่งและรูปร่างที่บึกบึนคล้ายกับทหารนะ หึๆ

     ...เขานี่แหละฆาตรกรผู้ที่ดุร้ายราวกับหมีป่าที่มีความเงียบและทรงพลังเป็นเอกลักษณ์

    ...ฟลิคปี้....

    ชายหนุ่มผิวปากเบาๆแล้วเดินไปใกล้ๆร่างของหญิงสาวพลางจูบที่หน้าผากของเธอเบาๆอย่างอ่อนโยน

    “ไม่ต้องกลัวนะ คิกๆ”พอพูดเสร็จ เขาก็ช้อนร่างเล็กไว้ในอ้อมแขน แล้วเดินออกไปจากตรงนั้นอย่างไม่เร่งรีบราวกับคนที่ยกภูเขาออกจากอกได้

     แต่มันไม่ใช่..

    ชายหนุ่มตอนนี้คงจะเรียกว่าอารมณ์ดีก็ไม่เชิง อารมณ์เสียก็ไม่ใช่ ควรจะเรียกว่า...

    ..มีความสุข?

    ฟลิคปี้!!! นั่นนายจะทำอะไรน่ะ!!?’เสียงตัวเขาอีกคนดังขึ้นมาในจิตใต้สำนึกจนเขาต้องเงี่ยหูฟัง แต่คงจะเป็นเพราะคำถามมันคงปัญญาอ่อนไปสำหรับเขา เขาเลยเงียบ ไม่ได้ตอบอะไร..

    “...”

    ฟลิคปี้!!?’เสียงนั้นดังขึ้นอีกหน

    “อยากรู้ว่าทำไปทำไมงั้นเหรอเจ้าโง่?”

    ‘…’

    “คนโง่ๆอย่างแก ไม่จำเป็นต้องรู้หรอก หึ”

    ถ้าตอบมา...ฉันจะ..

    “จะทำไม?”

    ให้นายใช้ร่างจนถึงคืนพรุ่งนี้!’

    “..งั้นเหรอ อ  ขอคิดดูก่อนแล้วกันนะ”

    เขาว่าแล้วใช้นัยน์ตาคมกริบบนใบหน้าเปื้อนยิ้มลอบมองใบหน้าน่ารักของหญิงสาวพลางปัดไรผมสีแดงเพลิงของเธอออกเพื่อที่จะได้เห็นใบหน้าสวยชัดๆ

     สายตาของเขายังคงจับจ้องต่อไปไม่ยอมหยุดพลางสำรวจใบหน้าของเธออย่างทะนุถนอม...

    เมื่อกี้ว่าไงนะ?

    ทะนุถนอม?

    ...อา เพราะอะไรกันนะ?

    “ฉันนี่มันน่าสมเพชซะจริงๆ”เขาว่าพลางยกมือข้างที่ว่างอยู่มาเสยผมอย่างอารมณ์เสียหน่อยๆ คนที่เพิ่งเจอกันไม่กี่ครั้งจะรู้สึกอย่างนี้ได้อย่างไรกัน  วันๆหนึ่ง เขาก็ได้แต่แอบลองมองเธอเพื่อจับตาสถานที่ที่เธอไปในแต่ละวันเท่านั้น

    วันจันทร์อยู่กับเด็กผู้หญิงหัวชมพูมีโบว์อันใหญ่อยู่บนหัวที่สวนสนุก

    วันอังคารอยู่กับผู้ชายหน้าตาใจดีสูงโปร่งผมสีฟ้าแกมเหลืองใส่ตุ้มหูเขากวางกับผู้ชายตัวเตี้ยหน้าหวานใส่ชุดโจรสลัด

    วันพุธอยู่ที่ร้านสะดวกซื้อกับผู้หญิงหัวฟ้าผมเป็นลอนมัดผมหางม้า

    วันพฤหัสอยู่กับผู้ชายหัวสีน้ำเงินคาดผ้าสีแดงที่ตาหน้าตาน่าหมั่นไส้ที่สวนสาธารณะ แถมยังแอบเห็นไอนั่นหอมแก้มเธอด้วย!

    ...ดูๆไป เขาก็ดีเหมือนพวกสตลอกเกอร์ชอบกลๆ

    ช่างเถอะ !

    ส่วนวันศุกร์ ...

    เธอยู่คนเดียว กำลังเก็บดอกไม้ที่ชายป่า

    ...และนั่นก็เป็นสาเหตุที่เขามีจังหวะที่จะตามล่าเธอนั่นเอง !!

    กลับมาที่ทำไมเขาต้องทำอย่างนั้นน่ะเหรอ?

    “เพราะว่าฉันอยากได้ตัวเธอคนนี้ไงล่ะ ฮ่าๆๆๆๆ!!!”ฟลิคปี้ตอบตัวเขาอีกคนพลางหัวเราะอย่างบ้าคลั่งจนตัวเขาอีกคนเลือดขึ้นหน้าเพราะความร้ายกาจของเขา

    นาย...

    “ทำไมเหรอฟลิปปี้น้อย!!? หึๆๆ”เขาพูดชื่อตัวเขาอีกคนเหมือนตั้งใจจะล้อเลียน

    นาย...จะพาเธอไปไหน!!?’เสียงฟลิปปี้ขึ้นในจิตใจอย่างร้อนรนราวกับเขากำลังจะไปทำร้ายคนรักของมันงั้นแหละ

     คิดอย่างนั้น ชายหนุ่มก็หัวเราะออกมาอย่างเย้ยหยันพลางทำเสียงกวนประสาทตัวเขาอีกคน

    “หือ อ?เพิ่งรู้สึกตัวเหรอเจ้างั่ง?

    ตอบคำถามผมมา!!’

    “...คงจะเป็นที่....บ้านของนายล่ะมั้ง ฮ่าๆๆๆๆ”

    นาย!!!’

    “อย่าลืมสัญญาของนายล่า า”ฟลิคปี้จงใจลากเสียงยียวนให้กับฟลิปปี้แล้วหัวเราะในลำคออีกครั้ง ไม่ว่าจะเหตุผลอะไร เขาก็จะพาเธอคนนี้ไปให้ได้  ฆ่าไม่ฆ่าค่อยว่ากันทีหลัง

    เพราะเธอคนนี้มันช่าง... น่าสนใจซะจริงๆ

    “ฟลากี้สินะ ชื่อของสาวน้อยคนนี้...ดี !!หนังของฉันจะได้เริ่มฉายซักที!!

     

     หะ หือ?

    ที่นี่มัน?

    บนเตียงงั้นเหรอ?

    ละ...แล้วนี่มันบ้านของใครกัน!!?

     ฉันตื่นขึ้นมาด้วยสภาพที่งงสุดขีดเนื้อตัวฉันยังเลอะฝุ่นอยู่หน่อย แต่ก็สภาพดีกว่าตอนอยู่ในป่า มือที่โดนกัดก็ถูกทำแผลเรียบร้อย งั้นก็แสดงว่ามีคนมาช่วยฉันใช่มั้ย!? ถ้าเป็นอย่างนั้นฉันคงรอดจากชายคนนั้นแล้วสินะ ดีใจจริงๆ

     ฉันพยุงตัวเองให้ลุกออกมาจากเตียงแล้วเดินไปดูที่ห้องรับแขกแต่ที่นั่นกลับไม่มีใครอยู่ เจ้าของบ้านไปไหนกัน?ฉันควรจะออกไปตอนนี้ดีมั้ยน่ะ?

     อืม..ฉันว่า ฉันเขียนจดหมายทิ้งไว้ดีกว่า..

    “แถวนี้น่าจะมีกระดาษบ้างสิ”ฉันบ่นพึมพำพลางกวาดตามองไปรอบห้องรับแขก แต่น่าแปลกที่ในห้องรับแขกไม่มีกระดาษเลย ฉันเลยไปดูที่ห้องอื่น อืม..ห้องนี้คงเป็นห้องทำงานสินะ.. น่าจะมีกระดาษบ้างสิน่า!

     อ๊ะ นั่นไง สมุดเล่มนั้น...ไปเอากระดาษจากเล่มนั้นแล้วกัน

    “ทำอะไรน่ะ!!!

    “ว๊าย!

     เสียงแข็งกระด้างทุ้มต่ำทำฉันสะดุ้งสุดตัวจนต้องหันไปมองต้นเสียง

    ...และมันก็ทำให้ฉันตกใจยิ่งกว่า..

    ...ฟลิคปี้...

    “ขอโทษค่ะ .. ยะ อย่าทำอะไรฉันนะ !”ฉันปิดตาตัวเองและเริ่มรู้สึกเหมือนจะร้องไห้ ไม่แปลกหรอก ฉันเป็นคนที่เพื่อนๆบอกว่าขี้กลัวมาก ฉันเป็นพวกตระกูลเม่นนะ ถึงจะมีหนามที่หลัง แต่ก็ขี้กลัวและตกใจง่าย...เกินไป

     ...สมเพชตัวเองจริงๆ

    “เธอเข้ามาทำอะไรในห้องฉันน่ะ!!”เขาตวาดแล้วก้าวเท้ามาคว้าข้อมือข้อฉันจนตัวของฉันลอยหวือขึ้นมา เขาแรงเยอะมาก เขาทำเหมือนจะบีบกระดูกฉันให้เละจนคามือ มันเจ็บมาก..เจ็บจนน้ำตาของฉันไหลออกมา ทั้งๆที่เพิ่งแห้งไปได้แค่แป๊บเดียว

     ตาสีทองบุษราคัมของเขาจ้องลึกเข้ามาในดวงตาสีทับทิมของฉันราวกับจะกินเลือดกินเนื้อ ใบหน้าเนียนนั่นใกล้เข้ามาเรื่อยๆจนถึงใบหูของฉันแล้วกระซิบอย่างแผ่วเบาราวกับพูดผ่ายลมออกมา

    “อย่าคิดหนีเลยเด็กน้อย..”

     พร้อมกับเสียงหัวเราะในลำคออย่างเย้ยหยัน...

    ..ฉันเกลียดเขา

    ...ทำไมต้องย่ำยีกันขนาดนี้ด้วย?

    “ทะ ทำไม?”ฉันถามพร้อมกับเสียงสะอื้นที่ดังขึ้นมาเองในลำคอ น้ำตาฉันไหลอาบแก้มแต่ก็ยังมิวายที่จะจ้องหน้าอันหล่อเหลาของเขาอย่างไม่วางตา ไม่รู้ทำไมฉันถึงต้องทำอย่างนั้นด้วย..

     เขาทำฉันไม่สามารถละสายตาได้ ให้ตายเถอะ!

    “เบื่อชะมัด!!พวกขี้ถามเนี่ย!”ฟลิคปี้สบถออกมาห้วนๆจนฉันนึกรู้ตัวขึ้นมาว่าฉันได้ทำผิดพลาดลงไปแล้ว ฉันรู้สึกเหมือนหัวใจตกลงไปที่ตาตุ่มยังไงอย่างนั้น ฉันไม่ค่อยชอบถูกย่ำยีสักเท่าไหร่

    ...แล้วก็กลัวเสียงตวาดนั้นด้วย

    “พวกชอบสอดเรื่องคนอื่นน่ะ มันน่ารังเกียจมากเลยนะรู้หรือเปล่า?”

    “ฉันขอโทษ...”

    “...”

    “ขอโทษนะ”

    “คิดว่าฉันจะให้อภัยเธอหรือไงกัน?” เขาพูดออกมาด้วยน้ำเสียงเรียบนิ่งจนฉันถึงกับพูดไม่ออก ฉันได้แต่กล่าวคำว่าขอโทษกับไม่ได้ตั้งใจซ้ำไปซ้ำมาในใจเหมือนคนบ้า ฉันสมเพชตัวเอง สมเพชตัวเองมากๆเลยด้วย..

     ถึงฉันจะอยากหนีจากเขาแค่ไหน ฉันก็ควรจะทำดีกับเขาใช่ไหม?

    “...จะ จะให้ฉัน ..ไถ่โทษยังไงคะ?”

    “อ๊า าา ถามคำถามดีๆเป็นเหมือนกันนี่”เขาเอียงคอโน้มหน้าลงมาพูดด้วยน้ำเสียงยียวน

    ไม่ค่อยชอบเสียงกวนๆของเขาเท่าไหร่เลยแฮะ..

    “...”

    “งั้น...”

     ก๊อก ๆ

    เสียงเคาะประตูดังขึ้นทำให้ฟลิคปี้หยุดคำพูดของเขาไว้สักพักนึง แต่ดูเหมือนเขาก็ไม่สนใจ เขาทำเหมือนจะพูดต่อ แต่ก็มีเสียงเคาะประตูดังขึ้นอีกหน อีกหน และ อีกหน จนเขาสบถออกมาอย่างอารมณ์เสีย

     “ใครมาอะไรตอนนี้วะ”



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×