ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    XERANTHEMUM

    ลำดับตอนที่ #1 : INFORMATION

    • อัปเดตล่าสุด 27 พ.ย. 61


    INFORMATION

    ข้อมูลพื้นฐานและสถานที่สำคัญภายในเรื่อง โดยชื่อของเกือบทุกสิ่งอย่างในข้อมูลนี้มาจากชื่อดอกไม้ครับ เลยใส่ความหมายชื่อไว้ให้ด้วย ยกเว้นกาฮิจิที่เป็นแค่ชื่อภาษาอะไรสักอย่างเฉยๆ(ลืมว่าภาษาอะไร) ควรจะอ่านไว้หน่อยนะครับเพราะมันเป็นส่วนสำคัญที่จะสมัครตัวละคร


    Xeranthemum เซรานเทมัม (ความสุขที่หลงเหลือในความทุกข์)

    องค์กรลับที่จัดตั้งขึ้นเพื่อกำจัดและขัดขวางความเสียหายใดๆก็ตามที่เกิดขึ้นจาก'กาฮิจิ' เป็นองค์กรที่อยู่นอกเหนือกฎหมายและกฎแห่งศีลธรรมทั้งมวล หน้าที่ของพวกเขาคือสืบหาข้อมูลและทำลายผู้พัฒนากาฮิจิก่อนที่ความเสียหายจะลุกลามไปเกินกว่าที่จะหยุดยั้ง เซรานเทมัมได้งบในการทำงานและพัฒนาสิ่งต่างๆจากบริษัทเครื่องใช้ไฟฟ้ารายใหญ่แห่งหนึ่งซึ่งความจริงแล้วเป็นบริษัทของผู้ก่อตั้งเอง

    ROSEMARY โรสแมรี่ (การระลึกถึง)

    เครื่องจักรที่พัฒนาโดยเซรานเทมัม ที่ความจริงแล้วในตอนแรกตั้งใจจะพัฒนาเพื่อทดแทนอวัยวะของคนพิการ ทำให้โรสแมรี่คือเครื่องจักรที่มีรูปร่างเป็นชิ้นส่วนมนุษย์ที่มีรูปต้นโรสแมรี่เป็นตราประทับ แต่หลังจากพัฒนาไปเรื่อยๆความบ้าของวิศวกรผู้ผลิตก็ทำให้มันสามารถเปลี่ยนเป็นอาวุธได้ รวมถึงสร้างโรสแมรี่ที่มีลักษณะเป็นแป้นกลมๆเอาไว้ติดกับตัวผู้ใช้ทำให้มีความสามารถพิเศษ เช่น วิ่งเร็วขึ้น หรือเปลี่ยนเซลล์ของร่างกาย ข้อเสียของโรสแมรี่คือถ้าร่างกายของผู้ใช้กับเครื่องจักรไม่สามารถเข้ากันได้อาจะทำให้ผู้ใช้ตายได้หากยังฝืนใช้อยู่

    Zinnia café n bar บาร์ซินเนีย

    ร้านกาแฟและบาร์ซึ่งเป็นทางเข้าหลักของเซรานเทมัมโดยจะมีอุโมงค์ทางลับอยู่ในห้องใต้ดินของร้านซึ่งจะเป็นทางที่สามารถเดินไปที่ตึกที่แท้จริงของเซรานเทมัมได้


    Snowdrop สโนว์ดร็อป (การปลอบโยน)

    บริษัทการแพทย์และต้นสังกัดของโรงพยาบาลสโนว์ดร็อป เป็นบริษัทพัฒนาเทคโนโลยีการแพทย์ที่ถือเอกสิทธิ์การงอกอวัยวะใหม่ให้กับผู้พิการโดยเป็นการงอกอวัยวะจากเซลล์ของผู้รักษาเอง ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ไม่มีใครบทโลกสามารถทำได้ยกเว้นที่นี่เท่านั้น

    Gahiji กาฮิจิ (นักล่า)

    กาฮิจิคือมนุษย์ที่กลายพันธุ์ที่กลายร่างหลังจากถูกฝังเซลล์บางอย่างลงในร่างกายตอนที่ทำการปลูกถ่ายอวัยวะ โดยจะมีลักษณะเป็นมนุษย์ปกติที่ค่อยๆบ้าคลั่งขึ้นเรื่อยๆและยึดติดกับความปราถนาของตนเองในตอนที่กำลังกลายร่างโดยลืมสามัญสำนึกและทุกสิ่งอย่าง จำได้เพียงสิ่งที่ตัวเองต้องการจะทำเท่านั้น โดยจะค่อยๆเพิ่มความบ้าคลั่งขึ้นเรื่อยๆจนถึง100% และเมื่อถึงขีดสูงสุดแล้วร่างกายจะเริ่มกลายพันธุ์จนบิดเบี้ยวอาจมีอวัยวะงอกเพิ่มขึ้นหรือมีรูปร่างผิดเพี้ยนตามแต่ละกรณี

    High Gahiji ไฮท์ กาฮิจิ

    กาฮิจิระดับสูงหรือก็คือผู้ที่สามารถรอดจากการกลายพันธุ์100%ได้ จะทำให้สามารถควบคุมอวัยวะที่ผิดเพี้ยนไปในตอนกลายร่างได้และมีพละกำลังรวมถึงความแร็วความถึกเกินคนปกติไป4-5เท่า แต่จะสูญเสียความทรงจำและความเป็นตัวเองทั้งหมดราวกับเกิดใหม่ในร่างเดิม ทำให้เป็นเสมือนทหารรับใช้ของสโนว์ดร็อป ลักษณะภายนอกจะเหมือนคนปกติ แต่จะมีปลายนิ้วสีขาวแปลกๆเหมือนใครเอาสีขาวไปแต้มไว้

    T
    B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×