คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : Your character
ตอนนี้ผมอัพใหม่ครบแล้ว ขอบคุณ คุณ1001010101000ด้วยนะครับ
ท้ายตอนนี้จะมีแจ้งนะครับว่ามีอะไรมีปัญหามั้ย
ถ้าขาดตัวละครไหนไปให้เม้นบอกในตอนนี้เลยนะครับ แล้วก็แนบลิ้งค์มาอีกรอบด้วยก็ดี
ถ้ามีอะไรผิด ลิ้งค์หลุด ภาพหาย เครดิตไม่ตรง ลำดับที่รวน ให้แจ้งในตอนนี้เลยนะครับ
...
อ้อ แล้วก็ขอบคุณน้องคนนึงที่หลงกลแอดเฟซผมมาแล้วโดนผมใช้งานให้มาเช็คว่าบทความมันอัพรึเปล่าด้วยนะครับ ไม่รู้ว่าไอดีน้องชื่ออะไร ชื่อเฟซก็ขี้เกียจย้อนไปดู เอาเป็นว่าคนที่ผมยาวๆน่ารักๆละกัน
...........................................................................................................................................................
กดที่รูปเพื่อดูข้อมูลเต็มของตัวละครได้นะครับ
ถ้าไม่ตัวละครของคุณขึ้นในหน้านี้ให้กลับไปดูที่เม้นที่ส่งตัวละครนะครับว่าผมขอให้แก้อะไรรึเปล่า
แต่ถ้าผมไม่ได้ขอให้แก้อะไรก็มาทวงได้ในตอนนี้นะครับ
ถ้าลิ้งค์ผิด ข้อมูลผิด หรือใส่ผิดหมวด ก็แจ้งได้ในตอนนี้เหมือนกันนะครับ
XERANTHEMUM
(18)
CHARACTER BY Unforeseen
อายุ: 25ปี
อาชีพ: ครูโรงเรียนอนุบาล
เพศ: ชาย ชอบ: ?
ROSEMARY: แบบอวัยวะ เป็นแขนทั้งสองข้าง สามารถปล่อยกรดความเข้มข้นสูงออกจากรูตรงฝ่ามือและสั่งส่วนที่เป็นก้านยาว ซึ่งติดอยู่กับแขนเพื่อใช้แทงศัตรูได้อีกด้วย
CHARACTER BY พีพีพลอยเวทมนตร์คือสิ่งมหัศจรรย์
Yuri Blackknight ยูริ แบล็คไนท์
อายุ: 18ปี
อาชีพ: นักร้องรับจ้างเล่นดนตรี,เด็กเสิร์ฟแต่งหญิง,ครูสอนต่อสู้
เพศ: ชาย ชอบ: ชาย รับ
ROSEMARY: แบบอวัยวะ ส่วนแขนสองข้างไปถึงนิ้วมือจะมีกำลังมากเพียงแค่เพลอจับอะไรหรือใครแรงปานกลางไปจนถึงแรงสามารถทำให้สิ่งของหรือสิ่งมีชีวิตแหลกเป็นเสี่ยงๆได้ดังนั้นเขาจึงจับหรือทำอะไรเบาๆแต่บางครั้งก็เพลอทำอะไรรุนแรงจนเกิดเรื่องแต่ถ้าไม่เพลอจะทำอะไรด้วยแรงที่เบาๆจนถึงเบามากที่สุด
CHARACTER BY •□~น้ำแข็งไสย~□•
Arthur Ordelloch อาเธอร์ ออร์เดลลอค
อายุ : 28ปี
อาชีพ : ทายาทนักธุรกิจเจ้าของสายการบิน Seven seas - รองประธานบริษัท
เพศ: ชาย ชอบ : ??
Rosemary : โรสแมรี่ดวงตากล เป็นสีแดงสด ทำให้สามารถมองเห็นในที่มืดได้ มีระบบล๊อคระยะเวลายิงปืนและสแกนค้นหาข้อมูลเป้าหมายที่กำลังโฟกัสอยู่ จับอัตราการเต้นของหัวใจได้
CHARACTER BY อาย๊า
อายุ: 18ปี
อาชีพ: นักเรียน
เพศ: หญิง ชอบ: ชาย
ROSEMARY: อวัยวะส่วนที่เป็นโรสแมรี่คือดวงตาสีฟ้า 'ทั้งสองข้าง' แต่เวลาที่ใช้จะกลาายเป็นสีแดง วิธีใช้คือ ต้องควักมันออกจากเบ้าตา ส่วนใหญ่จะใช้แค่ตาซ้าย ลูกกระตาที่ดึงออกมาจะเปลี่ยนเป็นปืนที่มีความสามารถ แรงดึงดูด เช่น ดึงดูดสสารรอบๆให้ดูดติดไปกับลูกกระสุน ส่วนตาขวาจะแปรงออกมาเป็นดาบเล่มบางสีแดง มีความสามารถในการสร้างแรงสั่นสะเทือนยามที่คมดาบปะทะโดนกับสสาร วัตถุ หากใช้ระดับแรงสั่นสะเทือนมากเกินไป สิ่งที่โดนคมดาบปะทะอาจแตกละเอียดเป็นเศษผงได้
CHARACTER BY Phantomdeath
Vincent Anderson วินเซนท์ แอนเดอร์สัน
อายุ : 24ปี
อาชีพ : นักบัญชี
เพศ: ชาย ชอบ: ชาย
Rosemary : แบบแป้น ติดไว้บริเวณฝ่าเท้าทั้งสอง ความสามารถพิเศษ เพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่จนมองไม่ทัน สามารถเคลื่อนที่ไปยังมุมอับของสายตาได้อย่างรวดเร็ว แต่การยืนต้องยืนเขย่งเท้า เพราะถ้ายืนแบบปกติจะยืนไม่ถนัดเท่าไรนัก มีอีกชื่อคือ ตัวกระโดดอยู่รอบๆ
CHARACTER BY pearketsawang
อายุ: 21ปี
อาชีพ: นักศึกษา ปี 3 คณะวิศวกรรมศาสตร์
เพศ: หญิง ชอบ: ? รับ
ROSEMARY: แบบแป้น ติดไว้ที่มุมปากทั้งสองข้าง ความสามารถคือ สามารถขยายพลังเสียงให้ดังจนแก้วหูแตก หรือข้าวของพังพินาศได้ พลังเหมือนปากคือลำโพง
CHARACTER BY ★Aom★
Assoc. Prof. Dr. Hydrangea Waller รศ.ดร.ไฮเดรนเยีย วอลเลอร์
อายุ: 27ปี
อาชีพ: ศาสตราจารย์ทางด้านศัลยกรรมและจิตวิทยาในมหาวิทยาลัยชื่อดัง
เพศ: หญิง ชอบ: ผู้ชาย
ROSEMARY: แบบแป้น ที่ดวงตาข้างขวาทำให้มองเห็นในระยะ 5 กิโลเมตรได้อย่างชัดเจนและสามารถมองทะลุสิ่งของ นอกจากสิ่งของแล้วยังสามารถมองทะลุร่างกายและอวัยวะของคนได้
CHARACTER BY ชิอะจัง
อายุ : 16ปี
อาชีพ : นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย ปี1/คายกณะเด็กในโบสถ์(เด็กที่ร้องประสานเสียง)
เพศ : หญิง ชอบ : X
ROSEMARY : แบบแป้น อยู่บริเวณลำคอฝั่งขวา ค่อนข้างจะตรงกับกล่องเสียง เมื่อเปล่งเสียงพูดออกมา เธอสามารถปรับเปลี่ยนคลื่นเสียงให้มากขึ้นหรือน้อยลงได้ตามที่คิด
CHARACTER BY kiriwai
Kalanchoe Levant คารันโช เลแวนต์
อายุ: 17ปี
อาชีพ:นักเรียนม.ปลายปี2
เพศ: ชาย ชอบ: ชาย/หญิง
ROSEMARY: แบบแป้น มีแป้นอยู่ตรงส่วนข้อมือขวา แป้นที่ว่านี่จะช่วยทำให้มือไวขึ้นและนิ่งขึ้นไปอีกบางครั้งเร็วจนมองไม่ทันเหมาะแก่การขโมยหรืออะไรทำนองนี้เป็นอย่างยิ่งและก็ทำให้ปั่นการบ้านส่งครูได้เร็วขึ้นด้วย
CHARACTER BY RAVITARAVEE
Wistesia Korn วิสเทอร์เรีย กอร์น
อายุ: 23ปี
อาชีพ: นักศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะ วิทยาศาสตร์การกีฬา
เพศ: หญิง ชอบ: ชาย
ROSEMARY: แบบแป้นที่ข้อมือซ้าย พลังคือ สามารถเปลี่ยนสภาพผิวหนังให้กลมกลืนกับสภาพแวดล้อมได้ (พลางตัวคล้ายๆกิ้งก่า)
CHARACTER BY RAVITARAVEE
อายุ: 24ปี
อาชีพ: นักเวชศาสตร์การกีฬา
เพศ: ชาย ชอบ: หญิง
ROSEMARY: แบบแป้น อยู่ที่หูข้างขวา ความสามารถได้ยินเสียงที่มีความถี่ต่ำกว่าหูมนุษย์ปกติจะได้ยิน และได้ยินเสียงรอบตัวไกลถึง 500 เมตร
CHARACTER BY Night Demon
Mitereas Taizer มิเทเรียส์ ไทเซอร์
อายุ: 22ปี
อาชีพ: นักศึกษามหาวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ ปี4 / ดีเจมิกซ์เพลงในผับ
เพศ: หญิง ชอบ:X
ROSEMARY: แบบแป้นติดตั้งที่หู ทำให้สามารถจำแนกเสียงต่างๆได้อย่างชัดเจน สามารถปรับระดับได้ที่ระยะปกติ ระยะ 5 เมตร และระยะ 10 เมตร
CHARACTER BY Night Demon
Vefina Fayeer เวฟิน่า เฟเยียร์
อายุ: 22ปี
อาชีพ: นักศึกษามหาวิทยาลัยมนุษย์วิทยา ปี 4/นักกีฬาฟันดาบระดับชาติ
เพศ: หญิง ชอบ: หญิง/ชาย(รุก)
ROSEMARY: แบบแป้นที่หลังคอ ทำให้คนอื่นมองไม่เห็นชั่วขณะหนึ่งทำที่เธอต้องการ แต่มีขีดจำกัดที่ว่าห้ามเกิน 2 ชั่วโมงต่อวัน (อารมณ์ประมาณทำให้ตัวโปร่งแสงชั่วคราว)
CHARACTER BY Namtaln-Chugar
Dandilion Rolz แดนดิไลออน รอลซ์
อายุ: 24ปี
อาชีพ: นักศึกษาปี 4 คณะศิลปศาสตร์
เพศ: หญิง ชอบ: ชาย/หญิง
CHARACTER BY อาย๊า
อายุ: 20ปี
อาชีพ: นักศึกษา คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ
เพศ: ชาย ชอบ:X
SNOWDROP
(13)
CHARACTER BY Phantomdeath
Assoc.Prof.Dr.Vince Anderson รศ.ดร.วินซ์ แอนเดอร์สัน
อายุ: 28ปี
อาชีพ: หัวหน้านักวิจัยของสโนว์ดร็อป
เพศ: ชาย ชอบ:X
CHARACTER BY Namtaln-Chugar
Almond Rolz อัลมอนด์ รอลซ์
อายุ: 25ปี
อาชีพ: นักศึกษาปี 5 คณะแพทยศาสตร์
เพศ: หญิง ชอบ: ชาย
CHARACTER BY Unforeseen
อายุ: 40ปี
อาชีพ: แพทย์ผิวหนังและเจ้าของบริษัทเครื่องสำอางในเครื่อสโนว์ดรอป
เพศ: หญิง ชอบ: ชาย
CHARACTER BY Phantomdeath
Dr. Victoria Kingston ดร. วิกตอเรีย คิงสตัน
อายุ: 26ปี
อาชีพ: ผู้ช่วยนักวิจัย/บอดี้การ์ดของวินซ์
เพศ: หญิง ชอบ: หญิง สายรุก
CHARACTER BY Phantomdeath
Kennedy Irvin เคนเนดี้ เออร์วิน
อายุ: 28ปี
อาชีพ: ที่ปรึกษาทางกฎหมายและทนายของสโนว์ดร็อป
เพศ: ชาย ชอบ: ?
CHARACTER BY Phantomdeath
Nicolas Frostman นิโคลัส ฟรอสแมน
อายุ: 27ปี
อาชีพ: นักวิจัยของสโนว์ดร็ป
เพศ: ชาย ชอบ: ?
CHARACTER BY •□~น้ำแข็งไสย~□•
Leonard Mccollins เลโอนาร์ด แมคคอลลินส์
อายุ : 20ปี
อาชีพ : นักศึกษาแพทย์ นักเรียนทุนสโนว์ดรอป
เพศ : ชาย ชอบ : ??
อายุ: 36ปี
อาชีพ: หัวหน้าแผนกตจแพทย์ (แพทย์ผิวหนัง) / นักวิจัยของโปรเจ็คท์กาฮิจิ
เพศ: ชาย ชอบ: ?
อายุ: 32ปี
อาชีพ: จักษุแพทย์
เพศ: หญิง ชอบ: ชาย/หญิง
HIGH GAHIJI
(14)
CHARACTER BY Unforeseen
อายุ: 9ปี
อาชีพ: อดีตนักเรียน
เพศ: ชาย ชอบ: ชาย(รับ)
Gahiji: สร้างกับดับชีวะภาพที่คอยดักจับเหยื่อที่ผ่านมาเข้ามากินเป็นอาหาร โดยกับดับจะถูกสร้างและติดตั้งผ่านการใช้ฝ่าเท้าเหยียบลงไปตรงจุดๆนั้น กับดักจะมี3รูปแบบด้วยกัน
1. โพรงดักแด้ ลักษณะกับดักจะเป็นจะเป็นเนื้อเยื้อทรงกลมที่มีท่อจำนวนมากอยู่ตรงกลาง สามารถพ่นใยพันใส่ตัวศัตรูในระยะได้
2. พิษชาชัก ลักษณะกับดักจะเป็นแท่นเนื้อเยื้อทรงกระบอกมีดวงตา1ดวงอยู่ที่ที่แท่่น ถ้าพบเป้าหมายในระยะจะงอกเข็มปลายแหลมที่ติดอยู่กับก้านปล้องยาวแทงศัตรู ทำให้เกิดอาการอัมพาตชั่วขณะ
3. กาบหอยแครง ลักษณะกับดับจะเป็นเนื้อเยื้อที่บานออกเป็นวงรีและมีฟันงอกอยู่ตามขอบของเนื้อเยื้อ กับดับจะงับสิ่งที่มาแตะโดนตัวของมันอย่างแรง
ทุกกับดับสามารถพรางไว้ได้ แต่จะมีบางส่วนของกับดับโผล่ออกมาให้สังเกต เช่น โพรงดักแด้ จะเป็นท่อเล็กๆอันหนึ่ง พิษชาชักจะเป็นดวงตา และกาบหอยแครงจะเป็นฟันซี่เล็กๆ
CHARACTER BY Phantomdeath
อายุ: 24ปี
อาชีพ: อดีตนายธนาคาร
เพศ: ชาย ชอบ: ?
Gahiji: สามารถงอกกระดูกออกจากร่างกายเพื่อโจมตีหรือป้องกันได้ เช่น งอกกระดูกจากข้อมือ งอกจากแขนให้เหมือนเคียว งอกกระดูกมาเป็นโดมป้องกันตนเอง
CHARACTER BY •□~น้ำแข็งไสย~□•
อายุ : 27ปี
อาชีพ : อดีตนายแพทย์
เพศ : ชาย ชอบ : ?
Gahiji : เปลี่ยนร่างกลายเป็นอสูรร้ายกระหายเลือด เขี้ยวเล็บคมยาวพร้อมจะกระซวกไส้ตลอดเวลา หากไม่ได้กลายร่างเต็มที่ เขาสามารถใช้ดวงตาน่ากลัวขู่ฝ่ายตรงข้ามได้
ความคิดเห็นเกี่ยวกับตัวละครตัวนี้(ตรงๆ): ชอลหนุ่มคนนี้จังครับ คือแบบดูเป็นแบบที่ชอบอะ คือเป็นตัวร้ายที่ดูดีมากกกก นี่มันตัวกึ่งดีกึ่งร้ายในอุดมคติที่น่าบดขยี้จิตใจให้แหลกสลาย
CHARACTER BY นักทำนายอัจฉริยะ
อายุ : 27ปี
อาชีพ : อดีตแฮกเกอร์มืออาชีพและอดีตบาเทนเนอร์คลับชื่อดัง
เพศ: หญิง ชอบ: ชาย สายรับ
Gahiji : ร่างของเธอจะมีปีกงอกออกมาจากหลัง ปากจะมีเขี้ยวงอกเป็นบางครั้ง ฟีโรโมน ดึงดูดเพศตรงข้ามแรงมากๆ บางครั้งก็สามารถงอกเล็บตัวเองได้ มีการฟื้นตัวที่เร็วมากๆ (เอาเป็นว่าเหมือนซัคคิวบัสผสมแวมไพร์ค่ะ) สามารถเชื่อมต่อลวดเหลือหรือด้ายเข้ากับมือของตนเองได้และเมื่อปลายอีกด้านเชื่อมต่อกับร่างกายของมนุษย์ เธอก็จะสามารถควบคุมคนคนนั้นได้
CHARACTER BY เพลิงคราม
อายุ: 29ปี
อาชีพ: อดีตทหารหน่วยรบพิเศษ
เพศ: ชาย ชอบ: ชาย(รุก)
Gahiji: ร่างกายยังคงดูเป็นเด็กวัยรุ่นและร่างกายมีการฟื้นฟูที่เร็วมาก ต่อให้แขนขาดหรือขาขาดก็งอกใหม่ได้ตลอด ซึ่งเวลาในการฟื้นฟูรักษาบาดแผลนั้นจะขึ้นอยู่กับอาการบาดเจ็บ แต่ถ้าในกรณีที่โดนตัดหัวก็อีกเรื่องหนึ่ง เพราะจะต้องเอาหัวมาเชื่อมกับตัวให้ได้ถึงจะรักษาตัวเองได้(ถ้าหาหัวเจออ่ะนะ) โดยรวมแล้วเรียกว่าตายยากสุดๆ
CHARACTER BY UnforeSeen
อายุ: 27ปี
อาชีพ: ยามเฝ้าตึกสโนว์ดรอป
เพศ: ชาย ชอบ: หญิง
Gahiji: อ้วกเป็นหนอนระเบิดออกมา ถ้าอ้วกมากไปจะหดร่างลงเป็นเด็ก
CHARACTER BY อาย๊า
อายุ: 29ปี
อาชีพ: อดีตหนูทดลอง
เพศ: หญิง ชอบ: หญิง (รุก)
Gahiji: ร่างกายและลมหายใจเป็นพิษที่มีกลิ่นเหมือนกำยาน เหมือนภาชนะผลิตและรองรับพิษ(ไห กู่) ในเวลาที่ปล่อยพิษออกมามากเกินไป น้ำตาจะไหลออกมาเป็นสีดำทางยาว พิษจากน้ำตาคือพิษที่อันตรายที่สุด
อายุ: 29ปี
อาชีพ: อดีตหนูทดลอง
เพศ: ชาย ชอบ: พี่สาวตัวเอง
Gahiji: เสียงกรีดร้อง แค่เพียงได้ยินก็อาจทำให้คนปกติเกิดอาหารคลุ้มคลั่งหรือเสียชีวิตได้ แถมทันทีที่ได้ยินทัศนียภาพรอบด้านหม่นหมองส่งผลต่อการมองเห็นและรับรู้ของผู้ที่ได้ยิน เช่นมองเห็นเป็นภาพขาวดำ หรือเห็นภาพหลอน
CHARACTER BY ★Aom★
อายุ: 22ปี
อาชีพ: อดีตนักศึกษาคณะแพทยศาสตร์ สาขาศัลยกรรมกระดูก
เพศ: หญิง ชอบ: ชาย
Gahiji: มือกลายเป็นกรงเล็บและมือขนาดใหญ่มีความสามารถพิเศษ คือ พละกำลังที่มีมากกว่าคนปกติ 5 เท่า
ความคิดเห็นเกี่ยวกับตัวละครสองตัวนี้(ตรงๆ): ไอ้ตัวละครความสามารถพื้นๆแบบนี้แหละเว้ยที่มันดีอะ แบบนี้แหละที่มันดี... พอเว่อร์แล้วแม่งชอบหลุดกรอบกันตลอด
CHARACTER BY Night Demon
อายุ: 16ปี
อาชีพ: อดีตนักเรียนมัธยมต้น
เพศ: หญิง ชอบ: หญิง (รุก)
Gahiji: ร่างกายจะสามารถป้องกันทุกสิ่งทุกอย่างได้ชนิดแทงไม่เข้า ยิงไม่ตาย แต่พอจับจะนุ่มนิ่มราวกับตุ๊กตา ส่วนที่นุ่มนิ่มทะลุผ่านไปได้ แต่ส่วนที่เป็นเหมือนกระดูกไม่สามารถผ่านเข้าไปได้เลย และเธอไม่ได้รู้สึกเจ็บใดๆเลย
CHARACTER BY Night Demon
อายุ: 16ปี
อาชีพ: อดีตนักเรียนมัธยมต้น
เพศ: หญิง ชอบ: ?
Gahiji: ผ่าออกมาดึงเส้นเลือดของตนเองออกมาจากแขนจะกลายเป็นด้ายที่คมกริบที่สามารถตัดได้เกือบทุกสิ่ง มีความเร็วที่มองตามไม่ทัน
CHARACTER BY •□~น้ำแข็งไสย~□•
อายุ : 20ปี
อาชีพ : อดีตนายหน้าค้ายา
เพศ : ชาย ชอบ : ??
Gahiji : ฟันแหลมคมเหมือนฟันฉลาม สามารถอ้าปากได้จนปากฉีกเห็นกล้ามเนื้อกระพุ้งแก้ม ดวงตาจะโผล่ขึ้นมาอีกหลายดวง เล็บแหลมคมยาวเหมือนดาบ เรี่ยวแรงมหาศาล ผิวหนังทนต่อสารเคมี สภาพอากาศ ถึงโดนยิง ฟัน แทงยังไง ก็สามารถรักษาตัวเองได้ ตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้ ฆ่าไม่ตาย ยิ่งได้เลือดจะยิ่งคลั่ง จมูกได้กลิ่นยาวหลายไมล์ กระดูกสันหลังโผล่ออกมามีหนามแหลมยาวเต็มไปหมดและสามารถกลายเป็นเกราะกระดูกป้องกันร่างได้(แต่จะป้องกันไม่ทำไมก็ไม่อาจทราบ) ทุกข้อต่อสามารถงอกกระดูกคมออกมาได้ เสียงคำรามน่ากลัว เสียงพูดจะเหมือนเอาเสียงสิงโตมาพูด เสียงหัวเราะน่าขนลุก วิธีเดียวที่จะหยุดได้คือแช่แข็งซะ ถึงไม่ตายแต่ก็ช่วยทำให้หยุดอาละวาดได้
CHARACTER BY Prasitthiphon
CHARACTER BY NYX.
อายุ: 18ปี
อาชีพ: อดีตนักเรียนไฮสคูลเกรด 12 และอดีตฆาตกรโรคจิต
เพศ: ชาย ชอบ: ชาย
Gahiji: สภาพร่างกายของเขาจะคล้ายๆปลิงหรือทากดูดเลือด ผิวหนังของเขาจะค่อนข้างลื่น คล้ายเมือก และมีร่างกายที่ยืดหยุ่น หากแต่ดวงตาของเขามันสามารถมองเห็นได้ไม่ค่อยดีนัก เขาจะจับการเคลื่อนไหวของผู้อื่นด้วยแรงสั่นสะเทือน กลิ่นและอุณหภูมิเสียส่วนใหญ่ มือและเท้าของเขาสามารถยึดเหาะสิ่งต่างๆได้อย่างเหนียวแน่น ยิ่งโดยเฉพาะกับสิ่งมีชีวิต เขามีฟันที่แหลมคมพร้อมที่จะกัดชิ้นเนื้อต่างๆให้แหว่งหรือขาดไปข้างใดข้างหนึ่ง นอกจากนี้หากใครโดนเขากัดหรือสัมผัสระหว่างต่อสู่ไปแล้วล่ะก็ ทำใจไว้ก็ดี เพราะเขาจะแพร่สารเคมีที่ทำให้เลือดคุณคั่ง ตัวของคุณชา และเลือดแข็งตัวช้านั่นเอง
CLEAR WINK
คือตอนแรกก็ไม่ได้ตั้งใจจะแยกขนาดนี้หรอกนะครับ แต่พอมันเยอะๆเข้าเลยจัดการยัดเยียดให้มันเป็นหมวดพิเศษไปเลย
เอาล่ะครับ ทำความเข้าใจกันก่อน เคลียร์วิงก์เนี่ยเป็นองค์กรที่คุณ เงาที่ยากจะแพ้ เป็นคนคิดขึ้นมาครับ แล้วพอเยอะๆเข้ามันดูจริงจังขึ้นมาเลยต้องจริงจังตามบทบาทที่ตัวละครควรจะได้รับ(เพราะแม่งเยอะมาก) องค์กรนี้เท่าที่ผมประติดประต่อได้ ก็อารมณ์ประมาณว่าองค์กรสายเทคโนโลยีที่ไม่รู้เพราะอะไรถึงมาเล็งถล่มXERANTHEMUMอยู่ตลอดๆจนเกือบตายห่ากันทั้งองค์กรไปรอบนึง
และถ้าจะเป็นการกรุณามาก อยากให้คุณเงาที่ยากจะแพ้ผู้ให้กำเนิดองค์กรนี้ช่วยเขียนสตอรี่ วัตถุประสงค์ เป้าหมาย บลาๆๆขององค์กรนี้มาให้ผมด้วย ผมขี้เกียจไปแถสดเอาหน้างาน แต่ถ้าไม่ส่งมาให้ผมก็อาจจะแถให้ได้
CHARACTER BY เงาที่ยากจะแพ้
1. Victor Fonbeark Wespernard วิคเตอร์ ฟอนเบิร์ก เวสเปอร์ฺนาร์ด
อายุ: 22
อาชีพ: ทหารรับจ้าง
เพศ: ชาย ชอบ: หญิง สายรุก
ความคิดเห็นเกี่ยวกับตัวละครตัวนี้(ตรงๆ): จะมีครั้งไหนไหมครับที่คุณจะใส่ชื่ออังกฤษให้ผมมมมมมม ฝ่ายตรงข้ามนี่ไม่ได้ระบุว่าสโนว์ดร็อปงั้นก็ถือว่าไม่ใช่สินะครับ นิยามตัวละครตัวนี้ว่าคนของเคลียร์วิกละกันนะครับ เครื่องคิดเลขในร่างคนที่มาพร้อมดวงที่โคตรกุด
2. Renita Val Fenberg เรนิต้า วาล เฟนเบิร์ก
อายุ: 20
อาชีพ: หนึ่งใน 4 ผู้บัญชาการสูงสุด กลุ่มเคลียร์วิงก์
เพศ: หญิง
ชอบ: ชาย สายรุก
ความคิดเห็นเกี่ยวกับตัวละครตัวนี้(ตรงๆ): ท่าทางองค์กรนี้จะบทน้อยแบบที่ผมคิดตอนแรกไม่ได้แล้วสินะครับเนี่ย
CHARACTER BY เงาที่ยากจะแพ้
3. Samael V Sipher ซามาเอล วี ไซเฟอร์
อายุ: 22
อาชีพ: 1 ใน 4 ผู้บัญชาการ องค์กรเคลียร์วิงก์
เพศ: ชาย ชอบ:หญิง รับ
ความคิดเห็นเกี่ยวกับตัวละครตัวนี้(ตรงๆ): ตัวละครเคลียร์วิงก์นี่แม่งจริงจังมากอะ จริงจังขนาดนี้ แยกหมวดให้เลยดีมั้ยเนี่ย
CHARACTER BY เงาที่ยากจะแพ้
4. Ray Berward เรย์ เบอร์วาร์ด
อายุ: 18
อาชีพ: หน่วยสืบข่าวและลอบปฏิบัติการณ์ องค์กรณ์เคลียร์วิงก์
เพศ: ชาย ชอบ: หญิง(รุกหรือรับตามใจคนเขียน)
ความคิดเห็นเกี่ยวกับตัวละครตัวนี้(ตรงๆ): เราจะยึกภาพพจน์ฝั่งหัวดำเป็นหลักละกัน
CHARACTER BY เงาที่ยากจะแพ้
ความคิดเห็นเกี่ยวกับตัวละครตัวนี้(ตรงๆ): ชอบนิสัยบางส่วน ดูเหมือนเราจะเข้ากันได้
CHARACTER BY เงาที่ยากจะแพ้
ความคิดเห็นเกี่ยวกับตัวละครตัวนี้(ตรงๆ): ตัวสุดท้ายแล้วรึยังนะ555
ETC.
()
CHARACTER BY Namtaln-Chugar
1. Poppy Rolz ป็อปปี้ รอลซ์
อายุ: 28
อาชีพ: พี่เลี้ยงในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า รอลซ์ / นักร้องอิสระตามบาร์
เพศ: หญิง ชอบ: ชาย
ความคิดเห็นเกี่ยวกับตัวละครตัวนี้(ตรงๆ): ภาพยาว-าสสสสสสส ตัวนี้น่าจะดึงเข้าเนื้อเรื่องง่ายครับ รอลซ์มันเยอะ ไม่รู้จะพูดยังไงดี แต่ชอบเกือบทุกตัวเลยนะครับ
CHARACTER BY Unforeseen
2. ตู้ขายน้ำอัตโนมัติ
ความคิดเห็นเกี่ยวกับตัวละครตัวนี้(ตรงๆ): อยากเข้าใจ กดเข้าไปอ่านเอง โคตรโทรล
CHARACTER BY Phantomdeath
3. Veronika Freeman เวโรนิก้า ฟรีแมน
อายุ 26 ปี
อาชีพ: นักสิทธิมนุษยชน
เพศ: หญิง ชอบ: หญิง รุกรับแล้วแต่ครับ
ความคิดเห็นเกี่ยวกับตัวละครตัวนี้(ตรงๆ): ลูกสาวมอแกน ฟรีแมนรึไงครับเนี่ย เป็นตัวละครที่ชวนให้รู้สึกรนหาที่ตายแปลกๆแฮะ
CHARACTER BY Night Demon
4. Aoi Chiekawa อาโออิ จิเอะคาวะ
อายุ: 26 ปี
อาชีพ: พนักงานร้านสะดวกซื้อ
เพศ: ชาย ชอบ: ชาย (รุก)
ความคิดเห็นเกี่ยวกับตัวละครตัวนี้(ตรงๆ): ถ้าความเชื่อมโยงมันมากกว่านี้สักหน่อยคงดีครับ
CHARACTER BY oolsloth
ความคิดเห็นเกี่ยวกับตัวละครตัวนี้(ตรงๆ): คำขอที่น่ารักข้างท้ายนี่มันอะไรกันครับ พ่อจะจัดให้รักจนโง่เลยคอยดู
.........................................................................................................
แจ้งปัญหา
คุณm2jard4z2เปิดก๊อปปี้ให้ผมที ฮืออออ ไปเปิดเร็วเพราะข้าชอบตัวละครของเจ้าาาา
https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=1740600
https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=1741601
คุณพีพีพลอยเวทมนตร์คือสิ่งมหัศจรรย์ แก้ให้ผมหน่อย
1. กาฮิจิมันต้องความจำเสื่อมสิครับ เธอไม่น่าจำพี่ชายหรืออะไรได้เลย
2. เติมข้อมูลให้ผมหน่อยว่าอะไรทำให้เธอกลายเป็นกาฮิจิได้ เธอไปเปลี่ยนอวัยวะหรือรักษาอะไรกับสโนว์ดร็อป
3. อธิบายความสามารถของกาฮิจิของโนริให้ชัดๆอีกนิดนึง
https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1699579&chapter=48
ความคิดเห็น