ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Hinaroki's คลังเก็บของ

    ลำดับตอนที่ #6 : ข้อมูลของฮินาโรกิ(ยังไม่เสร็จ)

    • อัปเดตล่าสุด 10 เม.ย. 53



    นามสกุล-ชื่อ/นาคิยามะ ฮินาโรกิ

    วันเกิด/21 สิงหาคม พ.ศ.2541 ค.ศ.1998

    ที่อยู่/อิวะงาคเระ(ในนารูโตะ,โซลโซไซตี้(ในบลีช)

    อาวุธ/ฮิเมะโนะชิราอะคา

    รูป/

    คำปลดปล่อย/จงกระโจนเข้าสังหาร

    ปลดปล่อยชิไค/ฮิเมะโนะชิราอะคา

    ปลดปล่อยบังไค/ฮินิสึงะ โคเนะ ชิราอะคา

    ความสามารถของดาบ/สามราถสร้างความเสียหายับศัตรูได้100% และสามารถสร้างลมทอร์นาโดให้ศัตรูกระจุย  และฟันได้ทีเดียวใน360องศา(เป็นวงกลม)   

    ลักษณะในการปลดปล่อยสวัสดิกะ/ใช้ดาบที่ใหญ่กว่าเดิมและแหลมคมมากว่าหลายเท่า  และยาวมาก

    ธาตุ/ลม

    นิสัย/เป็นคนที่สงบเสงี่ยม แต่ถ้าใครกวนหรือขัดใจเธอจะขวานผ่าซากทันทีทันใด

    ประวัติ/เป็นอดีตยมทูตรองหัวหน้าหน่วยที่13แทนชิบะ ไคเอ็น  เธอได้ทำงานร่วมกับอุคิทาเกะ จูชิโร่ในเวลาสั้นๆ   เธอจะพยายามทำงานสุดความสามารถ  แล้วในวันหนึ่งที่เธอทำภารกิจ  เธอได้ถูกคว้าพลังจากฮอลโลว์(เธอได้ถูกเนรเทศหลังพวกฮิราโกะ ชินจิ)ทำให้เธอได้มีพลังล้ำกว่ายมทูติทั่วๆไปอย่างพวกฮิราโกะ ชินจิ   และได้ออกจากโซลโซไซตี้โดยสมบูรณ์   

    การปรากฏตัว/ปรากฏครั้งแรกตอนที่วกไวเซิร์ดกำลังต่อต้านอิจิโกะให้ได้มีพลังฮอล์โลว์ ขณะนั้นเคนเซย์กำลังสู้อยู่แต่เธอก็มาขวาง  ทำให้อิจิโกะฮึดสู้ขึ้นมา  แต่ว่าพลังของเธอล้ำกว่าิจิโกะเสียอีก ทำให้เธอชนะในครั้งนั้น  เธอก็พูดว่า"การที่มีพลังของฮอล์โลว์  ต้องมีความแค้นขึ้นมาก่อนสิ  นายแค้นอะไร?"   เธอก็ถูกไอเซ็นแบบพวกฮิราโกะ ชินจิเช่นกัน  ทำให้พวกไวเซิร์ดมีสมาชิกใหม่ขึ้นมา


    ลักษณะหน้ากาก/(Now loading....)

    รูป::   

    ลักษณะภายนอก::เด็กผู้หญิงผมยาวสีดำ  ตาสีสีเทา  ใส่ชุดมิโกะหรือกิโมโนนะเนี่ย=  =  เป็นชุดสีขาว  มีคนตั้งชุดให้เธอคือ มิโกะโนะชิรา (หรือกิมโมโนะชิรา)     

    ความสามารถในการรบ::

    พลังโจมตี/90(ตอนปลดปล่อยพลังฮอล์โลว์ 200ตอนปลดปล่อยชิไค160 บังไค240)

    พลังป้องกัน/80(พลังฮอล์โลว์ 190บังไค200)

    การเคลื่อนไหว/90(ตอนปล่อยพลังฮอล์โลว์ 200ชิไค110 บังไค40)

    วิถีมาร/แรงกดดันวิญญาณ/70(ตอนปลดปล่อยพลังฮอล์โลว์100 ชิไค110 บังไค150)

    ภูมิปัญญา/50

    พลังกาย/50(ตอนปลดปล่อยฮอล์โลว์ 200 ชิไค150)

    *สังเกตว่าถ้าพลังกายไม่ปล่อยพลังฮอล์โลว์จะน้อยมาก*



    ชื่อในไทย(ชื่อเล่น)::ฝ้าย(ชื่อเรานั่นแหละ=   =)

    ...............คำพูด..................

    (Now loading......)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×